TOP 6 thời trang đầm công sở giúp chị em chinh phục mọi ánh nhìn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
286 lượt xem
Là phụ nữ, ai cũng muốn mình được xinh đẹp. Vậy nên bạn hãy cùng chúng tôi khám phá thời trang đầm công sở để có thêm gợi ý mặc đẹp mỗi ngày nhé!

Mục Lục

    Chị em hiện đại cần tự tin thể hiện sắc đẹp ở mọi nơi, mọi lúc. Trong không gian văn phòng, bạn vẫn có thể xinh đẹp với TOP 6 thời trang đầm công sở dưới đây. Cùng tìm hiểu xem mình đã sở hữu và còn thiếu mẫu váy nào để nhanh chóng bổ sung nhé!

    1. Thời trang đầm công sở chữ A

    TOP 6 thời trang đầm công sở giúp chị em chinh phục mọi ánh nhìn

    Trong tất cả các thiết kế đầm công sở, chân váy chữ A là món đồ rất được ưa chuộng. Thiết kế này còn được biết đến với tên gọi khác là chân váy bút chì. Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi thiết kế đặc trưng của nó: ôm sát eo và buông rộng xuống dưới.

    Kiểu chân váy này rất nịnh dáng bởi nó khoe trọn đường cong phía dưới của người phụ nữ. Phần thiết kế ôm sát phía trên tạo đường cong cho eo, mông và giấm nhẹm phần bụng xấu xí. Chiếc váy này có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau nên bạn có thể thoải mái lên đồ mà không tốn nhiều thời gian.

    Với xu hướng phát triển của làn sóng thời trang, mẫu đầm quyến rũ này ngày càng ấn tượng hơn. Bên cạnh mẫu váy chữ A cơ bản, giờ đây chị em có thể lựa chọn mẫu xẻ tà, đáp ren, thêm nơ,... để tự tin thể hiện cá tính.

    2. Đầm thời trang công sở váy xòe

    Mẫu váy xòe luôn mà món đồ không bao giờ đủ đối với nhiều chị em phụ nữ. Kiểu dáng của thiết kế này luôn mềm mại, bồng bềnh từ eo trở xuống. Chúng đa dạng từ chất liệu, họa tiết đến đường cắt may. 

    Chị em thích diện váy xòe vì sự dịu dàng, nữ tính mà nó mang lại. Mỗi bước đi, chất liệu váy lại bồng bềnh lướt theo. Đặc biệt, thiết kế này có thể sử dụng để diện trong nhiều dịp khác nhau từ gặp gỡ hẹn hò cho đến dạo phố.

    3. Thời trang đầm công sở cao cấp bó sát tôn dáng

    Thời trang đầm công sở cao cấp bó sát tôn dáng

    Nét đẹp quyến rũ của phái đẹp tập trung ở đường cong của cơ thể. Nếu ai đang sở hữu vóc dáng cân đối sẽ cảm thấy tự tin khi diện các trang phục bó sát tôn dáng. Những mẫu bodycon là lựa chọn hoàn hảo vì nó khéo léo khoe trọn đường cong hoàn hảo trên cơ thể. 

    Thêm vào đó, những người có vóc dáng chưa được cân đối cho lắm cũng nên suy nghĩ về thiết kế này. Chúng ta không cần phải chọn trang phục quá bó đâu nhé! Hãy chọn mẫu váy ôm sát phần đường cong mềm mại và giấu đi khuyết điểm của bạn. 

    4. Thời trang áo đầm công sở suông đơn sắc

    Thời trang áo đầm công sở suông đơn sắc

    Tính đơn sắc của bộ trang phục nếu biết cách kết hợp sẽ làm nên sự nổi bật ấn tượng. Suy nghĩ về màu sắc đơn điệu là nhàm chán đã là lỗi thời. Hiện nay, với sự phát triển của chất liệu, đường may và thiết kế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những trang phục cực ấn tượng.

    Những mẫu thời trang đầm công sở đơn sắc thường được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất là đen, trắng, be, nâu và tông pastel. Mỗi thiết kế đều sở hữu đặc điểm chung là buông lơi theo chuyển động, nhẹ nhàng tôn dáng chị em. Bởi chỉ mang một sắc độc nhất nên những chiếc đầm này thường dễ mặc và dễ kết hợp với các món phụ kiện ấn tượng.

    Cách phối đồ với đầm suông vô cùng đơn giản Đặc biệt là những chiếc đầm suông đơn sắc sẽ giúp bạn không phải đau đầu mỗi sáng để phối đồ. Chiếc đầm này có thể phù hợp với nhiều dịp khác nhau ngoài đi làm như đi tiệc, dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè.

    5. Thời trang váy đầm công sở thắt eo điệu đà

    Thời trang váy đầm công sở thắt eo điệu đà

    Trong các mẫu thiết kế đầm công sở, chị em nào cũng nên có trong tủ chiếc váy thắt eo. Mẫu váy này nổi bật với thiết kế buộc dây ở phần eo, tạo đường cong thanh thoát cho cơ thể. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng thắt eo từ cơ bản đến phá cách để phù hợp với cá tính của mình.

    Đầm công sở thắt eo quả thực là vũ khí bí mật của chị em phụ nữ. Thiết kế này có thể được coi như chiếc váy ruột của bất kỳ vóc dáng nào. Chính vì thế, đừng quên sở hữu cho mình một vài mẫu váy để mặc đi làm hàng ngày.

    Với những người thân hình mảnh khảnh, thon thả thì không còn gì để chê. Ngược lại, chị em có ngực to, eo bánh mì hoàn toàn có thể giấu đi nhược điểm này của cơ thể. Chiếc váy này làm tốt nhiệm vụ trên lại tạo điểm nhấn ngay eo. Điều đó tạo nên một tổng thể cân đối, hài hòa cho cơ thể của bạn.

    6. Kết hợp thời trang đầm công sở với đồng hồ chính hãng

    Kết hợp thời trang đầm công sở với đồng hồ chính hãng

    Những lựa chọn đầm thiết kế của bạn sẽ càng nổi bật nếu biết cách thêm thắt các phụ kiện thời trang. Một trong số những phụ kiện đỉnh cao mà chị em nào cũng nên sở hữu chính là đồng hồ đeo tay. Bạn có băn khoăn lý do vì sao không?

    Thực tế mà nói, một chiếc đồng hồ chính hãng là một món đồ cực ấn tượng. Nó sở hữu thiết kế tinh tế, khéo léo tô điểm nơi cổ tay và tổng thể trang phục của bạn. Bên cạnh đó, mỗi mẫu đồng hồ lại thể hiện được cá tính và con mắt thời trang của chủ sở hữu. Cỗ máy này không chỉ tiện dụng mà còn có tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

    Để tạo điểm nhấn cho bộ đầm công sở của mình, bạn nên ưu tiên những chiếc đồng hồ chính hãng. Chúng có điểm chung là được chế tác từ chất liệu cao cấp, thiết kế tinh xảo và cỗ máy bền bỉ. Khi diện lên tay, sản phẩm mới tôn được nét duyên dáng, thanh cao và đẳng cấp của bạn. 

    Vậy thì, chúng ta nên chọn mẫu đồng hồ nào cho phù hợp? Hãy tham khảo hai mẫu đồng hồ sau của chúng tôi nhé!

    • Đồng hồ nữ Certina C033.251.55.031.00

    Đồng hồ Certina C033.251.55.031.00 là mẫu thiết kế thanh lịch với hai sắc vàng - bạch kim tinh tế. Nó sở hữu mặt số nhỏ, kiểu dáng dây thanh mảnh nên rất phù hợp với cổ tay phụ nữ châu Á.

    Đồng hồ nữ Certina C033.251.55.031.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C033.251.55.031.00 ‹‹‹

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Hiện đại
    • Vỏ: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây thép không gỉ
    • Đường kính: 30 mm
    • Độ chịu nước: 10 ATM
    • Lịch: Ngày
    • Chức năng: Giờ, phút, giây
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

     

    • Đồng hồ nữ Candino C4697/2

    Đây là thiết kế dành cho quý cô dịu dàng, nữ tính. Vẻ ngoài của cỗ máy nổi bật với dây đồng hồ mạ vàng và mặt số đính đá sang chảnh.

    Đồng hồ nữ Candino C4697/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4697/2 ‹‹‹

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử 
    • Kiểu đồng hồ: Thời trang
    • Vỏ: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây thép không gỉ
    • Đường kính: 30 mm
    • Độ chịu nước: 5 ATM
    • Chức năng: Giờ, phút, giây
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    Ai nói thời trang công sở lúc nào cũng phải cứng nhắc, gò bò? Chúng tôi tin chắc chị em hoàn toàn có thể khoe nét đẹp cá tính, điệu đà với 6 gợi ý thời trang đầm công sở trên đây. Đừng quên lựa chọn thêm điểm nhấn là chiếc đồng hồ sang trọng tại các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN nhé! Chúng sẽ là những điểm nhấn giúp bạn thêm nổi bật hơn đấy nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD