Đồng hồ Tissot 1853 fake - Liệu có phải là lựa chọn tốt dành cho bạn?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4818 lượt xem
Có rất nhiều băn khoăn không biết có nên mua đồng hồ Tissot 1853 fake không? Những cỗ máy đếm này liệu có phải là lựa chọn tốt dành cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mục Lục

    Những chiếc đồng hồ Tissot 1853 fake liệu có đáng “đồng tiền bát gạo”? Và làm thế nào phân biệt được đồng hồ Tissot chính hãng và fake để tránh phải sản phẩm kém chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    1. Những ưu điểm nổi bật, thu hút người dùng của đồng hồ Tissot 1853 fake?

    Những ưu điểm nổi bật, thu hút người dùng của đồng hồ Tissot 1853 fake?

    Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Là thành viên của Swatch Group - Tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới, những sản phẩm của họ luôn nhận được cảm tình của những người yêu thích món phụ kiện cao cấp này. Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng cao thì cái giá phải bỏ ra để sở hữu cũng khá tốn kém. Nhiều người lựa chọn đeo đồng hồ fake vì những lý do sau:

    • Giá cả: Nhiều người mê mẩn mẫu đồng hồ Tissot nhưng lại không có đủ kinh tế để sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng. Khi đó đồng hồ Tissot 1853 fake với mức giá rẻ hơn rất nhiều đúng là một lựa chọn hoàn hảo.

    • Diện mạo:  Những chiếc đồng hồ Tissot fake thường có vẻ ngoài giống hàng chính hãng tới 90%.

    • Bộ máy: Một số chiếc đồng hồ fake cao cấp được lắp đặt máy Nhật.

    • Tính năng: Ở những chiếc đồng hồ Tissot 1856 fake có vài tính năng đơn giản như giờ, phút,…

    • Công năng sử dụng: Đồng hồ Tissot 1853 fake hoàn toàn có thể sử dụng để nắm bắt thời gian như những đồng hồ chính hãng.

    2. Đồng hồ Tissot fake có thật sự đáng mua hay không?

    Đồng hồ Tissot 1853 fake có thật sự đáng mua hay không?

    Bất cứ ai trong chúng ta cũng muốn sở hữu chiếc đồng hồ tốt nhất, đẹp nhất của thương hiệu nổi tiếng nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua đồng hồ chính hãng như Tissot 1853.

    Vì thế đồng hồ fake bắt đầu được sản xuất  và buôn bán. Nếu suy nghĩ đơn giản, bạn sẽ thấy rằng việc bỏ ra chỉ một số tiền bằng nửa số tiền mua hàng chính hãng mà lại có cơ hội sở hữu đồng hồ fake giống hàng thật đến từng chi tiết. Vậy có nên mua đồng hồ Tissot 1853 fake hay không? Đồng hồ fake Tissot 1853 có thật sự đáng tiền hay không? Cùng xem xét 5 lý do không nên mua một chiếc đồng hồ Tissot 1853 fake dưới đây và đưa ra quyết định nhé!

    • Nếu bạn mê mẩn những thông số của một chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp với mức giá vài trăm USD nhưng lại không đủ điều kiện kinh tế. Vì thế mà bạn mua một chiếc đồng hồ fake thì nó sẽ chỉ khiến bạn thất vọng và hiểu được “tiền nào của nấy”. Một chiếc đồng hồ fake không thể có những tính năng ưu việt như 1 chiếc đồng hồ chính hãng.

    • Nếu bạn ưa thích vẻ ngoài giống tới 90% của chiếc đồng hồ Tissot 1853 fake thì việc dùng kính Sapphire “tráng” chứ không phải nguyên khối, một thời gian sẽ bị bong tróc rất xấu xí. Một chiếc đồng hồ fake với những chất liệu rẻ tiền sẽ không thể bền đẹp lâu được mà rất nhanh hỏng hóc. 

    • Cho dù chiếc super fake cao cấp không có hiện tượng đó thì bạn cũng hãy nên nhớ giá trị của một chiếc Tissot 1853 không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà nó nằm ở đẳng cấp của chất lượng Thụy Sỹ bên trong nó.

    • Chống nước là điểm cực kỳ yếu kém của đồng hồ Tissot 1853 fake do linh kiện không tương thích. Tình trạng rất thường gặp như núm chỉnh đóng không chặt, núm bấm lờn, lỏng hoặc đứt hẳn, mặt kính chèn ép làm kẹt kim hoặc thiếu các ron cao su chống nước.

    • Đối với máy cơ thì bộ máy bên trong không được cố định chắc chắn chuẩn xác như máy Thụy Sỹ mà máy Nhật của chiếc Tissot 1863 fake sẽ ọp ẹp, lỏng lẻo không thể chống shock và nhanh hỏng hóc…

    3. Cách phân biệt đồng hồ Tissot 1853 fake và đồng hồ Tissot 1853 chính hãng

    Cách phân biệt đồng hồ fake và đồng hồ chính hãng.

    Bài viết sẽ đánh giá chất lượng của đồng hồ fake qua 4 tiêu chí: Bộ máy, thiết  kế bên ngoài, hộp đựng bảo hành và mức giá. Từ đó các bạn có thể xem xét liệu đồng hồ fake có đáng mua hay không? 

    Về bộ máy

    Đối với đồng hồ Tissot 1853 chính hãng thì bộ máy thường là máy Thụy Sỹ rất bền và chắc chắn. Còn một chiếc đồng hồ Tissot 1853 fake thường có bộ máy bên trong là máy Nhật. Bộ máy này không được cố định chắc chắn mà ọp ẹp lỏng lẻo không thể chống sốc và nhanh hỏng hóc.

    Về thiết kế bên ngoài

    Một chiếc đồng hồ Tissot 1853 chính hãng sẽ được đầu tư trau truốt về ngoại hình. Bề mặt của những chiếc đồng hồ này sẽ sáng bóng và láng mịn. Còn một chiếc đồng hồ Tissot 1853 fake thường có những vết trầy xước, lệch kim và không được chỉn chu như “hàng thật”.

    Về giá cả

    Đồng hồ Tissot 1853 chính hãng có giá bao nhiêu?

    Giá đồng hồ Tissot 1853 chính hãng máy pin dao động trong khoảng 6-15 triệu. Còn máy cơ chủ yếu tập trung ở 18 - 30 triệu, tất cả đều là Made in Thụy Sỹ. Còn  một chiếc đồng hồ Tissot 1853 fake thường có mức giá rẻ hơn từ 1 đến 2 triệu đồng và thậm chí là chỉ vài trăm nghìn đồng đối với những chiếc có chất lượng rất thấp. 

    Về hộp đựng và bảo hành 

    Đối với đồng hồ Tissot 1853 chính hàng thì tất cả các đồng hồ được bán ra phải có đầy đủ “Thẻ bảo hành” hoặc “Sổ bảo hành”, "Tem chứng nhận độc quyền của nhà phân phối". Ngoài ra hộp đựng đồng hồ cao cấp chính là điểm mạnh mà Tissot mang lại. Còn một chiếc đồng hồ fake giá rẻ với chất liệu thay thế không đảm bảo thì chẳng ai bận tâm tới việc bảo hành hay vỏ ngoài chỉn chu.

    Như vậy trên đây là bài viết đã phân tích và có những đánh giá cho bạn về chiếc đồng hồ Tissot fake. Bạn có thể thấy nhiều rủi ro và những phiền toái khi mua phải chúng. Bạn nên mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng để sử dụng và thể hiện đẳng cấp của mình. 

    Nếu bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng và đẳng cấp hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và thời thượng.

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam, tại đây chúng tôi mua bán và là địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội, TPHCM uy tín số 1. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, Galle Watch đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

    Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về việc có nên mua đồng hồ Tissot 1853 fake hay không? Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định thật đúng đắn để sở hữu một chiếc đồng hồ thật phù hợp với mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD