Tư vấn thời trang: Túi xách màu nào dễ phối đồ nhất cho nàng?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3707 lượt xem
Với một chiếc túi xách, chị em có thể cất giữ nhiều đồ vật quan trọng như tiền, điện thoại, son phấn,... Vậy túi xách màu nào dễ phối đồ nhất cho các nàng?

Mục Lục

    Túi xách rất đa dạng mẫu mã và màu sắc, mỗi màu sắc khác nhau lại phù hợp để phối với những item và tính cách khác nhau. Vậy nên chị em cần phải biết được cách phối đồ cho phù hợp với từng màu sắc của túi xách. Để trả lời cho câu hỏi “túi xách màu nào dễ phối đồ?”, Galle Watch sẽ gợi ý chị em một số cách phối cùng túi xách các màu nhé!

    Các màu sắc của túi xách dễ phối đồ thường thấy là màu đỏ, màu hồng, màu nâu, màu trắng, màu xanh rêu, màu vàng, màu xám, màu xanh dương, màu đen và màu cam. Đây là những màu nổi bật và giúp bạn tự tin dạo phố. Tuy nhiên bạn đã biết các đặc điểm nổi bật của từng màu sắc và cách phối đồ phù hợp chưa? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài sau đây!

    1. Phối đồ với túi xách màu đỏ

    Giải đáp: Túi xách màu nào dễ phối đồ nhất cho nàng?

    Túi xách màu đỏ rất phù hợp với những chị em thích vẻ đẹp tươi tắn, nổi bật. Đây sẽ là đáp án cho những ai đang tìm hiểu mệnh hỏa hợp màu gì. Chị em có thể kết hợp túi xách màu đỏ cùng váy liền thân và một đôi giày cao gót. Với set đồ này chị em sẽ rất sang trọng và gợi cảm, chiếc túi xách màu đỏ giúp chị em thêm cá tính và được chú ý. Set đồ này rất thích hợp sử dụng để đi dự tiệc đấy nhé.

    Một cách phối đồ với túi xách màu đỏ khác là chị em có thể sử dụng túi xách bằng vải và kết hợp với quần jeans cùng áo phông có màu nổi bật để thêm trẻ trung và cá tính. Chị em có thể kết hợp thêm chiếc đồng hồ Certina C001.007.16.423.00 có dây đeo màu đỏ tương đồng với màu túi xách để tạo nên sự hòa hợp nhé.

    2. Cách phối đồ với túi xách màu hồng

    Túi xách màu hồng phối đồ cực nổi bật

    Màu hồng là màu của sự điệu đà và duyên dáng, những chiếc túi xách màu hồng rất phù hợp cho những chị em có phong cách phối đồ dịu dàng, bánh bèo. Để phối đồ với túi xách màu hồng đẹp nhất chị em hãy hãy mix cùng với những bộ trang phục nhẹ nhàng và yểu điệu. Chẳng hạn chị em có thể mix áo yếm jeans cùng áo thun trắng và một đôi giày vải để có phong cách vintage phối cùng túi xách màu hồng.

    Nếu chị em muốn cá tính thì hãy sử dụng túi xách màu hồng cỡ nhỏ, với dây đeo dài kết hợp cùng áo phông và quần jeans nhé. Với phong cách này chị em có thể sử dụng để xuống phố đi dạo, đi chơi cùng bạn bè hay đi mua sắm đều rất thích hợp.

    Chị em có thể kết hợp cùng đồng hồ Rado R48899103 với túi xách màu hồng nhé. Chiếc đồng hồ này có thiết kế dây đeo thép không gỉ được mạ vàng hồng viền giữa đồng hồ tạo nên sự hòa quyện trong phong cách nhẹ nhàng của chị em. Bên cạnh đó những chiếc kim và số của chiếc đồng hồ này cũng được mạ vàng hồng, nổi bật trên nền trắng trẻ trung.

    3. Phối đồ với túi xách màu nâu

    Túi xách màu nâu là loại túi xách có tông màu phổ biến và quá quen thuộc đúng không nào? Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển và tinh tế hãy sử dụng chiếc túi xách nâu để phối đồ ngay nhé. Với một chiếc áo sơ mi mix cùng quần vải sẽ giúp nàng thêm thanh lịch và nhã nhặn khi phối cùng túi xách nâu. Với set đồ này rất thích hợp để nàng sử dụng để đi làm việc nơi công sở đấy.

    Với những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái, có thể lựa chọn những chiếc túi xách da nâu cao cấp kết hợp cùng với những loại váy sang trọng để hóa thân thành quý cô hoàng tộc nhé.

    Thêm chiếc đồng hồ nữ CERTINA C001.007.16.013.00 vào phong cách phối với  túi xách nâu của mình nữa sẽ giúp nàng thêm thanh lịch hơn. Chiếc đồng hồ này có dây da nâu, cùng mặt số la mã cho chúng ta sự hoài cổ nhã nhặn. Hơn nữa, kim đồng hồ lá liễu màu xanh dương nổi bật trên nền trắng của mặt đồng hồ cũng tạo nên sự chú ý cho chiếc đồng hồ này.

    4. Phối đồ với túi xách màu trắng

    Túi xách màu trắng rất thích hợp cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Nàng có thể mix đồ với túi xách màu trắng cùng chân váy ngắn với áo phông và giày sneaker trắng. Set đồ này sẽ cho nàng sự thoải mái và cảm giác xì teen đến vô cùng đấy. 

    Nếu nàng thích phong cách cá tính hơn, hãy phối áo croptop cùng quần đùi jean ngắn nhé. Nàng có thể khoe vòng eo con kiến của mình và ăn gian chiều cao rất hiệu quả đấy.

    Chiếc đồng hồ nữ CANDINO C4686/1 sẽ giúp nàng hòa hợp hơn với phong cách phối đồ với túi xách trắng của mình. Với dây đeo trắng bạc cùng mặt đồng hồ được thiết kế đính viền đá xung quanh mặt, nàng sẽ trở nên vô cùng trẻ trung, năng động và đầy nổi bật. 

    5. Phối đồ với túi xách màu xanh rêu

    Phối đồ sang chảnh cùng túi xách màu xanh rêu

    Nếu bạn băn khoăn túi xách màu nào dễ phối đồ nhất, thì câu trả lời không đâu xa nằm ở chính set đồ của bạn. Những chiếc túi xách màu xanh rêu đem sẽ đem lại cho chị em sự lạnh lùng và huyền bí. Những chiếc túi xách này đẹp nhất vẫn là làm từ da cá sấu, phủ lên mình màu xanh rêu sẽ thêm phần hoang dã. Chị em có thể phối chiếc túi xách da xanh rêu cùng váy và một đôi boot cao để sang trọng và quý phái.

    Với set đồ này, chị em có thể sử dụng để đi dự tiệc, gặp đối tác, khách hàng để kí kết, thỏa thuận làm ăn sẽ đem lại cho chị em sự tự tin rất lớn.

    Thêm cho mình chiếc đồng hồ Rado R27742702 với thiết kế dây đeo thép không gỉ sang trọng sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp chị em. Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ này mang tone màu đen nguyên khối sang trọng, huyền bí rất phù hợp với phong cách phối đồ chị em.

    6. Phối đồ với túi xách màu vàng

    Màu vàng là màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Khi nàng lựa chọn túi xách màu vàng làm phụ kiện thời trang cho mình, nàng sẽ thật nổi bật và luôn lạc quan, căng tràn sức sống. Nàng hãy kết hợp cùng một chiếc áo phông màu tươi tắn và một chiếc quần jogger để thật năng động nhé.

    Nếu nàng thích sự sexy thì có thể lựa chọn áo trễ vai kết hợp cùng chân váy ngắn, nàng có thể khoe được đôi vai trần gợi cảm của mình và nổi bật với chiếc túi xách màu vàng.

    Chiếc đồng hồ Candino C4356/4 với thiết kế mặt chữ nhật nhỏ gọn cùng với màu xanh cốm tươi mới sẽ tạo nên sắc màu tươi tắn, mới lạ cho set đồ bạn đang phối. Dây da cùng mặt chiếc đồng hồ này mang màu xanh cốm hot trend, sẽ nổi bật cùng với gam màu vàng của túi xách giúp nàng thật nổi bật giữa đám đông.

    7. Phối đồ với túi xách màu xám

    Những chiếc túi xách màu xám luôn thật dễ để phối đồ cho chị em đúng không nào? Màu xám là màu của sự trưởng thành và thanh lịch. Nàng có thể phối đồ theo phong cách layer với chiếc túi xách màu xám. Một chiếc áo thun mỏng bên trong, tiếp đến một áo sơ mi và khoác ngoài một chiếc áo khoác jeans. Quá chất ngầu dành cho cô nàng cá tính.

    Để điệu đà hơn cùng túi xách màu xám, nàng có thể phối với những chiếc váy dạ dáng dài. nàng sẽ thật duyên dáng nhưng vẫn toát ra được nét đẹp sang trọng.

    Nàng hãy phối thêm cho mình chiếc đồng hồ Perrelet A2042/1 để thêm sự sang trọng và trang nhã nhé. Sở hữu thiết kế độc đáo với mặt số ấn tượng màu trắng xám cùng dây đeo satin mềm mại, A2042/1 khiến mọi vẻ đẹp quý phái như càng được làm nổi bật lên một cách tối ưu.

    8. Phối đồ với túi xách màu xanh dương

    Vào những ngày hè nóng nực, chị em vẫn thường hay phối những mẫu quần áo thoải mái, màu sắc tươi mát để đánh bay cái nóng mùa hè. Và túi xách màu xanh dương sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em. Với màu xanh dương, chiếc túi xách này sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, tươi tắn dành cho chị em.

    Bật mí một vài mẹo phối đồ với túi xách màu xanh dương

    Chị em có thể phối quần short lửng cùng áo thun mỏng và một chiếc túi xanh dương. Với set đồ này, chị em có thể sử dụng để đi biển, thả mình vào biển xanh cát trắng vơi smootj set đồ thời trang trẻ trung, cá tính.

    Với túi xách màu xanh dương thì chiếc đồng hồ ERNEST BOREL BS860-49221BL sẽ là item ăn ý nhất. Chiếc đồng hồ nữ màu xanh dương tươi tắn, kết hợp cùng mặt số được đính đá và nổi bật bởi những cây kim xanh. Một cảm giác mát mẻ, phóng khoáng sẽ luôn hiện diện khi chị em đeo chiếc đồng hồ này. 

    9. Cách phối đồ với túi xách màu đen

    Túi xách màu đen là mẫu túi xách được lựa chọn và bán chạy số một dù cho đó là kiểu dáng hay chất liệu gì. Đơn giản, túi xách màu đen có thể phối phù hợp với tất cả trang phục và đem đến sự sang trọng cho người đeo. Nàng có thể kết hợp túi xách đen cùng các loại váy dáng dài gợi cảm để có được sự sexy, quyến rũ.

    Nếu là cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động thì túi xách đen kết hợp cùng với chân váy tennis và một chiếc áo croptop sáng màu là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Bạn sẽ trông thật cá tính trong set đồ này đấy.

    Để phong cách phối đồ với túi xách màu đen được hoàn hảo hơn, nàng có thể phối cùng đồng hồ Enicar  262/31/126LAB. Với thiết kế vô cùng sang trọng, chiếc đồng hồ này sở hữu dây đeo thép không gỉ và mặt được mạ vàng hồng cao cấp, tạo nên sự quý phái nhưng không kém phần yểu điệu cho nàng.

    10. Phối đồ với túi xách màu cam

    Nàng sẽ thật nổi bật khi phối đồ với một chiếc túi xách màu cam đấy. Màu cam đem lại sự tươi tắn và tràn đầy năng lượng cho set đồ bạn mang. Bạn có thể phối túi xách màu cam cùng quần jeans, áo thun và một chiếc áo sơ mi quấn ngang hông. Thêm một chiếc mũ lưỡi trai sẽ giúp nàng thật cá tính.

    Nếu nàng thích sự duyên dáng thì hãy kết hợp túi xách cam cùng một chiếc váy ôm body nhé. Nàng sẽ rất gợi cảm và cuốn hút với cách mix đồ này đấy.

    Với chiếc đồng hồ THOMAS SABO WA0117-236-202-38 sẽ tạo nên sự đồng điệu vô cùng khi kết hợp với túi xách màu cam. Chiếc đồng hồ này với thiết kế dây đeo da màu cam cùng mặt số khảm trai với các cọc số được sơn màu cam sẽ giúp nàng ton suor ton cùng với chiếc túi xách. Nàng sẽ thật cá tính, trẻ trung và nổi bật khi mix đồ cùng chiếc đồng hồ ấn tườn này với túi xách màu cam đấy.

    Lưu ý khi chọn kiểu dáng túi xách phù hợp

    Theo dáng người

    • Cao và gầy: Theo các chuyên gia thì bạn nên lựa chọn các mẫu túi xách chiều rộng ở mức trung bình hoặc to nếu sở hữu dáng người cao gầy. Với túi xách hình dáng như vậy sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình mà lại còn dễ dàng tôn lên vóc dáng thanh mảnh của cơ thể.
    • Thấp và gầy: Chắc chắn những chiếc túi nhỏ và gọn với thiết kế đơn giản là lựa chọn phù hợp nhất cho người có thân hình thấp và gầy. Tuy nhiên hãy lựa chọn những chiếc túi sáng màu nhé.
    • Mập mạp: Hãy lựa chọn những chiếc túi size trung bình nhé, bởi chúng sẽ giúp cơ thể bạn hài hòa và cân đối hơn. Bạn có thể lựa chọn đeo chéo hoặc cầm tay đều phù hợp đấy!

    Những lưu ý khi chọn túi xách màu nào dễ mix đồ nhất

    Theo màu sắc

    Như đã phân tích ở trên, hãy lựa chọn trang phục phù hợp với từng màu sắc chiếc túi của bạn. Màu sắc của trang phục với màu sắc của túi xách ảnh hưởng rất lớn đến ấn tượng ban đầu của bạn với người khác. Hãy mix theo bảng màu hướng dẫn ở trên để tự tin dạo phố nhé!

    Với những thông tin chúng tôi vừa đưa ra, chắc hẳn nàng đã có câu trả lời cho câu hỏi ‘túi xách màu nào dễ phối đồ?” rồi phải không nào. Nàng hãy lựa chọn những chiếc túi xách có màu sắc phù hợp với phong cách thời trang của mình và kết hợp ngay những phong cách chúng tôi vừa gợi ý nhé. Chúc nàng luôn xinh đẹp và thật nổi bật với phong cách thời trang của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD