13 cách phối đồ với giày thể thao đen không thể bỏ qua cho nàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2376 lượt xem
Màu đen là màu khá cơ bản và dễ phối đồ, tuy nhiên nó vẫn có những nguyên tắc cho riêng mình. Với những cách phối đồ với giày thể thao đen dưới đây, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng liệu gu thời trang của mình có ổn không!

Mục Lục

    Giày thể thao đen là item được ưa chuộng cho các cô nàng hiện nay. Vậy thì mix đồ như thế nào để ấn tượng nhất, đẹp nhất. Sau đây là gợi ý về cách phối đồ với giày thể thao đen cho bạn.

    1. Tìm hiểu về ưu điểm của giày thể thao đen

    13 cách phối đồ với giày thể thao đen không thể bỏ qua cho nàng

    Giày thể thao đen là đôi giày thể thao khá được ưa chuộng hiện nay. Mẫu giày thể thao này có màu đen đầy thời trang, cuốn hút vì vậy phối đồ với giày thể thao đen luôn được ưu ái lựa chọn. Vì vậy, nó khá được các tín đồ giày thể thao sử dụng. Có thể thấy giày thể thao đen có rất nhiều ưu điểm khiến bạn cần phải sở hữu ít nhất một đôi. Đó là:

    Giày thể thao đen mang lại phong cách thời trang năng động, cá tính, cuốn hút

    Có thể nói phối đồ đen trắng là hai màu basic được ưa chuộng nhất hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà chúng được ưa chuộng mà bởi sự thu hút vốn có của nó. Màu đen nó mang đến sự nổi bật, cá tính và năng động. Hơn nữa, nó còn tạo sự huyền bí và vô cùng cuốn hút. 

    Giày thể thao đen phù hợp cho bất kỳ cô nàng hay anh chàng nào. 

    Dễ phối đồ

    Giày thể thao là một item khá dễ mặc và phối đồ. Nó có thể mặc với chân váy, quần bò, áo thun… Với giày thể thao đen, việc mix đồ lại càng trở nên đơn giản. Bởi màu đen có thể phù hợp và mix với đa số các màu khác. Dù bạn phối với màu nào thì cũng vô cùng phong cách và thời trang.

    Có thể nói đây là một item thần thánh khiến người sử dụng sẽ không phải đau đầu mỗi khi muốn mix đồ.

    Vô cùng thoải mái, tự tin

    Một đôi giày thể thao sẽ đem đến sự thoải mái, êm ái cho đôi bàn chân bàn. Đó là lý do giày thể thao được đa số mọi người yêu thích.

    Bạn có thể phối đồ với giày thể thao đen trong mọi hoàn cảnh như: đi dạo phố, đi làm, đi du lịch, đi tập thể thao. Dù ở mọi nơi, mọi hoàn cảnh thì giày thể thao cũng phát huy tác dụng. Nó luôn đem đến cho người dùng sự thoải mái và tự tin.

    Với những ưu điểm này thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một đôi giày thể thao đen. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng giày thể thao. Đa số hãng giày nào cũng cho ra mẫu giày thể thao màu đen. Có thể kể đến những thương hiệu thời trang lớn được các bạn trẻ vô cùng săn đón như: Adidas, Nike, Converse, Vans… Những cách phối đồ với giày thể thao nữ đen của các hãng này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy lựa một em giày đen thật xinh xắn và phong cách để tăng thêm gu thẩm mỹ thời trang của mình đi nào.

    2. Bật mí 13 cách phối đồ với giày thể thao đen

    Bật mí 13 cách phối đồ với giày thể thao đen

    Quần Jean

    Một trong những cách phối đồ với giày thể thao đen đơn giản mà được yêu thích nhất là mix với quần Jean. Chắc chắn bạn theo đuổi phong cách thời trang nào thì cũng không thể thiếu chiếc quần Jean trong tủ đồ. Quần Jean có thể có nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích thời trang của mỗi người. Tuy nhiên, dù bạn có mẫu quần Jeans nào thì mix với giày thể thao đen cũng đều hoàn hảo.

    Cách mix đồ này có thể phù hợp cho nhiều hoàn cảnh như đi dạo phố, đi làm, đi du lịch… Sự phối hợp này vô cùng đơn giản nhưng lại mang lại hiệu ứng tuyệt vời.

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi với giày thể thao cũng là một sự kết hợp hoàn hảo. Áo sơ mi mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Trong khi đó, giày thể thao đen cũng vô cùng lịch sự, năng động và thoải mái. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho các nàng sự nhẹ nhàng, năng động mà trang nhã. Đối với những anh chàng thì áo sơ mi và giày thể thao đen đem đến sự sang trọng, bảnh bao mà không kém phần thanh lịch.

    Áo phông

    Áo phông với giày thể thao là một combo năng động, thoải mái, cuốn hút rất được ưa chuộng. Sự kết hợp này vừa thoải mái, năng động mà lại vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung. Set đồ này có thể giúp bạn khi đi chơi, đi làm hay đi du lịch,... Cách kết hợp đơn giản mà cuốn hút thì còn chờ gì mà không thử. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể mix với một chiếc đồng hồ đeo tay kiểu dáng thời trang, độc đáo.

    Đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng là một phù kiện đa năng phù hợp với mọi phong cách. Nó giúp tô điểm cho phong cách thời trang người đeo thêm ấn tượng, thu hút. Mix với giày thể thao đen cũng vô cùng phù hợp. Việc kết hợp với đồng hồ kiểu gì tùy theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc của bạn.

    Nếu sở hữu tính cách nhẹ nhàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da màu trắng nhẹ nhàng. Lựa chọn số 1 cho phong cách này là mẫu đồng hồ nữ Candino C4528/1 thuộc thương hiệu Candino. Mẫu đồng hồ này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đầy thanh khiết. Sản phẩm với dây da màu trắng kết hợp với mặt số màu bạc lấp lánh. Thiết kế này giúp đồng hồ nhẹ nhàng, tinh tế mà vô cùng cuốn hút. Một cô nàng nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này.

    Candino C4528/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4528/1 ‹‹‹ 

    Hoặc nếu chọn trang phục lịch sự nên lựa chọn đồng hồ Roamer 934857-481509  thuộc thương hiệu Roamer. Chiếc đồng hồ này nổi bật với vẻ đẹp thanh lịch mà sang trong. Đồng hồ sở hữu chiếc dây da màu nâu trang nhã, nổi bật. Mặt số có nền trắng kết hợp với khung vỏ màu vàng sang trọng lấp lánh. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp đầy sự sang trọng và lịch sự. Đeo chiếc đồng hồ này đi làm hay cho những nơi sang trọng, lịch sự thì vô cùng tuyệt vời.

    Roamer 934857-481509

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 934857-481509 ‹‹‹ 

    Khi bạn mua đồng hồ thì đừng quên mua sản phẩm chính hãng nhé. Những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ mang đến vẻ đẹp đầy tính tế và tinh xảo đế từ thiết kế. Chất lượng thì khỏi chê. Vô cùng bền bỉ theo năm tháng. Chất liệu cấu tạo đều từ chất liệu cao cấp, an toàn da tay. Những ưu điểm này thì khó có thể có ở một chiếc đồng hồ fake.

    Nếu bạn không biết mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì Galle Watch là địa chỉ uy tín cho bạn. Galle luôn kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng các sản phẩm bày bán và đảm bảo 100% chính hãng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất. Ngoài ram bạn có thể mua hàng thông qua web donghothuysy.vn.

    Áo croptop

    Áo croptop là một item rất được lòng các cô gái. Bởi món đồ này đem đến sự cá tính, năng động và vô cùng cuốn hút. Nó còn khéo léo khoe vòng eo con kiến đẹp đẽ cho các nàng. Áo croptop mix với chân váy, quần Jeans và một đôi giày thể thao đen thì còn gì bằng. Combo này sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật thu hút bởi sự trẻ trung, cá tính và năng động. Các chàng trai sẽ không khỏi mê mẩn bạn đâu nhé. Một chiếc đồng hồ thời trang điệu đà hay phong cách đều có thể mix cùng với set đồ này nhé.

    Áo hoodie

    Áo hoodie

    Cách phối đồ với áo hoodie nữ mang đến vẻ năng động, thể thao cho những ngày đầu đông hoặc thu se lạnh. Áo hoodie mang đến sự thoải mái, dễ chịu mà vô cùng trẻ trung cá tính khiến mọi cô nàng đều yêu thích. Giày thể thao đen mix cùng càng tăng thêm sự năng động cá tính. Bạn có thể kết hợp với chân váy hay quần Jeans đểu rất hoàn hảo. Mix thêm một vài phụ kiện tạo điểm nhấn như đồng hồ, túi xách sẽ càng tuyệt vời hơn.

    Chân váy ngắn

    Chân váy ngắn là item ưa thích cho các cô nàng. Nó mang đến vẻ đẹp vô cùng trong trẻo, đáng yêu và cuốn hút. Chân váy ngắn mix với áo thun và đôi giày thể thao đen tạo nên combo hoàn hảo cho bạn. Những cô nàng sành điệu thì chân váy ngắn cũng vô cùng phù hợp cho bạn. Để tăng thêm sự nổi bật, một chiếc đồng hồ thời trang độc đáo, màu sắc nổi trội sẽ rất phù hợp.

    Áo thun dài tay

    Áo thun dài tay là item hoàn hảo cho những ngày thu se lạnh và ngày đông. Áo thun dài tay phối đồ với giày thể thao đen vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể mix với áo thun trắng hoặc đen. Tông màu này giúp cho bạn rất nổi bật đấy nhé. Bạn thể phối với quần Jeans, quần Baggy, chân váy để tạo thành set đồ hoàn hảo nhé. 

    Áo yếm/quần yếm

    Áo yếm, quần yếm là item ăn gian tuổi đáng kể. Những món đồ này mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào và đáng yêu cho các cô gái. Phối cùng đôi giày thể thao đen càng giúp các nàng thêm phần năng động và trẻ trung. Set đồ này sẽ giúp các nàng nổi bật khi đi dạo phố trên đường đấy nhé.

    Chân váy midi

    Chân váy midi

    Chân váy midi là một món đồ không thể thiếu cho các nàng dịu dàng. Chân váy đem đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và quyến rũ. Một đôi giày thể thao đen càng khiến nàng thêm cá tính, nổi bật, cuốn hút. 

    Phong cách layer

    Phong cách layer sẽ đem đến cho bạn sự ấn tượng vô cùng cuốn hút. Nó thể hiện sự năng động, sáng tạo và phong cách riêng của người mặc. Set đồ này giúp các bạn tự tin khoe cá tính. Một đôi giày đen giúp các nàng thêm phần năng động, cá tính và cuốn hút. Tuy nhiên, việc phối hợp theo phong cách layer cần gu thẩm mỹ cao thì mới tạo nên sự cá tính, thu hút. 

    Phong cách oversize

    Phong cách oversize đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi phong cách này giúp bạn thoải mái, tự tin không gò bó, khó chịu. Ngoài sự thoải mái, nó còn mang đến sự năng động, trẻ trung và thu hút. Mix với một đôi giày thể thao càng tăng thêm sự khỏe khoắn, năng động. Vì vậy, khi mặc phong cách oversize thì đừng quên một đôi giày thể thao đen nhé.

    Đồ da cá tính

    Đồ da cá tính cho các nàng thêm phần sành điệu, fashion. Đồ da cũng đem đến sự khỏe khoắn, cá tính. Nếu bạn là người có cá tính mạnh, đồ da là món đồ không thể thiếu. Nó thể hiện và bộc lộ phong cách cá nhân mạnh mẽ.  Một đôi giày thể thao đen cũng rất phù hợp với đồ da. Nó giúp set đồ thêm phần năng động và khỏe khoắn. Để thêm phần thời trang, một chiếc đồng hồ kiểu dáng phá cách là dành cho bạn.

    Trên đây là những gợi ý về cách phối đồ với giày thể thao đen. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc bạn sẽ phối được nhiều set đồ hoàn chỉnh và đẹp mắt nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD