Chọn điểm đến là cơ sở bán đồng hồ đeo tay cũ - Có phải lựa chọn đúng?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
132 lượt xem
Bán đồng hồ đeo tay cũ là điều được nhiều cơ sở kinh doanh làm. Không ít người đã đặt niềm tin vào các địa chỉ này, nhưng điều đó liệu có mang lại hiệu quả?

Mục Lục

    Để sở hữu cho mình những một cỗ máy ưng ý và vừa túi tiền thì nhiều người đã lựa chọn tới các điểm bán đồng hồ đeo tay cũ. Vậy đây có thực sự là một lựa chọn khôn ngoan hay không? Hãy cùng tìm hiểu một số rủi ro khi mua đồng hồ đeo tay cũ. Để có lựa chọn sáng suốt nhất bạn nhé!

    1. Rủi ro khi tới các điểm bán đồng hồ đeo tay cũ Thụy Sỹ giá rẻ

    Rủi ro khi tới các điểm bán đồng hồ đeo tay cũ Thụy Sỹ giá rẻ

    Thông thường, các mẫu đồng hồ chính hãng, đặc biệt là đối với đồng hồ đeo tay đến từ Thụy Sỹ thì có giá thành tương đối cao. Do đó, một số bạn lựa chọn tới các điểm bán đồng hồ đeo tay cũ chính hãng với suy nghĩ vừa có thể thỏa mãn đam mà lại có được sản phẩm chất lượng với giá thành rẽ. Nhưng bạn ơi, hãy nhìn vào thực tế rằng thì may mắn lắm bạn mới có thể mua được một chiếc đồng hồ vừa rẻ vừa chất lượng như thế. Bởi rủi ro khi mua đồng hồ đeo tay hàng cũ là khá cao. Sau đây sẽ là một số rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi mùa đồng hồ đeo tay chuẩn Thụy Sỹ hàng cũ:

    Không được hưởng chế độ bảo hành khi gặp sự cố

    Đối với bất kỳ một chiếc đồng hồ hàng chuẩn Thụy Sỹ có thể đảm bảo 100% là không có bất kỳ sự cố nào trong suốt quá trình trình sử dụng. Lý do của sự cố có thể là do bản thân động cơ của cố máy cũng có thể bởi lý do khách quan đến từ phía người dùng trong quá trình sử dụng. 

    Mặt khác, đồng hồ đeo tay vốn được cấu tạo tương đối phức tạp nên việc sửa chữa nó phải được thực hiện bởi những người thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm? Khi mà cỗ máy của bạn không được hưởng chế độ bảo hành tại hãng thì chi phí bỏ ra là tương đối lớn phải không nào? Chỉ có những thợ lành nghề mới nắm rõ được các kinh nghiệm về cách sửa đồng hồ đeo tay bị hấp hơi nước, cách sửa khi đồng hồ bị chết kim, khô dầu, kẹt máy,... Mà điều này lại thật khó để thấy được ở những cơ sở bán đồng hồ đeo tay cũ.

    Lãng phí thời gian và công sức bởi việc sửa chữa đồng hồ cũ giá rẻ

    Với mỗi một đời máy, hãng sản xuất thì chi phí sửa chữa sẽ có sự chênh lệch tương đối lớn bởi chi phí đến từ những phụ kiện thay thế và chi phí sửa chữa. Mặc dù vậy việc sửa chữa và thay thế phụ kiện cho đồng hồ chính hãng đã không hề rẻ nhưng không phải ai cũng có thể sửa chữa được nó trở lại hoạt động tốt như trước.

    Giả sử bạn rơi vào trường hợp không may nhất là đã mất thời gian và tiền của đưa đến tiệm sửa chữa nhưng kết quả là máy vừa hỏng thêm mà lại phải mất phí thì đây thực sự là một khoản đầu tư thua lỗ.

    Chất lượng thực tế của đồng hồ Thụy Sỹ cũ bị giảm sút nghiêm trọng

    Đồng hồ đeo tay chính hãng Thụy Sỹ vốn là dòng đồng hồ được thiết kế một cách tinh xảo và khá phức tạp. Do đó để bảo quản và duy trì chế độ hoạt động tốt nhất của máy thì không phải ai cũng nằm lòng. Bởi một số người không thực sự có niềm đam mê với đồng hồ thì khi đeo nó lên tay họ sẽ chỉ coi cỗ máy như một loại phụ kiện trang sức mà không cần bảo dưỡng. Vì vậy, cố máy đó có thể bị suy giảm chức năng khi không được chăm sóc đúng cách. Dẫn đến tình trạng máy bị khô dầu, lờn các ánh răng hay gì séc nếu phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt trong một thời gian dài.

    Hiện nay đối với đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cũng có rất nhiều mức giá khác nhau, từ trung bình đến cao cấp để thoải sức cho bạn lựa chọn. Hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Tissot, đồng hồ Rado, đồng hồ Swatch, Longines, Mido, đồng hồ Alpina,... đều đã có mặt tại Việt Nam với mức giá trải rộng ở nhiều cấp độ.

    Vậy nên thay vì phải lo lắng về các sản phẩm tại điểm bán đồng hồ đeo tay cũ có thật sự tốt như được quảng cáo dao bán thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay mới, chính hãng Thụy Sỹ phù hợp với số tiền bạn đang có mới thực sự là một quyết định sáng suốt.

    2. Mua đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ ở đâu uy tín, chất lượng?

    Mua bán đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Với vai trò là một hệ thống phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng số 1 tại Việt Nam, Galle Watch không chỉ tập trung vào việc mang đến cho người dùng những sản phẩm đồng hồ chính hãng mà còn rất quan tâm đến dịch vụ bảo hành đồng hồ. Đến với Galle Watch quý khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Trung tâm bảo hành chính hãng ủy quyền chính hãng của Galle Watch được đặt tại 05 địa điểm:

    • Tại Hà Nội

      • Galle Watch 41 Thi  Sách, Hai Bà Trưng;

      • Galle Watch 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.

    • Tại Tp. Hồ Chí Minh

      • Galle Watch 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3;

      • Galle Watch 717 CMT8, phường 6, quận Tân Bình;

      • Galle Watch 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1.

    Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của Galle Watch được thiết kế theo quy trình khép kín, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu vực tiếp nhận bảo hành và phòng kỹ thuật sửa chữa. Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được trang bị phần mềm quản lý hiện đại. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có niềm đam mê và tận tụy trong công việc, được đào tạo bài bản, định kỳ với sự hỗ trợ từ các chuyên gia của hãng. 

    Bên cạnh đó, trung tâm bảo hành còn được trang bị những thiết bị làm việc, linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ. Đến với Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch, chiếc đồng hồ của bạn sẽ được kiểm tra và chăm sóc với quy trình chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Ngoài ra, Galle Watch còn chú trọng phát triển kênh bán hàng online là DONGHOTHUYSY.VN. Không chỉ được hỗ trợ mua sắm trực tuyến vô cùng dễ dàng và tiện lợi, khách hàng còn được chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích về đồng hồ như cách check đồng hồ chính hãng, cách vệ sinh dây da đồng hồ, tìm hiểu về các mẫu đồng hồ và các thương hiệu đang gây sốt trên thị trường,...

    hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Với những lý do nêu trên thì việc lựa chọn điểm đến là những cơ sở bán đồng hồ đeo tay cũ có thể mang lại cho bạn một số rủi ro nhất định. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ mới đến từ Galle Watch!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD