11 cách phối đồ với quần tây nam giúp chàng dễ dàng cưa đổ nàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1529 lượt xem
Quần tây nam luôn mang đến cảm nhận đó là một chàng trai đứng đắn, lịch thiệp. Nhưng hiện nay có rất nhiều cách phối đồ với quần tây nam cho nên các chàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình nhiều phong cách kết hợp đồ với những chiếc quần tây mà không lo lắng bị nhàm chán.

Mục Lục

    Quần tây nam là trang phục luôn quen thuộc đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, để những kiểu quần này giúp các chàng thêm sành điệu và lịch lãm khi mặc thì cần biết cách phối đồ cùng quần tây nam sao cho đẹp. Mỗi năm, quần tây đều có những mẫu quần mới và phong cách riêng. Những kiểu quần tây nam tưởng chừng như đã cũ nhưng lại trông rất mới mẻ qua sự biến hóa, phối đồ kỳ diệu. Hôm nay, Galle Watch sẽ giới thiệu với các bạn một số cách phối đồ với quần tây nam cực đẹp và trẻ trung giúp chàng dễ dàng cưa đổ nàng.

    1. Áo vest - phối đồ với quần tây nam cho quý ông

    11 cách phối đồ với quần tây nam giúp chàng dễ dàng cưa đổ nàng

    Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cách phối đồ với quần tây nam vừa đẹp lại lịch lãm thì áo vest là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Áo vest phối với quần âu là set đồ quen thuộc, tuy đơn giản nhưng nếu biết cách mix từ kiểu dáng cho đến màu sắc chắc chắn phái mạnh sẽ trông chỉn chu hơn. Lựa chọn phối áo vest với quần tây bạn có thể biến tấu phá cách giúp nam giới không chỉ lịch lãm mà còn pha chút lãng tử vô cùng cuốn hút. Ngoài ra bạn cùng có thể cách điệu bằng cách phối đồ với áo vest dáng dài, đây là cách phối đồ lịch lãm dành cho các quý ông hiện nay.

    Quần tây nam không chỉ được thiết kế với màu đen hay xanh tím than mà còn được thiết kế với nhiều màu sắc như nâu, xám, trắng, đỏ đô,…Bạn có thể phối đồ với quần tây nam cùng tone hoặc lệch tone nhưng nên hài hòa giữa các màu.

    Một lưu ý nhỏ khi phối đồ đó là bạn không nên mặc những chiếc quần tây bó sát đi kèm với một chiếc áo vest bó sát. Gu thời trang chuẩn nhất là bạn nên mặc đồ vừa vặn kết hợp với một đôi giày mũi nhọn màu đen hoặc màu nâu sẽ giúp bạn nổi bật vẻ sang trọng lên trông thấy.

    2. Áo sơ mi - phối đồ với quần tây đen nam lịch lãm

    Quần tây nam không chỉ phù hợp đi chung với áo vest lịch lãm mà nó còn dễ dàng kết hợp với áo sơ mi để giúp các chàng chuẩn “soái ca” trong mắt chị em phụ nữ. Đây tuy là set đồ cơ bản nhưng không phải chàng trai nào cũng phối áo sơ mi và quần tây đúng chuẩn như soái ca ngôn tình. 

    Bộ quần áo này giúp bạn có nhiều cách lựa chọn từ màu sắc đến kiểu dáng và hầu hết đa phần những kiểu áo sơ mi hiện nay đều phù hợp kết hợp với quần tây nam. Nhưng không phải bất cứ kiểu sơ mi nào cũng phù hợp mix chung với quần tây đặc biệt là những loại áo sơ mi rộng hay loại áo cổ điển. Ngoài kiểu sơ mi trơn một màu thì áo sơ mi kẻ cũng là sự kết hợp thú vị mang đến sự sang trọng và nam tính cho bất cứ nam giới nào.

    3. Phối đồ với quần tây nam với áo thun

    Phối đồ với quần tây nam với áo thun

    Lựa chọn phối quần tây với áo thun không chỉ giúp phái mạnh thay đổi phong cách mà còn giúp họ thêm vào tủ đồ của mình một set đồ mới năng động hơn, trẻ trung hơn. Bạn có thể mix áo thun, quần tây với một đôi giày thể thao hoặc giày lười đều rất hoàn hảo. Cách phối đồ với quần tây nam này mang đến một phong cách trẻ trung, bảnh bao phù hợp cho cuộc vui chơi với bạn bè. 

    Khi chọn quần bạn nên chọn mẫu quần có đáy thụng, ống côn và không nên kết hợp với một đôi giày tây mà nên mix chung với giày sneaker và trainer.

    4. Áo cardigan - cách phối đồ với quần âu nam nhẹ nhàng

    Phối đồ với quần tây nam chắc chắn không thể bỏ qua item áo cardigan. Đây là kiểu áo được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, mềm mại và thoải mái. Nếu bạn là theo đuổi phong cách street style thì nhất định không nên bỏ qua cách phối đồ này.

    Bạn có thể phối đồ với áo cardigan cùng với áo sơ mi có cổ bên trong và quần âu hơi ôm một chút để khéo léo tôn lên dáng người của bạn. Dáng áo suông, mới lạ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một phong cách phối đồ mới vô cùng thú vị. Cách phối đồ với quần tây này bạn có thể chọn nhiều màu cho set đồ thêm phong phú. Kiểu áo này không chỉ giúp bạn giữ được nét trẻ trung nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và sang trọng.

    5. Áo khoác dạ dài - cách phối đồ với quần tây nam trẻ trung

    Áo khoác dạ dài là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi đấng mày râu bởi sự lịch lãm và khả năng kết hợp dễ dàng cùng các món đồ khác. Mix áo sơ mi, quần tây, giày Oxford và khoác bên ngoài chiếc áo khoác dạ nam dáng dài, bạn sẽ có một set đồ đơn giản mà không bao giờ lỗi mốt.

    6. Quý ông lịch lãm khi phối đồ nam quần tây chiếc đồng hồ chính hãng

     Quý ông lịch lãm khi phối đồ nam quần tây chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ nam là một món phụ kiện thời trang rất phù hợp để kết hợp với trang phục sang trọng lịch lãm như các buổi họp, các chuyến công tác, hoặc cũng có thể kết hợp cùng các trang phục trẻ trung, năng động trong các hoạt động thường ngày...Với vô vàn kiểu dáng được thiết kế đa dạng phù hợp với cá tính riêng của mỗi người, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và phong độ hơn. Dưới đây sẽ là một số cách giúp bạn lựa chọn đồng hồ phù hợp với các mẫu quần tây nam.

    Phối hợp phụ kiện theo cùng tông màu

    Nên kết hợp quần tây và đồng hồ đeo tay có cùng tông màu sẽ tạo nên thời trang đúng điệu và bắt mắt hơn. Nếu bạn mặc một chiếc quần âu đen, bạn nên kết hợp chúng với một chiếc đồng hồ có cùng tông màu như vậy. Đồng hồ nam CERTINA C033.457.36.051.00 một lựa chọn phù hợp. 

    CERTINA C033.457.36.051.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.457.36.051.00 ‹‹‹

    Với thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành hoàn hảo, C033.457.36.051.00 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông ưa thích phong cách lịch lãm hay những chàng trai theo đuổi hình tượng trưởng thành và đứng đắn.

    Với những chiếc quần âu cách điệu

    Nên chọn đồng hồ có thiết kế kiểu cách chấm phá. Những chiếc đồng hồ cá tính, phá cách kết hợp cùng quần tây nam cách điệu tạo lên những điểm chấm, phá trong phong cách thời trang của bạn. Đồng hồ RADO R30180162 là sự lựa chọn thông minh và cá tính.

    RADO R30180162

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R30180162 ‹‹‹

    Nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic Open Heart, R30180162 là mẫu đồng hồ có ngoại hình đột phá, đầy cá tính với điểm nhấn là mặt số semi-skeleton. Các nghệ nhân của Rado với sự tài tình của mình đã gọt bỏ đi gần như toàn bộ phần dial để khéo léo phô diễn những chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy tự động Thụy Sỹ phía trong R30180162. Lựa chọn không thể bỏ qua cho những người có cá tính mạnh.

    Với những chiếc quần âu trẻ trung, khỏe khoắn

    Khi diện những trang phục quần âu như vậy bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ thể thao to bản, khỏe khoắn. Phong cách này sẽ rất phù hợp với các buổi dã ngoại, các chuyến phượt và các hoạt động thể thao. Đồng hồ JAGUAR J679/1 lựa chọn không thể phù hợp hơn cho bạn.

    JAGUAR J679/1

    ››› Mua ngay đồng hồ JAGUAR J679/1 ‹‹‹

    Thiết kế kiểu dáng trẻ trung với phong cách thể thao độc đáo. Kết hợp cùng bộ dây cao su và độ chịu nước lên tới 10 ATM. Rất thoải mái cho bạn khi vận động mà không sợ mồ hôi.  Một mẫu đồng hồ lý tưởng cho các chàng năng động.

    Để tìm mua các sản phẩm đồng hồ chính hãng bạn nên lựa chọn những thương hiệu phân phối đồng hồ uy tín nổi tiếng để tránh mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng. Một trong những thương hiệu mà bạn có thể đặt trọn niềm tin chính là Galle Watch. Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối đồng hồ. Là đại lý ủy quyền của hơn 30 thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Galle Watch tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các tín đồ yêu thích sự chính xác của những chiếc đồng hồ.

    Ngoài ra bạn có thể truy cập website: DONGHOTHUYSY.VN để tham khảo cũng như đặt mua và liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để được tư vấn tốt nhất. 

    7. Áo len - cách phối đồ nam quần tây cho mùa đông

    Trong những ngày thời tiết se lạnh, bạn hãy tạm gác chiếc quần jeans và những chiếc áo khoác dày cộp sang một bên nhé. Quần tây nam và áo len sẽ giúp bạn có những set đồ ấn tượng hơn mà vẫn rất ấm áp. Bạn đừng nên lựa chọn màu quần quá sặc sỡ và cũng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo len không quá ôm. Bởi những mẫu len vừa vặn sẽ giúp cho chiếc quần tây nam đơn giản trở nên trẻ trung và đậm chất thời trang hơn.

    8. Áo polo - phối đồ với quần tây nam Hàn quốc

    Áo polo - phối đồ với quần tây nam Hàn quốc

    Bất kể bạn cao hay thấp, mập hay gầy, bạn tuỳ phối những trang phục khác ra sao, nhưng với quần tây kết hợp áo thun polo giúp bạn trở lên “gọn gàng” nhất có thể: Những lưu ý khi phối hai trang phục này với nhau: Áo ôm vừa phải, tránh những chiếc áo rộng thùng thình (vì những chiếc áo này sẽ phù hợp hơn với jeans hay kaki)

    9. Áo denim - phối đồ với quần tây nam trẻ trung

    Áo khoác denim chưa bao giờ bị vòng xoay thời trang lại bỏ quên. Cho đến tận ngày nay, không hề khó để bắt gặp chiếc áo khoác denim trong tủ đồ, trên đường phố, hay thậm chí ở cả những sàn diễn thời trang cao cấp cũng như thảm đỏ của những ngôi sao nổi tiếng. Điều này không có gì là lạ khi mà áo khoác denim vừa đẹp, vừa đơn giản lại vô cùng dễ phối đồ. Hoặc bạn có thể lựa chọn phối đồ với Denim Jacket, đây là cách phối đồ đầy trẻ trung và không bao giờ lỗi thời. Áo denim kết hợp với quần tây nam là một phong cách hay ho mà bạn nên thử.

    10. Lựa chọn giày phù hợp khi phối đồ với quần tây lửng nam

    Lựa chọn quần tây nam đẹp, mix chung với áo đẹp nhưng nếu chọn phải một đôi giày lạc quẻ chắc chắn nó sẽ phá hỏng set đồ của bạn. Vì vậy, việc chọn giày cho quần tây nam vừa đúng style lại vẫn đảm bảo đẹp lại không hề dễ dàng chút nào.

    Tùy thuộc vào set đồ bạn chọn bạn có thể đi kèm với một đôi giày tây sang trọng, một đôi giày lười nam tính hoặc có thể phối với giày thể thao năng động. Nếu set đồ của bạn mặc với mục đích đi làm với áo vest thì bạn nên chọn một đôi giày tây và giày lười. Còn nếu với mục đích đi chơi hoặc đến những bữa tiệc không quá quan trọng bạn có thể mix chung với đôi giày thể thao cho thoải mái.

    11. Kết hợp với phụ kiện khác khi phối đồ nam với quần tây

    Vớ (tất) phải hợp với màu của quần tây bạn chọn

    Một lưu ý khác khi chọn tất với quần tây là chỉ mang tất cao. Tất cao thường được thiết kế mỏng sẽ giúp bạn thoải mái hơn và che được khuyết điểm.

    Thắt lưng phải có màu phù hợp với màu quần tây

    Hiện nay trên thị trường, thắt lưng có nhiều màu sắc chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng có màu phù hợp với màu của chiếc quần bạn mặc. Ngoài ra đối với quần tây, việc chọn một chiếc thắt lưng bằng da sẽ hoàn toàn đúng đắn.

    Chiếc cà vạt làm điểm nhấn

    Đừng vội vã lựa chọn cà vạt chỉ vì chúng hợp mắt mà hãy dành vài phút suy nghĩ xem kích thước cà vạt có tỷ lệ với thân hình, hay màu sắc và hoa văn của nó liệu có phù hợp với chiếc quần tây và chiếc áo bạn đang mặc hay không.

    Chọn được một item quần áo đẹp đã khó nhưng mix làm sao cho hoàn hảo lại càng khó hơn. Hi vọng với những chia sẻ về cách phối đồ với quần tây nam của Galle sẽ giúp bạn sẽ luôn tự tin và có được những set đồ ưng ý nhất cho cả tuần.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD