10 ý tưởng phối đồ với vòng cổ giúp nàng nổi bật nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3465 lượt xem
Phối đồ với vòng cổ thế nào để đẹp mà lại không quá khoa trương là điều được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Galle Watch tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Vòng cổ luôn là phụ kiện thời trang mà chị em yêu thích sử dụng để phối đồ. Chiếc vòng cổ sẽ là điểm nhấn quan trọng cho phong cách thời trang của chị em thêm nổi bật. Tuy nhiên,  phối đồ với vòng cổ sao để có một set đồ hoàn hảo thật không dễ dàng. Chị em hãy cũng Galle Watch tìm hiểu ngay 10 ý tưởng phối đồ với phòng cổ nhé!

    1. Phối đồ với vòng cổ choker

    10 ý tưởng phối đồ với vòng cổ giúp nàng nổi bật nhất

    Vòng cổ choker là mẫu vòng cổ xuất hiện từ những thập niên 80 của thế kỉ trước, phối đồ với vòng cổ Choker trở nên thịnh hành và được đông đảo chị em sử dụng thời bấy giờ. Những năm trở lại đây, chiếc vòng cổ này lại được “hồi sinh” trở lại và đang rất thịnh hành với giới trẻ.

    Choker là những chiếc vòng được làm từ vải hoặc dây có thiết kế nhỏ nhắn và ôm sát vào cổ. Chúng thường sẽ được đính thêm một viên đá hoặc kim loại với kiểu dáng khác nhau tùy theo sở thích của từng người. Có rất nhiều cách phối đồ cùng vòng cổ choker dành cho nàng đấy, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. 

    2. TOP 5 ý tưởng phối đồ với choker

    TOP 5 ý tưởng phối đồ với choker

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi là item mà trong tủ đồ nào của chị em chắc hẳn cũng có. Chị em có thể phối đồ với áo sơ mi cùng vòng cổ cho kẻ để thật cá tính nhé. Khi phối cùng vòng choker, chị em nên buông thả một vài nút áo trên cùng để chiếc vòng này được nổi bật hơn nhé. Với cách phối đồ này, vòng cổ chị em sẽ trông thon và dài hơn, đồng thời chị em cũng rất cá tính.

    Thêm một chiếc đồng hồ CERTINA C035.207.22.037.02 vào đôi tay của mình, chị em sẽ thu hút được nhiều sự chú ý đấy. Chiếc đồng hồ này với dây thép không gỉ, có viền dây và mặt được mạ vàng rất sang trọng, mang tới vẻ đẹp quý phái cho chị em.

    Áo quây

    Những chị em yêu thích sự sexy nhưng cá tính hãy kết hợp ngay vòng cổ choker cùng áo quây nhé. Chị em nên phối cùng set đồ này là quần jean hay những chiếc quần ôm body để tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Đường cong vòng 1 cũng trở nên thật nổi bật với set đồ này đấy.

    Chị em hãy kết hợp thêm cho mình chiếc đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MCD14 có thiết kế mặt vuông nhỏ nhắn này nhé. Với dây da nâu cùng mặt đồng hồ mạ vàng hồng tạo nên sự duyên dáng và nhẹ nhàng khi chị em đeo nó trên tay.

    Áo croptop

    Khi phối vòng cổ choker cùng áo croptop, nàng hãy lựa chọn cho mình một chiếc vòng choker bản rộng và mang lên phía cao của cocor một chút để nổi bật nhé. Cách phối đồ với croptop sẽ giúp nàng thật cá tính, bên cạnh đó nàng còn có thể tự tin khoe vòng eo con kiến của mình nữa.

    Nàng hãy phối thêm chiếc đồng hồ RADO R30245905 vào set đồ này của mình. Chiếc đồng hồ này với thiết kế độc đáo, lộ bộ máy cơ khỏe khoắn ra ngoài với các chi tiết máy được mạ vàng sang trọng. Dây đeo da màu trắng của chiếc đồng hồ này cũng sẽ giúp nàng trẻ trung hơn nữa đó.

    Áo trễ vai

    Với áo trễ vai, nàng có thể khoe được đôi vai trần gợi cảm của mình một cách tinh tế, và thêm một chiếc vòng cổ choker nàng sẽ rất nổi bật. Nàng có thể kết hợp áo trễ vai cùng váy ngắn để thêm phần điệu đà nhé. Set đồ này rất thích hợp để bạn đi chơi hay dạo phố ngày cuối tuần đấy.

    Cách phối đồ với áo trễ vai cùng vòng cổ chocker

    Thêm một chiếc đồng hồ nữ CANDINO C4721/2 có thiết kế tươi tắn cùng dây đeo hồng sẽ giúp nàng vô cùng nữ tính và ngọt ngào. Mặt số của chiếc đồng hồ này còn được đính đá viền xung quanh khiến nó càng thêm lấp lánh và giúp nàng nổi bật hơn.

    Váy hai dây

    Những cô nàng thích phong cách sang trọng và quyến rũ hãy mix ngay cho mình váy hai dây và phối đồ với vòng cổ nhé. Nàng sẽ thật thướt tha và quyến rũ với cách phối đồ này. Để thêm cá tính và sexy, nàng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi trắng mỏng form rộng nữa nhé.

    Để tạo thêm điểm nhấn cho phong cách này, nàng có thể kết hợp cùng đồng hồ Thụy Sỹ ROAMER 507845-415350. Với thiết kế mặt vuông sắc nét, kết hợp dây da đen tạo nên vẻ đẹp quý phái và vô cùng quyến rũ cho chiếc đồng hồ này.

    Nàng có thể tìm mua những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên tại Galle Watch. Tại đây chúng tôi luôn cung cấp những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và thời thượng cho phong cách thời trang của nàng.  Nàng có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online nhé.

    Phối đồ với vòng cổ ngọc trai

    Phối đồ với vòng cổ ngọc trai

    Vòng cổ ngọc trai là loại vòng cổ được làm từ những viên ngọc trai kết lại với nhau thành một chuỗi. Tùy theo màu viên ngọc trai mà vòng cổ có thể là ngọc trai đen, ngọc trai trắng,... Chiếc vòng cổ sang trọng này rất được chị em yêu thích lựa chọn trong phong cách phối đồ của mình đấy.

    Một số ưu điểm của vòng cổ ngọc trai:

    • Vòng cổ ngọc trai có thiết kế sang trọng đem lại sự quý phái và đẳng cấp cho cô nàng đeo nó.

    • Màu sắc đặc trưng, óng ánh của ngọc trai luôn làm mê mẩn mọi ánh nhìn.

    • Có thể kết hợp được với nhiều phong cách phối đồ khác nhau.

    • Phù hợp cho nhiều lứa tuổi, luôn có những mẫu mã phù hợp cho sở thích của mỗi người.

    Chính vì những ưu điểm trên, vòng cổ ngọc trai rất được ưa chuộng trong cách phối đồ của chị em như chúng tôi đã giới thiệu. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số cách phối phổ biến nhé.

    3. TOP 5 ý tưởng phối đồ với vòng cổ ngọc trai

    Váy cúp ngực xòe dự tiệc

    Nàng có thể phối váy cúp ngực xòe cùng vòng cổ ngọc trai để thật quyến rũ và sang trọng nhé. Váy cúp ngực sẽ giúp bạn nổi bật vòng 1, đồng thời chiếc vòng ngọc trai của bạn sẽ được khoe một cách triệt để. Set đồ này rất thích hợp để nàng phối đồ dự tiệc, mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về nagf với sự ngưỡng mộ đấy.

    Váy cúp ngực xòe dự tiệc phối đồ sang chảnh và quyến rũ cùng vòng cổ ngọc trai

    Để thêm nổi bật nàng hãy phối cùng chiếc đồng hồ ERNEST BOREL BGR860D-422BE. Chiếc đồng hồ này được thiết kế đơn giản nhưng nổi bật nhờ kim mạ vàng hồng thời thượng trên bề mặt trắng khảm trai, kết hợp với đó là dây da cùng tông màu dịu dàng, nữ tính. Mặt đồng hồ đính đá sẽ giúp nàng thêm sang trọng và quý phái hơn nữa.

    Sang trọng với áo khoác cổ lông

    Mùa đông se lạnh, chị em hãy phối cho mình áo khoác cổ lông nhé. Vừa giúp chị em giữ ấm được cơ thể mà còn tạo nét đẹp cao sang quý phái cho chị em. Thêm một chiếc vòng cổ ngọc trai, chị em sẽ trở nên nổi bật và như một quý cô hoàng tộc vậy.

    Với chiếc đồng hồ CANDINO C4357/6 sẽ giúp chị em sang chảnh hơn nữa. Chiếc đồng hồ này có thiết kế mặt chữ nhật nhỏ nhắn có màu xanh navy quý phái, dây đồng hồ màu hồng nhạt giúp chiếc đồng hồ này vẻ sang trọng, quyền lực.

    Váy liền thân đen sành điệu

    Một chiếc váy liền thân trong cách phối đồ với vòng cổ ngọc trai sẽ giúp nàng duyên dáng và gợi cảm hơn. Với mẫu váy liền thân ôm body, nàng có thể khoe được trọn đường cong trên cơ thể một cách quyến rũ và sexy.

    Hãy phối cùng chiếc đồng hồ PERRELET A2036/1 có thiết kế độc đáo này nàng nhé. Chiếc đồng hồ này có màu chủ đạo là màu trắng, nổi bật với mặt đồng hồ được trang trí những bông hoa đính đá ruby đỏ. Quá sang trọng và đẳng cấp đúng không nào?

    Váy trễ vai dịu dàng nữ tính

    Váy trễ vai dường như đã quá quen thuộc trong cách phối đồ của những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Nàng hãy kết hợp cùng một đôi giày cao gót và một chiếc vòng ngọc trai sang trọng để xinh đẹp và nổi bật nhất nhé.

    Để thêm phần nữ tính, nàng hãy kết hợp cùng với đồng hồ CANDINO C4499/1. Chiếc đồng hồ này sở hữu dây đeo da trắng, kết hợp với mặt số tròn truyền thống nhưng không kém phần nổi bật nhờ mặt khảm trai lấp lánh. Chiếc đồng hồ này rất thích hợp với cô nàng có tính cách dịu dàng và bánh bèo đấy.

    Phối với đồ nhung sang chảnh

    Đồ nhung từ lâu đã biết tới là món đồ thời trang sang trọng và đầy quý phái. Nàng có thể phối cho mình một chiếc váy nhung đen huyền bí cùng chuỗi vòng ngọc trai trắng sang trọng nhé. Nàng sẽ thật sang chảnh và thượng lưu trong set đồ này.

    Để giúp nàng thêm đẳng cấp, hãy lựa chọn phối cho mình cùng chiếc đồng hồ cao cấp LONGINES L4.209.2.12.8 nhé. Chiếc đồng hồ này có thiết kế nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng đầy sang trọng bởi toàn bộ từ dây đeo đến mặt đồng hồ đều được dát một lớp vàng cao cấp tạo nên phong cách quý phái cho cô nàng đeo nó.

    Phối đồ với một số loại vòng cổ khác

    • Vòng cổ vàng: Vàng là kim loại quý hiếm, những chiếc vòng cổ làm từ vàng luôn đem đến sự lấp lánh, sang trọng cho người đeo. Vòng cổ vàng rất được chị em ưa chuộng để phối đồ, vì loại vòng này phối được với hầu hết tất cả mọi loại trang phục. Từ những bạn nữ trẻ cho đến những quý cô trung tuổi đều có thể chọn vòng cổ vàng để phối đồ cho mình.

    • Vòng cổ bạc: Nếu như các loại vòng cổ vàng đem lại sự sang trọng, thì những chiếc vòng cổ từ bạc cũng làm được điều đó, hơn nữa nó còn có sắc thái trẻ trung hơn. Nàng cũng có thể phối vòng cổ bạc với nhiều loại trang phục khác nhau từ váy, áo dài, áo phông hay sơ mi,... Tùy vào sở thích mà lựa chọn cho mình loại vòng bạc phối đồ ăn ý nhất nhé. Hơn thế nữa, những chiếc vòng cổ bạc còn giúp nàng hút các luồng gió độc để đỡ ốm đau, bệnh tật hơn đấy.

    • Vòng cổ phong thủy: Vòng cổ phong thủy là loại vòng cổ có những loại đá quý màu sắc khác nhau phù hợp với từng bản mệnh mỗi người. Đeo vòng cổ phong thủy sẽ giúp nàng có nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Vòng cổ phong thủy rất đa dạng mẫu mã và thiết kế, nàng có thể phối được với hầu hết tất cả loại trang phục của nàng. 

    Chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu 10 ý tưởng phối đồ với vòng cổ giúp nàng nổi bật nhất rồi. Sau khi tìm hiểu xong, chắc hẳn nàng đã có riêng cho mình những cách phối đồcùng vòng cổ thời trang phù hợp với tính cách và sở thích của mình. Hãy luôn thay đổi phong cách phối đồ cùng vòng cổ để thật hấp dẫn và xinh đẹp nàng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD