Tìm hiểu các bộ sưu tập làm nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Certina

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
286 lượt xem
Certina được biết tới là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với những thiết kế độc và lạ nhất. Bên cạnh đó, chất lượng cũng là điều khiến người dùng từ nhiều nơi trên thế giới tin tưởng vào Certina. Hãy cùng tìm hiểu qua các bộ sưu tập trong bài viết dưới đây!

Mục Lục

    Không ngừng đổi mới để đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng chính là điều mà Certina luôn làm trong suốt quá trình phát triển của mình, cũng là điều khiến người dùng yêu mến thương hiệu này hơn cả. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá sự đa dạng trong các dòng sản phẩm của Certina cùng Galle Watch nhé!

    1. Sport Collection

    Mẫu đồng hồ Certina C034.654.36.057.00 thuộc Sport Collection (bấm vào ảnh để xem thông số sản phẩm)

    Trong dòng máu của Certina là một tinh thần yêu thể thao hiếm thấy, và nó đã được thể hiện trọn vẹn vào trong những chiếc đồng hồ. Không chỉ là nhà tài trợ cho những giải đua motor hàng đầu thế giới, thương hiệu này còn trực tiếp đem tới những sản phẩm với đầy đủ tính năng, công nghệ đột phá cùng thiết kế khác biệt. Bộ sưu tập Sport chính là lựa chọn của phần đông các chàng trai trẻ từ mọi quốc gia trên toàn thế giới.

    Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này chính là Concept DS đặc trưng. Cỗ máy Quartz mang công nghệ Precidrive và chức năng chronograph đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên sức sống và giá trị riêng cho những chiếc đồng hồ Sport. Chúng có khả năng đo thời gian chính xác tới 1/10s.

    2. Aqua Collection

    Mẫu đồng hồ đầy hầm hố Certina C032.410.11.041.00 thuộc Aqua Collection

    Đúng như tên gọi, bộ sưu tập Aqua Collection chiếm trọn cảm tình của người dùng nhờ vào độ chịu nước cao tổi thiểu 20 bar. Nhờ vậy, chúng có thể trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cùng với bạn trong bất kỳ hành trình nào. Từ du lịch qua các miền biển xinh đẹp tới tham gia các trò chơi mạo hiểm hay lặn xuống đại dương sâu thẳm, Certina đều có thể trở thành lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. 

    3. Heritage Collection

    Heritage Collection nổi tiếng với mẫu đồng hồ Certina Himalaya Special Edition C029.807.16.031.60

    Một chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn đậm chất hiện đại đã từng là mong muốn của rất nhiều người. Và Certina đã biến nó thành hiện thực với bộ sưu tập Heritage. 130 năm hình thành và phát triển của thương hiệu này gắn liền với Heritage. Không chỉ gây ấn tượng nhờ thiết kế bắt mắt, dòng sản phẩm này còn ghi điểm tuyệt đối nhờ vào độ bền vượt thời gian. Nó đã được sử dụng bởi nhiều nhà thám hiểm trong chuyến hàng trình chinh phục đỉnh núi Hymalaya hay thậm chí là độ sâu hàng nghìn mét dưới mực nước biển. Những chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp vintage giản dị mà chứa đựng sức sống không gì thay đổi được, đó chính là điều tuyệt vời mà Certina cùng bộ sưu tập Heritage đã đem tới cho chúng ta.

    4. Urban Collection

    Sự lịch lãm toát lên từ mẫu đồng hồ Certina C029.807.16.081.01 thuộc Urban Collection

    Urban là bộ sưu tập ra đời nhằm hướng tới đối tượng là những người dân đô thị với nhu cầu về những thiết kế thời thượng, lịch lãm nhưng vẫn bảo đảm tốt tính năng thể thao. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là nó có thiết kế đơn giản hơn về mặt số so với Aqua và Sport. Kết hợp cùng dây da hay dây kim loại thì đều là một phép cộng tuyệt vời để cho ra một chiếc đồng hồ với diện mạo hoàn hảo.

    Nếu ấn tượng với một trong các bộ sưu tập của Certina, quý khách có thể tới trực tiếp các điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập vào trang web donghothuysy.vn, gọi điện vào hotline 1800 6785 để nhận được ưu đãi từ chương trình “ĐỒNG HỒ LÊN TAY, NHẬN NGAY QUÀ TẾT” nhé.

    Chương trình cụ thể: Tất cả các mẫu đồng hồ Certina đều được ưu đãi 10%. Bên cạnh đó, Galle còn đem tới cho người dùng các khuyến mãi hấp dẫn như:

    • Tặng hộp quay đồng hồ chính hãng Certina trị giá 1.600.000 đồng khi mua sản phẩm có giá từ 15.000.000 trở lên.
    • Tặng pin sạc dự phòng khi mua sản phẩm có giá dưới 15.000.000 đồng. 
    • Tặng voucher trị giá 500.000 đồng với khách hàng tới thử đồng hồ Certina. 

    Thời gian áp dụng: Từ ngày 07/01/2019 đến 13/01/2019.

    Địa điểm áp dụng: 

    • Galle Watch 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Galle Watch 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Galle Watch 393 Điện Biên Phủ, Q3, Tp. Hồ Chí Minh
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD