Lịch sử thương hiệu Enicar – Thương hiệu đồng hồ lâu đời tại Thụy Sỹ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3960 lượt xem
Là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu trên thế giới, Enicar mang tới cho người dùng những mẫu đồng hồ sang trọng và tinh xảo. Lịch sử hình thành hơn một trăm năm đã cho Enicar nhiều kinh nghiệm quý giá.

Mục Lục

    Enicar được biết đến như một thương hiệu đồng hồ lâu đời tại Thụy Sỹ. Tính từ thời điểm ra mắt cho đến ngày hôm nay, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Enicar chinh phục được hầu hết mọi đối tượng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

    1. Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Enicar

    Lịch sử hình thành thương hiệu Enicar

    Vào những năm đầu của thế kỷ thứ 19, những trị trấn nhỏ nằm ở phía Tây Bắc của đất nước Thụy Sỹ như La-Chaux-de-Fonds hay Granges đều xem là trung tâm đồng hồ của đất nước Thụy Sỹ. Cũng vào chính thời điểm này, có một gia đình nhà Racine, rất nổi tiếng trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. 

    Ariste Racine và vợ ông là bà Emma Blatt sáng lập nên thương hiệu Manufacture d'Horlogerie Ariste Racine, có trụ sở đóng tại La-Chaux-de-Fonds vào năm 1913. Tuy nhiên lượng tiêu thụ đồng hồ rất thấp vì vậy bà Emma đã nghĩ ra việc đảo ngược cái tên Racine thành Enicar. Và thương hiệu đồng hồ Enicar chính thức ra mắt vào ngày 6/1/1914.

    2. Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Enicar

    Năm 1930: Enicar khánh thành một nhà máy tại Bienne. Đây được xem là cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của thương hiệu đồng hồ Enicar. Với tên tuổi của mình, sản phẩm đồng hồ của Enicar đã bắt đầu xâm nhập vào thị trường Châu Âu.

    Năm 1931: Enicar cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ Sherpa bao gồm đồng hồ lặn Dive, Divette và Mini –dive. Những mẫu đồng hồ này sở hữu thiết kế vô cùng bền bỉ khi có thể chịu được sự tác động của áp lực, sự ăn mòn hay tác dụng của nước biển.

    Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Enicar

    Năm 1946: Enicar giới thiệu đến thị trường dòng chronograph đầu tiên và nhận được sự đón nhận vượt qua cả kỳ vọng.

    Năm 1951: Một bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất đồng hồ mang tên Enicar khi thiết kế đồng hồ phản lực mang tên Sherpa dành cho quân đội không quân Mỹ trong thế chiến thứ 2. Sau khi chiến tranh kết thúc, bộ sưu tập Sherpa của Enicar xâm nhập vào thị trường châu Á.

    Năm 1955: Đồng hồ của thương hiệu Enicar nhận được chứng nhận về độ chính xác từ Đài quan sát Neuchâtel – đây chính là tiền thân của C.O.S.C sau này. Giấy chứng nhận này chính là biểu tượng của sự chính xác đáng tin cậy dành cho đồng hồ mà bất kỳ thương hiệu nào cũng muốn sở hữu.

    Năm 1962: Enicar giới thiệu đến công chúng một mô hình mới mang tên Supertest sử dụng bộ máy Rubyrotor kết hợp với 30 viên ngọc. Nhờ vào sự đơn giản trong hệ thống cho nên mô hình này luôn đảm bảo được sự chính xác về thời gian cho đến từng giây.

    Năm 1970: Enicar cho ra mắt sản phẩm đồng hồ thạch anh. Và vinh dự nhận được giải thưởng danh giá “chiếc đồng hồ chính xác” do đài quan sát Neuchâtel trao tặng.
    Năm 2014: Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, vào năm 2014 Enicar tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập. 

    Tìm hiểu quá trình phát triển thương hiệu Enicar

    3. Những chiếc đồng hồ làm nên tên tuổi của thương hiệu Enicar

    - Đồng hồ Enicar 3168/50/316GS: Thuộc bộ sưu tập Classic của Enicar,  mẫu 3168/50/316GS sở hữu thiết kế cổ điển với lịch ngày, lịch thứ được sắp xếp ở góc 6h. Điểm nổi bật của Enicar 3168/50/316GS chính là viền case cùng các cọc số được đính đá  ấn tượng kết hợp với cách phối màu vàng và màu bạc mang đến dáng vẻ sang trọng và đẳng cấp. Đây là chiếc đồng hồ nhận được sự yêu thích của đông đảo quý ông trên toàn thế giới. 

    - Đồng hồ Enicar 3169/50/330AB: Lớp vẻ ngoài toát lên dáng vẻ sang trọng khi phần viền case có hình zic zắc cùng với việc đính nhiều viên đá quý ở phần cọc số và phần hông của vỏ đồng hồ. Nét cổ điển cũng được thể hiện rõ ở chiếc đồng hồ này của Enicar khi lịch ngày được bố trí ở góc 3h. 

    - Đồng hồ Enicar 3168/50/351AA: Thuộc bộ sưu tập Sea Pearl của Eincar. Chiếc đồng hồ 3168/50/351AA là sản phẩm hoàn hảo dành cho nam giới, với đường kính nhỏ gọn và sự kết hợp hài hòa của tông màu trắng và màu bạc cùng với các họa tiết trang trí ấn tượng được sử dụng cho phần mặt số.

    - Đồng hồ Enicar 3165/50/329AS:  Sang trọng là những gì mà người ta dùng để nói về chiếc đồng hồ này của Enicar. Phần viền case được thiết kế dưới dạng hình  zic zắc khi kết hợp với những viên đá quý được bố trí ở phần cọc số càng làm tăng thêm dáng vẻ quý phái. Điểm đặc biệt của đồng hồ Enicar 3165/50/329AS còn nằm ở lớp kính sapphire sang trọng cùng với hình dáng giọt nước trông vô cùng bắt mắt.

    - Đồng hồ Enicar 3168/50/316AKB: Thuộc bộ sưu tập Classic. Đồng hồ Enicar 3168/50/316AKB sở hữu vẻ ngoài cổ điển khi bố trí lịch ngày, lịch thứ được ở góc 6h. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này không chỉ nằm ở các cọc số được đính đá nhìn trông rất đẹp mắt, mà chúng còn được tạo hình giống như là những tia sáng đang được chiếu từ mặt trời.

    - Đồng hồ Enicar 262/31/126MAB:  Mẫu đồng hồ này của thương hiệu Enicar hướng đến đối tượng là nam giới, khi sở hữu thiết kế đơn giản cùng với kích thước mỏng gọn.  Sự đơn giản trong thiết kế được thể hiện rõ ở phần mặt số đã được loại bỏ đi các chi tiết cầu kỳ, và được thay thế vào đó là những các cọc số index cùng với một bộ kim có thiết kế rất mảnh. Về phần case, Enicar sử dụng chất liệu thép không gỉ cho 262/31/126MAB. 

    - Đồng hồ Enicar 262/31/127MAB: Sở hữu thiết kế cổ điển với phần mặt số là màu đen kết hợp  với các cọc số được hiển thị dưới dạng con số La Mã và bộ kim dauphine. Các họa tiết Guilloche được khắc họa tinh xảo, tạo nên điểm nhấn cho phần trung tâm của mặt số. Khả năng chống nước của đồng hồ Enicar 262/31/127MAB ở độ sâu 30m, lớp kính làm bằng sapphire có khả năng chống xước tốt, giúp người đeo hoàn toàn có thể thoải mái với các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

    Những mẫu đồng hồ Enicar nổi bật

     4. Địa chỉ bán đồng hồ Enicar chính hãng

    Thương hiệu Enicar với bề dày lịch sử lâu đời, không chỉ nổi tiếng ở phạm vi đất nước Thụy Sỹ mà hiện nay đồng hồ Enicar còn nhận được sự đón nhận lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

    Tại Việt Nam hiện nay, đồng hồ Thụy Sỹ có một sức hút lớn. Lý do không chỉ ở những thương hiệu nổi tiếng với lịch sử lâu đời mà còn ở thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, tôn lên dáng vẻ sang trọng và đẳng cấp trên cổ tay của người sở hữu nó.

    Trong rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ ở Việt Nam, không thể nào không kể đến đồng hồ Enicar. Nếu bạn phải lòng những mẫu đồng hồ có độ chính xác cao, với thiết kế mang đậm dấu ấn cổ điển của Enicar, hoàn toàn có thể liên hệ với Galle Watch.

    Tự hào là một trong số những địa chỉ cung cấp đồng hồ Enicar chính hãng hiện nay tại thị trường Việt. Galle Watch luôn cam kết nhập hàng chính hãng trực tiếp, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đặc biệt luôn cập nhập những sản phẩm từ các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Enicar khi được giới thiệu ra thị trường, giúp khách hàng sở hữu chiếc đồng hồ mới nhất, được cả thế giới săn đón.

    Với chính sách mua hàng thuận tiện và bảo hành chu đáo, để mua đồng hồ Enicar, bạn có thể tới trực tiếp hệ thống cửa hàng của Galle Watch. Hoặc có thể mua online tại website: DONGHOTHUYSY.VN

    Xem chi tiết các sản phẩm của Enicar tại https://live.dhts.ecommage.com/dong-ho-pc156/dong-ho-enicar.glw

    Hệ thống cửa hàng Galle Watch

    Hy vọng với những thông tin mà bài viết này đã đề cập đến, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Enicar và biết được lý do vì sao, Enicar lại lại nằm trong danh sách thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng và được săn đón nhiều trên thế giới và cả Việt Nam hiện nay. Và đừng quên một điều, để có cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ Enicar chính hãng, hãy tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín như Galle Watch.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD