13 cách phối đồ với boot nữ mà cô gái nào cũng cần phải biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1771 lượt xem
Phối đồ với boot nữ thế nào để trông thật thời thượng, sành điệu mà không "quá lố" là điều rất nhiều cô gái còn chưa biết. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu rõ hơn các cách mix đồ đẹp với boot trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Giày boots nữ là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái với những kiểu dáng bắt mắt và cực kỳ dễ phối đồ. Với 13 cách phối đồ với boot nữ mà cô gái nào cũng cần phải biết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách mix đồ tạo nên phong cách riêng cho mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    1. Giày boots nữ cổ ngắn + Chân váy midi

    13 cách phối đồ với boot nữ mà cô gái nào cũng cần phải biết

    Những chiếc chân máy midi với kiểu dáng bồng bềnh đầy nữ tính dường như không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Bạn có thể kết hợp chân váy midi với những chiếc boot cổ ngắn để tôn lên kiểu dáng thon gọn của đôi chân và tạo một phong cách thời trang riêng đầy thanh lịch.

    Sự kết hợp duyên dáng mà tinh tế này mang đến cho cô nàng vẻ đẹp ngọt ngào dễ thương hơn bao giờ hết. Với boots cao gót, bạn có thể phối hợp với bất cứ dáng váy nào, từ chân váy bút chì đến chân váy midi. Với sự kết hợp tinh tế này mang đến vẻ đẹp ngọt ngào dễ thương hơn bao giờ hết. Hãy thử nghiệm cách phối đồ thú vị này ngay nhé!

    2. Giày boots nữ cổ thấp + Quần jeans

    Quần jeans là một trong những trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào. Và đương nhiên, một chiếc quần jeans khi phối đồ với boot nữ chắc hẳn là phong cách thời trang không quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. 

    Tuy nhiên, làm sao để kết hợp những chiếc quần jeans với những đôi boots cá tính nhất, hợp thời trang nhất thì không phải ai cũng biết.

    Bạn có thể phối những chiếc quần jeans với những đôi boots combat. Đây là kiểu kết hợp phổ biến và hót nhất từ trước đến nay. Phong cách này cũng khá phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng. 

    3. Đồng hồ - phụ kiện hoàn hảo để phối đồ với boot nữ

    Đồng hồ - phụ kiện hoàn hảo để phối đồ với boot nữ

    Một đôi boots nữ không chỉ mang lại dáng vẻ tinh tế, trẻ trung và cá tính cho mọi cô gái mà nó còn tăng thêm sự thu hút cho set đồ của bạn khi biết kết hợp ăn ý với một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sành điệu. Sự kết hợp này có thể sẽ làm bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và thời thượng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

    • Những cô nàng thuộc tuýp người thật sự thích sự đơn giản, và họ có cách sống thực tế không mộng mơ và dễ hòa nhập. Người có tính cách như thế này thường thì nên chọn kiểu đồng hồ có thiết kế đơn giản, trang nhã, lịch sự. Bạn có thể chọn dây da hoặc dây kim loại để tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại. Lựa chọn số 1 của bạn là mẫu đồng hồ RADO R22883943. Rado R22883943 sở hữu mặt số tối giản với nền mặt khảm trai cùng bộ kim thanh mảnh mạ vàng. Các chi tiết cọc số, bộ kim mạ vàng hồng tối giản cùng ô lịch tuần trăng nhưng lại mang tới sự sang trọng tột bậc cho mẫu đồng hồ này. Phần dây đeo của cỗ máy đếm này được nhà thiết kế chế tác bằng chất liệu thép không gỉ mạ demi vàng hồng đẹp mắt và bóng bẩy. 

    • Còn với cô nàng có cá tính mạnh mẽ, năng động và thích khác biệt thì bạn đeo một chiếc đồng hồ được thiết kế độc đáo, phá cách và có một chút gì đó khác người. Bạn cũng có thể chọn cho mình một vài chiếc đồng hồ có mẫu mã được thiết kế theo phong cách nam tính một chút. Mẫu đồng hồ phù hợp với bạn là đồng hồ nữ RADO R14064955. R14064955 mang trên mình sắc đen xám vừa sang trọng vừa bí ẩn kết hợp cùng những viên kim cương tự nhiên cực kỳ đẳng cấp chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho những cô nàng phong cách và yêu thích sự mới mẻ. 

    • Những nàng thơ yêu thích những set đồ dịu dàng, bồng bềnh thì một chiếc đồng hồ đính đá mang màu sắc mẹ nhàng, trang nhã sẽ giúp cân bằng, và làm hài hòa set đồ của bạn. Mẫu đồng hồ nữ Ernest Borel BGR860D-422BE sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. BGR860D-422BE với thiết kế hoàn mỹ được ví như một bức tranh tình yêu lãng mạn, chiếc đồng hồ này dễ dàng thu hút sự chú ý của tất cả các quý cô ngay từ lần đầu chạm mặt.

    Không chỉ đơn thuần là vật dụng giúp chúng ta kiểm soát thời gian, những chiếc đồng hồ còn là món phụ kiện không thể thiếu để thể hiện phong cách thời trang và đẳng cấp của bạn. Thế giới thời trang luôn quay cuồng với những xu hướng và ý tưởng mới, tuy nhiên, những chiếc đồng hồ vẫn lạ món phụ kiện không bao giờ cũ và mang những ý nghĩa bất biến. Chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ giúp bạn thêm điểm nhấn cho vẻ bề ngoài của mình và tha hồ thể hiện phong cách mà mình đang theo đuổi.  Đồng hồ không phải là vật dụng sử dụng ngày một ngày hai, nó là vật có thời gian sử dụng lâu dài và có thể trở người bạn đồng hành và gắn bó với bạn cả đời.

    Hơn nữa, không phải như những bộ quần áo hay giày dép, một người cần phải mua sắm để thay đổi liên tục, bạn chỉ cần chọn cho mình một đến hai chiếc đồng hồ là có thể tha hồ sử dụng ở bất kì nơi đâu mà không sợ bị soi mói hay phàn nàn. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn sẽ không sợ bị “lỗ” khi đầu tư một khoản tiền thật hợp lý để mua cho mình một em đồng hồ hàng hiệu chính hãng.

    Hãy để Galle watch sẽ giúp bạn tìm được mẫu đồng hồ chính hãng và ưng ý nhất nhé! Galle Watch là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    4. Giày boots nữ cổ thấp + Váy hoa vintage

    Công thức phối đồ với Giày boots nữ cổ thấp + Váy hoa vintage

    Tưởng chừng như hai cá tính trái ngược sẽ không thể nào kết hợp được với nhau nhưng bạn sẽ thấy sự ngoại lệ khi phối đồ với boot nữ thấp cổ bắt cặp cùng váy hoa vintage. Nhẹ nhàng và có đôi chút điệu đà của váy hoa vintage khi kết đôi cùng nét cá tính của boots cổ thấp dường như đã bù trừ cho nhau để cùng tạo nên những set đồ ấn tượng nhất.

    Với váy hoa vintage bạn sẽ không quá khó khăn khi lựa chọn bởi nó cũng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, bạn hãy ưu ái hơn một chút với những gam màu trung tính sẽ phù hợp với không khí mùa đông hơn.

    5. Giày boots nữ cổ ngắn + Quần legging

    Sự kết hợp huyền thoại của bộ đôi giày boots nữ cổ ngắn và quần legging sẽ tôn lên đôi chân thon dài đầy nữ tính của các cô gái và nó còn hoàn hảo hơn bao giờ hết khi được kết hợp với chiếc áo khoác dài thanh lịch.

    Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân dài thon gọn thì đừng bỏ lỡ cách phối đồ với quần legging và giày boots nữ cùng áo len hoặc hoodie nhé. Combo này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp khoe trọn đôi chân và body của bạn một cách khéo léo đấy!

    Ngoài ra, để cho set đồ sẽ không bị nhàm chán thì bạn có thể khéo léo lựa chọn những kiểu áo có họa tiết hay màu sắc nổi bật một chút. Legging họa tiết cũng là một gợi ý táo bạo dành cho những cô nàng nổi loạn để diện boots cổ ngắn.  

    6. Giày boots nữ cổ ngắn + Váy len suông

    Giày boots nữ cổ ngắn + Váy len suông

    Vào mùa đông, những chiếc váy len suông có lẽ thiết kế chưa bao giờ thiếu đối với giới trẻ yêu thích phong cách thời thượng. Những nếu chỉ diện váy len suông mà vắng mặt giày boots nữ cổ ngắn thì quả là một thiếu sót rất lớn

    Sự kết hợp của chiếc giày boots nữ và váy len suông luôn chiếm trọn tình yêu của các bạn gái mỗi khi đông về, bởi vì nó không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà với set đồ này còn đem tới phong cách độc đáo và nổi bật hơn bao giờ hết. 

    7. Giày boots cổ thấp + Quần ống rộng

    Quần ống rộng và boots cổ thấp là cặp đôi có độ phủ sóng dày đặc ở khắp nơi trên thị trường thời trang. Nếu như trước đây boots luôn đi kèm với quần jeans và legging thì ngày nay boot cổ thấp lại được coi là cặp đôi hoàn hảo với quần ống rộng. Nếu như bạn là một cô nàng “ Nhạy trench” Thì bạn không nên bỏ qua công thức này

    8. Giày boots nữ cổ thấp + Áo trench coat

    Giày boots nữ cổ thấp + Áo trench coat

    Phối đồ với boot nữ cổ thấp và áo trench coat đều là bộ đôi “ ruột” của các fashionista đình đám mỗi khi gió về.  Sự kết hợp này mang đến vẻ đẹp thời thượng, cá tính và đầy lôi cuốn. Chính vì vậy, bạn hãy thử ngay công thức phối đồ này nhé!

    Bên trong áo trench, bạn có thể diện chân váy, áo thun cao cổ, áo sơ mi và shiny đều sẽ phù hợp. Tuy nhiên, đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì hãy cân nhắc trước khi lựa chọn cách phối này nhé!

    9. Phối đồ với boot nữ cổ cao + Váy len bó

    Giày boot cổ cao là item không thể thiếu trong tủ giày của mọi cô nàng fashionista. Vì đây là phụ kiện giày cực dễ mix, mang với bất kì loại trang phục nào cũng tạo nên nét sang trọng nhất định.

    Dù cho nơi bạn đến là ở đâu, nếu bạn biết cách phối quần áo với giày boot cổ cao thì bạn cũng sẽ trở nên nổi bật. Bạn có thể mix những chiếc váy len bó với một đôi giày boots nữ cao cổ, bộ đôi này sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài và vòng eo con kiến của mình. Nếu bạn là một cô gái mảnh mai hay hơi gầy thì cách này hoàn toàn phù hợp với bạn đấy nhé.

    10. Boot cổ ngắn + Chân váy len

    Boot cổ ngắn + Chân váy len

    Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc váy lòe xòe thì hãy thử phối đồ với chân váy len kết hợp với những đôi boots cổ ngắn sẽ là phong cách thời trang đầy nữ tính cho các cô nàng công sở.

    Đây được coi là một trong những cách mix đồ nữ cá tính được yêu thích nhất vào mùa đông. Chỉ cần tìm cho mình một chiếc váy len yêu thích rồi phối cùng với một đôi bốt cổ ngắn là bạn đã có một set đồ ưng ý để xuống phố hay hen hò cùng bạn bè rồi. 

    Đối với những cô nàng có thân hình nhỏ bé thì bạn có thể lựa chọn khoác thêm một chiếc áo khoác da hoặc áo dạ ngắn sẽ khiến set đồ của bạn không hề đồ sộ mà còn vô cùng cá tính. 

    11. Boot nữ + Chân váy bút chì

    Chân váy bút chì là kiểu váy đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây. Nếu bạn kết hợp boots nữ với chân váy bút chì thì dáng người của bạn sẽ cao và nhìn thanh thoát hơn rất nhiều. Bộ đôi này là style công sở được rất nhiều người yêu thích.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng cùng chân váy đen bút chì và sẽ thật hoàn hảo khi sánh bước cùng boots cổ ngắn. Với set đồ này trông bạn sẽ thật thanh lịch và ưu tú hơn. 

    12. Boot nữ cổ thấp + quần short và áo thun

    Công thức phối đồ nữ với Boot nữ cổ thấp + quần short và áo thun

    Bộ đôi quần short + áo thun là style không thể thiếu của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là đối với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng. Những chiếc quần short giúp tôn thêm vẻ đẹp của đôi chân cùng với áo thun sẽ tạo cảm giác thoải mái cho các cô nàng. 

    Với thiết kế khỏe khoắn và trẻ trung trong cách phối đồ với áo thun + quần short khi kết hợp với boots cổ ngắn năng động sẽ tạo được những ấn tượng khó phai trong style ăn mặc của các quý cô.

    13. Boot cổ ngắn + Quần ống rộng

    Nếu bạn yêu thích thời trang của những idol Hàn Quốc thì không còn xa lạ gì với cách phối giày boot với quần ống rộng. Một chiếc quần ống rộng kết hợp áo crop top khoe vòng eo “con kiến” và boot nữ cổ thấp trông lạ mắt, trẻ trung và không kém phần ấn tượng đâu nhé!

     Với 13 cách phối đồ với boot nữ siêu chất trên đây mà cô gái nào cũng cần phải biết, hy vọng là bạn nắm được cách làm thế nào để mang đến một phong cách khác biệt, đốn tim mọi ánh nhìn xung quanh! Hãy luôn tự tin là mình sẽ làm được nhé! Chúc bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD