Giải đáp thắc mắc: Có nên mua đồng hồ điện tử nam hay không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1122 lượt xem
Đồng hồ điện tử nam hiện đang trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu các kiến thức xoay quanh những cỗ máy này nhé!

Mục Lục

    Trong thế giới đồng hồ dành cho phái mạnh, chúng ta có hai dòng sản phẩm chính là dòng máy cơ và dòng máy điện tử. Nhiều người vẫn còn đang phân vân không biết nên sử dụng loại máy nào cho phù hợp. Liệu đồng hồ điện tử nam có tốt không? Có nên mua đồng hồ điện tử nam hay không? Bạn hãy cùng Galle Watch tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    1. Tổng quan về đồng hồ điện tử nam 

    Có nên mua đồng hồ điện tử nam hay không?

    Đồng hồ điện tử là gì?

    Các thiết bị đồng hồ đeo tay trên thị trường hiện nay tuy đa dạng nhưng thường được phân thành hai loại chính là đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử. Trong đó, để so sánh trên bàn cân dòng đồng hồ nào tốt hơn thì quả là một câu hỏi khó trả lời.

    Những chiếc đồng hồ điện tử là dòng đồng hồ sử dụng một nguồn năng lượng như ánh sáng hay Quartz để hoạt động. Sâu trong thiết bị, chúng ta có một tinh thể thạch anh làm nhiệm vụ dao động đều trong điện trường do pin cung cấp để vận hành toàn bộ cỗ máy.

    Thông thường, dòng đồng hồ này không yêu cầu người sử dụng phải lên dây cót để máy chạy bình thường. Bên cạnh đó, chính thiết kế không quá phức tạp nên đồng hồ này có giá thành tương đối rẻ hơn so với đồng hồ cơ.

    Phân biệt đồng hồ điện tử và đồng hồ cơ?

    Trước hết, bạn cần hiểu rằng đồng hồ cơ là những cỗ máy vận hành dựa trên năng lượng của bộ phận dây cót trong thân máy. Chính vì thế, nó không yêu cầu pin để chạy, thay vào đó là người sử dụng cần lên dây cót thường xuyên. 

    Các điểm phân biệt hai dòng đồng hồ cơ và điện tử dễ dàng:

    • Kim giây của đồng hồ: Điểm dễ nhận biết đồng hồ cơ chính là kim giây chuyển động mượt mà và liền mạch. Ngược lại, bộ phận này của đồng hồ điện tử thường giật theo từng giây.

    • Pin: Đồng hồ điện tử yêu cầu pin để hoạt động, bạn phải thay pin khi nguồn năng lượng này cạn. Đồng hồ cơ không cần pin.

    • Mặt đồng hồ: Trên mặt đồng hồ điện tử thường có chữ Quartz dễ nhận biết. 

    2. TOP 6 lý do nên lựa chọn mua đồng hồ điện tử nam cao cấp

    Nhiều người thích sự cổ điển, mạnh mẽ của đồng hồ cơ. Trong khi đó, những người khác lại thích tính tiện dụng, đa nhiệm của đồng hồ điện tử. Tiếp theo đây, hãy cúng chúng tôi làm rõ 6 lý do bạn nên lựa chọn  một chiếc đồng hồ điện tử cao cấp:

    Bền bỉ với thời gian

    Những chiếc đồng hồ điện tử có bộ máy và thân vỏ bền bỉ với thời gian. Trong hoạt động thường ngày, nó sẽ tự động vận hành mà không yêu cầu tác vụ lên cót hàng ngày. 

    Hơn thế nữa, độ chính xác của những chiếc đồng hồ điện tử quả thực có phần vượt trội so với dòng máy cơ. Nếu như máy cơ có độ sai số cho phép là +/-15-20s/ ngày thì đồng hồ điện tử chỉ có chỉ số rất nhỏ +/-0,5s/ ngày.

    Phong cách thể thao, mạnh mẽ

    Một ưu điểm nổi bật khiến nhiều người dùng mê đắm những chiếc đồng hồ điện tử chính là vẻ ngoài của nó. Các cỗ máy này thường có thiết kế thể thao, mạnh mẽ nên cực phù hợp với phong cách nam tính, khỏe khoắn của đấng mày râu. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ điện tử thường mỏng, nhẹ nên phù hợp với các hoạt động thường ngày. 

    Tuổi thọ pin lớn

    Dù cho trở ngại lớn nhất của đồng hồ điện tử là phải thay pin nhưng đó là vấn đề về lâu dài. Bạn có biết rằng, một sản phẩm cao cấp có thời lượng sử dụng pin rất lâu. Nếu biết cách bảo quản và sử dụng đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nhiều dòng đồng hồ có thể chạy tới 3 đến 4 năm mới cần thay pin một lần.

    Chức năng hiện đại, tiện lợi

    Thế mạnh cực lớn của những chiếc đồng hồ điện tử chính là được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội. Chúng ta có thể quản lý thời gian kèm theo nắm bắt lịch trăng, đếm thời gian thể thao, tính mức độ thủy triều, đo gió,...

    Khả năng chống sốc tốt

    So với dòng đồng hồ cơ thì những cỗ máy điện tử có độ chống sốc tốt hơn. Điều đó giúp thiết bị hoạt động bền lâu, chống chọi với các tác động trong quá trình sinh hoạt và làm việc của con người.

    Đồng hồ điện tử nam chống nước

    Chức năng chống nước của những chiếc đồng hồ điện tử hiện nay vô cùng tuyệt vời. Với những chiếc đồng hồ điện tử thể thao chống nước, bạn hoàn toàn có thể đeo nó đi bơi, lặn biển mà không hề hấn gì.

    Giá cả phù hợp

    Giá thành hợp túi tiền là một ưu điểm mà nhiều người quan tâm. Những chiếc đồng hồ điện tử không yêu cầu công nghệ chế tác cao nên thường có mức giá tương đối rẻ. Đó là một tin vui cho những tín đồ yêu đồng hồ.

    3. Lưu ý trong khi mua và sử dụng đồng hồ đeo tay nam điện tử

    Lưu ý trong khi mua và sử dụng đồng hồ đeo tay nam điện tử

    Với những đặc điểm mà chúng tôi đã giới thiệu ở mục trên, chắc hẳn có nhiều người đã quyết tâm sở hữu một chiếc đồng hồ điện tử rồi. Vậy, bạn cần có lưu ý gì khi mua và sử dụng các cỗ máy này?

    Lưu ý khi mua hàng

    Để lựa chọn một sản phẩm chất lượng cao, bền lâu, chính xác, bạn cần để ý đến những đặc điểm sau:

    • Cần lựa chọn các dòng sản phẩm chính hãng: Đây là điều quan trọng giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình từ các dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ chính hãng thường có chất lượng tốt.

    • Kiểu dáng và thiết kế: Bạn là một người có phong cách giản dị hay năng động? Việc hiểu sở thích và phong cách của mình sẽ là lợi thế để lựa chọn một cỗ máy hợp với bản thân. 

    • Giá thành sản phẩm: Bạn muốn chi tiêu bao nhiêu tiền cho chiếc đồng hồ của mình? Đối với những người không quá dư giả, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các thương hiệu bình dân với giá thành phù hợp như đồng hồ Candino, thương hiệu đồng hồ Calvin Klein, ... Ngược lại, nếu có điều kiện kinh tế tốt thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn những chiếc đồng hồ đến từ những thương hiệu cao cấp như đồng hồ Alpina, thương hiệu Enicar, đồng hồ Chronoswiss...

    • Bên cạnh đó thì người dùng cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Với hơn 17 năm kinh nghiệm bán đồng hồ chính hãng và là nhà phân phối của nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới, Galle Watch tự tin sẽ làm hài lòng ngay cả những tín đồ đồng hồ khó tính nhất. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để được tư vấn và mua được những cỗ máy đếm tốt nhất. 

    Lưu ý trong quá trình sử dụng

    Khi sử dụng, hãy lưu ý:

    • Thường xuyên lau chùi cỗ máy để nó được bền đẹp theo thời gian.

    • Lưu ý đến mức độ chống nước của sản phẩm để có phương án sử dụng thích hợp.

    • Không sử dụng đồng hồ trong các môi trường nhiệt quá cao hoặc quá thấp, vượt ngoài phạm vi hoạt động bình thường của máy.

    • Không đeo đồng hồ khi đang ở trong phòng tắm hơi.

    • Bảo quản máy ở khu vực khô ráo, tránh bụi bẩn.

    Đồng hồ điện tử nam là dòng sản phẩm luôn chiếm được vị trí vững chắc trên thị trường với chất lượng bền bỉ, phong cách thể thao, mạnh mẽ, tuổi thọ pin lớn và nhiều chức năng hiện đại. Có nên mua đồng hồ điện tử nam hay không? Đương nhiên rồi đúng không nào? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng những chiếc đồng hồ điện tử nam chính hãng cao cấp trong cuộc sống hàng ngày! Chắc chắn chúng sẽ làm bạn hài lòng. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD