Mách bạn 11 cách phối đồ với quần short nam vừa đơn giản lại vô cùng phong cách

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
187 lượt xem
Những chiếc quần short luôn là món đồ được nam giới yêu thích và sử dụng nhiều, đặc biệt trong những ngày mùa hè nóng nực. Cũng chính bởi vậy, chàng trai nào cũng nên bỏ túi cho mình những cách phối đồ với quần short nam đẹp nhất để có thể gây được ấn tượng với người khác.

Mục Lục

    Vào những ngày hè nóng nực, phong cách phối đồ với quần short nam rất được ưa chuộng. Nó mang lại sự thoải mái cũng như xua tan cái nóng mùa hè cho phái mạnh, tuy nhiên chúng ta cần phải biết cách phối đồ với quần short nam phù hợp để nổi bật và phong cách nhất. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 11 cách phối đồ với quần short nam dễ dàng và phong cách nhất nhé!

    1. Áo thun

    Mách bạn 11 cách phối đồ với quần short nam vừa đơn giản lại vô cùng phong cách

    Vào những ngày hè nóng nực thì phong cách thời trang áo thun phối cùng quần short nam là phong cách được ưa chuộng hàng đầu. Bạn có thể kết hợp quần short nam với áo thun cổ bẻ cùng một đôi giày da theo phong cách lịch lãm. Hay kết hợp áo thun với quần short và giày thể thao theo phong cách năng động.

    Khi phối quần short nam với áo thun nam bạn nên kết hợp thêm với phụ kiện thời trang nam khác như đồng hồ đeo tay, balo, mũ,…. Kiểu phối thêm phụ kiện sẽ mang đến cho bạn một sự độc đáo, ấn tượng với phong cách thời trang đường phố trẻ trung năng động giúp bạn tăng thêm sự tự tin.

    2. Áo sơ mi

    Áo sơ mi luôn là sự lựa chọn của mọi chàng trai, để phối với quần short hãy chọn những chiếc áo chất liệu phóng khoáng như lanh, cotton thô, ngắn tay hoặc dài tay. Màu sắc trơn: trắng, xanh hoăc họa tiết sọc kẻ để làm nổi bật chiều cao của bạn. Đối với những bạn nam có cánh tay nhỏ thì nên cân nhắc chọn áo sơ mi dài tay để che đi khuyết điểm đó của mình. 

    Bạn hãy chọn những loại quần làm từ chất liệu kaki, jeans hoặc vải quần tây để kết hợp với sơ mi. Đừng nên diện quần shorts thun mix cùng sơ mi vì chúng thuộc hai phong cách khác nhau.

    Bên cạnh đó, nếu bạn thích nhấn mạnh sự trẻ trung năng động thì nên chọn áo sơ mi ngắn tay, còn nhấn mạnh vào sự sang trọng thanh lịch thì nên chọn áo sơ mi dài tay để kết hợp với quần short nhé!

    3. Phối đồ với quần short nam cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ đeo là phụ kiện thời trang không thể thiếu khi bạn phối đồ với quần short nam. Galle Wacth sẽ giới thiệu đến bạn một số cách phối đồng hồ đeo tay với quần short nam phù hợp theo phong cách của bạn.

    Phối đồ với quần short nam cùng đồng hồ theo phong cách trang nhã, lịch lãm

    Khi bạn yêu thích phong cách này, bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, tuy nhiên cần phải có các đường nét cũng như chất liệu sang trọng. Những mẫu đồng hồ dây da hay dây kim loại có mặt mạ vàng là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Đồng hồ Rado R30010202 chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. 

    Đồng hồ nam Rado R30010202 với thiết kế cho ta cái nhìn sang trọng với bộ vỏ và dây đeo kết hợp từ hai chất liệu thép không gỉ và ceramic công nghệ cao, cùng với đó là mặt đồng hồ màu xanh navy bắt trend, thu hút. Đây là lý do, R30010202 được ví như món trang sức cao cấp, đem đến cho các quý ông ngoài bóng bẩy, lịch lãm.

    Phối đồ với quần short nam cùng đồng hồ theo phong cách cá tính, trẻ trung

    Phong cách phối quần short này bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế với những đường nét khỏe khoắn và trẻ trung. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo để làm nổi bật cá tính của mình. Bạn có thể tìm mua chiếc đồng hồ Candino C4451/1.

    Với thiết kế dây cao su năng, động trẻ trung, cùng với đó mặt đồng hồ trắng phóng khoáng nổi bật với các cọc số phủ dạ quang, Candino C4451/1 mang đến cho phái mạnh sự năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Ấn tượng hơn cả là mức độ chịu nước 10 ATM cùng dây đeo cao su, C4451/1 chính là sinh ra để sống cùng chủ nhân trong môi trường nước. Nếu bạn đặc biệt yêu thích những hoạt động dưới nước như bơi hay lặn thì đây là mẫu đồng hồ xứng đáng có trong bộ sưu tập của bạn.

    Bạn có thể phối chiếc đồng hồ này cùng quần short để đi chơi, dã ngoại hay dạo phố đều hợp lí.

    Phối đồ với quần short nam cùng đồng hồ theo phong cách thể thao

    Rất nhiều bạn có sở thích phối đồ cùng những loại quần short thun thể thao để chạy bộ, đi dạo phố hay đi tập luyện các môn thể dục hay thể thao khác. Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ thể thao có thiết kế năng động và độ bền cao nhé! Đồng hồ nam Perrelet A1067/1 là chiếc đồng hồ có thiết kế thể thao vô cùng phù hợp dành cho bạn.

    Với thiết kế mặt động hồ hình cánh quạt như những chiếc cối xay gió cho ta cái nhìn vô cùng năng lượng về chiếc đồng hồ này. Với độ chống nước rất khủng, lên đến 30ATM bạn có thể thở sức chơi các môn thể thao dưới nước hay bơi lặn.

    Bạn nên lựa chọn đồng hồ chính hãng

    Khi bạn đang muốn tìm mua một chiếc đồng hồ đeo tay để kết hợp với chiếc quần short của mình, hãy luôn chọn những mẫu đồng hồ chính hãng để mua nhé. Bởi vì:

    • Đồng hồ chính hãng luôn có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn phù hợp với từng phong cách phối đồ với quần short của bạn.

    • Chất lượng của những chiếc đồng hồ chính hãng thực sự là quá tốt, luôn được làm từ những linh kiện chất lượng hàng đầu cùng đội ngũ thợ lành nghề lâu năm.

    • Đồng hồ chính hãng thì luôn được niêm yết giá đấy, bạn không bị mua hớ giá như những chiếc đồng hồ fake ngoài kia đâu.

    • Điều quan trọng khác nữa là đồng hồ chính hãng luôn toát ra vẻ đẹp đẳng cấp nhất cho bạn nữa đấy.

    Bạn muốn mua ngay một chiếc đồng hồ chính hãng để phối với quần short của mình rồi phải không nào? Vậy hãy đến ngay Galle Watch để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng nhé. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    4. Áo khoác denim

    Áo khoác denim

    Với kiểu phối đồ với áo khoác denim nam với quần short, bạn chỉ cần một chiếc quần short jeans nam kết hợp cùng áo thun đơn giản và nhanh chóng khoác lên cho mình thêm chiếc áo khoác denim bên ngoài tạo nên gu thời trang độc đáo. Chỉ cần kết hợp đơn giản những món đồ thời trang này, bạn đã hoàn thành xong set đồ thích hợp cho nam giới cá tính, năng động.

    Bạn nên kết hợp phong cách thời trang này cùng giày thể thao và có thể mang thêm những phụ kiện như mũ, kính, turban để thật năng động và trẻ trung nhé!

    5. Áo Bomber

    Áo bomber là mẫu áo khoác có phong cách cá tính và đầy chất đường phố bụi bặm, khi bạn kết hợp cùng với quần short sẽ mang lại sự chất lừ trong phong cách. Bạn có thể phối đồ với áo bomber nam cùng một áo thun trắng bên trong. Quần short bạn nên chọn những loại quần short có chất liệu cứng cáp như jeans hoặc kaki để phối.

    6. Phối đồ với quần short nam cùng áo tank top

    phối quần short nam với áo tank top

    Phong cách kết hợp áo tanktop với quần short nam rất được ưa chuộng bởi giới trẻ, các bạn thường phối những chiếc quần kaki vải thể thao cùng những chiếc áo tanktop để có phong cách năng động và giúp khoe những đường cơ khỏe khoắn.

    Có rất nhiều loại áo tanktop và quần shorts để bạn lựa chọn mặc vào những dịp khác nhau. Áo tanktop dạng lưới có thể được sử dụng để mặc đi tập gym hay chạy bộ, nhưng những chiếc áo thun làm bằng cotton lại có thể diện đi dạo phố.

    7. Áo hoodie

    Hoodie là loại áo thun thể thao, có mũ. Trong tiết trời mùa hè, những loại hoodie với chất vải mỏng, thấm hút mồ hôi phù hợp với quần shorts nỉ và giày thể thao. Nam giới có thể chọn phong cách này để đi tập thể thao, đi gym hoặc các hoạt động ngoài trời cần tránh ánh nắng mặt trời.

    Bạn cũng có thể phối áo hoodie cùng với quần short jeans để đi học, gặp gỡ bạn bè bởi cá tính năng động và đầy trẻ trung do phong cách này mang lại. Gu thời trang này rất được các bạn học sinh và sinh viên ưa chuộng đấy.

    8. Phối đồ với quần short trắng nam cùng áo khoác gió

    Áo khoác gió luôn cho chúng ta sự thoải mái và dễ chịu khi mang. Với thiết kế rộng rãi, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát cho người mang, khi bạn kết hợp áo gió cùng những chiếc quần short sẽ tạo nên sự hài hòa đến khó tin. 

    Bạn có thể sử dụng cách phối đồ với quần short nam này vào những ngày thu se lạnh, vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa làm nổi bật phong cách cung như gu thời trang sành điệu của mình. Cách phối đồ nam trẻ trung này chắc chắn sẽ không khiến các bạn phải thất vọng. 

    9. Áo khoác kaki

    Áo khoác kaki luôn mang đến cho cho chúng ta một phong cách rất riêng biệt, nó đầy chất bụi bặm và cổ điển. Khi bạn chọn áo khoác kaki để phối đồ với quần short nam, bạn nên lựa chọn những mẫu quần short có thiết kế cổ điển và bụi bặm một chút nhé!

    áo khoác kaki - bí quyết phối đồ với quần short nam cực thu hút

    Bạn có thể phối theo phong cách lịch lãm, nhã nhặn với một chiếc quần short jeans màu sẫm, một chiếc áo kaki khoác ngoài một chiếc áo sơ mi cùng với một đôi giày boot nam. Phong cách này sẽ vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn các nàng đấy!

    10. Áo blazer

    Áo blazer

    Có nhiều bạn chắc còn khá lạ lẫm với loại áo khoác này, thì có thể hình dung ra đây là một chiếc áo khoác được thiết kế giống như áo vest của những bộ suit lịch lãm thế nhưng chúng có kiểu dáng có phần thoải mái và đơn giản hơn rất nhiều. Với loại áo này, bạn có thể kết hợp được nhiều phong cách thời trang hơn áo vest, trong đó có quần short.

    Cách phối đồ nam với áo sơ mi trắng cùng một chiếc áo blazer khoác ngoài và một chiếc quần short kết hợp với giày da cao cấp nữa sẽ biến hóa bạn thành một quý ông lịch lãm. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng để đẳng cấp và sang trọng hơn. 

    11. Phối với phụ kiện khác

    Ngoài việc bạn lựa chọn những cách kết hợp trang phục với quần short nam thì bạn cũng cần chú ý phối với một số phụ kiện như ví, túi đeo chéo, kính mắt,...

    • : Bạn nên lựa chọn những chiếc ví da cao cấp, có thiết kế nhỏ gọn vừa phải và phải có màu sắc tương đồng với chiếc quần short bạn đang mặc.

    • Kính mắt: Bạn nên lựa chọn những mẫu kính mắt râm đen, nó sẽ đem đến phong cách thời thượng cho bạn.

    • Túi đeo chéo: Bạn nên phối túi đeo chéo trong cách phối đồ với quần short nam theo phong cách năng động để cá tính và nổi bật hơn.

    Quần short nam là một items khá dễ dàng kết hợp cho nhiều loại trang phục và phong cách phải không nào. Với 11 cách phối đồ với quần short nam dễ dàng và phong cách nhất mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn, hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho bản thân một cách phối đồ ăn ý nhất khi muốn diện một chiếc quần short nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD