TOP 10 thương hiệu đồng hồ nữ thời trang cao cấp nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Các thương hiệu đồng hồ nữ thời trang cao cấp hiện nay đang rất được yêu thích. Những chiếc đồng hồ thời trang luôn là món phụ kiện mang lại sự sành điệu, thể hiện được cá tính của phái đẹp.

Mục Lục

    Đồng hồ luôn là phụ kiện thời trang không thể thiếu được của phái đẹp. Đặc biệt đối với phụ nữ thì những chiếc đồng hồ thời trang cao cấp luôn có sức cuốn hút đặc biệt. Nếu bạn cũng yêu thích những cỗ máy đếm này thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 10 thương hiệu đồng hồ nữ thời trang cao cấp nhất được yêu thích nhất hiện nay.  

    1. Thương hiệu đồng hồ thời trang nữ Tissot

    Một trong những thương hiệu đồng hồ được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay chính là đồng hồ Tissot. Thương hiệu đồng hồ này được thành lập bởi Charle-Felicien Tissot và con trai của ông Charles-Emile Tissot vào năm 1853. Hơn 160 năm trong ngành chế tác đồng hồ, Tissot đã không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến cho người dùng những chiếc đồng hồ chất lượng nhất. 

    Những chiếc đồng hồ thời trang nữ đến từ thương hiệu Tissot luôn nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ được các cô nàng, các quý bà săn đón nhiều nhất. Đồng hồ thời trang nữ Tissot gây ấn tượng với phái đẹp nhờ vào lớp vỏ được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ 316L, mặt kính Sapphire có khả năng chống trầy xước tốt và thiết kế bắt mắt vừa nữ tính lại vừa năng động. 

    Không chỉ chinh phục phái đẹp bằng vẻ ngoài, những chiếc đồng hồ thời trang nữ Tissot còn được đánh giá cao về chất lượng. Độ chính xác của những cỗ máy đếm này được đảm bảo nhờ vào bộ máy ETA trứ danh nên các nàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra thì đồng hồ thời trang nữ Tissot còn được trang bị nhiều chức năng tuyệt vời như bấm giờ, chống nước vô cùng tiện dụng đối với người dùng.   

    2. Đồng hồ Mido - Đồng hồ thời trang nữ hàng hiệu

    Đồng hồ Mido

    Mido được biết đến là một trong những đứa con cưng của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới Swatch Group. Đây vốn là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1918 bởi người thợ đồng hồ giàu kinh nghiệm mang tên Georges Schaeren. Thực hiện phương châm “timelessness is mark of true design” – không chạy theo những xu hướng thời trang cho nên Mido luôn là thương hiệu đồng hồ mang đến cho các tín đồ đồng hồ các sản phẩm mang những giá trị đích thực. 

    Đặc biệt Mido cũng vinh dự nằm trong danh sách những thương hiệu đồng hồ thời trang được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay. Những chiếc đồng hồ nữ thời trang cao cấp mà thương hiệu này sản xuất luôn mang trên mình thiết kế độc đáo và mới lạ, kiểu dáng vượt thời gian. Ngoài ra những chiếc đồng hồ nữ này cũng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Những chiếc đồng hồ thời trang của thương hiệu này không bao giờ bị lỗi mốt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô gái. 

    3. Đồng hồ Frederique Constant - Đồng hồ nữ thời trang Thụy Sĩ

    Frederique Constant

    Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ thời trang nữ cao cấp được các cô gái săn đón nhất hiện nay chúng ta không thể bỏ qua cái tên Frederique Constant. Được thành lập vào năm 1988 cho nên so với nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác thì Frederique Constant còn khá non trẻ nhưng những thành công mà thương hiệu đồng hồ này đạt được lại khiến các hãng đồng hồ khác phải nể phục. 

    Không chỉ gây ấn tượng với những mẫu đồng hồ nam lịch lãm, sang trọng mà Frederique Constant còn gây thương nhớ với rất nhiều mẫu đồng hồ thời trang dành riêng cho phái đẹp. Mang trên mình thiết kế đơn giản nhưng tinh tế nhưng những cỗ máy đếm này lại vô cùng chất lượng. 

    Từng chi tiết trên sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ giúp toát lên sự nữ tính đầy quý phái của các nàng. Đồng hồ thời trang nữ Frederique Constant còn cực kì được yêu thích nhờ vào mức giá hấp dẫn rất nhiều so với những cái tên khác. 

    4. Đồng hồ thời trang nữ cao cấp Calvin Klein

    Đồng hồ thời trang nữ cao cấp Calvin Klein

    Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein là một trong những cái tên rất được yêu thích trong làng chế tác đồng hồ thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1968 và có trụ sở tại New York. Sở hữu trong tay những chiếc đồng hồ mang phong cách “đơn giản tối đa-tỏa sáng tối đa” Calvin Klein chưa bao giờ khiến các tín đồ đồng hồ phải thất vọng. 

    Calvin Klein cũng chính là một trong những thương hiệu đồng hồ chính hãng được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt những chiếc đồng hồ nữ thời trang cao cấp của thương hiệu đồng hồ này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng. Mang trên mình tinh hoa của đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp cho nên đồng hồ thời trang nữ mang thương hiệu Calvin Klein luôn là niềm tự hào và là ước mơ của mội cô nàng tín đồ thời trang. 

    5. Thương hiệu đồng hồ Longines

    Thương hiệu đồng hồ Longines

    Longines là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1832. Đây là một trong những thương hiệu được giới doanh nhân yêu thích nhất trên thế giới đồng thời cũng là hãng đồng hồ sở hữu nhiều mẫu đồng hồ thời trang nữ cao cấp và chất lượng nhất. Có được những chiếc đồng hồ thời trang của Longines trên tay chưa bao giờ là ước mơ nhàm chán đối với phái đẹp. 

    Sức cuốn hút của những chiếc đồng hồ thời trang của thương hiệu này không chỉ chinh phục phái đẹp bởi thiết kế đẹp mắt mà còn bởi chất lượng tuyệt vời. Mặc dù là đồng hồ thời trang nhưng phần lớn những cỗ máy đếm này vẫn được trang bị cho khả năng chống nước tốt giúp các nàng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong mọi hoạt động thường ngày.  

    6. Thương hiệu đồng hồ nữ thời trang cao cấp Zenith

    Thương hiệu đồng hồ nữ thời trang cao cấp Zenith

    Zenith là thương hiệu đồng hồ được thành lập bởi nhà sáng lập Georges Favre-Jacot vào năm 1865 tại Thụy Sỹ. Với hàng trăm năm kinh nghiệm, Zenith giờ đây đã trở thành một trong những cái tên được nhiều tín đồ đồng hồ khao khát nhất. Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của thương hiệu này chính là dòng đồng hồ thời trang nữ. 

    Những chiếc đồng hồ thời trang cao cấp đến từ thương hiệu Zenith luôn được trang bị cho những bộ máy bền bỉ, chính xác và có độ chống nước tốt nên các quý cô có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Thiết kế của những cỗ máy đếm này cũng chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Tinh tế, tỉ mỉ và đẳng cấp chính là những yếu tố khiến cho đồng hồ thời trang Zenith luôn là khát khao của mọi cô gái. 

    7. Đồng hồ Rolex

    Đồng hồ Rolex

    Một chiếc đồng hồ thời trang Rolex chính hãng và chất lượng chắc chắn sẽ là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái hiện nay. Thương hiệu đồng hồ này được thành lập vào năm 1905 bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis. Đến nay Rolex đã có hơn 100 năm kinh nghiệm và trở thành một trong những cái tên được các tín đồ đồng hồ biết đến nhiều nhất. Đặc biệt thương hiệu này còn rất thành công với dòng đồng hồ thời trang dành cho nữ giới. 

    Đồng hồ Rolex nữ được trang bị cho vẻ ngoài thời thượng và đẳng cấp cho nên dễ dàng lấy lòng ngay cả những quý cô khó tính nhất. Không chỉ vậy những cỗ máy đếm này còn sở hữu độ chính xác và bền bỉ cao. Mang trên tay chiếc đồng hồ nữ thời trang cao cấp của thương hiệu Rolex chắc chắn các nàng sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp và quý phái mà sản phẩm mang lại. 

    8. Thương hiệu đồng hồ Alpina

    Thương hiệu đồng hồ Alpina

    Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ thời trang nữ cao cấp được yêu thích nhất hiện nay mà không nhắc đến Alpina thì quả là thiếu sót. Alpina vốn là thương hiệu được khởi sinh từ Thụy Sỹ nhưng lại được phát triển mạnh tại Đức. Trải qua hàng trăm năm phát triển Alpina luôn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về thiết kế và chất lượng hoạt động. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ thời trang nữ. 

    Đồng hồ thời trang nữ Alpina được thiết kế vừa tinh tế vừa nữ tính và không hề kém phần sang trọng. Nhiều mẫu đồng hồ còn được chế tác bởi những chất liệu đẳng cấp như vàng, kim cương và được trang bị những bộ máy tốt nhất. Bởi vậy cho nên không có gì quá ngạc nhiên khi Alpina lại luôn là cái tên được các tín đồ đồng hồ thời trang nữ yêu thích nhất.  

    9. Đồng hồ nữ Gucci

    Đồng hồ nữ Gucci

    Gucci là thương hiệu được thành lập vào năm 1921 tại Ý. Đây là hãng thời trang hàng đầu trên thế giới được biết đến với những sản phẩm đẳng cấp như quần áo, túi xách, mỹ phẩm, giày dép.. và chắc chắn không thể thiếu đồng hồ đeo tay. Phải đến những năm 1970 thì thương hiệu Gucci mới chính thức bắt tay và chế tác đồng hồ nhưng thương hiệu này cũng nhanh chóng trở thành thương hiệu đáng gờm của nhiều nhà sản xuất đồng hồ bấy giờ. 

    Đồng hồ Gucci là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Ý và kỹ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Những chiếc đồng hồ thời trang nữ của thương hiệu này cũng rất được phái đẹp yêu thích bởi chúng mang trên mình vẻ đẹp thời thượng và vô cùng đẳng cấp. Độ chính xác và tỉ mỉ của sản phẩm được thể hiện trên từng đường nét. Sở hữu được những chiếc đồng hồ Gucci chính hãng và chất lượng luôn là khao khát của phái đẹp hiện nay. 

    So với những thương hiệu khác thì đồng hồ thời trang nữ của thương hiệu Gucci có giá không quá thấp nhưng cũng không quá cao. Tùy vào từng mẫu đồng hồ cụ thể, chất liệu chế tác và kiểu dáng sản phẩm mà giá của những chiếc đồng hồ thời trang nữ của thương hiệu này cũng sẽ khác nhau, chúng dao động trong khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.  

    10. Đồng hồ nữ thời trang cao cấp Cartier 

    Đồng hồ nữ thời trang cao cấp Cartier

    Cartier được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ và đồ trang sức nổi tiếng bậc nhất của Paris, Pháp. Thương hiệu này được Louis-François Cartier thành lập tại Paris, Pháp năm 1847. Mặc dù sản xuất rất nhiều mặt hàng nhưng đồng hồ đeo tay vẫn được đánh giá là lĩnh vực gặt hái được nhiều thành công nhất của thương hiệu này. 

    Cartier đặc biệt thành công với những mẫu đồng hồ đeo tay thời trang dành cho nữ giới. Với sự dày dặn kinh nghiệm của mình, Cartier chưa bao giờ khiến phái đẹp phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Đồng hồ thời trang nữ Cartier được đánh giá là những mẫu đồng hồ cao cấp và đáng sở hữu nhất hiện nay. Chắc chắn các nàng sẽ hài lòng với những mẫu đồng hồ này. 

    Với hệ thống trên 30 cửa hàng trên toàn quốc được đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh,... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Galle sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay các mẫu đồng hồ thời trang nữ cao cấp cũng đã có mặt tại các cửa hàng của Galle, quý khách có thể đặt hàng trên DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle để trải nghiệm những tính năng thú vị của sản phẩm. Khi mua hàng tại Galle Watch hoặc trên DONGHOTHUYSY.VN quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành từ 1 đến 3 năm theo quy định của từng thương hiệu. Ngoài ra thì Galle cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như thay pin trọn đời cho đồng hồ điện tử,... Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785

    Trên đây là top 10 thương hiệu đồng hồ nữ thời trang cao cấp đang được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay. Những chiếc đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu này luôn làm hài lòng mọi quý cô. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và là một trong những hệ thống phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ trên thế giới, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy nhất dành cho các tín đồ đồng hồ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD