TOP 11 món đồ thời trang công sở nam được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
990 lượt xem
Để có một diện mạo hoàn chỉnh mỗi khi ra ngoài thì bạn đừng quên tham khảo các xu hướng thời trang công sở nam thịnh hành nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau nhé!

Mục Lục

    Thời trang công sở luôn được tất cả mọi người chú trọng, dù là nam hay nữ thì đều muốn mình luôn thật chỉn chu và lịch thiệp trước đồng nghiệp. Đối với nam giới, để chọn một bộ đồ công sở hợp cho mình nhất thật không dễ dàng. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay TOP 11 món đồ thời trang công sở nam được lựa chọn nhiều nhất nhé!

    1. Áo vest - Thời trang công sở nam lịch lãm 

    TOP 11 món đồ thời trang công sở nam được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất

    Áo vest là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên cần nhắc đến trong thời trang công sở nam đẹp. Không phải tự nhiên mà bộ vest lại có vai trò quan trọng như vậy. Bộ vest là trang phục nghiêm trang nhất dành cho các quý ông lịch lãm. 

    Chú ý lựa chọn áo vest công sở theo vóc dáng: 

    • Nếu bạn là một người cao và gầy, hãy không nên mặc những bộ vest đơn sắc, đặc biệt là màu đen vì như vậy trông bạn càng gầy hơn. 

    • Nếu có dáng người to béo, vậy thì bạn có thể tham khảo các cách phối đồ nam với áo sơ mi đang thịnh hành nhất hiện nay. Phối bộ vest sọc dọc nhỏ kết hợp cùng áo sơ mi đen cũng sẽ là 1 gợi ý không tồi để giúp bạn trông tuyệt vời hơn đó!

    • Còn nếu bạn là một người có chiều cao khiêm tốn, vậy thì những chiếc áo vest có cổ áo thanh mảnh sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

    Khi chọn áo vest để mặc đi làm công sở hay giao tiếp với khách hàng, đối tác, các quý ông lưu ý nên đặc biệt tránh những chiếc áo vest màu sắc quá nổi bật, nên chọn những gam màu tối thể hiện sự chững chạc, lịch sự và nghiêm túc của mình. Với áo vest nam là thời trang công sở nam nên chọn vải sợi thiên nhiên ít nhăn và tiện giặt ủi cũng như bảo quản vì phải dùng thường xuyên.

    2. Áo sơ mi công sở - Thời trang nam công sở thu hút mọi chị em

    Áo sơ mi công sở - Thời trang nam công sở thu hút mọi chị em

    Những chiếc áo sơ mi công sở nam luôn làm các chị em phải mê mẩn trước vẻ đẹp của nó. Áo sơ mi nam công sở có phong cách thiết kế đơn giản,lịch lãm và sang trọng. Những chiếc áo sơ mi nam công sở được tôn vinh vẻ đẹp và phong cách lịch lãm cho nam giới. 

    Khi chọn mua áo sơ mi công sở nam, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có khả năng thấm hút mồ hôi và không bị nhăn trong quá trình mặc để bạn có thể gây được ấn tượng đẹp cho khách hàng hay đồng nghiệp về sự chín chắn và lịch sự của bản thân.

    3. Đồng hồ - Phụ kiện phối đồ thời trang công sở nam cao cấp

    Đồng hồ - Thời trang công sở nam cao cấp

    Tại sao nên chọn đồng hồ kết hợp với thời trang công sở nam?

    Đồng hồ luôn rất hợp với mọi loại áo vest, áo sơ mi và các thời trang công sở nam khác để đưa đến vẻ đẹp thanh lịch cho các quý ông.

    • Đồng hồ phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở nam, với mỗi phong cách thì luôn có những mẫu đồng hồ thích hợp để tương đồng với phong cách đó. Dù bạn là người yêu thích sự cổ điển, sự hiện đại, sự cao cấp,.. thì đều có mẫu đồng hồ thích hợp.

    • Dù bạn có nước da sáng màu hay tối màu, thì cũng đều có những mẫu đồng hồ phù hợp với bạn.

    • Đồng hồ luôn phù hợp với mọi vóc dáng của bạn, những chiếc đồng hồ sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi đeo chúng, để bạn luôn tự tin trong làm việc và giao tiếp.

    Lợi ích của việc chọn mua đồng hồ chính hãng

    Bạn nên lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng để làm phụ kiện thời trang công sở nam, bởi vì:

    • Với một chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng sẽ giúp bạn tự tin đi gặp gỡ đối tác cũng như làm việc với đồng nghiệp.

    • Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có sự đẳng cấp vô hình mà mọi người đều có thể cảm nhận được. Nó sẽ giúp bạn làm nổi bật hơn phong thái sang trọng vốn có và tăng thêm sự lịch thiệp cho bản thân bạn. 

    • Những cỗ máy chất lượng cùng những chi tiết, linh kiện cao cấp sẽ cho bạn một trải nghiệm sử dụng đồng hồ hoàn toàn thỏa mãn.

    • Bên cạnh đó, chế độ bảo hành cũng như chăm sóc và bảo dưỡng đồng hồ luôn làm bạn yên tâm và hài lòng khi sử dụng. Những chiếc đồng hồ chính hãng rất ít xảy ra hư hỏng, đồng thời chế độ bảo dưỡng cùng thay pin luôn miễn phí trọn đời.

    Để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng đẳng cấp phù hợp với thời trang công sở nam, bạn hãy đến với Galle Watch. Tại đây chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp chính hãng và thời thượng nhất. Nếu bạn còn phân vẫn chưa biết chọn mẫu đồng hồ nào phù hợp, hãy đến ngay với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất. 

    Một số mẫu đồng hồ có tại Galle Watch phù hợp cho thời trang công sở nam:

    • ĐỒNG HỒ ALPINA AL-525B4E6B

    Với thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch, chiếc đồng hồ Alpina AL-525B4E6B sẽ giúp bạn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình. Dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ, được mạ một lớp sơn đen ở giữa dây đồng hồ mang đến sự độc đáo. Bên cạnh đó, với màu đen huyền bí của mặt đồng hồ kết hợp với nộ kim sắc nét, khỏe khoắn tạo nên sự thanh lịch và đầy năng lượng cho người đeo.

    ĐỒNG HỒ ALPINA AL-525B4E6B

    ››› Mua ngay đồng hồ ALPINA AL-525B4E6B ‹‹‹

    • ĐỒNG HỒ RADO R14067036

    Những sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Rado luôn mang lại cho chúng ta sự đẳng cấp cũng như thời thượng nhất. Đây là chiếc đồng hồ cơ có dây đeo là bằng da, kết hợp với phần vỏ làm từ Ceramos chất lượng mang đến phong cách cao cấp và thanh lịch cho quý ông.

    ĐỒNG HỒ RADO R14067036

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R14067036 ‹‹‹

    4. Áo thun - Thời trang công sở nam giới đơn giản và năng động

    Áo thun - Thời trang công sở nam giới đơn giản và năng động

    Nếu công sở nơi bạn đang làm việc cho phép nhân viên được mang áo thun làm việc thì bạn nên lựa chọn những mẫu áo thun có cổ bẻ để mang. Những chiếc áo thun có cổ bẻ sẽ giúp bạn thêm thanh lịch và đứng đắn, tạo ấn tượng tốt trong mắt đồng nghiệp.

    Bạn nên lựa chọn những loại áo thun có thiết kế đơn giản, không nên có quá nhiều họa tiết, đó có thể là những chiếc áo thun một màu. Bạn nên lựa chọn gam màu sẫm cho áo thun để phù hợp với phong cách công sở nhé!

    5. Quần kaki - Thời trang công sở dành cho nam lịch lãm

    Những chiếc quần kaki luôn mang lại cho nam giới sự thoải mái và năng động. Phối đồ với áo thun nam cùng quần kaki cũng là một cách kết hợp được nhiều chàng trai chọn lựa hiện nay. Bạn có thể kết hợp được với các loại áo thun nam công sở, tạo thành một tổng thể thanh lịch.

    Bạn nên lựa chọn những mẫu quần kaki có độ co dãn tốt và vừa vặn, bởi khi làm việc ngồi lâu, bạn sẽ thấy thoải mái và dễ chịu. Không nên lựa chọn những mẫu quần kaki thụng hay có các đường cứa rách, vì nó rất phản cảm trong môi trường công sở.

    6. Giày da - Thời trang công sở nam mùa đông lịch lãm 

    Giày da

    Giày da luôn là món đồ thời trang công sở nam không thể thiếu đối với các quý ông, nhất là vào mùa đông. Dù bạn có phong cách như thế nào, nhưng bắt buộc bạn phải có một đôi giày da, đây là phép lịch sự tối thiểu trong môi trường công sở. Việc mang giày da sẽ giúp bạn đứng đắn và thanh lịch trong mắt người khác và luôn tự tin khi đứng nói chuyện cùng đồng nghiệp. Bạn nên lựa chọn những mẫu giày da cao cấp, có thể chọn giày da nâu hay đen tùy thuộc vào phong cách phối đồ hàng ngày của bạn.

    7. Thắt lưng

    Khi làm việc tại môi trường công sở, việc đóng thùng hầu như là nội quy bắt buộc trong khi làm việc. Khi này, chiếc thắt lưng sẽ là một phụ kiện không thể thiếu đối với bạn, một chiếc thắt lưng da cao cấp sẽ làm nổi bật bộ trang phục bạn đang mang cũng như vóc dáng của bạn.

    Bạn nên mua cho mình một vài chiếc thắt lưng khác màu nhau để có sự thay đổi trong phong cách. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn mặt thắt lưng có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng để phù hợp với môi trường công sở nhé!

    8. Giày lười - Thời trang công sở nam mùa hè

    Giày lười là sự lựa chọn của hầu hết nam giới khi làm việc tại công sở vào mùa hè. Mùa hè đi giày thực sự là rất nóng, nhưng bạn buộc phải mang giày vì môi trường công sở luôn yêu cầu phép lịch sự tối thiểu đó. Khi mang một đôi giày lười, bạn có thể dễ dàng tháo ra, tháo vô khi nóng mà không cần mất quá nhiều thời gian cũng như gây sự chú ý.

    Giày lười hiện nay có mẫu mã và chất liệu vô cùng đa dạng, trong đó có mẫu giày lười giả thắt dây đang rất hot bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua cho bản thân mình đấy.

    9. Quần jeans

    Quần jeans

    Quần jean sẽ luôn mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và không bao giờ lỗi thời. Hơn thế nữa, những chiếc quần jean có chất lượng rất tốt và bền bỉ khi sử dụng, không có hiện tượng bị mòn phía sau quần do ngồi nhiều. Bạn có thể kết hợp quần jean với áo thun tạo nên phong cách trẻ trung hay kết hợp với áo sơ mi tạo nên sự lịch lãm.

    Phối đồ với quần jean nam rất dễ tuy nhiên bạn nên lựa chọn những chiếc quần jean sẫm màu để phù hợp với môi trường công sở, bên cạnh đó nên chọn lựa loại vải jean có thể co giãn tốt nhé!

    10. Ví da

    Ví da luôn là phụ kiện cần thiết của cánh mày râu, nó giúp cất giữ tiền, thẻ ngân hàng và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Bên cạnh đó, một chiếc ví da thời trang, trẻ trung được làm từ chất liệu cao cấp cũng giúp các quý ông khẳng định được vị thế của bản thân.

    Bạn nên chọn mua những loại ví da cao cấp chính hãng, có thể làm từ da cá sấu, da đà điểu, da ngựa,.. sao cho phù hợp với sở thích của bạn.

    11. Quần âu

    Một bộ trang phục thời trang công sở chuẩn chỉ không thể thiếu sự có mặt của quần âu. Để có một gu thời trang công sở nam thanh lịch nhất, vẫn là việc kết hợp giữa quần âu và áo sơ mi đóng thùng.

    Bạn nên lựa chọn những loại quần âu giúp bạn đứng chân, không bị thụng xuống và có những đường li rõ ràng. để có một chiếc quần âu vừa vặn nhất, bạn có thể mua ở những cửa hàng thời trang cao cấp hoặc có thể tự đặt may để luôn vừa vặn với mình.

    Bạn đã vừa cùng chúng tôi tìm hiểu 11 món đồ thời trang công sở nam được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất. Chắc hẳn bạn đã có cái nhìn mới hơn về thời trang công sở nam rồi đúng không nào? Hãy tham khảo và lựa chọn cách phối đồ công sở nam sao cho bạn luôn toát lên được sự thanh lịch và chỉn chu nhất nhé! Chúc bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD