Bảo hành đồng hồ Candino ở đâu chất lượng nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
429 lượt xem
Mỗi chiếc đồng hồ Candino đều mang trong mình độ bền bỉ vô cùng lớn. Tuy nhiên, việc bảo hành, bảo dưỡng vẫn là điều cần thiết để nâng cao hơn nữa tuổi thọ của sản phẩm này. Vậy bảo hành Candino ở đâu uy tín?

Mục Lục

    Khi mua đồng hồ rất nhiều người quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm. Ngay kể cả là những chiếc đồng hồ đến từ các thương hiệu danh tiếng như Candino. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu thêm về chính sách bảo hành đồng hồ Candino

    1. Chế độ bảo hành của đồng hồ Candino

    Là một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu trên thế giới, Candino cũng áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu cho những sản phẩm của mình. Đố là lý do khi sở hữu trong tay những sản phẩm chính hãng của thương hiệu đồng hồ Candino, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

    Chế độ bảo hành đồng hồ Candino

    Chế độ bảo hành toàn cầu còn được hiểu là sản phẩm của bạn có thể được bảo hành ở toàn bộ các quốc gia có địa điểm bảo hành được ủy quyền bởi hãng (trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng chính hãng). Vì vậy, bất kì khi nào chiếc đồng hồ của bạn gặp vấn đề thì bạn đều có thể mang đến các cửa hàng bán đồng hồ Candino chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất. Chỉ cần đồng hồ của bạn vẫn nằm trong thời hạn được bảo hành là 2 năm thì bạn có thể áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu của thương hiệu này. 

    2. Những địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Candino tại Việt Nam

    Hiện nay ở Việt Nam cũng đã có rất nhiều các trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng từ Candino. Bạn hoàn toàn có thể mang đồng hồ của mình đến bất kì cơ sở nào dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé! 

    Hà Nội

     + Galle Watch - 41 Thi Sách, quận Hai Bà Trưng;

     + Galle Watch - 156 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy.

    TP HCM

    + Số 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3;

    + Số 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM | Tel: 18006785 nhánh 3;

    + Số 717 Cách Mạng Tháng 8, P6, Quận Tân Bình, HCM;

    + Số 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, HCM.

    Địa chỉ bảo hành đồng hồ Candino

    3. Điều kiện bảo hành của đồng hồ Candino chính hãng 

    Để được nhận chính sách bảo hành của Candino tốt nhất bạn cũng cần nắm được những điều kiện yêu cầu của nhà sản xuất. Hãy nắm chắc những điều kiện này để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ được nhà sản xuất hỗ trợ kịp thời trong quá trình bạn sử dụng đồng hồ nhé! 

    Mỗi một chiếc đồng hồ chính hãng được bán ra thì Candino đều có một thẻ hoặc số bảo hành kèm theo. Thời gian bảo hành 2 năm được tính từ ngày mua ghi trên thẻ hoặc sổ bảo hành và sẽ không được gia hạn thêm sau khi hết thời hạn. 

    Theo chính sách bảo hành của Candino thì chế độ bảo hành chỉ áp dụng khi đồng hồ có số thẻ hoặc sổ bảo hành được đóng dấu của đại lý ủy quyền chính thức hoặc cửa hàng bán ra, trên giấy bảo hành phải ghi đầy đủ và chính xác các thông tin sau:   

    - Mã số đồng hồ, mã đáy đồng hồ (nếu có);

    - Địa chỉ bán ra;

    - Ngày mua hàng.

    4. Mức phí bảo hành của đồng hồ Candino chính hãng

    Nếu bạn không nắm rõ được những điều kiện bảo hành của đồng hồ thì việc bạn phải chi trả một khoản tiền không hề nhỏ khi mang đồng hồ đến các cửa hàng đồng hồ là hoàn toàn có thể xảy ra. Dưới đây là một số trường hợp mà chúng tôi muốn lưu ý với các bạn khi mang đồng hồ Candino đi bảo hành. 

    Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của Galle Watch

    Bảo hành miễn phí

    Các trung tâm bảo hành đồng hồ Candino chính hãng chỉ tiến hành bảo hành miễn phí cho các trường hợp hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ nếu đó là lỗi đến từ nhà sản xuất và sản phẩm của bạn vẫn còn thời hạn bảo hành. 

    Bảo hành có tính phí

    Tất cả các trường hợp còn lại không nằm trong diện được bảo hành miễn phí thì bạn sẽ phải trả phí sau khi được trung tâm bảo hành hỗ trợ và sửa chữa. Chưa kể nếu như bạn gửi chiếc đồng hồ Candino của mình đến các trung tâm dịch vụ quốc tế tại quốc gia khác thì bạn còn phải chịu cả thuế và phí di chuyển. Đó sẽ là một con số không hề nhỏ. 

    Không được bảo hành

    Candino từ chối nhận bảo hành đồng hồ thuộc các trường hợp sau:

    - Không bảo hành đồng hồ không có phiếu bảo hành chính hãng;

    - Không bảo hành các trường hợp hư hỏng do lỗi của người dùng trong quá trình sử dụng;

    - Không bảo hành các lỗi do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình làm hư hỏng, không tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng,...;

    - Không bảo hành những lỗi do hao mòn trong quá trình sử dụng;

    - Không bảo hành cho những đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được hãng chỉ định chính thức hoặc khách hàng tự ý sửa chữa.

    5. Tại sao nên bảo hành đồng hồ Candino chính hãng tại Galle Watch

    Galle Watch với hơn 15 năm kinh nghiệm luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng cùng chính sách bảo hành tốt nhất trên toàn quốc. Không chỉ là cơ sở được ủy quyền thực hiện chính sách bảo hành do Candino quy định, Galle còn cung cấp thêm cho bạn quyền lợi đặc biệt như thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm, áp dụng đối với tất cả các thương hiệu đồng hồ khi mua tại Galle Watch từ ngày 01/03/2017. Bởi vậy cho nên đây chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các tín đồ đồng hồ.

    Mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn có thêm được những thông tin hữu ích về chính sách bảo hành và những địa chỉ bảo hành đồng hồ Candino chính hãng tốt nhất. Đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch hoặc đặt mua tại donghothuysy.vn để có được những chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD