Địa chỉ bán đồng hồ Swatch Hà Nội chính hãng, uy tín, chất lượng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3828 lượt xem
Swatch là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu đồng hồ của thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay địa chỉ bán đồng hồ Swatch Hà Nội uy tín sau.

Mục Lục

    Bạn là một tín đồ đồng hồ và đang muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ Swatch vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng với chia sẻ cho các bạn những địa chỉ bán đồng hồ Swatch Hà Nội mà bất kỳ tín đồ đồng hồ nào cũng nên biết. 

    1. Thương hiệu đồng hồ Swatch

    Thương hiệu đồng hồ Swatch

    Swatch hay còn được gọi với tên Swatch Swiss, là một thương hiệu đồng hồ có nguồn gốc từ Thụy Sĩ - Đất nước của những thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới. 

    Vào năm 1983, trong một lần vô tình một công nhân của đã viết lên 2 chữ “Swiss Watch” để nhắc nhở mọi người về cuộc thảo luận về đồng hồ Thụy Sỹ. Và để dễ đọc hơn thì 2 chữ “Swiss Watch” đã được đọc gọn lại thành Swatch. Từ đó Swatch cũng trở thành tên gọi chính thức của một trong những nhà sản xuất bộ máy đồng hồ lớn nhất của Swatch Group cũng bắt đầu từ đây. 

    Không chỉ vậy, hiện nay Swatch còn là một bộ phận nằm trong Swatch Group - Tập đoàn đồng hồ lớn nhất trên thế giới. Swatch Group sở hữu trong tay nhiều thương hiệu đồng hồ với những phân khúc giá khác nhau từ siêu sang đến cao cấp, từ trung bình đến tầm thấp như: 

    Vậy đồng hồ Swatch có tốt không? Mặc dù đồng hồ Swatch nằm trong phân khúc giá tầm thấp của tập đoàn Swatch Group nhưng những chiếc đồng hồ này lại sở hữu chất lượng Thụy Sỹ cho nên những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này vẫn luôn được nhiều người săn đón. Không chỉ giới hạn trong giới trẻ mà đồng hồ Swatch còn chinh phục được ngay cả những người thành đạt và giàu có. 

    2. Sức cuốn hút của đồng hồ Swatch

    Sức cuốn hút của đồng hồ Swatch

    Với mục tiêu hướng đến phần lớn là những khách hàng trẻ trung và năng động cho nên Swatch đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ đeo tay có thiết kế đa dạng với những chủ đề khác nhau. Bên cạnh những mẫu đồng hồ mang phong cách nhí nhảnh là những cỗ máy đếm mang vẻ đẹp lịch lãm và điểm chung của chúng là mức giá đều vô cùng hợp lý. Điều này cũng cho thấy mục tiêu lớn hơn của Swatch chính là chinh phục được cả những khách hàng trẻ khi họ đã trưởng thành và trở nên giàu có hơn. 

    Không chỉ chinh phục người dùng bằng thiết kế đa dạng, đồng hồ Swatch còn được đánh giá cao về chất lượng. Đồng hồ Swatch có tốt không? Câu trả lời chắc chắn sẽ là có. Sở hữu những bộ máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cùng độ chính xác cao khiến cho người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và chất lượng của những chiếc đồng hồ Swatch. 

    Một điểm đặc biệt của đồng hồ Swatch chính là những cỗ máy đếm này sẽ được chế tạo với phần vỏ nguyên khối chỉ chừa lại phần để thay pin. Với thiết kế này thì những chiếc đồng hồ Swatch sẽ được bao bọc bộ máy hoàn toàn bộ máy bên trong vô cùng chắc chắn nhưng một hạn chế của nó chính là khi bộ máy gặp vấn đề. Tuy nhiên có thể yên tâm vì thương hiệu Swatch sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. 

    3. Địa chỉ bán và sửa chữa đồng hồ Swatch Hà Nội uy tín nhất hiện nay 

    Địa chỉ bán đồng hồ Swatch Hà Nội chính hãng

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm bán đồng hồ chính hãng Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất dành cho các tín đồ đồng hồ Việt Nam. Sở hữu hệ thống cửa hàng lên đến hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc được đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh,... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Galle Watch sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

    Là nhà phân phối hàng đầu của các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới như đồng hồ Longines, đồng hồ Rado, đồng hồ Frederique Constant, đồng hồ Breitling… Galle Watch đang sở hữu trong tay rất nhiều những cỗ máy đếm chất lượng nhất. Hiện nay các mẫu đồng hồ Swatch đã có mặt đầy đủ tại các cơ sở của Galle Watch, quý khách hàng muốn sở hữu những mẫu đồng hồ chất lượng nhất đến từ thương hiệu Swatch có thể đặt hàng trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch. Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785 (miễn phí).

    Hy vọng với bài viết này, bạn đã tìm được địa chỉ bán đồng hồ Swatch Hà Nội uy tín, chất lượng. Galle Watch chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD