Những cách phối đồ với quần thể thao nữ tạo phong cách đẹp nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3872 lượt xem
Những cách phối đồ với quần thể thao nữ đầy sáng tạo này sẽ là điều bạn không thể bỏ qua. Cùng xem với item này chúng ta sẽ có công thức thời trang gì nhé!

Mục Lục

    Trong những năm gần đây những bộ đồ thể thao luôn được chú trọng thiết kế hợp với xu hướng và tôn vóc dáng phái đẹp. Vậy cách phối đồ với quần thể thao nữ nào sao cho đẹp nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bí quyết dưới đây để cho bạn luôn trẻ trung và năng động nhất nhé.

    Những cách phối đồ với quần thể thao nữ tạo phong cách năng động nhất

    1. Phối đồ với quần thể thao cùng các loại áo khoác

    Quần thể thao phối cùng với những mẫu áo khoác luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng trong những ngày đông se lạnh. Vừa giúp các nàng giữ ấm cơ thể, còn giúp các nàng thể hiện phong cách thời trang của bản thân.

    Áo khoác jean

    Đồ bằng chất liệu jean luôn có một sức hút đặc biệt với các tín đồ thời trang. Đặc biệt là các mẫu áo khoác jean kết hợp với quần thể thao luôn chiếm được cảm tình của giới trẻ.

    Thời tiết se lạnh vào mùa đông sẽ vô cùng thích hợp để bạn có thể diện được những chiếc áo khoác jeans sành điệu. Bạn nên kết hợp những chiếc áo khoác jeans này với quần thể thao, áo croptop và đôi giày sneaker sẽ tạo thành set đồ vừa cá tính bụi bặm lại có thể giúp bạn khéo léo khoe eo thon.

    Bạn cũng có thể kết hợp quần thể thao sơ vin cùng áo thun trắng và cuốn áo khoác jeans ngang lưng cũng sẽ tạo nên sự cá tính nổi bật cho bạn.

    Áo khoác gió

    Phối đồ với quần thể thao cùng các loại áo khoác

    Chắc hẳn trong tủ đồ của các nàng luôn phải có một vài chiếc áo khoác gió. Việc kết hợp áo khoác gió phối đồ với quần thể thao nữ rất phổ biến đối với tất cả mọi người và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn có thể chọn đa dạng màu của áo khoác gió để kết hợp với quần thể thao nữ để tạo nên phong cách năng động. 

    Phong cách kết hợp này thường được sử dụng để chị em ra đường dạo phố hay chạy bộ, tập thể dục. 

    Áo khoác kaki

    Áo kaki luôn mang lại cho chúng ta cảm giác đường phố, bụi bặm, sự kết hợp giữa áo khoác kaki và quần thể thao nữ là một sự kết hợp vô cùng độc đáo. Cách mix đồ này là một trong những cách mix đồ vô cùng truyền thống và cực kỳ phổ biến đối với các chị em, đặc biệt là những chị em yêu thích sự mạnh mẽ, khỏe khoắn.

    Hãy kết hợp với một đôi bốt thể thao để mang đến cho chị em nét khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng, khiến chị em tự tin hơn trong mọi hoạt động hằng ngày.

    Áo khoác da

    Cách phối áo khoác da với quần thể thao nữ cũng rất phổ biến với những cô nàng cá tính mạnh mẽ. Thường thấy trong sự kết hợp này là những chiếc áo khoác da đen hoặc nâu kết hợp với chiếc quần thể thao Jogger sẫm màu tạo nên phong cách đầy cá tính mạnh mẽ.

    2. Cách phối đồ với quần thể thao nữ cùng áo 

    Cách phối đồ với quần thể thao nữ cùng áo

    Áo thun

    Đây là phong cách phối đồ vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, bởi những set đồ này luôn sẵn có trong tủ đồ của chị em. Một chiếc áo thun đơn giản nhưng khi kết hợp với quần thể thao, trông bạn sẽ thật cá tính và khỏe khoắn. Các nàng có thể chọn những gam màu cơ bản như trắng hoặc đen để phối cùng nếu như không tự tin về khả năng thay đổi cách phối trang phục của mình.

    Hãy áp dụng ngay set đồ vừa đơn giản nhưng vô cùng năng động và không bao giờ lỗi mốt này vào bất kỳ thời điểm nào bạn muốn. Các nàng có thể kết hợp quần thể thao ống rộng với một chiếc áo thun thể thao tay dài sáng màu, thêm vào một đôi giày sneakers đơn giản cùng tone màu sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, hiện đại. Đây cũng là cách phối đồ đẹp cho nữ gầy được yêu thích nhất vì tính hiệu quả của nó.

    Áo hoodie

    Áo hoodie luôn được ưa chuộng bởi sự tiện lợi bất chấp thời gian của nó, dù xu hướng thời trang liên tục thay đổi, item này vẫn luôn giữ một vị trí khó có thể thay thế. Hoodie không những dễ phối hợp mà còn giúp các nàng thuận lợi trong việc che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể. Tương tự đối với quần thể thao nữ, sự phối hợp này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự đồng bộ đến khó tin.

    Với áo hoodie, các nàng có thể diện cùng quần thể thao sọc dọc để xuống phố. Set đồ đơn giản này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối, bởi nó mang đến sự tự tin và nữ tính cho bạn.

    Áo croptop

    bí quyết phối đồ năng động và sành điệu cùng quần thể thao và áo croptop

    Chẳng có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn việc kết hợp một chiếc áo croptop với quần thể thao nữ cho các cô nàng mạnh mẽ, năng động cả. Với áo croptop, bạn trở nên quyến rũ và cá tính hơn. Đặc biệt, khi kết hợp áo croptop cùng quần thể thao nữ sẽ giúp bạn có dáng người cao hơn.

    Một chiếc quần thể thao rộng rãi kết hợp với áo croptop là vũ khí đắc lực giúp các nàng khoe trọn vòng eo thon gọn của mình. Phong cách phối đồ với quần thể thao nữ này sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ có đam mê thể dục thể thao, dance, hoặc chỉ đơn giản là thích sự khỏe khoắn năng động.

    Áo len cao cổ

    Đây là phong cách phối quần thể thao nữ được sử dụng nhiều vào mùa đông. Ngoài việc mang lại cho bạn sự đáng yêu, dịu dàng theo phong cách Hàn Quốc, còn giúp bạn giữ ấm để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

    3. Đừng quên phối quần thể thao với đồ phụ kiện

    Đừng quên phối quần thể thao với đồ phụ kiện

    Để làm nổi bật cá tính của mình, bạn nên kết hợp quần thể thao nữ với những phụ kiện sẽ giúp bạn nổi bật và có điểm nhấn trong phong cách của mình.

    Đồng hồ

    • Phối đồng hồ cùng quần thể thao nữ theo phong cách bứt phá năng động

    Với phong cách này, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ thời thể thao có thiết kế khỏe khoắn, năng động. Những mầu đồng hồ có dây làm từ cao su, silicon và da sẽ rất thích hợp với bạn đấy. Chiếc đồng hồ THOMAS SABO WA0117-236-202-38 sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Với thiết kế thể thao, dây cao su màu cam mang lại sự trẻ trung, năng động. Cùng với mặt đồng hồ mạ bạc đem lại sự khỏe khoắn trẻ trung cho người đeo.

    • Phối đồng hồ cùng quần thể thao nữ theo phong cách đáng yêu, nữ tính

    Những chiếc đồng hồ có dáng vẻ mỏng manh sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lí dành cho bạn. Bạn nên lựa chọn những màu sắc dễ thương như trắng, hồng, xanh nhạt, tím sen,... để kết hợp với những mẫu quần thể thao nữ tính, sẽ mang lại sự dịu dàng trong phong cách. Với thiết kế vô cùng dễ thương, đồng hồ nữ Candino C4499/1 mang lại sự dịu dàng và nữ tính cho người đeo. Phần dây da trắng kết hợp mặt số khảm trai hết sức nữ tính, điểm nhấn nổi bật của sản phẩm là hàng chục viên đá lấp lánh ở viền đồng hồ đã cho ra hiệu ứng đa sắc màu lung linh nhất là khi ở dưới ánh sáng mặt trời.

    • Phối đồng hồ cùng quần thể thao nữ theo phong cách quyến rũ, hấp dẫn

    Với phong cách này, bạn thường mang những mẫu quần thể thao nữ bó sát cơ thể giúp khoe đường cong cơ thể, tạo nên sự nóng bỏng và quyến rũ. Để tăng thêm sự lôi cuốn cho bản thân, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ sang trọng, có thiết kế huyền bí giúp say đắm mọi ánh nhìn.

    Đồng hồ Century 832.4.S.50.12.RY1 mang đến sự quý phái cho người đeo bởi thiết kế một màu đen tổng thể từ dây da đến phần mặt đá ruby lược bỏ các cọc số giúp cho các quý cô tăng phần sang trọng và quyến rũ.

    Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có chất lượng tuyệt vời cùng với những cỗ máy bền bỉ sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ chính hãng luôn cho bạn cảm giác đeo vô cùng dễ chịu, giúp bạn vận động thoải mái và dễ dàng. Đồng hồ chính hãng cũng giúp bạn tự tin hơn khi phối đồ với quần thể thao nữ do đẳng cấp khác biệt mà nó mang lại. 

    Bạn có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng luôn phù hợp với cách phối đồ nữ đi học tại Galle Watch. Chúng tôi tự hào với trên 17 năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đồng hồ nữ phù hợp với phong cách mix đồ đi học của mình nhất. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc của Galle Watch, bạn có thể dàng tìm mua những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng của chúng tôi. Galle Watch luôn hân hạnh được phục vụ bạn!

    Cách phối đồ với quần thể thao cho nữ cùng túi xách

    Những chiếc túi xách cũng là phụ kiện hoàn hảo để phối đồ với quần thể thao nữ. Bạn nên lựa chọn những mẫu túi xachs có phong cách thể thao trẻ trung năng động để kết hợp với quần thể thao. Những chiếc túi xách có dây đeo dài, với kích thước túi nhỏ gọn sẽ giúp bạn nổi bật với việc cùng kết hợp một chiếc quần thể thao nữ viền trắng. 

    Phối quần thể thao nữ với hoa tai, vòng tay, vòng cổ

    Hoa tai, vòng tay, vòng cổ là những trang sức luôn được ưu tiên lựa chọn khi phối đồ. Với quần thể thao nữ, bạn nên lựa chọn những bông tai làm từ các loại nhựa cao cấp, vòng tay và cổ thường làm từ lụa hay dây vải, có mặt dây đẹp và tinh xảo. 

    Bạn không nên lựa chọn những trang sức quá sang trọng và chói lóa như vàng, vì nó không hợp với phong cách thể thao đâu nhé!

    Chọn giày khi phối cùng quần thể thao

    Chọn giày khi phối cùng quần thể thao

    Có rất nhiều loại giày để phối đồ với quần thể thao nữ như các mẫu giày sneaker, giày Balenciaga, giày sandal thể thao,... Khi kết hợp những mẫu giày này, bạn sẽ rất trẻ trung và năng động, đồng thời giúp bạn tự tin và thỏa sức hoạt động thoải mái.

    Phong cách này rất hay được những cô nàng đam mê nhảy dance yêu thích, các bạn học sinh, sinh viên cũng thường kết hợp phong cách này để đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

    Có quá nhiều cách để phối đồ với quần thể thao nữ để chúng ta kết hợp. Với những cách phối đồ với quần thể thao nữ tạo phong cách năng động nhất mà chúng tôi vừa gợi ý cho bạn, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được phong cách phù hợp nhất, để bản thân luôn thật xinh xắn và trẻ trung năng động nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD