Bỏ túi cách phối đồ với giày Yeezy cực chất cho giới trẻ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1562 lượt xem
Những đôi giày Yeezy của thương hiệu danh tiếng Adidas luôn làm hài lòng người dùng bởi chất lượng và kiểu dáng. Hơn nữa, những đôi giày này còn được yêu thích bởi nó đem đến những cách phối đồ với giày yeezy vô cùng đa dạng và phong cách.

Mục Lục

    Giày Yeezy là một đôi giày sneaker không xa lạ với những người yêu giày. Nó gây sức hút mạnh mẽ bởi sự tối giản mà không kém phần tinh tế. Nó vẫn gây sức hút mạnh mẽ khiến người dùng thích thú dù ở mức giá khá cao. Vậy phối hợp như thế nào để thể hiện hết vẻ đẹp của đôi giày này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phối đồ với giày Yeezy cực chất đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở giày Yeezy

    Thiết kế đa dạng, mới lạ thể thao phù hợp với nhiều phong cách thời trang

    Hiện nay, giày Yeezy đang trở thành một trong những đôi giày thể thao được ưa thích nhất. Yeezy luôn nằm trong TOP những đôi Sneaker dễ phối đồ và được săn đón nhất. Có một sự thật mà chỉ những người yêu và sưu tầm giày sneaker mới biết đó là những đôi giày Yeezy đầu tiên gắn liền với Nike. Những phải đến khi Kanye West - cha đẻ của Yeezy kết hợp với Adidas thì Yeezy mới thực sự vang danh thiên hạ. 

    Không phải ngẫu nhiên mà cách phối đồ với giày yeezy được yêu thích đến vậy. Chúng có những đặc điểm nổi bật khiến người yêu giày vô cùng thích thú. Đó là:

    Thiết kế tối giản phù hợp với xu hướng

    Hiện nay, thế giới đã bắt đầu ưa chuộng xu hướng thời trang Minimal - thời trang tối giản tinh tế. Kanye West đã nắm bắt được xu thế này và cho ra đời những đôi giày Yeezy đơn giản mà vô cùng sang trọng. Chính vẻ đẹp tối giản mà cuốn hút, tinh tế này đã lôi cuốn, thu hút biết bao người yêu giày. Dù ở mức giá khá cao, đôi giày này vẫn luôn được săn lùng.

    Thiết kế đa dạng, mới lạ thể thao phù hợp với nhiều phong cách thời trang

    Thiết kế đa dạng, mới lạ thể thao phù hợp với nhiều phong cách thời trang của giày Yeezy

    Yeezy đã được cho ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản đều có những nét đặc trưng ấn tượng. Với những thiết kế này cho cảm giác đơn giản mà thu hút. Đặc biệt, phối đồ với giày yeezy cực kỳ dễ để tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng. Trong đó, sự năng động khỏe khoắn của những đôi giày Yeezy luôn làm người yêu giày mê mẩn.

    Êm chân, cho cảm giác chạy tốt nhất

    Cùng với công nghệ tiên tiến của adidas, những đôi giày Yeezy được sản xuất ra vô cùng êm ái, thoải mái. Ngoài ra thiết kế của những đôi Yeezy đều vô cùng vừa vặn ôm chân. Form giày được thiết kế gần giống với hình dáng bàn chân con người. Mọi chi tiết bên trong và ngoài đôi giày đều được chế tác tỉ mỉ vừa tạo sự thoải mái, êm ái lại cực kỳ tinh tế, sang trong.

    Hiện nay, đã có rất nhiều loại giày Yeezy trên thị trường. Những đôi giày Yeezy nổi tiếng hiện nay đều đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng. Những đôi Yeezy phổ biến, gây chú ý nhất hiện nay phải kể đến như: Yeezy Boost 750, Yeezy 350, Yeezy 500, Yeezy Powerphase Calabasas, Yeezy 700. Những mẫu giày này đang làm mưa làm gió trên thị trường và khiến bao trái tim của các tín đồ thời trang phải không ngừng thổn thức. 

    2. Bật mí 10 phối đồ với giày Yeezy đẹp nhất dành cho cả nam và nữ

    Bật mí 10 phối đồ với giày Yeezy đẹp nhất dành cho cả nam và nữ

    Quần Jean - Cách phối đồ với giày Yeezy 350 cực chất

    Quần Jean mix với giày Yeezy là sự kết hợp hoàn hảo. Cách phối đồ với quần Jean là item thần thánh cho cả nam và nữ. Quần Jeans có thể biến hóa đa phong cách và phù hợp với mọi kiểu đồ khác nhau. Những chiếc quần Skinny Jeans cho các nàng thêm phần năng động, cuốn hút. Những chiếc quần Jeans rách, quần Baggy Jeans cho các chàng thêm sự khỏe khoắn, nổi bật. Kết hợp với giày Yeezy năng động, tinh tế sẽ khiến các chàng, các nàng cực kỳ cuốn hút. Thêm một chiếc đồng hồ mix cùng sẽ càng giúp bạn thêm nổi bật đấy nhé!

    Quần đùi

    Quần đùi là món đồ rất thể thao cho các chàng trai. Quần đùi mix với giày Yeezy đem đến cái nhìn khỏe khoắn, năng động cho các chàng. Set đồ này có thể giúp các chàng đi dạo bộ, chơi thể thao. Vẻ đẹp khỏe khoắn, thể thao cá tính sẽ làm các nàng thích thú.

    Đối với nữ, những chiếc quần đùi ống rộng, quần Cullote hay quần giả váy sẽ rất phù hợp. Kết hợp với giày Yeezy sẽ thêm phần năng động, trẻ trung. Một chiếc đồng hồ thể thao cá tính sẽ tăng thêm điểm nhấn cho set đồ này.

    Áo khoác rộng

    Áo khoác rộng - bí quyết phối đồ với giày Yeezy

    Áo khoác rộng là một món đồ khá thoải mái mà thời trang. Áo khoác rộng vừa chống nắng, vừa giữ ấm cơ thể mà lại vô cùng sành điệu, cá tính.

    Áo khoác rộng là một item được ưa thích phù hợp cho cả nam và nữ. Áo khoác rộng vừa thoải mái, năng động, vừa tạo sự sành điệu, thời trang ấn tượng. Mix với giày yeezy càng tăng thêm sự trẻ trung, cá tính. Sự kết hợp này sẽ làm chàng/ nàng nổi bật giữa đám đông bởi gu thời trang nổi bật. Để hoàn thiện phong cách thời trang, một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang cá tính là cần thiết.

    Giày Yeezy phối đồ với đồng hồ chính hãng

    Giày Yeezy là một phụ kiện thời trang năng động, khỏe khoắn và cuốn hút. Vậy đôi giày này với đồng hồ đeo tay có là một cặp đôi hoàn hảo? Giày Yeezy và đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay đều là những phụ kiện thời trang nổi bật. Chúng đều có tính linh hoạt, dễ phối đồ và tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Kết hợp 2 phụ kiện này càng giúp nàng/ chàng thêm ấn tượng. 

    Kết hợp đồng hồ với giày Yeezy như thế nào?

    Sẽ không có một quy chuẩn để mix đồng hồ với giày Yeezy. Kết hợp với đồng hồ kiểu gì tùy theo tính cách, sở thích, phong cách của người mặc.

    • Nếu bạn sở hữu tính cách nữ tính nhẹ nhàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Lựa chọn số 1 là mẫu đồng hồ Ernest Borel LS1856N-251 thuộc thương hiệu Ernest Borel.

    Đây là mẫu đồng hồ vô cùng nữ tính, thanh lịch với thiết kế nhẹ nhàng dành riêng cho phái đẹp. Mang trên mình diện mạo khá đơn giản đậm chất cổ điển với vỏ thiết kế tròn, form dáng ôm tay kết hợp dây đeo kim loại sử dụng công nghệ mạ bóng cao cấp, mang đến cảm nhận thanh thoát, đẳng cấp trên cổ tay của các cô gái. Mặt số ấn tượng với nét hoài cổ thể hiện ở đường nét tạo vân Guilloche sắc sảo, cọc số La Mã truyền thống in đậm cùng bộ kim xanh độc đáo, vô cùng bắt mắt. Thiết kế này xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng nhẹ nhàng.

    • Với những cô nàng hiện đại và sành điệu, một chiếc đồng hồ thiết kế ấn tượng, chất liệu độc đáo sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Gợi ý tuyệt vời cho bạn chính là mẫu đồng hồ RADO R30034172. 

    Là mẫu đồng hồ dành cho nữ giới nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic đến từ thương hiệu Rado, R30034172 gây ấn tượng đặc biệt với người nhìn ngay từ bộ vỏ và dây đeo với sự kết hợp của hai chất liệu thép không gỉ và ceramic công nghệ cao. Đây cũng chính là lý do khiến R30034172 không chỉ sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt mà còn có khả năng chống xước và chịu va đập cực tốt. Đây chắc chắn là phụ kiện hoàn hảo dành cho các cô nàng khi phối đồ với giày Yeezy.

    • Nếu chọn trang phục lịch sự cho nam thì nên lựa chọn đồng hồ nam Rado R48901103 thuộc thương hiệu Rado.

    Mẫu đồng hồ này có thiết kế tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, tinh tế. Với tông màu chủ đạo là trắng bạc và vàng giúp đồng hồ thêm phần sang trọng, cuốn hút. Với những chàng trai lịch sự, mẫu đồng hồ này không thể bỏ qua đâu nhé.

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Khi mua đồng hồ, bạn nên mua đồng hồ chính hãng. Những sản phẩm chính hãng sẽ làm bạn hài lòng từ sự tinh xảo đến từng chi tiết đến chất liệu cao cấp và chất lượng bền bỉ. Với những chiếc đồng hồ chính hãng, bạn sẽ không phải lo ngại vì nó không gây hại cho da tay. Đây sẽ là người bạn đồng hành theo năm tháng cho người đeo. Những ưu điểm này thì khó có thể có ở một chiếc đồng hồ fake. 

    Nếu bạn muốn tìm nơi bán đồng hồ chính hãng, Galle Watch là địa chỉ uy tín. 100% sản phẩm được bày bán đều đảm bảo chính hãng và kiểm duyệt nghiêm ngặt cho khách hàng. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng thông qua web donghothuysy.vn.

    Áo hoodie

    Áo hoodie - bí quyết phối đồ với giày Yeeze chất lừ cho giới trẻ

    Áo hoodie là một item cá tính, thoải mái, năng động cho những ngày đông, ngày thu se lạnh. Một chiếc áo vừa thời trang lại vừa hợp thời tiết thì việc thu hút mạnh mẽ là điều dễ hiểu. Item này đem đến sự khỏe khoắn có phần phá cách cho các chàng/ nàng thích phong cách thể thao trẻ trung.

    Áo hoodie phối đồ với giày yeezy thì còn gì bằng. Đôi giày này càng làm tăng sự khỏe khoắn, cá tính và cuốn hút cho chàng/ nàng. Một chiếc đồng hồ thể thao hoặc đồng hồ thời trang cá tính sẽ hoàn thiện phong cách thời trang của bạn.

    Áo sơ mi kẻ caro khoác ngoài

    Áo sơ mi kẻ ca rô khoác ngoài là phong cách thời trang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể mix với một chiếc áo thun, quần Jeans sẽ vô cùng hoàn hảo. Áo sơ mi kẻ caro khoác ngoài đem đến cho bạn một phong cách vô cùng thời trang, sành điệu và khỏe khoắn. Nó mang đến một phong cách có phần bụi bặm cho các chàng, có phần cá tính cho các nàng. 

    Một đôi giày Yeezy đi cùng sẽ càng tăng thêm điểm nhấn ấn tượng. Giày Yeezy giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Thêm một chiếc đồng hồ đeo tay thì còn gì bằng.

    Áo thun

    Áo thun là một item thần thánh cho cả nam và nữ. Áo thun vừa thoải mái vừa cá tính, đơn giản mà vô cùng khỏe khoắn. Áo thun nếu được mix chuẩn sẽ tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng.

    Giày Yeezy với áo thun là sự kết hợp hoàn hảo. Bởi 2 món đồ đều đem đến sự năng động, trẻ trung, khỏe khoắn. Khi mix với nhau sẽ tạo sự cộng hưởng ấn tượng. Thêm một chiếc đồng hồ tạo điểm nhấn cho người mặc.

    Quần jogger

    Quần jogger phối đồ năng động cùng giày Yeeze

    Hiện nay, Jogger đang là item vô cùng hot trên thị trường. Quần Jogger mà một item cực ngầu cho cả nàng và chàng mang đến phong cách thời trang chất đến "phát ngất". Nó tạo độ cool ngầu cuốn hút cho chàng, độ cá tính nổi loạn cho nàng. Với những cô nàng cá tính mạnh, những anh chàng năng động thì Jogger là món đồ không thể bỏ qua.

    Kết hợp với giày Yeezy càng thêm nổi bật ấn tượng vì độ thể thao, năng động của nó. Một chiếc đồng hồ thời trang phá cách sẽ càng nổi bật.

    Đồ da

    Đồ da có thể coi là món đồ fashion nhất. Đồ da là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các fashionista. Nó vừa lịch sự nhưng lại vô cùng sành điệu, sang chảnh. Kết hợp với giày Yeezy lại càng chất, khỏe khoắn và trẻ trung. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho nàng và chàng sự cuốn hút đến bất ngờ. Một chiếc đồng hồ kiểu dáng cổ điển hay thời trang sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho các chàng và nàng.

    Đồ rằn ri

    Đồ rằn ri là đồ khá kén người mặc. Tuy nhiên, đối với những người cá tính, có gu thẩm mỹ cao thì cách phối đồ với quần rằn ri hoặc áo rằn ri lại là item hoàn hảo để thể hiện sự khỏe khoắn, cá tính và năng động. Nó tạo sự thú vị, độc đáo mà vô cùng mới lạ. Nó thể hiện, bộc lộ cá tính thời trang mạnh mẽ của bạn.

    Đồ rằn ri phối cùng với đôi giày Yeezy sẽ giúp cho người mặc càng nổi bần bật. Mặc set đồ này chắc hẳn ai cũng phải ngoái nhìn bạn vì độ chất, đồ ngầu của nó.

    Trên đây là những cách phối đồ với giày Yeezy hoàn hảo. Tùy phong cách và sở thích của bạn mà lựa chọn cách mix đồ phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài biết.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD