Cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng đơn giản, chính xác nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3916 lượt xem
Rado là một trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu mến nhất. Cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng sẽ là cần thiết để chúng ta có được những sản phẩm chất lượng.

Mục Lục

    Cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng là kiến thức cần thiết và quan trọng nếu bạn đang muốn sở hữu một cỗ máy đếm của thương hiệu này. Sở hữu trong tay hàng ngàn sản phẩm chất lượng cùng những đóng góp lớn cho ngành chế tác đồng hồ trên thế giới, Rado xứng đáng với danh hiệu “bậc thầy công nghệ và thẩm mỹ”. Nhưng cũng bởi sự nổi tiếng của mình cho nên Rado cũng trở thành một trong những cái tên bị làm giả nhiều nhất. 

    1. Cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng

    Cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng

    Là thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới cho nên tất cả các sản phẩm đến từ nhà sản xuất này đều được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn bộ máy bên trong. Nếu là một chiếc đồng hồ chính hãng của Rado chắc chắn rằng bạn sẽ không thể tìm được một tì vết nào đến từ cỗ máy đếm này. Để chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua là chiếc đồng hồ chính hãng của Rado thì bạn cần thật cẩn thận kiểm tra sản phẩm. Đừng bỏ qua những cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng dưới đây nhé!

    Mặt số và mặt kính

    Nếu là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Rado thì chắc chắn rằng phần mặt đồng hồ sẽ có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Hiện nay trên thị trường thông dụng nhất là các mẫu đồng hồ Rado mặt vuông và mặt tròn. Các chi tiết từ các cọc số đến bộ kim đồng hồ đều sẽ được các thợ chế tác một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Bởi vậy cho nên từng chiếc kim của đồng hồ Rado sẽ được thiết kế một cách cân đối, không tì vết. 

    Tất cả những chiếc kim đều phải chạy mượt mà. Nếu phát hiện kim đồng hồ có bất cứ một khuyết điểm nào thì chắc chắn rằng chiếc đồng hồ của bạn là một sản phẩm đã bị làm giả. 

    Những chiếc đồng hồ Rado chính hãng đều được nhà sản xuất trang bị cho lớp kính Sapphire có khả năng chống trầy xước tốt nên bạn cũng cần kiểm tra chất lượng mặt kính của đồng hồ trước khi khẳng định đó có là đồng hồ Rado chính hãng hay không nhé! 

    Cách nhận biết kính Sapphire đơn giản nhất đó là: Nhỏ 1 giọt nước lên bề mặt kính sau đó nghiêng đồng hồ. Nếu bạn thấy giọt nước bị chảy đi thì đó là kính thông thường còn nếu giọt nước tụ lại một chỗ chứ không chảy đi chỗ khác thì đó là kính Sapphire. 

    Dây đồng hồ

    Cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng qua dây đồng hồ

    Một trong số những bộ phận quan trọng nhất của đồng hồ chính là phần dây đeo. Đây cũng chính là yếu tố kết nối đồng hồ với tay người sử dụng cho nên nhà sản xuất cũng rất tỉ mỉ và cẩn thận khi chế tác phần dây đeo. 

    Đối với đồng hồ Rado dây kim loại, người dùng có thể kiểm tra bằng cách giữ chặt dây đồng hồ rồi lắc qua lắc lại. Sau khi lắc nếu là đồng hồ Rado chính hãng thì dây vẫn chắc chắn và giống như lúc ban đầu. Nếu dây đồng hồ bị lỏng lẻo và giãn ra so với ban đầu thì đó là hàng giả. 

    Đối với đồng hồ Rado nữ dây da thì bạn có thể quan sát độ tinh tế của đường chỉ trên phần dây đeo để xác định đó có phải hàng thật không. Một chiếc đồng hồ Rado chính hãng thì phần đường chỉ trên dây đeo sẽ được may đều và chắc chắn, khác hẳn so với những đường may lộn xộn ở hàng fake. 

    Các dấu hiệu khắc dập

    Nhận biết đồng hồ Rado chính hãng thong qua các dấu hiệu khắc dập

    Các chỗ khắc, dập ngoài vỏ của chiếc đồng hồ Rado thật phải được in một cách sắc xảo, đồng đều, không bị nhoè. Hàng thật thường dập biểu tượng ở núm và khắc hoặc dập biểu tượng ở khóa của dây. 

    Ở dưới đáy đồng hồ thường khắc một số thông số cơ bản của đồng hồ như: chất liệu vỏ, chất liệu kính, chất liệu dây, độ chịu nước, nơi sản xuất, mã số của đồng hồ, các chữ này phải có độ nông sâu đồng đều và nhìn phải thấy cân đối. Nếu nhận thấy những dấu hiệu khắc trên đồng hồ thiết sắc nét thì hãy cẩn trọng bởi rất có thể chiếc đồng hồ của bạn là một sản phẩm bị làm nhái. 

    Hộp đựng và phiếu bảo hành 

    Đồng hồ Rado chính hãng bao giờ cũng đầy đủ hộp đựng đồng hồ, túi xách, hướng dẫn sử dụng và nhất là thẻ bảo hành toàn cầu. Logo và chữ in trên các phụ kiện này phải rõ nét, sắc sảo và phản ánh đúng các thông tin được khắc dập trên đồng hồ. Nếu thiếu bất kỳ loại giấy tờ gì thì chắc chắn rằng đó là hàng giả. 

    2. Các trường hợp dễ mua phải đồng hồ Rado giả nhiều nhất

    Không ai muốn số tiền mình bỏ ra là để nhận về một cỗ máy kém chất lượng, không chính hãng. Thế nhưng vẫn có những khi đã cảnh giác rồi nhưng người dùng vẫn gặp phải đồng hồ fake. Vậy trường hợp nào dễ mua phải đồng hồ Rado giả nhiều nhất? Galle Watch đã nghiên cứu và tổng hợp ra 4 lý do sau:

    • Do mua hàng giảm giá: đồng hồ chính hãng thường không giảm giá quá sâu. Đặc biệt có những thiết kế mang trong mình giá trị thời đại, thì dù có ra mắt lâu, nó vẫn không hề lỗi mốt mà vẫn giữ nguyên sức hút của mình. Do vậy, phía nhà sản xuất không cần phải bán gấp theo kiểu "xả hàng". Vì vậy, những chiếc đồng hồ Rado được rao bán với mức giá thành rẻ hơn bình thường sẽ là điều bạn nên hoài nghi.

    • Do mua hàng xách tay: nhiều người có tư tưởng sính ngoại thường cho rằng hàng xách tay có chất lượng tốt hơn. Thế nhưng hàng giả không trừ bất kỳ quốc gia nào, nó có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi. Việc mua hàng tại cơ sở uy tín ở Việt Nam đôi khi còn cho bạn sản phẩm tốt hơn việc mua hàng xách tay.

    • Do mua hàng đã qua sử dụng: để tiết kiệm chi phí, nhiều người đã lựa chọn mua đồng hồ Rado cũ. Thế nhưng việc này khiến bạn không thể kiểm tra tem mác, giấy bảo hành của sản phẩm. Khả năng không may mua phải hàng giả là rất cao.

    • Do không am hiểu về đồng hồ: các kiến thức về đồng hồ Rado nói riêng và đồng hồ Thụy Sỹ nói chung đều rất quan trọng đối với người mua. Do vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi bỏ tiền ra để không dễ dàng bị dắt mũi bởi những kẻ lừa đảo.

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Rado chính hãng uy tín nhất hiện nay

    Địa chỉ mua đồng hồ Rado chính hãng uy tín nhất

    Ngoài những dấu hiệu nhận biết đồng hồ Rado chính hãng trên thì bạn cũng cần quan tâm đến việc lựa chọn địa chỉ mua hàng. Bởi không ít người đã nắm rõ cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng rồi vẫn không tránh được rủi ro mua phải hàng giả với giá tiền cao. Những cửa hàng uy tín cũng sẽ hạn chế và giúp bạn tránh được những sản phẩm fake. 

    Với trên 15 năm kinh nghiệm bán đồng hồ uy tín, Galle Watch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Sở hữu hệ thống bán lẻ lên đến hơn 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch hoặc đặt mua trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Rado chính hãng và chất lượng nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800 6785.

    4. TOP 5 đồng hồ Rado được săn đón nhiều nhất tại Galle Watch

    Cùng Galle Watch điểm qua TOP 5 mẫu đồng hồ Rado được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

    Đồng hồ Rado True Automatic Open Heart R27100162

    Rado True Automatic Open Heart R27101902 là một trong những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn được săn đón nhiều nhất tại Galle Watch. Sở hữu đường kính 40mm mạnh mẽ cùng mặt số màu đen được trang bị kính Sapphire chất lượng khiến cho bất kỳ quý ông nào cũng ao ước có được cỗ máy đếm này. 

    THÔNG TIN SẢN PHẨM 

    • Mã sản phẩm:        R27101902
    • Dòng sản phẩm:    True Automatic Open Heart
    • Giới tính:                Nam
    • Loại đồng hồ:         Đồng hồ cơ
    • Loại máy:               Swiss Automatic
    • Vỏ:                         Ceramic
    • Loại dây:                Ceramic
    • Đường kính:          40 mm 
    • Độ dày:                  10.4mm
    • Độ chịu nước:        5ATM
    • Màu mặt:                Đen
    • Chức năng:            Giờ, phút, giây

    Đồng hồ Rado R20383152

    R20383152 sở hữu thiết kế vuông vắn nhưng không hề tạo cảm giác khô cứng với phần case và dây đeo được chế tác từ vật liệu ceramic công nghệ cao kết hợp thép không gỉ 316L, thuộc dòng sản phẩm đồng hồ Rado nữ dây đá được nhiều chị em yêu thích. Tổng thể của sản phẩm mang một màu đen óng, huyền bí, với những đường viền mảnh ánh vàng kim vô cùng sang trọng và phù hợp với những quý cô yêu thích sự đẳng cấp. 

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã sản phẩm:        R20383152
    • Dòng sản phẩm:    Integral Diamonds
    • Giới tính:                Nữ
    • Loại đồng hồ:         Đồng hồ điện tử
    • Loại máy:               Swiss Quartz
    • Vỏ:                         Ceramic
    • Loại dây:                Demi mạ vàng
    • Đường kính:           28,8 x 33,1 mm
    • Độ chịu nước:        5ATM
    • Chức năng:            Giờ, phút, giây

    Đồng hồ Rado R30134162

    Nằm trong dòng sản phẩm Centrix, R30134162 sở hữu ngoại hình thể thao nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với những quý ông ưa thích sự mạnh mẽ và năng động. 

    THÔNG TIN SẢN PHẨM 

    • Mã sản phẩm:        R30134162
    • Dòng sản phẩm:    Centrix
    • Giới tính:                Nam
    • Loại đồng hồ:         Đồng hồ điện tử
    • Loại máy:               ETA Caliber 251.272
    • Vỏ:                         Thép không gỉ 316L
    • Loại dây:                Thép không gỉ 316L
    • Đường kính:          44 mm
    • Loại máy:               ETA Caliber 251.272
    • Độ chịu nước:       3ATM
    • Chức năng:           Giờ, phút, giây, ngày, bấm giờ thể thao

    Đồng hồ Rado R20789752

    Nếu bạn muốn tìm một mẫu đồng hồ có thiết kế mới lạ, độc đáo thì đừng bỏ qua mẫu đồng hồ mang mã hiệu R20789752. Hướng tới người dùng là nữ giới, Rado trang bị cho R20789752 tất cả 6 viên kim cương tự nhiên ở một số vị trí giờ. R21540712 sở hữu bộ kim thanh mảnh mạ vàng kim sang trọng khiến cho các nàng không thể rời mắt được khỏi chiếc đồng hồ Rado mặt vuông này. 

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã sản phẩm:        R20789752
    • Dòng sản phẩm:    Ceramica
    • Giới tính:                Nữ
    • Loại đồng hồ:         Đồng hồ điện tử
    • Loại máy:               Swiss Quartz
    • Vỏ:                         Ceramic
    • Loại dây:                Ceramic
    • Đường kính:          27 x 20 mm
    • Độ dày:                  7mm
    • Độ chịu nước:       3ATM
    • Chức năng:           Giờ, phút

    Đồng hồ Rado R32502103

    Nằm trong dòng sản phẩm Hyperchrome, R32502103 là mẫu đồng hồ Rado nam mặt tròn dành cho phái mạnh với ngoại hình năng động, bóng bẩy và khỏe khoắn. Rado mang tới cho người đeo phần viền bezel với màu vàng hồng, nổi bật trên một tổng thể mang sắc bạc thanh lịch. Phần bezel này là sự kết hợp giữa ceramic cao cấp với thép không gỉ 316L hứa hẹn sẽ là mẫu đồng hồ đồng hành cùng các chàng trai trong mọi hoạt động thường ngày cũng như những sự kiện quan trọng. 

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã sản phẩm:        R32502103
    • Dòng sản phẩm:    HYPERCHROME
    • Giới tính:                Nam
    • Loại đồng hồ:         Đồng hồ điện tử
    • Vỏ:                         Thép không gỉ 316L
    • Loại dây:                Thép không gỉ 316L
    • Đường kính:          44.9 mm
    • Độ chịu nước:       10ATM
    • Chức năng:           Giờ, phút, giây

    Những chiếc đồng hồ Rado với thiết kế độc đáo, cùng chất lượng của bộ máy tốt luôn được các tín đồ đồng hồ ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên bạn hãy nắm chắc những cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng và chất lượng để tránh khỏi việc mua phải những sản phẩm giả, kém chất lượng. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD