Phối đồ với quần baggy jean - Sự trở lại của nữ hoàng thời trang

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
418 lượt xem
Cách phối đồ với quần baggy jean thế nào đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Item này đang làm điên đảo các tín đồ sau một thời gian vắng bóng.

Mục Lục

    Baggy jean đang quay trở lại và làm “chao đảo” các bạn trẻ với nhiều phong cách khác nhau cực kỳ cá tính. Vậy phối đồ với quần baggy jean như thế nào để không làm phí mất độ hot của item này? Nếu đó là câu hỏi của bạn thì hãy cùng Galle Watch tìm hiểu và giải đáp ngay trong bài viết này!

    1. Áo phông - Phối đồ với quần baggy jean đơn giản mà năng động

    Phối đồ với quần baggy jean - Sự trở lại của nữ hoàng thời trang

    Bạn lo lắng rằng mình sở hữu một thân hình chưa được chuẩn thì đừng lo, bởi bộ đôi hoàn hảo áo phông với quần baggy này sẽ mang đến phong cách mới lạ. Nó sẽ mang đến cho bạn thân hình được thon gọn và một phong cách vô cùng năng động.

    2. Áo thun dài tay - Phối đồ với quần baggy jean đẹp

    Sự kết hợp giữa chiếc áo thun dài tay với quần baggy jean luôn mang đến hiệu quả, tạo sự đơn giản, phóng khoáng, trẻ trung và năng động là những cảm nhận mà set đồ mang đến cho người mặc

    3. Áo sơ mi

    Nếu ở áo thun đem đến cho người mặc một sự trẻ trung năng động thì đối với áo sơ mi, chúng lại thể hiện sự trưởng thành chín chắn hơn nhất là đối với môi trường công sở. Nên chọn quần baggy màu tối và màu áo tương phản phản giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

    Phối đồ baggy ống rộng với áo sơ mi tay dài và đóng thùng vẫn rất hợp thời trang khi khéo léo sử dụng một đôi giày lười hoặc đôi giày tây sang trọng và thoải mái hơn khi đó là một đôi sneaker.

    4. Áo trễ vai - Cách phối đồ với quần baggy jean đầy sexy

    Áo trễ vai là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Một item vừa đáng yêu, vừa sexy nhưng cũng rất năng động, trẻ trung và xinh xắn nữa. Chúng ta cũng có thể mix chiếc áo trễ vai theo nhiều phong cách khác nhau. Trong đó kết hợp cùng với quần baggy jean sẽ khiến bạn trông rất sexy và quyến rũ.

    5. Đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ giờ đây được đóng đinh là phụ kiện thời trang không thể thiếu của cả nam và nữ, những chiếc đồng hồ này có thể tạo nên phong cách hoặc ảnh hưởng đến hình tượng của các quý ông và quý cô trong mắt người khác. Bạn cần lưu ý vài điều khi lựa chọn đồng hồ kết hợp cùng thời trang để tránh bị sai sót.

    Lựa chọn cùng tông màu các phụ kiện 

    Nên kết hợp giày và thắt lưng với đồng hồ đeo tay có cùng tông màu sẽ tạo nên thời trang đúng điệu và bắt mắt hơn. Nếu bạn lựa chọn tông màu đen thì nên chọn các mẫu đồng hồ da nữ đẹp và màu mặt đen sẽ phù hợp hơn như TISSOT T033.210.16.053.00 khá đơn giản với bộ kim vót nhọn và các cọc số La Mã cực mảnh, thiết kế đơn giản lấy tông màu đen làm chủ đạo. Sản phẩm rất hợp với thời trang với các cô nàng cá tính mạnh.

    TISSOT T033.210.16.053.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T033.210.16.053.00 ‹‹‹ 

    Lựa chọn kết hợp cùng phụ kiện sang trọng kiểu cách

    Nên chọn đồng hồ dây da để đi cùng với những bộ cánh sang trọng. Đồng hồ dây da thể hiện được sự tinh tế, lịch thiệp vô cùng cuốn hút. C001.007.36.113.00 đến từ thương hiệu đồng hồ Certina với thiết kế lịch lãm mạ vàng hồng PVD thời thượng sẽ chính là lựa chọn thông minh dành cho các quý cô công sở.

    CERTINA C001.007.36.113.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C001.007.36.113.00 ‹‹‹ 

    Lựa chọn với thời trang nữ nhẹ nhàng

    Những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tao nhã nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ lắc tay nữ đẹp, phụ kiện 2 trong 1 giúp các nàng vô cùng nổi bật trước đám đông. 832.4.S.50.12.SML đến từ thương hiệu đồng hồ Century như một món trang sức đặc biệt nhằm tôn lên vẻ nữ tính và quý phái của người phụ nữ. Mặt đồng hồ thiết kế đặc biệt 32 mặt cắt trên bề mặt khối Sapphire sáng bóng tạo cảm giác như bạn đang đeo một viên kim cương cỡ siêu to trên tay. 

    CENTURY 832.4.S.50.12.SML

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 832.4.S.50.12.SML ‹‹‹ 

    Riêng với đồng hồ đeo tay bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng vì nó là món phụ kiện không bao giờ lỗi thời, mất giá trị. Nếu bạn còn băn khoăn không biết tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu hãy đến với Galle Watch địa chỉ cung cấp và phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. 

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý khách hàng Galle Watch tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị về thế giới đồng hồ. Ngoài ra bạn có thể truy cập website donghothuysy.vn để đặt mua các sản phẩm chính hãng trực tuyến với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    6. Áo croptop - Phối đồ với quần baggy jean lưng thun trẻ trung

    Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự quyến rũ thì hãy thử qua với phong cách phối baggy jeans với áo croptop. Style này sẽ giúp bạn tôn lên vòng eo nhỏ nhắn một cách kín đáo. Đi kèm xăng đan đế thô hay giày cao gót sẽ giúp bạn trông thu hút hơn nhiều.

    7. Áo yếm

    Cách phối đồ này cũng rất được ưa chuộng vào mùa đông. Chiếc quần baggy jean sẽ giúp bạn giữ ấm được cơ thể trong tiết trời lạnh. Bạn có thể chọn kết hợp cùng áo len ôm bó hoặc áo len rộng đều được. Nó mang lại một phong cách rất đáng yêu và nữ tính.

    8. Áo bomber

    Áo bomber

    Những chiếc áo hoodie luôn biết cách mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính cho chủ nhân của chúng. Sự kết hợp giữa một chiếc quần jogger cùng một chiếc áo hoodie cũng vô cùng thích hợp cho những ai yêu chuộng phong cách thời trang đường phố. Không chỉ thế, sự phối hợp này còn dễ dàng giúp bạn giữ ấm trong những đêm đông se lạnh nữa đấy!

    9. Áo khoác da

    Với những chiếc áo khoác da, tủ quần áo của bạn sẽ đơn giản, đẹp mắt và hiệu quả hơn rất nhiều. Vì áo da có thể kết hợp được nhiều thứ, và thay thế cho nhiều loại áo khác. Nhìn chung, một chiếc áo khoác kết hợp cùng quần baggy jean chính là sự nâng cấp đáng kể cho set đồ thường ngày của bạn thêm phần chất và cool ngầu.

    10. Áo len mỏng

    Áo len luôn là trang phục thích hợp được nhiều bạn trẻ lựa chọn để mặc trong tiết trời mùa thu. Bạn sẽ thật trẻ trung, nữ tính và đáng yêu khi kết hợp 1 chiếc áo len mỏng với quần baggy jean.

    11. Áo len cổ lọ

    Một item không thể thiếu trong thời tiết mùa đông. Hot trend của giới trẻ bất kể là nam hay nữ, phong cách áo len cổ lọ kết hợp với quần baggy jean đúng chuẩn thời trang Hàn Quốc điều mà những cô nàng ai cũng muốn có.

    12. Áo hai dây

    Áo hai dây

    Khi ở nhà, bạn chỉ cần lựa chọn một bộ đồ mát mẻ, kiểu dáng đơn giản kết hợp với quần baggy jean lửng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo 2 dây, áo ngắn tay vải voan hoặc cotton mặc cùng với quần baggy jeans sẽ rất cá tính

    13. Áo khoác cardigan

    Áo Cardigan là một chiếc áo quen thuộc và được nhiều người biết đến. Hẳn là mỗi khi nhắc đến chiếc áo này, chúng ta đều không còn xa lạ và hầu như bạn nữ nào cũng đều sở hữu một chiếc áo trong tủ đồ của mình. Kết hợp cardigan cùng với baggy jean là ý tưởng không còn xa lạ gì với mọi người trong thời tiết thu đông. Đơn giản, thanh lịch và nhẹ nhàng là những gì cặp đôi này mang lại

    14. Áo khoác dạ dáng dài

    Vào những ngày mùa đông lạnh giá, bạn nên lựa chọn mặc nhiều quần áo để cơ thể được giữ ấm. Một gợi ý set đồ phù hợp dành cho bạn đó là: áo len ôm bó sát, mũ len, bốt và một chiếc áo khoác dạ.

    15. Áo gile dáng dài

    Chiếc áo gile dáng dài không tay rất hợp với phong cách thời trang và thời tiết hơi se lạnh. Một chiếc áo len cổ lọ kết hợp gile dáng dài cùng với quần baggy jean là set đồ ưng ý giúp bạn thoải mái ra đường, đi học cũng như đi làm đều được

    16. Áo sát nách

    Áo sát nách

    Một phong cách năng động và đầy cá tính dành cho bạn khi kết hợp quần baggy jean, áo sát nách ngắn ôm bó, áo khoác bóng chày và giày thể thao. Khi ở nhà bạn chỉ cần kết hợp baggy jean lửng và áo sát nách, còn ra ngoài với “full combo” gợi ý sẽ rất cá tính và thời trang đó.

    17. Áo denim

    Áo khoác denim mà phối đồ với quần baggy jeans nghe có vẻ sai sai nhỉ. Nhưng thực ra đây là một combo hoàn hảo và cực cá tính dành cho những bạn có thân hình thiếu thịt thừa xương đây. Một chiếc áo denim vừa vặn chắc chắn sẽ khiến bạn trông mũm mĩm và xinh xắn hơn đấy!

    18. Theo phong cách layer

    Vẫn là phong cách thời trang phá cách và riêng biệt, bất kỳ  món đồ nào nếu bạn layer đúng cách đều tạo ra phong cách thời trang riêng. Nếu còn phân vân bạn có thể kết hợp quần baggy jean mix với áo len cao cổ ấm áp khoác bên ngoài là chiếc áo khoác dạ  dáng dài thì quá chuẩn cho những bạn có chiều cao. Đi với đôi sneaker trắng thì chuẩn không cần chỉnh luôn nhé!

    19. Áo blazer

    Như các kiểu quần nam khác thì kiểu quần này cũng khá phù hợp để lên đồ với áo khoác blazer tông xuyệt tông chính là thời trang tốt nhất đối với thời tiết thu đông se lạnh. Chú ý nên chọn mẫu quần baggy dáng dài đến mắt cá chân nhằm tránh kết hợp với quần baggy lưng thun dáng lửng mang đến phong cách, cá tính riêng cho người mặc. 

    20. Áo oversize

    Áo oversize

    Vẫn là chiếc áo phông quen thuộc nhưng loại oversize này, chính là điểm cộng để bạn che được khuyết điểm nơi vòng 2 có chút dư mỡ đó là đối với nàng nào mũm mĩm. Còn nàng có thân hình cân đối thì sự kết hợp này giúp bạn thoải mái tung tăng xuống phố, một phong cách rất cá tính bạn đừng bỏ qua. Nếu đang vào thời tiết giao mùa thì bạn chọn mix thêm với áo khoác nhằm tạo nét ấn tượng điểm nhấn lại có thể giữ ấm cho cơ thể.

    21. Áo babydoll

    Ai nói các cô nàng đầy đặn không nên phối đồ với quần baggy jean lưng thun đúng không nè. Chỉ cần kết hợp chung với áo babydoll là bạn có thể che cả khuyết điểm phần thân trên và dưới rồi! Ngoài ra, bạn có thể mang thêm giày cao gót để giúp bạn trông thon gọn và nữ tính hơn.

    22. Áo sơ mi cách điệu

    Đây là một trong những cách phối đồ với quần baggy không thể không nói đến dành cho giới văn phòng. Với sự phối hợp này, trông bạn sẽ càng trẻ trung hơn mọi khi, đặc biệt vào những ngày có thời tiết oi bức thì sự phối hợp này lại càng phát huy công dụng tỏa nhiệt, giữ mát cho cơ thể. Nếu bạn đang muốn tìm một cách phối đồ vừa đơn giản, thanh lịch vừa trẻ trung, thoải mái thì nhất định không thể bỏ qua cách phối đồ với quần baggy và áo sơ mi cách điệu như thế này đâu nhé!

    23. Áo gile

    Những bạn thích chiếc quần baggy jean hãy lưu ngay công thức này vào nhé. Set đồ quần baggy jean và áo gile này này nổi bật nhất là ở những chiếc quần baggy jean. Các bạn có thể mặc với chiếc áo gile màu đen đơn giản. Một vẻ đẹp trẻ trung và mảnh mai cho các cô nàng khi muốn thay đổi phong cách của mình

    24. Áo hoodie

    Áo hoodie

    Áo Hoodie là item thời trang khá phổ biến hiện nay được giới trẻ yêu thích. Kết hợp áo hoodie với quần baggy jean là công thức cực đơn giản cho các bạn yêu thích phong cách năng động trẻ trung. Quần baggy Jean không chỉ mang lại vẻ năng động, trẻ trung mà còn biến hóa các bạn trở nên thật phong cách, thể thao.

    25. Áo nỉ

    Bạn đang phân vân không biết nên phối quần baggy jean với áo gì thì phù hợp để đi làm thì đừng bỏ qua combo này nhé. Áo nỉ kết hợp với quần baggy jean mang lại cho bạn một phong cách rất trendy và thanh lịch. Nhưng bạn nhớ là nên phối set đồ này chung với giày thể thao thay vì giày búp bê hoặc đế bệt nhé.

    26. Phối cùng các phụ kiện khác

    Phụ kiện vẫn luôn là một thế mạnh của phụ nữ. So với nam giới, phái đẹp sở hữu sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn rất nhiều như khuyên tai hay chiếc vòng tay, dây chuyền đặc biệt là giày, thắt lưng và túi xách rất hợp để phối cùng baggy jean cho các bạn nữ. Nên chọn những phụ kiện tông màu phù hợp với trang phục. Hoặc phá cách một chú để tạo nên phong cách riêng cho mình.

    Nếu biết cách phối đồ với quần baggy jean sẽ giúp các bạn nữ thể hiện được tính cách của mình mỗi khi đi làm, đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè. Quần baggy luôn giúp bạn có cảm giác thoải mái, dễ vận động và lịch sự, trẻ trung hơn thay vì những chiếc quần jean bó sát hay những chiếc váy đầm nữ tính rườm rà. Trên đây là một vài cách mix đồ tiêu biểu với baggy jean, chúc bạn sẽ chọn được phong cách phù hợp cho riêng mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD