Bảo hành đồng hồ Frederique Constant chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2090 lượt xem
Để nâng cao tuổi thọ cho chiếc đồng hồ Frederique Constant thì việc bảo hành là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, địa chỉ bảo hành nào uy tín, chất lượng dường như vẫn còn là câu hỏi làm khó nhiều người dùng.

Mục Lục

    Đồng hồ Frederique Constant luôn là những cỗ máy đếm đáng mơ ước của nhiều tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới. Sở hữu những thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng nên những chiếc đồng hồ Frederique Constant luôn khiến người dùng phải mê mẩn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ bảo hành đồng hồ Frederique Constant tốt nhất. 

    1. Chế độ bảo hành của đồng hồ Frederique Constant 

    Trong quá trình sử dụng chắc chắn bạn sẽ gặp phải những vấn đề xoay quanh chất lượng của sản phẩm. Khi đó việc phải mang đồng hồ đi bảo hành là điều không thể tránh khỏi. Hãy nắm được chế độ bảo hành của thương hiệu này để được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất nhé!

    Chế độ bảo hành của Frederique Constant

    Là một thương hiệu đồng hồ uy tín là lớn hàng đầu thế giới cho nên Frederique Constant cũng đã sử dụng chế độ bảo hành quốc tế mang đến nhiều tiện dụng cho người dùng. Ngay cả khi đi du lịch nước ngoài mà chiếc đồng hồ của bạn gặp trục trặc thì bạn cũng không cần phải lo lắng. Bạn hãy tìm đến bất kì chi nhánh, trụ sở của Frederique Constant để được hỗ trợ kịp thời. 

    2. Điều kiện bảo hành đồng hồ Frederique Constant

    Thời hạn bảo hành của đồng hồ Frederique Constant là 2 năm do đó bất kì khi nào bạn gặp trục trặc cần sự giúp đỡ thì chỉ cần sản phẩm bạn chưa vượt quá 24 tháng kể từ ngày mua thì bạn vẫn hoàn toàn được hưởng những chính sách bảo hành của thương hiệu. Khi đó bạn hãy mang đồng hồ của mình đến nơi mình mua hoặc cơ sở ủy quyền của thương hiệu để được tiếp nhận bảo hành. Nếu sản phẩm của bạn gặp những lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được thay mới bộ phận đó.  

    Ngoài ra cũng có không ít trường hợp đồng hồ Frederique Constant không được bảo hành bởi sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành cho phép. Đây là trường hợp chiếc đồng hồ Frederique Constant đã qua 24 tháng kể từ ngày mua. Khi đó thay vì được bảo hành miễn phí, bạn sẽ phải trả toàn bộ chi phí sửa chữa sản phẩm.

    Để tránh việc phải bỏ ra một số tiền quá lớn cho việc sửa chữa đồng hồ bạn nên giữ gìn sản phẩm tốt nhất có thể, tránh để đồng hồ bị va đập. Không nên đeo đồng hồ khi tắm, xông hơi, tránh tiếp xúc với nước hoa, các loại tinh dầu, hoặc những sản phẩm có tính ăn mòn cao. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng như vậy thì khi có vấn đề bạn mới có thể được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất của thương hiệu. 

    Lưu ý: Nếu bạn mua đồng hồ Frederique Constant Fake thì sẽ không được bảo hành tại bất cứ trung tâm bảo hành chính hãng nào trên toàn thế giới.

    3. Galle Watch - Địa chỉ bảo hành đồng hồ Frederique Constant tốt nhất

    Galle Watch - địa chỉ bảo hành đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng

    Mặc dù ở Việt Nam chưa có trung tâm bảo hành của thương hiệu Frederique Constant nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì chính sách bảo hành tại các doanh nghiệp này đa phần đều giống với các cửa hàng chính hãng khác trên toàn thế giới. Ngoài việc sửa chữa thì tại các cửa hàng đồng hồ Galle Watch chính hãng còn là nơi bán đồng hồ vô cùng uy tín và chất lượng. Bạn cũng có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm tại những cửa hàng của chúng tôi. 

    Địa chỉ Trung tâm bảo hành ủy quyền của Galle Watch:

    Hà Nội

    • Địa chỉ 1: 41 Phố Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    TP. Hồ Chí Minh

    • Địa chỉ 1: Số 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 5, TP HCM
    • Địa chỉ 2: Số 717 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM

    Với trên 15 năm kinh nghiệm bán đồng hồ Galle Watch tự tin mang đến cho bạn những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất cùng chế độ bảo hành tuyệt vời. Khi mua đồng hồ Frederique Constant hay bất kì một sản phẩm của thương hiệu nào tại Galle Watch bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về chất lượng phục vụ và chính sách bảo hành sản phẩm trong quá trình bạn sử dụng sản phẩm. Trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua có bất kỳ trục trặc nào bạn cũng có thể mang sản phẩm đến các cửa hàng của Galle để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất. 

    Với hệ thống trên 30 showroom trên toàn quốc, Galle Watch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt mua trên donghothuysy.vn để có được những sản phẩm tốt nhất. Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng có thể liên hệ tới Galle Watch qua hotline: 1800 6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD