Cách check đồng hồ chính hãng đơn giản, chính xác nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
836 lượt xem
Có tới 80% đồng hồ có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay là hàng giả. Để bảo vệ quyền lợi cho chính mình, người dùng cần phải hiểu rõ cách check đồng hồ chính hãng là gì.

Mục Lục

    Sở hữu được những chiếc đồng hồ chất lượng luôn là niềm khao khát của mọi tín đồ đồng hồ trên thế giới. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu đồng hồ danh tiếng hiện nay là việc không dễ dàng khi đã có quá nhiều mẫu đồng hồ nổi tiếng bị làm giả. Hãy bỏ túi cách check đồng hồ chính hãng đơn giản, chính xác nhất mà chúng tôi giới thiệu sau đây để có thể đảm bảo rằng chất lượng của chiếc đồng hồ mà bạn chọn nhé!

    Cách check đồng hồ chính hãng đơn giản, chính xác nhất 

    1. Cách check đồng hồ chính hãng chính xác nhất

    Kiểm tra mặt số

    Mặt số đồng hồ là một trong những bộ phận quan trọng nhất của đồng hồ đeo tay. Đây cũng chính là phần mà người nhìn trông thấy đầu tiên khi nhìn vào sản phẩm. Để cách check đồng hồ chính hãng có chuẩn hay không, bạn cũng nên kiểm tra mặt số. 

    Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chắc chắn sẽ được các nghệ nhân đồng hồ chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trên mặt số đồng hồ mọi chi tiết đều cân xứng và hoàn hảo. Nếu phát hiện mặt số của chiếc đồng hồ có bất kỳ một chi tiết nào mất cân đối, bất kì một tì vết nào thì có khả năng cao đó là một chiếc đồng hồ giả. 

    Check mã code đồng hồ

    Mã code là một dãy số bao gồm số, hoặc chữ, hoặc cả chữ và số (tùy quy định của mỗi hãng). Khi một kiểu dáng đồng hồ mới được các nhà thiết kế ra mẫu sẽ có một mã mới được đặt cho nó. Mã đồng hồ thường được in kèm hình ảnh trong catalogue của hãng và đưa lên website của hãng cũng như các website của đại lý chính hãng.

    Để kiểm tra hàng chính hãng thì người dùng có thể dùng mã code này lên trang web của thương hiệu tìm kiếm và đối chiếu thông tin. Nếu trùng khớp thì đó là sản phẩm chính hãng còn nếu bạn không tìm được sản phẩm trên trang chủ thương hiệu thì chiếc đồng hồ mà bạn sở hữu sẽ là hàng giả. 

    Mức giá

    Trước khi quyết định mua đồng hồ người dùng cần tìm hiểu thật kỹ về mức giá dao động của sản phẩm ở các cửa hàng khác nhau. Những chiếc đồng hồ chính hãng chắc chắn sẽ không thể được bán với mức giá quá thấp. Còn đồng hồ fake thường sẽ được bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc đồng hồ hàng thật. Người mua cần hết sức cẩn thận xem xét mức giá đồng hồ trước khi mua. 

    Trọng lượng

    Vì được chế tác từ những chất liệu cao cấp và có độ bền cao cho nên trọng lượng của một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ thường lớn hơn một chiếc đồng hồ fake. Những sản phẩm hàng giả chỉ được làm bởi những chất liệu rẻ tiền cho nên chúng thường nhẹ hơn so với đồng hồ chính hãng. Người dùng cũng nên sử dụng cách này để biết được chiếc đồng hồ của mình có phải hàng thật hay không. 

    Dây đeo

    Là bộ phận kết nối trực tiếp người dùng với đồng hồ cho nên phần dây đeo cũng được nhà sản xuất đặc biệt chế tác tỉ mỉ, cẩn trọng. Dù là dây kim loại hay dây da thì chúng đều sẽ được chăm chút đến từng đường chỉ, từng mắt nhỏ nhất. Nếu phần dây đeo đồng hồ của bạn có những đường chỉ lệch lạc, kém tinh tế hoặc những mắt không đều nhau, khó dãn mở thì đó chắc chắn là một chiếc đồng hồ đã bị làm giả. Đây là cách check đồng hồ chính hãng đơn giản mà bạn có thể nhận biết được.

    Dấu hiệu khắc dập

    Trên phần mặt lưng của đồng hồ những chiếc đồng hồ chính hãng, nhà sản xuất luôn in một số thông tin sản phẩm như logo, loại đồng hồ, mã đồng hồ,... Tất cả các chi tiết này đều được chế tác tỉ mỉ. Độ nông sâu đồng đều, vẻ ngoài tinh tế sắc sảo của những chi tiết này chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp người dùng có thể nhận biết được đâu là một chiếc đồng hồ chính hãng. 

    Hộp đựng, tem và phiếu bảo hành

    Một chiếc đồng hồ chính hãng chắc chắn sẽ được đựng trong một chiếc hộp đựng đồng hồ và túi đựng cao cấp của nhà sản xuất. Đi kèm với đồng hồ sẽ là sách hướng dẫn sử dụng và quan trọng nhất là cuốn sổ bảo hành. Nếu phát hiện thiếu bất kì phụ kiện nào thì đồng nghĩa với việc bạn đã mua phải một cỗ máy đếm không rõ nguồn gốc. 

    2. Làm sao để đảm bảo mua đồng hồ chính hãng?

    Làm sao để đảm bảo mua đồng hồ chính hãng

    Trong thực tế hiện nay việc làm thế nào để có thể mua đồng hồ chính hãng uy tín chất lượng đang là câu hỏi lớn đối với mọi tín đồ đồng hồ. Có quá nhiều thương hiệu đồng hồ đã bị làm giả bởi vậy cho nên nếu không cẩn thận thì bất kì ai trong chúng ta cũng hoàn toàn có thể bị mua phải đồng hồ fake, kém chất lượng.

    Để đảm bảo mua được đồng hồ chính hãng thì bên cạnh việc nhận diện đồng hồ chính hãng bằng những cách check đồng hồ chính hãng chuẩn trên thì người dùng cũng cần lựa chọn cho mình thương hiệu và địa chỉ mua hàng đủ uy tín. 

    Lựa chọn thương hiệu 

    Những thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới với kinh nghiệm hàng trăm năm trong ngành chế tác đồng hồ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với bất kì ai yêu thích đồng hồ. Chất lượng của những chiếc đồng hồ này luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt cho nên sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta sở hữu được chúng. Việc lựa chọn cho mình một thương hiệu đủ uy tín cũng góp phần không nhỏ trong việc bạn có thể mua được một chiếc đồng hồ chính hãng hay không?  

    Địa chỉ mua hàng uy tín

    Khi đã lựa chọn được cho mình thương hiệu đồng hồ đảm bảo chất lượng thì người mua cũng cần lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Những cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới sẽ giúp đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên hiện nay cũng có rất nhiều cửa hàng đồng hồ mạo danh là nhà phân phối đồng hồ chính hãng để chuộc lợi.

    Để có thể mua được những sản phẩm đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất, quý khách có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính hãng của  các thương hiệu trung cấp và cao cấp như đồng hồ Longines, đồng hồ Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling…Galle Watch tự tin là địa chỉ mua hàng uy tín nhất dành cho các tín đồ đồng hồ hiện nay. 

    Sở hữu hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc được đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh,... Galle Watch sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline: 1800 6785

    Trên đây là cách check đồng hồ chính hãng mà bất kì tín đồ đồng hồ nào cũng nên biết để có thể tránh được việc mua phải đồng hồ giả, đồng hồ kém chất lượng. Mong rằng các bạn có thể lựa chọn cho mình những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD