Điểm danh các hãng đồng hồ nam nổi tiếng nhất thế giới và Việt Nam

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
374 lượt xem
Các hãng đồng hồ nam nổi tiếng này chắc chắn sẽ là kiến thức không thể thiếu nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một cỗ máy đếm chất lượng, đẹp mắt.

Mục Lục

    Hiện nay, các hãng đồng hồ nam nào nổi tiếng được ưa chuộng? Trải qua hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, ngành chế tác đồng hồ đã chứng minh chỉ những thương hiệu mang đến sự sáng tạo trong chất liệu, công nghệ và thiết kế mới đủ khả năng trụ vững và phát triển lớn mạnh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để năm được thương hiệu đồng hồ nào vẫn giữ được giá trị bền vững với thời gian nhé!

    1. Rolex

    Rolex

    Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới được thành lập năm 1905 bởi Hans Wilsdorf. 

    Đồng hồ Rolex được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng vượt thời gian. Với người chơi đồng hồ, việc sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex là gần như chắc chắn, thậm chí là niềm ao ước của nhiều anh em đeo đồng hồ chính hãng. Với sức sản xuất siêu mạnh vào khoảng hơn 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày đã giúp Rolex trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp lớn nhất thế giới.

    Một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng có giá từ 100 triệu đồng trở lên.

    2. Patek Philippe

    Patek Philippe

    Nếu Rolex là thương hiệu mà ai cũng muốn sở hữu, thì Patek lại là thứ mà tất cả mọi người trong giới mộ điệu đều khát khao. Tuy nhiên, mỗi năm thương hiệu Patek Philippe chỉ cho ra mắt không quá 100 chiếc đồng hồ. Vì số lượng là cực kỳ khan hiếm nên người chơi có thể bỏ ra đến hàng triệu đô mới có thể sở hữu được chiếc đồng hồ Patek Philippe danh giá. 

    Đây là hãng đồng hồ dành riêng cho giới hoàng gia, là bậc thầy của mọi kỹ năng chế tác phức tạp nhất, và cũng là bậc thủ lĩnh trong công nghệ đồng hồ silicon. 350 triệu đồng sẽ là con số bạn phải bỏ nếu muốn sở hữu đồng hồ Patek Philippe chính hãng.

    3. Tag Heuer

    Tag Heuer

    Xứng đáng là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh giá, Tag Heuer nổi tiếng với công nghệ chế tác đồng hồ thể thao nam cực đỉnh. Nhờ việc kết hợp với các giải thể thao uy tín, đua xe và nhà sản xuất đua xe mà thương hiệu Tag Heuer nhanh chóng đẩy tên tuổi của mình lên cao. 

    Không chỉ dừng lại với đồng hồ đeo tay cổ điển, smartwatch, đồng hồ Tag Heuer cũng dần chiếm được thị phần cho riêng mình bởi những thiết kế khỏe khoắn dành cho nam giới mà bạn không thể bỏ qua như dòng Formula One, Aquaracer hay Grand Carrera từ Tag Heuer.

    Với mức giá từ 34 triệu đồng trở lên, đồng hồ nam Tag Heuer sẽ là lựa chọn khá hấp dẫn cho các quý ngài.

    4. Omega

    Omega

    Luôn nằm trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, Omega là cái tên không thể bỏ quên. Trải qua nhiều thăng trầm trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ, thương hiệu Omega ghi dấu danh tiếng của mình với chiếc đồng hồ du hành vũ trụ siêu cool. Những cỗ máy thời gian Omega cổ điển mạ vàng được giới sành điệu Việt Nam yêu chuộng hơn cả.

    Giá của chiếc đồng hồ Omega chính hãng thấp nhất là 23 triệu đồng.

    5. Longines - Một trong số các hãng đồng hồ nam cao cấp nhất

    Longines - Một trong số các hãng đồng hồ nam cao cấp nhất

    Tự hào với khả năng cho ra đời những sáng chế mang tính ứng dụng cao, bộ máy đo thời gian chính xác đến từ Longines hứa hẹn sẽ là một gương mặt thân quen trong những chương trình thể thao mạo hiểm. Nằm trong TOP đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng và lâu đời nhất, các thiết kế của hãng đồng hồ Longines mang đến cho bạn sự sang trọng, đẳng cấp cùng với tinh hoa Thụy Sỹ cổ điển. 

    Dòng đồng hồ Longines được xếp vào phân khúc loại đồng hồ xa xỉ. Với từ 25 triệu đồng, việc sở hữu một chiếc đồng hồ Longines. Nó cũng giống  như cưỡi một con ngựa tốt, đắt giá nhưng chỉ nhìn qua đã biết được nội lực chạy đường trường

    6. Tissot

    Tissot

    Nếu là một tín đồ có đam mê sưu tập đồng hồ, bạn không thể không biết đến Tissot với 164 năm tuổi đến từ Thụy Sỹ. Bề dày lịch sử đi cùng chất lượng tuyệt hảo, những cải tiến công nghệ và thiết kế đẳng cấp, Tissot nghiễm nhiên giữ vững vị trí trong lòng những người đam mê. 

    Chỉ cần bỏ ra 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một cỗ máy thời gian mang trên mình dáng dấp cổ điển, thanh lịch, hoặc mạnh mẽ, cá tính của thương hiệu Tissot. Đặc biệt, những chiếc đồng hồ Tissot dây da luôn có được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và người dùng trên toàn thế giới nhờ chất lượng tốt và diện mạo thời trang. 

    7. Timex

    Timex

    Bên cạnh các hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ và Nhật Bản thì thương hiệu đồng hồ Timex của Mỹ cũng tìm được cho mình vị trí riêng, không thể nhầm lẫn. 

    Những thiết kế của thương hiệu Timex mang đậm chất “Mỹ” bởi sự trẻ trung, pha chút bụi bặm, cá tính phù hợp với các bạn nam, nữ trong độ tuổi 20+. Không những thế, độ bền và chính xác của đồng hồ Mỹ Timex không hề thua kém thương hiệu lớn nào. 

    Cùng với giá cả cạnh tranh (từ 2 triệu đồng) thì Timex xứng đáng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ của các đấng mày râu.

    8. Calvin Klein - Thương hiệu đồng hồ nam được yêu thích nhất tại Việt Nam

    Calvin Klein

    Nhắc đến Calvin Klein, bạn không thể nào bỏ qua danh mục đồng hồ nam cK danh giá. Với thiết kế sang trọng, bộ máy đạt tiêu chuẩn Swiss made đi kèm với những thiết kế độc đáo từ phong cách thời trang Mỹ được ví như chiếc chìa khóa để cK mở cánh cửa trái tim của khách hàng.

    Những chiếc đồng hồ Calvin Klein có giá rất nịnh túi, với 5 - 10 triệu là bạn đã có thể tha hồ lựa chọn hàng trăm mẫu đồng hồ đa dạng mang thương hiệu thời trang Mỹ này.

    9. Movado

    Movado

    Nếu bạn là tín đồ của phong cách tối giản (minimalism) thì một chiếc đồng hồ Movado là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Thiết kế mặt đồng hồ không nặng nề, cầu kỳ để “phô trương” bộ máy phức tạp mà chỉ đơn thuần với kim chỉ giờ và những đường nét vát cong tinh tế cùng cách phối màu thời thượng. Tự hào là thương hiệu nhận được hơn 200 giải thưởng quốc tế cho những thiết kế của mình, Movado xứng đáng là hãng đồng hồ Thụy Sỹ để bạn đặt niềm tin.

    Đồng hồ nam Movado chính hãng có giá khoảng từ 12 triệu đồng. Đây chắc chắn là con số không quá lớn đối với một thiết kế hoàn hảo.

    10. Seiko

    Seiko

    Các quý ông muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ Nhật Bản cao cấp với thiết kế “chất phát ngất” thật chẳng khó nếu bạn biết đến thương hiệu SEIKO. Đứng đầu trong top 4 đồng hồ Nhật Bản, Seiko luôn chiếm được ưu thế bởi được nhập khẩu chính thức về Việt Nam, bạn sẽ chẳng cần lo ngại mua phải đồng hồ Seiko giả nhái. Thiết kế đầy nam tính, mạnh mẽ, những chiếc đồng hồ của thương hiệu Seiko chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu để các chàng “tạo nét” trước đối phương.

    Dù là hàng nhập khẩu nhưng đồng hồ Seiko lại có giá thành khá hấp dẫn. Chỉ 3 triệu đồng bạn đã có ngay trên tay một cỗ máy thời gian xứng tầm đẳng cấp.

    11. Citizen

    Citizen

    Citizen với tên gọi mang ý nghĩa toàn cầu, hãng đồng hồ đứng thứ 2 Nhật Bản có tham vọng mang sản phẩm của mình đến tay của tất cả người dùng trên thế giới. Citizen mở rộng sản xuất đa dạng các loại đồng hồ. Đặc biệt hương hiệu đồng hồ nổi tiếng xứ anh đào ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mô điệu bởi dòng máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời đầy ưu việt của mình. 

    Tuy là sản phẩm cực thân thiện với môi trường nên dòng sản phẩm này được nhiều người lựa chọn, nhưng giá của đồng hồ Citizen không quá cao, chỉ từ 2 triệu đồng trở lên.

    12. Orient

    Orient

    Nếu bạn yêu thích dòng đồng hồ máy cơ automatic với mức giá bình dân hơn so với đồng hồ Thụy Sỹ đắt đỏ thì Orient là lựa chọn sáng suốt. Xu hướng thiết kế đơn giản, đồng hồ Citizen dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục từ công sở đến dạo phố. Vì vậy mà Orient dành được sự quan tâm của giới yêu đồng hồ tại Việt Nam.

    Chỉ 3 triệu đồng, các chàng có thể sở hữu ngay một thiết kế của Citizen.

    13. Fossil

    Fossil

    Nổi tiếng với thế mạnh sản xuất quần áo và phụ kiện thời trang lớn nhất tại Mỹ, Fossil tập trung sản xuất các loại đồng hồ hiệu với mẫu mã đa dạng và thời trang. 

    Phong cách đồng hồ nam Fossil là sự tiếp thu từ truyền thống cổ điển kết hợp với công nghệ hiện đại. Nếu như đồng hồ Fossil nam thu hút khách hàng với sự tinh tế và nổi bật cùng mẫu đồng hồ dây da sang trọng. Thì đồng hồ Fossil nữ lại mang nét quyến rũ cùng mẫu đồng hồ bằng kim loại mạ vàng đầy quý phái.

    Một chiếc đồng hồ nam  Fossil đẹp có giá từ 2 triệu đông.

    14. Casio

    Casio

    Nói về độ bền và rẻ thì khó có hãng đồng hồ nào trên thế giới có thể vượt qua được Casio. Ở Việt Nam, thương hiệu đồng hồ Casio gắn liền với nhiều thế hệ thanh thiếu niên cùng chiếc đồng hồ điện tử chính xác đến từng giây. Không để bản thân bị tuột lại phía sau, Casio sở hữu riêng cho mình những dòng đồng hồ thể thao siêu ấn tượng với nhiều tính năng như G-Shock, Baby G, Casio Edifice, Sheen,...

    Có thể nói Casio là hãng đồng hồ nam rẻ và bền bỉ nhất trên thị trường Việt Nam. Giá các dòng đồng hồ đeo tay nam Casio chỉ dao động từ 300 ngàn đồng đến dưới 10 triệu đồng.

    15. Michael Kors

    Michael Kors

    Michael Kors được biết đến như thương hiệu thời trang Mỹ chuyên về quần áo, thế nhưng rất ít người biết rằng mới đây, hãng đã mạnh dạn tấn công vào thị trường đồng hồ thông minh với dòng đồng hồ Michael Kors Access.

    Đồng hồ thông minh Michael Kors được trang bị Android Wear với hai phiên bản là Michael Kors Access Dylan cho nam mang phong cách thể thao và Michael Kors Access Bradshaw cho nữ quyến rũ.

    Giá của dòng đồng hồ này rơi vào khoảng từ 2 triệu đồng.

    16. Ogival

    Ogival

    Được ưu ái đặt cho tên gọi “đồng hồ Thụy Sỹ dành cho người châu Á”. Mang trong mình bộ máy Thụy Sỹ, Ogival nghiễm nhiên khẳng định chất lượng của mình. Đánh trúng tâm lý yêu thích những biểu tượng mang đậm nét văn hóa dân tộc, thương hiệu Ogival đã cho ra mắt bộ sưu tập Skeleton chạm khắc lên mặt số được giới doanh nhân đặc biệt yêu thích. 

    Ogival có nhiều mẫu đồng hồ Thụy Sỹ giá tương đồng với đồng hồ Nhật Bản chỉ dưới 10 triệu đồng.

    17. Olympia Star, Olym Pianus

    Olympia Star

    Đồng hồ OP là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ, được sản xuất nhằm hướng đến phân khúc thị trường đồng hồ giá rẻ Trung Quốc đầy cạnh tranh. Thương hiệu đồng hồ OP được chia thành 2 dòng là Olympia Star và Olym Pianus. Sự khác nhau cơ bản của 2 dòng máy này là ở bộ máy sử dụng khi chế tác. Olympia Star lắp máy quartz của Thụy Sỹ, còn Olym Pianus lắp máy cơ của Nhật. 

    Sở hữu phân khúc giá khá lý tưởng chỉ tầm 2 đến 6 triệu cùng thiết kế đồng hồ lịch lãm sang trọng, OP luôn nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ nam được dùng làm quà tặng sinh nhật bạn trai, người yêu hay bạn gái.

    18. DW (Daniel Wellington)

    DW

    Daniel Wellington là hãng đồng hồ non trẻ của Thụy Điển nhưng thời gian gần đây gây được tiếng vang lớn trong ngành chế tác đồng hồ. Hãng đồng hồ DW được thành lập năm 2011, tên Daniel Wellington đặt theo tên của một du khách người Anh với phong cách du lịch bụi bặm. Chỉ sau hơn 4 năm hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc đồng hồ dù giá thành không phải quá rẻ. 

    Đồng hồ DW trên thị trường hiện nay có mức giá từ gần 2 triệu đến 6 triệu đồng. Đây được xem là mức giá tầm trung bình tại thị trường Việt Nam.

    19. Anne Klein

    Anne Klein

    Đồng hồ Anne Klein là một thương hiệu đồng hồ Mỹ được thành lập năm 1968, bởi một người phụ nữ cùng tên rất nổi tiếng trong lịch sử ngành thời trang tại Mỹ. Xuất phát điểm như vậy nên những chiếc đồng hồ Anne Klein có thiết kế thời trang, hiện đại chứ không chú trọng vào tính năng hay công nghệ. Tuy là thương hiệu đồng hồ thời trang nhưng dòng đồng hồ Anne Klein có khá ít phàn nàn về độ bền cũng như độ chính xác. 

    Khác với nhiều thương hiệu nêu trên, đồng hồ Anne Klein có mức giá chỉ vài triệu đồng. Rõ ràng mức giá này sẽ giúp nó dễ phổ biến ở thị trường Việt Nam hơn.

    20. Guess

    Guess

    Guess là thương hiệu đồng hồ của Mỹ, có khả năng cạnh tranh tốt tại thị trường Việt Nam nhờ nằm ở phân khúc giá trung bình. Nhãn hiệu thời trang Guess thành lập năm 1981 tại California, bởi 4 anh em người nhập cư từ Maroc. Đồng hồ nam Guess chính hãng được đánh giá là có thiết kế trẻ trung, năng động, chịu khó cập nhật theo các xu hướng thời trang mới, hiện đại của giới trẻ.

    Các mẫu đồng hồ nam Guess trên thị trường hiện nay có mức giá phổ biến từ 4 - 15 triệu đồng.

    21. IWC

    IWC

    Nhắc đến đồng hồ nam IWC, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ đẳng cấp, xa xỉ thuộc top đầu trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ. Những thiết kế đến từ IWC là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ ngoài hoàn mỹ, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, bộ máy phức tạp với những tính năng nổi bật ấn tượng. 

    Chính vì thế, giá bán của mỗi chiếc đồng hồ IWC ở mức đắt đỏ và xa xỉ mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Mức giá đồng hồ IWC chính hãng được tính bằng ngàn đô (từ 5.000 đến 200.000 đô) và có sự khác biệt ở từng phiên bản, thiết kế và bộ sưu tập cụ thể.

    22.  Jaguar - Đồng hồ đeo tay nam đẹp nổi tiếng

    Jaguar - Đồng hồ đeo tay nam đẹp nổi tiếng

    Một trong số những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng mà chúng ta không thể không nhắc đến chính là Đồng Hồ Jaguar. Mặc dù Jaguar nổi tiếng là một thương hiệu sản xuất ô tô hàng đầu thế giới nhưng những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này cũng luôn được đánh giá cao về cả kiểu dáng và chất lượng.

    Những mẫu đồng hồ của thương hiệu này luôn chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất, đáp ứng được tiêu chuẩn của mọi cuộc thử nghiệm khắt khe mà không làm cho bất cứ người dùng nào phải thất vọng. 

    Tên tuổi của Jaguar đã và đang trở thành một viên ngọc quý trong làng đồng hồ Thụy Sỹ. Chỉ với 8 - 40 triệu, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ với vẻ đẹp hết sức khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, nam tính của thương hiệu Jaguar.

    23. Candino

    Candino

    Không còn quá xa lạ với người Việt Nam và cả trên thế giới, thương hiệu đồng hồ Candino luôn đứng trong top 10 thương hiệu đồng hồ tốt và đáng sở hữu nhất thế giới. Candino luôn mang đến một chiếc đồng hồ với thiết kế sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

    Những chiếc đồng hồ CANDINO nam chính hãng, không chỉ sang trọng về thiết kế mà còn hoàn hảo về chất lượng. “Swiss Made” dòng chữ được in trên tất cả sản phẩm đồng hồ CANDINO chính hãng, đó là biểu mẫu tượng trưng cho một chất lượng tuyệt hảo đối với những chiếc đồng hồ được sản xuất từ Thụy Sĩ.

    Điểm nhấn quan trọng của Candino nằm ở giá bán, dù là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nhưng Candino lại có giá hết sức phải chăng, dao động trong khoảng 5 tới 10 triệu VNĐ. Thậm chí trong tầm giá dưới 5 triệu VNĐ hãng cũng đưa ra nhiều sự lựa chọn đẹp mắt và chất lượng.

    24. Rado

    Rado

    Rado là thương hiệu đồng hồ được thành lập vào những năm đầu của thế kỷ 20. Cho đến nay, thương hiệu Rado đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Đi đầu trong việc ứng dụng các vật liệu chống trầy xước vào chế tác đồng hồ, Rado hiện nay vẫn nhận được sự quan tâm từ các tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới.

    Giá cho một thiết kế của Rado là vô cùng hấp dẫn, chỉ khoảng từ 1 - 3 triệu đồng cho một sản phẩm của công nghệ. Ngoài ra, thương hiệu này còn làm phong phú thêm các thiết kế của mình bằng cách bổ sung thêm thế hệ đồng hồ Rado dây cao su. Người dùng có thể tham khảo để sử dụng.

    25. Breitling

    Breitling

    Nổi bật với logo hình đôi cánh, những chiếc đồng hồ thương hiệu Thụy Sỹ Breitling ngay lập tức cho ta thấy một đẳng cấp vượt trội cùng các thiết kế khác biệt. Nhà sản xuất đồng hồ Breitling đình đám này đặc biệt ưu ái những sản phẩm gắn liền với máy bay và bầu trời. Không chỉ đi đầu trong những đột phá cả sự sáng tạo, đồng hồ Breitling còn nổi tiếng thế giới về chất lượng và đẳng cấp trong sản phẩm của họ.

    4000 USD là mức giá được nhiều người chấp nhận để có được chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế và độc đáo này. Chính vì thế mà bạn cần cân đối khi mua những dòng khác nhau nữa của hãng Breitling. Tuy nhiên, để mà nói thì 4000 USD chưa phải là con số lớn với các tay chơi đồng hồ nếu mua được sản phẩm chính hãng. Hiện nay trên thị trường lợi dụng dòng thương hiệu này nổi tiếng mà không quan ngại làm giả, làm nhái dẫn đến thị trường hỗn đoạn, không phân biệt được thế nào là thật là giả. Chính vì thế bạn cũng cần quan sát kỹ càng, tìm hiểu đơn vị bán và thông tin sản phẩm ngay trên chính trang chủ của hãng.

    Những cỗ máy thời gian được tinh chỉnh, đổi mới và hoàn thiện qua nhiều thế kỷ bởi đam mê, sự khéo léo tinh tế và sự cống hiến không ngừng của các nghệ nhân bậc thầy. Họ đã để lại cho thế hệ sau những di sản thời gian quý giá. Những chiếc đồng hồ xa xỉ còn là biểu tượng của quyền lực, địa vị và đẳng cấp trong xã hội. Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã hiểu hơn về các hãng đồng hồ nam được ưa chuộng nhất để sớm sở hữu cho riêng mình một sản phẩm phù hợp nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD