Bí quyết phối đồ với quần legging tôn dáng một cách khéo léo

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
352 lượt xem
Legging không phải là item mà ai cũng hiểu rõ và tận dụng được hết ưu điểm của nó. Những bí quyết phối đồ với quần legging này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều!

Mục Lục

    Legging là loại quần bó thường có sẵn trong tủ đồ của nhiều cô gái. Mẫu quần này phù hợp với nhiều độ tuổi và dễ phối cùng nhiều trang phục. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu cách phối đồ với quần legging xám, legging 2 sọc, legging da cực chất nhé!

    1. Tìm hiểu chung về quần legging

    Bí quyết phối đồ với quần legging tôn dáng một cách khéo léo

    Một chiếc quần legging mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Nó có độ co giãn và mềm mại nên thường được sử dụng thay thế cho quần jeans. 

    Quần legging là gì?

    Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng quần legging ban đầu được thiết kế dành cho nam giới. Cụ thể hơn, mẫu quần này được làm chuyên dành cho những quý ông ở vương quốc Anh vào thể kỷ 14 và 15. Nó có thiết kế bó sát với công dụng như quần tất cho nam giới. 

    Về sau này, chính đặc điểm co giãn tốt, gọn gàng nên quần legging đã được phái nữ ưa chuộng. Nó dần dần được sử dụng nhiều trong phòng tập cho đến trang phục hàng ngày. Từ năm 2005 trở về hiện tại, sức công phá của mẫu quần legging ngày một mạnh mẽ hơn.

    Đặc điểm nổi bật của quần legging

    Legging là những chiếc quần có độ co giãn tốt, có nhiều size để phù hợp với từng dáng người. Chúng được làm từ chất liệu mỏng như vải cotton (vải thun) và vải lycra. Loại vải cotton giúp quần legging thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát. Lycra là dòng vải cotton pha thêm sợi spandex nên tối ưu về độ mỏng và đàn hồi.

    Quần legging nổi bật với kiểu dáng cạp cao, không có cúc hay khóa quần, không có túi trước, có/không có túi sau. Nó mềm mại và tôn dáng nên được chị em yêu thích sử dụng trong trang phục tập thể dục hay trang phục hàng ngày.

    2. Gợi ý 10 cách phối đồ với quần legging cực đẹp

    Sự mềm mại, co giãn tốt của mẫu quần legging đã đốn tim nhiều tín đồ. Tuy nhiên, để làm sao mặc đẹp mẫu quần này lại là câu chuyện không đơn giản. Bạn hãy học hỏi ngay 10 cách phối đồ đẹp mà đơn giản cùng Galle Watch nhé.

    Phối đồ với quần legging xám

    Quần legging xám mang màu trung tính nhưng không quá tối. Nó thường được ưa chuộng bởi các cô nàng có dáng người quả táo. Họ có đặc điểm cơ thể to ở eo, hông và nhỏ dần về chân. Lựa chọn sắc xám giúp tạo cảm giác cơ thể cân xứng, hài hòa hơn.

    Sắc xám của quần legging sẽ hài hòa với đồng hồ nữ Century 927.7.S.53.52.WE trắng bạc. Mẫu đồng hồ này sẽ khiến mọi set đồ của bạn thêm phần cá tính. Bạn có thể mix cùng áo oversize, áo sơ mi dáng dài, áo cardigan dáng dài hay áo dạ chùm mông để trông thật thon gọn. Những set đồ này cũng có tác dụng kéo dài tối đa chiều cao của cơ thể. 

    Century 927.7.S.53.52.WE

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 927.7.S.53.52.WE ‹‹‹

    Cách phối đồ với quần legging 2 sọc

    Quần legging có chi tiết 2 sọc đem lại cảm giác khỏe khoắn như những chiếc quần thể thao. Với kiểu dáng này, bạn có thể mix cùng áo phông, tanktop hay áo sơ mi để tạo nên diện mạo phóng khoáng và khỏe khoắn đồng bộ.

    Thêm một chiếc đồng hồ Perrelet First Class Lady Open Heart A2067/3 với mặt số to sẽ làm set đồ của bạn thêm ấn tượng hơn. Nó cực phù hợp cho những cô nàng thích đồng hồ cơ và yêu sự chuyển động nhịp nhàng của động cơ.

    Perrelet First Class Lady Open Heart A2067/3

    ››› Mua ngay đồng hồ Perrelet First Class Lady Open Heart A2067/3 ‹‹‹

    Phối đồ với quần legging da

    Chất liệu da luôn mang đến một phong cách hầm hố, phóng khoáng cho người mặc. Để mặc đẹp chiếc quần này thì nàng nên kết hợp cùng áo phông, áo sơ mi hay tanktop dáng rộng một chút. Điều này mang đến hiệu ứng tương phản giữa sự rộng rãi, thoải mái với đôi chân thon gọn. Đồng hồ Century 650.4.S.50.21.AN sẽ thêm điểm nhấn ấn tượng lắm nhé. Chiếc đồng hồ lắc tay nữ đẹp này sẽ làm cho set đồ của bạn có thêm phần sang trọng, nữ tính.

    Century 650.4.S.50.21.AN

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 650.4.S.50.21.AN ‹‹‹

    Phối áo thun với quần legging

    Áo thun với quần legging là công thức quen thuộc nhưng hiệu quả. Nó đơn giản, dễ áp dụng và chưa bao giờ khiến bạn thất vọng. Hãy lưu ý lựa chọn những item có vạt áo dài hay dáng oversize để che bớt những điểm lộ liễu trên cơ thể. Sắc trắng hiện đại của đồng hồ Ernest Borel LGR6001-27291WH sẽ phù hợp với mọi combo phối đồ của bạn.

    Ernest Borel LGR6001-27291WH

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LGR6001-27291WH ‹‹‹

    Kết hợp áo hoodie với quần legging

    Hoodie cùng legging là combo được giới trẻ không ngừng lăng xê. Sự phóng khoáng, trẻ trung của set đồ này giúp bạn tự tin thể hiện cá tính nhưng vẫn cực kỳ thoải mái. Tương tự như những lưu ý ở trên, hãy lựa chọn mẫu áo chùm qua mông các nàng nhé. Thêm một chiếc đồng hồ Candino C4535/1 vàng sang chảnh sẽ tạo ấn tượng cực mạnh cho diện mạo.

    Candino C4535/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4535/1 ‹‹‹

    Áo croptop sexy

    Croptop phối cùng legging mang đến combo quyến rũ ngút trời. Đây sẽ là set đồ giúp bạn khoe được tối đa đường cong trên cơ thể. Mặc croptop thường ngắn trên hông nên chị em lưu ý chọn quần legging dày dặn và có cạp cap một chút. Để không quá hớ hênh, bạn có thể phối cùng với một chiếc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài.

    Ban muốn mình trông thật nổi bật? Đừng quên mix thêm đồng hồ Ernest Borel LS1937-2190BK nữa nhé! Nó có thiết kế độc đáo với chất liệu satin mềm mại, quyến rũ. 

    Ernest Borel LS1937-2190BK

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LS1937-2190BK ‹‹‹

    Áo len pastel cho cô nàng kẹo ngọt

    Len là chất liệu được yêu thích nhất trong mùa đông. Các mẫu áo len đa dạng như sweater, áo len cổ lọ, áo len dệt kim,... đều là những item có sẵn trong tủ đồ của các nàng. Để mình trông thật nữ tính và dễ thương, bạn hãy chọn những thiết kế có tone pastel. Nhớ là phối cùng quần legging tối màu, trung tính sẽ luôn làm diện mạo của chúng ta hoàn hảo hơn. 

    Váy hoa tầng dịu dàng và nữ tính

    Mix quần legging cùng chân váy, tại sao không? Một chiếc quần ôm chân mềm mại, mỏng tang sẽ chẳng khác gì quần tất bạn ạ. Khi mix cùng váy hoa tầng dịu dàng, phần quần làm nền base giúp chiếc váy thêm nổi bật.

    Đồng hồ Century 602.7.S.55I.10.SB như một chiếc lắc tay là lựa chọn đáng lưu tâm. Nàng đeo đồng hồ nhưng lại có hiệu ứng thanh mảnh, dịu dàng. Quả thực nó rất hợp để phối cùng váy hoa tầng.

    Century 602.7.S.55I.10.SB

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 602.7.S.55I.10.SB ‹‹‹

    Váy len cao cổ cho mùa đông

    Trong ngày lạnh lẽo, váy len cao cổ là thiết kế tiện cả đôi đường. Nó vừa giúp giữ ấm lại cực duyên dáng. Thêm một chiếc đồng hồ Candino C4563/2 nữa thì quá chuẩn luôn nàng ạ! Mẫu thiết kế này có sự đột phá trong thiết kế. Nó nổi bật từ dây đeo cách điệu cho đến mặt số nền đen đính đá lấp lánh.

    Candino C4563/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4563/2 ‹‹‹

    Quần legging và áo hai dây quyến rũ

    Áo hai dây và quần legging cũng là một combo hack dáng cực tốt. Bạn sẽ khoe được cơ thể thanh mảnh, đường cong quyến rũ của mình. Với combo này, chúng ta nên khoác hờ bên ngoài một chiếc áo khoác cardigan, áo dạ dáng dài hay áo dệt kim mỏng để có tổng thể hài hòa. Chiếc đồng hồ Roamer 931830-488990 sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho cổ tay của nàng. Sắc vàng sang trọng, bóng bẩy của sản phẩm chắc chắn giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. Đây sẽ là cách phối đồ đi biển giúp bạn khoe trọn được những nét quyến rũ của cơ thể mình.

    Roamer 931830-488990

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 931830-488990 ‹‹‹

    Phối đồ với quần legging xám, legging 2 sọc, legging da,... thật đa dạng đúng không? Chúng ta có thể biến hóa nhiều phong cách đa dạng chỉ với một chiếc quần đơn giản. Hãy lưu lại những công thức mix and match phù hợp để diện mỗi ngày bạn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD