Mê mẩn trước 9 cách phối đồ với quần thể thao nam siêu Hot 2020

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
209 lượt xem
Phối đồ với quần thể thao nam đúng cách sẽ làm bạn trở nên nam tính và thu hút hơn. Hãy tận dụng ưu điểm thẩm mỹ của món đồ này với những tips sau nhé!

Mục Lục

    Khi thế giới hiện đại, cởi mở thì xu hướng thời trang chuộng sự thoải mái lên ngôi, nhất là quần áo thể thao. 9 cách phối đồ với quần thể thao nam hot nhất 2020 mà Galle sẽ bật mí cho bạn dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu ngoại hình cuốn hút hơn!

    1. Mặc cả bộ quần áo thể thao nam

    cách phối đồ với quần thể thao nam

    Sự kết hợp đầu tiên chính là chọn lựa cả bộ quần áo thể thao. Vì chúng có cùng đặc điểm và kiểu thiết kế hay thậm chí là một bộ đi kèm với nhau ngay từ đầu nên bạn sẽ chẳng cần mất thời gian để phân vân hay đắn đo chọn đồ.

    Một bộ quần áo thể thao sẽ khiến bạn trông thật mạnh mẽ, năng động và tràn đầy năng lượng. Nó lại đáp ứng được đúng nhu cầu cần sự thoái mái, thoáng đãng của bạn. Đây là set đồ chắc chắn sẽ chinh phục được cả những chàng trai khó tính nhất.

    2. Áo nỉ

    Vào những ngày hơi lạnh, một chiếc áo nỉ dáng rộng cũng sẽ rất phù hợp với một chiếc quần thế thao. Có lẽ bởi hai món đồ này đều có đặc điểm đơn giản, thoải mái nên chúng thật sự kết hợp rất ăn ý.

    Tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý chọn màu phù hợp với nhau để trông thời thượng hơn. Những chiếc áo nỉ hơi sáng màu như vàng, đỏ thẫm thì nên được kết hợp cùng quần thể thao màu trung tính có ít nhất một điểm nhấn sáng màu.

    3. Áo thun rộng

    Áo thun là một item huyền thoại mà chắc chắn chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình. Vào những ngày không biết mặc gì thì chiếc áo thun rộng luôn được những chàng trai lựa chọn. Đi cùng chiếc áo này có thể là mọi item khác, và quần thể thao cũng không ngoại lệ.

    Bộ đồ tưởng đơn giản nhưng lại rất thu hút, nó cho thấy sự gọn gàng và sự năng động, thoải mái của bạn. Những chàng trai diện set đồ này luôn được điểm cao trong mắt các nàng trong một buổi hẹn thoải mái.

    4. Phối đồ với quần thể thao nam cùng đồng hồ chính hãng

     Đồng hồ chính hãng

    Sẽ là sự thiếu xót lớn khi bạn bỏ qua một chiếc đồng hồ để kết hợp cùng bộ đồ thể thao của mình. Với mỗi tính cách và gu thời trang khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ khác.

    Những chàng trai năng động, trẻ trung còn là học sinh, sinh viên nên chọn SWATCH SUOB728. Chiếc đồng hồ với chất liệu dây silicon trẻ trung, bền bỉ cùng mặt số đơn giản nhưng lại nổi bật bởi bộ kim chỉ giờ màu đỏ sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

    SWATCH SUOB728

    ››› Mua ngay đồng hồ SWATCH SUOB728 ‹‹‹

    Còn đối với quý ông thành đạt lịch lãm thì chiếc đồng hồ dây da tối màu của thương hiệu Certina, CERTINA C035.410.36.087.00 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với mặt đồng hồ tròn tối giản nhưng lại vô cùng bí ẩn với mặt đồng hồ đen và bộ kim chỉ mạ vàng lạ mắt, phần dây đồng hồ màu nâu với những đường vân tinh tế xu hướng hoài cổ chắc chắn sẽ đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

    CERTINA C035.410.36.087.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C035.410.36.087.00 ‹‹‹

    Dù mua đồng hồ vì mục đích gì thì bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng. Chúng vừa giúp bạn tự tin hơn trước mặt những người xung quanh lại vừa khẳng định đẳng cấp con người bạn. Bạn có thể yên tâm lựa chọn Galle Watch để chọn mua những chiếc đồng hồ của mình.

    Chúng tôi với hơn 17 năm kinh nghiệm, tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những phục vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    5. Áo hoodie

    Áo hoodie chính là phiên bản cải tiến hơn của những chiếc áo nỉ, chúng thường có mũ và form dáng rộng rãi. Đặc biệt chất liệu nỉ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi trời hơi lạnh. Đặc biệt với sự thoải mái, rộng rãi của mình thì bạn hoàn toàn có thể mix chiếc áo hoodie này cùng quần thể thao.

    Trông bạn sẽ vừa hợp trend lại cực kỳ năng động, cá tính khi mặc bộ đồ này. Hãy thử cách phối đồ nam với quần thể thao này một lần nhé, đảm bảo bạn sẽ chết mê phong cách này.

    6. Áo khoác denim

    Áo khoác denim

    Với những chàng yêu thích chất liệu jean thì áo khoác denim là sự lựa chọn tuyệt nhất khi kết hợp cùng quần thể thao. Một chiếc áo denim đã mang trong mình sự thoải mái, bụi bặm khi mix cùng quần thể thao bo gấu sẽ tạo được một hiệu ứng thị giác tốt không tưởng. Bạn sẽ thể hiện được hết gu thời trang tuyệt vời cùng cá tính mạnh mẽ, cool ngầu của bản thân khi diện bộ outfit này. 

    7. Áo khoác bomber

    Kết hợp quần thể thao cùng một chiếc áo khoác là một ý tưởng không hề tồi một chút nào. Đặc biệt là chiếc áo khoác bomber với thiết kế đặc biệt. Cả hai món đồ đều sở hữu những đường bo gọn gàng, tạo nên sự ăn ý cực kỳ dù chúng không phải lại cả bộ đi kèm cùng nhau.

    Còn gì tuyệt hơn một chiếc áo bomber thoải mái cá tính cùng quần thể thao đơn giản hợp trend. Chắc chắn rằng bạn sẽ rất cuốn hút với bộ đồ này đấy.

    8. Áo len

    Nếu bạn muốn làm mới phong cách thời trang của mình thì một chiếc áo len cao cổ sẽ là một lựa chọn thông minh để mix cùng quần thể thao. Chắn chắc bạn sẽ trông đầy mới lạ với sự kết hợp độc đáo này.

    Tưởng như áo len không thể hợp cùng quần thể thao nhưng chúng lại đẹp và hợp với nhau một cách kỳ lạ. Trông bạn vừa lịch lãm, trưởng thành lại vừa trẻ trung năng động cực kỳ với bộ đồ này.

    9. Phối đồ với quần thể thao nam cùng giày thể thao cá tính

    Phối đồ với giày thể thao đen sẽ giúp bạn trở nên nam tính và trẻ trung hơn. Sneaker có lẽ là món đồ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất ở giới trẻ. Chúng là điển hình cho phong cách thể thao cá tính. Và chắc chắn nó cũng sẽ ăn ý với một chiếc quần thể thao. 

    Điều bạn cần lưu ý để chắc chắn có một bộ đồ đẹp chỉ là màu sắc kết hợp giữa hai món đồ này. Hãy đảm bảo rằng đôi Sneaker và chiếc quần thể thao có bạn có màu sắc phù hợp với nhau, bạn không nên để chúng có màu sắc quá tương phản. 

    Một chiếc quần thể thao nam tưởng đơn giản mà lại hữu dụng không ngờ. Hy vọng với những gợi ý phối đồ với quần thể thao  nam của chúng tôi bạn có dễ dàng chọn cho mình những bộ đồ hợp trend và thời thượng nhất nhé. Và đừng quên ghé qua Galle để ủng hộ chúng tôi nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD