Thương hiệu đồng hồ Rado – Những sự kiện lịch sử đáng nhớ và bộ sưu tập nổi bật

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
616 lượt xem
Nhắc tới đồng hồ Thụy Sỹ, chúng ta không thể không nói tới Rado - thương hiệu đã hình thành và phát triển suốt hàng chục năm. Ngày nay, vị thế của Rado vẫn là điều đáng để ao ước đối với nhiều hãng đồng hồ.

Mục Lục

    Luôn giới thiệu đến thị trường những sản phẩm đồng hồ chất lượng nhất là những gì mà thương hiệu Rado đã làm kể từ ngày thành lập cho đến nay. Để khẳng định tên tuổi của một thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời tại Thụy Sỹ, cũng như củng cố vị trí của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thế giới, Rado luôn sử dụng chất liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ chế tạo đồng hồ mới nhất để tạo nên những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo và độ bền bỉ cao. 

    1. Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Rado

    Lịch sử hình thành thương hiệu Rado

    Rado là một trong số những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của đất nước Thụy Sỹ, có trụ sở đóng tại Lengnau. Là một thương hiệu tên tuổi và được yêu thích trên toàn thế giới nên lượng sản xuất đồng hồ mỗi năm Rado rơi vào con số nửa triệu cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên hùng hậu, khoảng 470 nghìn người.

    Tuy nhiên ít ai biết rằng, tiền thân của những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rado nổi tiếng chính là một xưởng sản xuất đồng hồ có tên Schlup & Co, do 3 anh em Fritz, Ernst và Werner sáng lập từ năm 1917. Tuy nhiên phải đến năm 1950, xưởng sản xuất Schlup & Co mới chính thức giới thiệu đến thị trường những chiếc đồng hồ mang tên Rado.

    Từ khi thành lập cho đến nay, có thể nhận thấy sự phát triển vượt bậc của thương hiệu đồng hồ Rado thông qua các cửa hàng phân phối tại các quốc gia trên thế giới. Theo thống kế có khoảng 5.900 cửa hàng bán thương hiệu đồng hồ Rado trải dài ở 150 quốc gia. Và những thị trường mà thương hiệu Rado tập trung vào là các nước ở khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản, Trung Quốc, các nước khu vực Trung Đông, châu  u và cả Mỹ.

    2. Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Rado

    Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Rado

    Năm 1957: Rado giới thiệu đến thị trường bộ sưu tập có tên Golden Horse nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập. Cũng chính bộ sưu tập này đã giúp Rado tạo được một dấu ấn lớn trong lĩnh vực chế tạo và phân phối đồng hồ trên thế giới.   

    Năm 1959: Thương hiệu đồng hồ Rado chứng tỏ được sức hút của mình và trở thành một thương hiệu nổi bật ở trên thị trường đồng hồ thế giới, khi phân phối sản phẩm của mình đến tại 61 quốc gia.

    Năm 1962: Ra mắt dòng sản phẩm Diastar Rado, có khả năng chống xước lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới vào lúc bấy giờ. Dòng sản phẩm Diastar Rado bên cạnh khả năng chống nước còn có độ bền cao, khi dùng kim loại cứng để chế tác. Và ngày nay, dòng sản phẩm đồng hồ này của Rado vẫn rất được yêu thích và phân phối trên thế giới với tên gọi khác là Diastar the Original.

    Năm 1972: Thương hiệu Rado giới thiệu phiên bản DiaStar vàng.

    Năm 1976: Rado ra mắt bộ sưu tập có tên Rado Dia 67. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là được bao phủ bởi cạnh làm bằng chất liệu Sapphire sang trọng.

    Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Rado

    Năm 1980: Rado là thương hiệu đồng hồ đầu tiên dùng chất liệu gốm cao cấp, vốn dĩ chỉ dùng cho tàu vũ trụ trong không gian và trong công nghệ sản xuất những chiếc ô tô đua, để chế tạo đồng hồ. Việc sử dụng gốm cao cấp đã tạo nên một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu ở lĩnh vực chế tác đồng hồ. Rado cũng đã từng bước nghiên cứu và phát triển công nghệ độc quyền của riêng mình, đồng thời ứng dụng để phục vụ cho các thiết kế sau này. 

    Năm 1990: Rado chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Rado Ceramica, với chất liệu chính là gốm công nghệ cao và được chế tác theo phương pháp thủ công. 

    Năm 1993: Ra mắt dòng sản phẩm Rado Sintra, với chất liệu chính làm từ kim loại, titan gốm và các kim loại có liên quan.

    Năm 1998: Trình làng dòng sản phẩm Ceramica Rado được chế tác bằng công nghệ Plasma cao cấp.

    Năm 2002: Rado chế tạo thành công chiếc đồng hồ có độ cứng tốt nhất trên thế giới- Rado V10K. Chiếc đồng hồ này được Rado sử dụng chất liệu kim cương nhân tạo có độ cứng đạt 10.000 vickers. Và Rado V10k vinh dự được ghi danh vào kỷ lục Guinnes của thế giới là “chiếc đồng hồ cứng nhất thế giới”.

    Năm 2011: Rado chế tạo thành công một sản phẩm sở hữu độ dày cỡ 5mm nhờ việc ứng dụng công nghệ có tên True Thinline. 

    Năm 2012: Rado trình làng mô hình Rado HyperChrome – được tạo ra bằng cách ứng dụng công nghệ True Thinline.

    3. Bộ sưu tập đồng hồ thương hiệu Rado nổi bật

    Bộ sưu tập đồng hồ thương hiệu Rado nổi bật

    Thương hiệu đồng hồ Rado với lịch sự hàng trăm năm tuổi với những chuyên gia chế tác đồng hồ hàng đầu thế giới mang đến cho thế giới những chiếc đồng hồ kiệt suất.

    Bộ sưu tập Rado Ceramica: Những sản phẩm trong bộ sưu tập Ceramica của Rado toát lên dáng vẻ tinh tế, thanh lịch, làm say đắm mọi tín đồ yêu thích đồng hồ của thương hiệu Rado. Vẻ ngoài gây ấn tượng với các hình học độc đáo, kết hợp với vật liệu chính là Cremica nguyên khối và ứng dụng công nghệ “plasma high-tech ceramic” đã góp phần đưa bộ sưu tập Ceramica thành biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Rado.

    Một số mẫu đồng hồ Rado đẹp nhất thuộc Bộ sưu tập Rado Ceramica được săn đón nhất hiện nay:

    Bộ sưu tập Centrix: Là bộ sưu tập có khởi nguồn cảm hứng từ phong cách cổ điển, với thiết kế đơn giản với các đường nét thon gọn, ôm trọn lấy cổ tay một vừa vặn, toát lên dáng vẻ lịch lãm, sang trọng. 

    Bộ sưu tập Sintra: Là bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của thương hiệu Rado, Sintra sử dụng chất liệu Sapphire cao cấp cho phần mặt kính có khả năng chống xước, chống lực va đập cực tốt. Tuy nhiên, nét sang trọng trong bộ sưu tập Sintra còn được thể hiện rõ nét ở các viên kim cương lấp lánh được đính kết một cách tinh xảo. 

    Bộ sưu tập Integral: Rado đã sử dụng chất liệu gốm công nghệ cao để chế tác nên các sản phẩm trong bộ sưu tập mới - Integral. Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này chính là sự kết hợp hài hòa của đồ họa với kỹ thuật công nghệ cao, tạo thành một một tinh thể sapphire đẹp mắt cùng với phần vỏ và vòng đeo kim loại được nằm trong các đường song song của nó.

    4. Địa chỉ bán đồng hồ thương hiệu Rado uy tín

    Địa chỉ bán đồng hồ thương hiệu Rado uy tín

    Hiện nay, Rado là thương hiệu chế tạo đồng hồ hàng đầu của Thụy Sỹ nổi tiếng trên khắp thế giới, với các bộ sưu tập ấn tượng được làm từ chất liệu cao cấp và có độ bền bỉ cao. Ở Việt Nam, dòng sản phẩm đồng hồ Rado có lượng tiêu thụ lớn và được nhiều tín đồ yêu thích đồng hồ săn đón. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là nên mua đồng hồ mang thương hiệu Rado ở đâu, để đảm bảo hàng chính hãng.

    Giữa rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ Rado trên thị trường hiện nay, Galle Watch vẫn nổi lên như một bảo chứng về chất lượng của đồng hồ Thụy Sỹ nói chung và thương hiệu Rado nói riêng. Cam kết nhập khẩu đồng hồ thương hiệu Rado chính hãng, có chính sách bảo hành đầy đủ theo đúng quy định của hãng, không trộn hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồng hồ Thụy Sỹ, Galle Watch là địa chỉ tin cậy của các tín đồ yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ.

    Để mua đồng hồ Rado chính hãng tại Galle Watch vô cùng đơn giản. Bạn có thể tới trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Galle Watch, nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp để chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất với sở thích của bản thân. Tuy nhiên, nếu ở xa hoặc muốn một hình thức mua hàng thuận tiện, ít tốn kém thời gian hơn, bạn có thể truy cập vào địa chỉ: DONGHOTHUYSY.VN - Tại Galle Watch có rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ Rado đến từ bộ sưu tập nổi tiếng, được đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, chỉ cần chọn sản phẩm đồng hồ mà mình muốn sở hữu là được.

    Xem chi tiết các sản phẩm của Rado tại https://live.dhts.ecommage.com/dong-ho-pc156/dong-ho-rado.glw

    Hệ thống cửa hàng Galle Watch

    Trong rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tồn tại cho đến ngày hôm nay, thương hiệu đồng hồ Rado cũng không hề kém cạnh về sức hút của một tên tuổi nổi tiếng cũng như điểm bán trên phạm vi toàn thế giới khi tung ra thị trường những bộ sưu tập đồng hồ được đánh giá cao về thiết kế, tính thẩm mỹ và chất lượng. Hy vọng qua bài viết này đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Rado – một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có sức hút lớn tại thị trường Việt hiện nay.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD