TOP 11 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân hot nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3850 lượt xem
Sở hữu được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy bạn có thể tham khảo sản phẩm thuộc phân khúc này từ thương hiệu Thụy Sỹ danh tiếng nào? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu ngay sau đây.

Mục Lục

    Thế giới vẫn ngày đêm xoay vần, cuộc sống ngày càng bận rộn hơn. Bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vừa chuẩn đẹp vừa đảm bảo chất lượng nhưng lại không biết gì về đồng hồ? Đừng lo lắng, Galle Watch sẽ giới thiệu cho các bạn TOP 11 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân hot nhất hiện nay. Hãy theo dõi bài viết để không bỏ qua cơ hội này nhé!

    1. Candino - Đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân

    TOP 11 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân hot nhất hiện nay

    Sau Festina thì ta phải nhắc tới Candio - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mang trong mình những triết lý rất khác với những thương hiệu khác.

    Năm 1947, thương hiệu đồng hồ CANDINO được thành lập tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbert Wild, bang Solothurn, thuộc vùng Bienne, Thụy Sỹ. Và cũng chính từ nơi “chôn nhau cắt rốn” này rất người yêu thích đồng hồ trên thế giới luôn nhớ về Candino như một thương hiệu với bề dày kinh nghiệm cũng như biểu tượng của giới nghệ nhân đồng hồ Thụy Sỹ.

    Cùng với những triết lý kinh doanh khác biệt của mình: “Luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến các hoạt động và quy trình sản xuất, chế tác nhằm mang lại những sản phẩm không chỉ hoàn hảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã mà còn có mức giá bán phù hợp, đi kèm với những dịch vụ hoàn hảo", Candino trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu thế giới. 

    2. Swatch - Thương hiệu Thụy Sỹ giá bình dân

    Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân Swatch

    Đối với người Thụy Sĩ, đồng hồ Swatch không đơn thuần chỉ là một chiếc đồng hồ mà nó còn là niềm tự hào dân tộc. Bởi vào thập niên 80, khi sự xuất hiện của những thương hiệu đồng hồ Châu Á khiến vị trí của đồng hồ Thụy Sỹ không còn vững chắc, đúng lúc này Swatch được ra mắt như một vị cứu tinh. Mặc dù là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân nhưng mang lại giá trị cao cho người sử dụng.

    Điều đó còn thể hiện ở việc chỉ sau một năm có mặt trên thị trường, lượng đồng hồ Swatch bán ra đạt đến 1,1 triệu chiếc, sau đó lên tới hơn 12 triệu chiếc vào năm 1986. Và cho tới tận ngày nay, tập đoàn Swatch vẫn là một trong những nhà sản xuất và cung cấp đồng hồ lớn nhất thế giới, chiếm hơn 25% thị phần trên thị trường.

    Những chiếc đồng hồ được nghiên cứu và cung cấp bởi Swatch trải dài nhiều phân khúc như phân khúc siêu sang có Breguet, Harry Winston, Blancpain, Glashütte-Original, Léon Hatot, Jaquet-Droz, và Omega; phân khúc cao cấp có Longines, Rado và Glashütte; phân khúc bình dân có Tissot, Calvin Klein, Certina, Mido, Hamilton và Balmain; phân khúc tầm thấp có Swatch và Flik Flak.

    3. Mido

    Thương hiệu bình dân Mido

    Bạn đã biết đến thương hiệu Swatch và cảm thấy ấn tượng bởi lịch sử phát triển và hình thành của nó. Thì sẽ càng thú vị hơn khi biết rằng, Mido lại chính là đứa con của tập đoàn Swatch Group, và được sinh ra trong cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ - đất nước Thụy Sĩ.

    Sứ mệnh của Mido chính là đo đếm thời gian, đo đếm những điều giá trị khó có thể quay trở lại giống như cái tên Mido của mình - Mido được bắt nguồn từ “Yo mido” trong tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là “Tôi đo”. 

    Các nhà thiết kế của thương hiệu đồng hồ Mido luôn tâm niệm: Điều làm nên những thiết kế huyền thoại chính là tinh thần bất diệt của kiến trúc. Và chính vì thế Mido luôn có chất riêng của mình không thể nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác. Những kiến trúc kiệt xuất, những công trình mang tính chất thời đại vẫn là cảm hứng trong những thiết kế của Mido đến nay. 

    4. Calvin Klein

    Thương hiệu bình dân chất lượng Thụy Sỹ - Calvin Klein

    Từ trước tới nay Calvin Klein luôn được biết được như một thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp nổi tiếng. Tuy chỉ mới tham gia vào thị trường đồng hồ, vẫn còn là một cái cây non trẻ nhưng thiết kế của Calvin Klein luôn khiến thế giới ngạc nhiên.

    Dường như đồng hồ CalVin Klein là sự bổ sung tuyệt vời cho thị trường phụ kiện thời trang thế giới. Với sự kết hợp giữ chuyên môn thời trang đến từ Mỹ và bí quyết từ những người thợ đồng hồ Thụy Sỹ những mẫu đồng hồ CK chính hãng ra đời và tạo nên phong cách đồng hồ hoàn toàn khác biệt. 

    Với phương châm thiết kế của đồng hồ CK là “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”, những chiếc đồng hồ CK luôn là những item dễ kết hợp trong tủ đồ của bạn. Nhiều người xếp CK vào thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân tuy nhiên không thể phủ nhận nét tinh tế và thanh lịch nó mang lại cho người sử dụng.

    5. Certina

    Certina - thương hiệu đồng hồ Thụy sỹ bình dân được yêu thích nhất

    Các mẫu đồng hồ tới từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Certina luôn toát lên vẻ mạnh mẽ và bền bỉ. 

    Năm 1888, hai anh em Adolf và Alfred Kurth sáng lập xưởng sản xuất đồng hồ của riêng mình tại một thị trấn nhỏ tại Thụy Sĩ. Tới năm 1906, họ bắt đầu sử dụng cái tên “Grana”, xuất phát từ cách gọi Latin “Granacus” của vùng đất Grenchen trên các mẫu đồng hồ của mình và cuối cùng năm 1938, xưởng đồng hồ Grana chính thức đổi tên thành “Certina”.

    Với sự sáng tạo không giới hạn cùng tinh thần thể thao ở mọi sản phẩm, Certina đã và đang phá vỡ mọi kỷ lục của chính mình. Những mẫu đồng hồ Certina với khả năng chịu áp lực thể hiện đúng chất với slogan “Go deep, go high, go higher” của thương hiệu.

    6. Frederique Constant

    Frederique Constant

    Với châm ngôn “Live Your Passion – Sống Với Đam Mê Của Chính Bạn”, Frederique Constant là một cây đa cây đề trong ngành công nghiệp đồng hồ ở Thụy Sỹ. 

    Định hướng ban đầu của Frederique Constant là phát triển dòng đồng hồ chất lượng, lịch lãm, sang trọng và trở thành đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân được yêu thích nhất. Đến nay đã 30 năm, những danh tiếng và vị thế mà Frederique Constant đạt được chính là minh chứng khẳng định thành công của thương hiệu này. 

    Những mẫu đồng hồ Frederique Constant luôn mang vẻ trẻ trung năng động nhưng không kém phần lịch sự và sang trọng. Nó luôn là sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    7. Tissot

    Tissot - Thương hiệu bình dân được nhiều người săn đón nhất

    Vào thời gian đầu năm 1853 của mình, Tissot được đặt trụ sở tại vùng Locle - Nơi sản sinh ra những chiếc đồng hồ đẳng cấp thế giới. Đây cũng là năm Tissot chế tạo ra chiếc đồng hồ có khả năng cùng lúc hiển thị hai múi giờ khác nhau. Thời gian này, Tissot đánh mạnh vào thị trường Mỹ, Nga và đạt được những bước tiến rất vững chắc.

    Trong cả quá trình phát triển dài hạn của mình, thương hiệu đồng hồ Tissot đã thiết kế ra vô vàn những chiếc đồng hồ với nhiều mẫu mã đa dạng, nổi tiếng nhất phải kể đến dòng sản phẩm đồng hồ Tissot 1853 quartz. Từ những thiết kế mềm mại nhẹ nhàng thanh lịch đến những mẫu đồng hồ thể thao cá tính và mạnh mẽ.

    8. Thomas Sabo 

    Thomas Sabo

    Thomas Sabo – Cái tên đủ để nói lên sự đẳng và sành điều của những món phụ kiện mang tên thương hiệu nhà thiết kế này. Một người đeo chiếc đồng hồ Thomas Sabo trên tay cũng thể hiện gu thẩm mỹ và độ chịu chơi của họ.

    Quả không sai khi nói Thomas Sabo là đại diện cho đẳng cấp thương hiệu đồng hồ Đức. Đặc biệt, Thomas Soba chọn cho mình con đường chậm mà chắc để đưa thương hiệu của mình trở thành một trong những thương hiệu cao cấp trong làng thời trang Thế giới chứ không vội vã dồn dập như những thương hiệu khác.

    Quan điểm của Thomas Soba trong chế tác phụ kiện và đồng hồ là tuy đơn giản nhưng lại không hề bị nhấn chìm bởi các mẫu đồng hồ khác mà toát lên vẻ nổi bật riêng của mình.Và nhà thiết kế này đã chọn cách kết hợp với các loại charm đa sắc màu để không chỉ tạo ra những món trang sức độc đáo mà còn thể hiện cá tính của chính chủ nhân.

    9. Roamer

    Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bình dân được yêu thích nhất - Roamer

    Trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ, có một tên tuổi lớn được cả giới chuyên gia đồng hồ và giới doanh nhân yêu thích - Roamer, là một trong những hãng đồng hồ lâu đời nhất tại Thụy Sĩ, ra đời chính thức từ năm 1888 do ngài Fritz Meyer gây dựng tại thành phố Solothum.

    Bởi tính thẩm mỹ thể hiện sự sang trọng nổi bật ở kết cấu máy đồng hồ tinh xảo với nhiều chân kính bằng đá quý và đặc biệt là tính chính xác của mình, các loại đồng hồ cơ của Roamer luôn dẫn đầu thị trường. Vì vậy, không khó khăn để biết được khách hàng của Roamer là các doanh nhân thành đạt bởi đồng hồ Roamer được nghiên cứu thiết kế là dành cho họ.

    Được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng, Roamer phát triển mạnh nhưng chưa bao giờ quên những giá trị cốt lõi của mình là: phát triển phải đi đôi với chất lượng. Giờ đây, được phân phối tai hơn 47 quốc gia, chiếm đa số là ở Châu Âu, bắt đầu mở rộng tại châu Á và châu Úc, Roamer thận trọng và vững chắc trong con đường phát triển của mình.

    10. Festina

    Festina

    Thương hiệu đầu tiên trong danh sách hôm nay Galle Watch giới thiệu với bạn đọc là Festina. Đây là một thương hiệu đồng hồ Tây Ban Nha nổi tiếng và rất được ưa chuộng trên thị trường, tuy nhiên ít ai biết rằng khởi nguồn của thương hiệu là ở vùng La Chaux-de-Fonds của đất nước Thụy Sỹ vào năm 1902.

    Festina đã có hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển để rồi từng bước một khẳng định vị thếc của mình trong những tập đoàn đồng hồ uy tín và lớn nhất thế giới. 

    Đặc biệt, với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ thương hiệu đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất. 

    Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    11. Claude Bernard

     Claude Bernard

    Là một thương hiệu đồng hồ có lịch sử phát triển gần như là lâu đời nhất khoảng 450 năm, có thể nói Claude Bernard là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và cao cấp của Thụy Sỹ. 

    Những người thợ thủ công của thương hiệu luôn được tuyển trọn kĩ càng với những yêu cầu khắt khe. Chính vì thế những chiếc đồng hồ Claude Bernard là những mảnh ghép hoàn hảo từ niềm đam mê, kinh nghiệm và tâm huyết của người thợ thủ công hàng đầu tại Thụy Sỹ. Và điều đó đã tạo nên những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ với màu sắc hài hòa toát lên vẻ sang trọng. Những thiết kế trẻ trung mang đến sự lịch thiệp cho người đeo.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ giả, đồng hồ fake. Càng tìm hiểu bạn sẽ càng nhận thấy nguy cơ lừa đảo rõ rệt trong thị trường đồng hồ. Chính vì thế khi chuẩn bị mua một chiếc đồng hồ khách hàng luôn lo lắng và phải tìm hiểu kĩ những sản phẩm mình muốn lựa chọn. Lúc này Galle Watch tự tin là thương hiệu cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ đảm bảo, uy tín nhất hiện nay tại thị trường trong nước với hơn 30 cửa hàng Galle Watch được mở tại các thành phố lớn. 

    Ngoài chất lượng đồng hồ đảm bảo chuẩn tốt, Galle Watch còn được biết đến với những dịch vụ sau mua cực tốt, nhiều ưu đãi cho khách hàng. Galle Watch rất quan tâm đến chế độ chăm sóc và luôn tự tin là địa chỉ có thể làm hài lòng mọi khách hàng và có những chính sách mua hàng mang lại nhiều tiện lợi nhất. Chương trình khuyến mãi, trợ giá, đồng hồ đồng giá đầy hấp dẫn được triển khai và áp dụng thường xuyên. Có thể nói đây chính là thiên đường cho bất cứ ai đang muốn tìm mua và sở hữu một chiếc đồng hồ.

    Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn đọc TOP 11 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân hot nhất hiện nay. Hy vọng sau bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết cho mình về những thương hiệu đồng hồ này và chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhất với bản thân. Nếu bạn đang mong muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ hãy tham khảo và liện hệ với Galle Watch nhé! Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD