Phối đồ với áo thun nam – Phong cách thời trang đơn giản trẻ trung

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2365 lượt xem
Phối đồ với áo thun nam là việc tưởng dễ nhưng lại không hề dễ. Những bí quyết cơ bản mà Galle Watch giới thiệu dưới đây có thể sẽ khiến bạn học hỏi nhiều điều.

Mục Lục

    Áo thun nam là một item không hề xa lạ gì của một chàng trai hiện đại. Bạn muốn mình trở nên thật năng động, thời thượng? Một số những gợi ý phối đồ với áo thun nam dưới đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành riêng cho các chàng trai trong ngày hè này.

    1. Đặc điểm nổi bật của áo thun nam

    Phối đồ với áo thun nam – Phong cách thời trang đơn giản mà hiệu quả

    Ưu điểm

    • Tính đa dụng và linh hoạt: cách phối đồ với áo thun luôn linh hoạt, bởi vải thun sở hữu bản chất là một loại vải rất năng động, dễ mặc, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Chính vì vậy mà những chiếc áo thun nam được sử dụng rất phổ biến kể cả làm đồng phục công ty, áo nhóm,…đều được dù các thành viên thuộc độ tuổi nào.

    • Dễ dàng sử dụng và bảo quản: Chất liệu thun rất ít khi bị nhăn và có những loại còn có thể tự giãn và thẳng ra dù ngay trước đó bạn gấp chúng trong tủ. Chính vì vậy áo thun giúp các bạn nam thoải mái khi chơi thể thao hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn sẽ không phải “giữ kẽ” như là áo sơ mi hay các chất vải dễ nhăn khác. Bởi vậy không nhất thiết phải là thẳng sau mỗi lần giặt như là áo sơ mi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và cũng thoải mái hơn khi mặc.

    • Độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt: Những loại vải thun tốt (chẳng hạn loại 4 chiều) cho độ co giãn rất cao, thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại cảm giác rất thoải mái dù bạn phải làm việc, vui chơi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Điều này cũng đem đến sự thoải mái hơn rất nhiều so với các loại áo khác.

    • Đa dạng về màu sắc: Hiện trên thị trường có rất nhiều loại vải thun khác nhau, với các chất liệu khác nhau. Công nghệ dệt – nhuộm ngày một tiên tiến đem đến cho người dùng rất nhiều tùy chọn về màu sắc, độ dày – mỏng…để phù hợp, đáp ứng tối đa yêu cầu của người dùng, giúp mang lại cho bạn những bộ đồ nam mắt nhất. 

    Một số loại áo thun nam tiêu biểu

    Một số loại áo thun nam tiêu biểu

    • Áo thun nam dài tay: Dù áo thun ngắn tay quen thuộc với các bạn nam hơn song do thời tiết đang chuẩn bị sang thu nên chúng tôi muốn giới thiệu với bạn mẫu áo này. Trang phục này có thể nói là “đóng đinh” cho các chàng vào những ngày giao mùa. Phải nói rằng phối đồ với áo thun nam tay ngắn mang đến sự mạnh mẽ và nam tính. Còn áo thun nam dài tay lại tạo cảm giác là thư sinh, ấm áp.

    • Áo thun nam trơn: Có lẽ phải khẳng định rằng đây là mẫu áo nam “quốc dân” mới đúng. Không một chàng trai nào là không sở hữu một chiếc này. Nó đơn giản và cũng đủ để các chàng mặc với muôn vàn trang phục khác nhau. Chưa kể đến là nam giới đặc biệt không thích những trang phục rối rắm, rườm rà. Vì thế cho nên bạn biết đấy đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo của họ.

    • Áo thun nam có cổ hàng hiệu: Với những anh chàng theo đuổi phong cách lịch lãm, trưởng thành thì áo thun có cổ sẽ hấp dẫn họ hơn.

    phối đồ với áo thun nam có cổ

    • Áo thun nam Hàn Quốc: Không riêng gì nữ giới đâu, nam giới cũng phát “mê” với những trang phục này. Áo thun nam Hàn Quốc thì phải nói là vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc cũng như thiết kế. Từ áo thun trơn cho đến áo có họa tiết đều rất đẹp và chất lượng.

    • Áo thun nam thể thao: Áo thun thể thao là một trong những loại áo đang được nam giới cực kì ưa chuộng bởi sự thoải mái của nó. Không nói gì áo thun mà riêng trang phục thể thao thôi cũng đã là sự yêu thích của nam giới vì nó vừa mạnh mẽ mà lại vô cùng nam tính.

    2. Điểm mặt 6 cách phối đồ với áo thun nam

    Điểm mặt 6 cách phối đồ với áo thun nam

    Áo sơ mi - phối đồ với áo thun trắng nam đẹp nhất

    Cách phối đồ với áo thun nam, áo sơ mi khoác ngoài mang đậm phong cách của một chàng trai hiện đại. Nếu bạn chọn một chiếc áo sơ mi kẻ caro thì bạn nên cân nhắc chọn mặc bên trong một chiếc áo thun trắng trơn để có một tổng thể hài hòa nhất. Cách phối đồ nam với áo sơ mi không chỉ chiều lòng phái mạnh mà luôn được lòng phái đẹp đấy!

    Quần jeans - cách phối đồ với áo thun đen nam nổi bật

    Nếu bạn nghĩ diện nguyên cây đen sẽ không đẹp thì bạn đã lầm to rồi đấy! Hãy thử kết hợp một chiếc áo thun nam và một chiếc quần jean cùng tông màu. Đảm bảo với set đồ này bạn sẽ “nổi bần bật” ở chốn đông người, đầy sức hút với mọi cô gái. Ngần ngại gì mà không thử, biết đâu bạn sẽ nhận được điều gì đó bất ngờ từ set đồ “cực chất” này.

    Các loại áo khoác mỏng - cách phối đồ với áo thun tay dài nam lịch lãm

    Trong những ngày hè nắng oi ả hay thu đông gió lạnh, thay vì chỉ diện độc mỗi chiếc áo thun, bạn có thể mix thêm một chiếc áo khoác mỏng thời thượng ở bên ngoài. Những chiếc áo khoác mỏng không chỉ giúp tránh nắng hoặc giữ ấm cho cơ thể mà còn khiến diện mạo của các chàng trở nên cuốn hút, bắt mắt hơn bao giờ hết.

    Đồ da - cách phối đồ với áo thun nam cực ngầu

    Phối đồ da cực ngầu cùng áo thun nam

    Trong những ngày không biết mặc gì, một set áo thun và quần áo da cũng đủ khiến bạn trong tươm tất và gọn gàng. Nếu bạn hướng đến sự đơn giản, hãy chọn mẫu áo thun đơn sắc có sự tương phản cùng màu áo da, chẳng hạn như thun trắng và quần xanh đen. Nếu bạn muốn có những ngày thật “chill” thì áo thun có họa tiết sẽ phù hợp hơn hẳn.

    Quần short - phối đồ với áo thun form rộng nam năng động

    Không cool ngầu như jean, không lịch sự như quần âu, phối đồ với áo thun nam và quần short hẳn là cách phối đồ chuẩn nhất rồi. Đơn giản, dễ mặc, linh hoạt. Không còn gì năng động hơn là mặc một chiếc áo thun nam form rộng năng động đi kèm một chiếc quần short . Cách kết hợp này tạo sự thoải mái nhưng  không kém phần lịch sự, tao nhã.

    Áo vest - cách phối đồ với áo thun tay lỡ nam

    Một gợi ý tuyệt vời với những anh chàng cá tính, thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc thì cách phối đồ vest nam lịch lãm với áo thun họa tiết mang đến vẻ đẹp khác lạ. Tùy vào gu thời trang của từng người, sẽ chọn họa tiết hoa lá, hình thù với màu sắc khác nhau. Bạn có thể mix áo thun màu xám họa tiết với áo vest ngoài màu ghi đậm.

    Bạn có thể phối đồ này khi đi hẹn hò cùng bạn gái, dạo phố, uống cafe cùng bạn bè đều phù hợp. Nó toát lên sự năng động, nổi bật, phá vỡ sự đơn điệu và hơi cứng khi mặc áo vest truyền thống. Bên cạnh đó, bạn nên phối màu phù hợp để không tạo cảm giác rườm rà, màu mè.

    Áo khoác dạ dáng dài - phối đồ với áo thun tay dài cho nam vào mùa đông

    Đây chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho những chàng trai ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động. Phá cách một chút khi kết hợp với áo khoác dạ sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng mới mẻ, nam tính và phong cách dành cho bạn. Bổ sung thêm đôi giày thể thao nữa thì bạn đã có ngay một set đồ siêu hoàn hảo.

    Phối đồ với áo thun trơn nam nổi bật cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong những ngày hè năng động. Áo thun ngắn tay kết hợp cùng những chiếc đồng hồ cá tính chính là điểm nhấn và phong cách thời trang hoàn hảo mà nam giới luôn muốn hướng tới.

    Một trong những chiếc đồng hồ được cho là phù hợp nhất khi kết hợp với áo thun chính là chiếc đồng hồ CERTINA C034.654.36.057.00 là mẫu đồng hồ đậm chất thể thao với tạo hình góc cạnh nhờ 2 nút bấm chronograph, núm crown được gia cố và mặt số phức tạp với cách phối màu đen-trắng-đỏ khỏe khoắn và trẻ trung. Thiết kế mạnh mẽ cùng khả năng vận hành bền bỉ, chiếc đồng C034.654.36.057.00 chính là mẫu sport watch mà mọi chàng trai đều mong muốn sở hữu. Quả thật xứng đáng với vai trò một phụ kiện hoàn hảo để kết hợp cùng các bộ đồ của bạn,

    Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ đơn giản, thanh lịch như RADO R22864035. Đây là một mẫu đồng hồ nam dành cho phái mạnh với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp của người dùng. 

    Sự đơn giản, thanh lịch của sản phẩm toát lên từ cách thiết kế mặt số với phần dial tối giản nhưng tuyệt đẹp nhờ bộ kim mạ vàng hồng cao cấp và thanh lịch. Kết hợp với đó là dây đeo được chế tác từ chất liệu da cao cấp, mềm mại, đem đến sự bền bỉ lại tạo được cảm giác ôm tay khi đeo.

    Một lời khuyên cho bạn đó là nên tìm mua đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng được phân phối chính hãng tại các đại lý ủy quyền để tránh mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng. Một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến chính là Galle Watch để an tâm về chất lượng đồng hồ cũng như các chính sách bán hàng và bảo hành. Ngoài ra bạn có thể truy cập website: donghothuysy.vn để đặt mua sản phẩm trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi. Hy vọng bạn sẽ chọn được những chiếc áo thun và cách phối đồ với áo thun nam cho phù hợp với những ngày hè năng động sắp tới.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD