Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái gây ấn tượng nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
99 lượt xem
Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái thế nào để cô ấy cảm động vẫn còn là điều làm khó rất nhiều chàng trai. Muốn tìm được câu trả lời chính xác, bạn nhất định không thể bỏ qua bài viết này!

Mục Lục

    Vào dịp sinh nhật bạn gái, chắc chắn bạn nam nào cũng muốn mang đến những điều bất ngờ nhất cho cô nàng và muốn họ sẽ thực sự hạnh phúc trong ngày này. Vậy thì việc đầu tiên các bạn nghĩ tới chắc sẽ là mua quà đúng không nào? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái ấn tượng nhất  nhé!

    1. Ý nghĩa của quà tặng bạn gái trong ngày sinh nhật

    Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái gây ấn tượng nhất

    Việc tặng quà sinh nhật cho bạn gái vào dịp sinh nhật mang đến một ý nghĩa rất tuyệt vời, chứng tỏ bạn rất quan tâm đến người ấy, cũng như những tình cảm bạn dành cho cô ấy là chân thành. Ngoài ra, món quà cũng thay cho lời muốn nói và tình yêu thương bạn muốn gửi gắm đến cô ấy. 

    Không chỉ người tặng mà chính người nhận cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhận được quà nhân dịp sinh nhật. Họ sẽ cảm nhận được mình là người quan trọng với người kia, cảm nhận được vị trí của họ trong tim người kia. Từ đó, sẽ khiến tình cảm hai người thêm gắn kết và yêu thương nhau hơn.

    Hành động tặng quà cho bạn gái còn để chứng tỏ với những người xung quanh rằng cô ấy là “Hoa đã có chủ”. Qua đó cô ấy cũng hiểu được tấm chân tình của bạn và sẽ yêu thương bạn nhiều hơn.  Hãy cùng tìm hiểu những cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái thật ý nghĩa nhé!

    2. Cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái cá tính

    Cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái cá tính

    Đồng hồ

    Tặng đồng hồ cho bạn gái có ý nghĩa gì?

    Một món quà bất ngờ dành cho bạn gái vào dịp sinh nhật không cần quá xa xỉ nhưng điều quan trọng là món quà ấy phải thể hiện được tình cảm chân thành và đem đến niềm vui cho đối phương. Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn đồng hồ nữ làm quà sinh nhật cho người ấy?

    • Đồng hồ có thể sử dụng lâu dài nhưng không quá đắt tiền: Có thể không quá đắt đỏ như trang sức, nhưng đồng hồ vẫn là một món phụ kiện sang trọng, đẳng cấp có thể sử dụng được hàng chục năm. Do đó, đây chính là ưu tiên số 1 của các chàng trai khi lựa chọn quà sinh nhật cho bạn gái.

    • Tặng đồng hồ cho bạn gái không sợ bị lỗi thời: Ngày nay, chúng ta có thể xem giờ trên rất nhiều thiết bị công nghệ hiện đại nhưng nhiều người vẫn đeo đồng hồ. Cho nên, đồng hồ chính là phụ kiện thời trang mà bạn không bao giờ sợ lỗi mốt. Một chiếc đồng hồ xinh xắn trên cổ tay sẽ càng làm nổi bật phong cách riêng của bạn gái, cô ấy có thể đeo đồng hồ ở bất kỳ đâu, khi đi làm, đi chơi hay đi học.

    • Tặng đồng hồ cho bạn gái gửi gắm thông điệp tình yêu: Với món quà này, bạn muốn chứng tỏ một điều rằng “Anh luôn sẵn sàng trao tặng thời gian của mình cho em” sẽ luôn kề vai sát cánh cùng cô ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đồng hồ còn mang đến thông điệp yêu thương là bạn luôn trân trọng từng giây, từng phút khi ở bên cô ấy

    • Đồng hồ luôn gợi nhắc cô ấy nhớ về bạn: Khi được tặng đồng hồ, chắc chắn rằng cô ấy sẽ luôn đeo nó ở trên tay và mỗi lần xem đồng hồ cô ấy sẽ nghĩ ngay đến người tặng là bạn. Khi có người hỏi về nguồn gốc của chiếc đồng hồ, bạn gái của bạn sẽ tự tin trả lời rằng “ Bạn trai tặng”. Chắc hẳn lúc ấy cô nàng sẽ cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi có một người bạn trai như bạn. 

    Với quá nhiều những thông điệp mà một chiếc đồng hồ có thể gửi gắm đến nửa kia của bạn thì việc lựa chọn đồng hồ làm món quà sinh nhật là 1 sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.
    Hiện nay, trên thị trường đồng hồ có vô vàn những mẫu đồng hồ được thiết với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng. Cho nên, để sở hữu được một chiếc đồng hồ ưng ý cũng không quá khó khăn đối với bạn. 

    Tuy nhiên, phụ nữ thì sẽ luôn là những người rất cẩn thận và tỉ mỉ, cho món quà bạn tặng cũng cần vừa phải thiết thực và chất lượng. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm đồng hồ hàng hiệu chính hãng tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc. Hãy cùng tham khảo cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái này nào!

    Mua đồng hồ chính hãng ở đâu chất lượng?

    Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ uy tín, thì Galle Watch chính là điểm đến lý tưởng. Là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam, qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Giày

    Đối với phụ nữ, giày là một vật dụng không thể thiếu. Một đôi giày cao gót để đi dự tiệc, đi làm hay một đôi giày thể thao đi chơi, tập thể dục,...Trong tủ giày của chị em không chỉ có một đôi mà số lượng có là bao nhiêu thì với họ vẫn chưa bao giờ đủ. Cho nên, tặng giày là giải pháp khá an toàn.

    Balo

    Nhiều chị em không có sở thích đeo túi xách hàng hiệu mà thay vào đó là những chiếc balo xinh xắn với nhiều kiểu dáng khác nhau, chắc hẳn họ là một cô nàng khá năng động và cá tính. Nếu người yêu của bạn cũng nằm trong top đó thì hãy thử cân nhắc món quà này xem sao nhé!

    3. Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái nhẹ nhàng

    Gấu bông

    Gấu bông có lẽ là món quà tặng sinh nhật dễ thương khá phổ biến của các chàng trai khi lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái. Tuy không quá đặc biệt nhưng món quà này lại giúp nàng luôn nhớ về bạn. Khi ngủ cô ấy sẽ ôm gấu hay khi có chuyện dù vui hay buồn mà không có bạn ở bên cạnh chia sẻ thì chú gấu bông chính là vật tay thế.

    Váy

    Sẽ chẳng có cô nàng nào lại không thích váy cả, nó như một món đồ tượng trưng cho sự dịu dàng của người phụ nữ. Món quà này tuy sẽ hơi khó lựa chọn nhưng nếu bạn muốn thì có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên cửa hàng hay bạn bè thân thiết để tìm được chiếc váy ưng ý, phù hợp với cô ấy nhé! Chắc chắn cô ấy sẽ rất thích khi nhận được món quà này. 

    Cặp tóc

    Một chiếc cặp tóc xinh xắn cho cô bạn gái của bạn có thể là một sự lựa chọn khá khôn ngoan. Món quà này rất dễ ghi điểm trong mắt nàng, bởi vì nó thể hiện bạn là một người đàn ông khá tâm lý và tinh tế trong từng cử chỉ, hành động với bạn gái.

    4. Cách mua quà sinh nhật cho bạn gái sang chảnh

    Nước hoa

    Một cô gái hiện đại thì chắc chắn trong tủ đồ của cô ấy sẽ có vài bài lọ nước hoa. Với họ, nước hoa như một thứ vũ khí để khiến họ tự tin tỏa sáng trước người đối diện. Bên cạnh đó, nước hoa chính là món đồ trang điểm thứ 3 trên bàn trang điểm của họ.  Vậy nên, đây chắc chắn là món quà hợp lý để bạn lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái.

    Mỹ phẩm

    Mỹ phẩm chắc chắn là một trong những thứ không thể thiếu đối với phụ nữ, Bởi vì bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ có riêng cho mình một bộ mỹ phẩm làm đẹp. 

    Tuy nhiên, hiện nay mỹ phẩm cũng có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau và đặc biệt nếu không cẩn thận bạn có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Cho nên khi lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ nhé!

    Đồng hồ

    Nếu bạn muốn gây ấn tượng tốt đến bạn gái thì đồng hồ chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi vì đồng hồ không những là món quà đẳng cấp, sang trọng mà nó còn mang ý nghĩa gắn kết 2 bạn lại với nhau.
    Bạn có thể tham khảo một vài mẫu đồng hồ tại Galle Watch

    • Đồng hồ TISSOT T920.207.76.116.00

    Nằm trong dòng sản phẩm Vintage Powermatic 80 Lady, T920.207.76.116.00 là mẫu đồng hồ cao cấp với bộ vỏ chế tác từ vàng hồng 18K. Trên mặt số khảm trai có đường kính 33mm, đồng hồ Tissot đính lên 11 viên kim cương tự nhiên, càng làm tăng thêm phần đẳng cấp cho mẫu đồng hồ, hứa hẹn đây sẽ là món quà đẳng cấp dành cho phái nữ.

    Đồng hồ TISSOT T920.207.76.116.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T920.207.76.116.00 ‹‹‹

    • Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MCD14

    Mẫu đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm Carree Ladies này sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L với tạo hình chữ nhật góc cạnh, khác biệt. Đồng hồ Frederique Constant cũng đính lên vỏ case của FC-200MCD14 những viên đá quý để tăng thêm sự nữ tính cho thiết kế này.

    Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MCD14

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MCD14 ‹‹‹

    5. Một vài lưu ý trong cách tặng quà sinh nhật bất ngờ cho bạn gái

    Để lựa chọn được món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng sinh nhật bạn gái bạn có thể dò hỏi xem cô ấy thích gì, bạn nên tinh ý và nhạy cảm một chút trong cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái nếu không nàng sẽ biết ý định của bạn như vậy nàng sẽ không còn bất ngờ với món quà bạn tặng nữa.

    Ngoài ra, trước khi có ý định mua quà đó bạn hãy xem có hợp với bạn gái mình không nhé! Bởi vì mỗi người có một sở thích khác nhau.

    Để cô nàng sẽ nhận món quà một cách vui vẻ thì bạn nên tạo sự khác biệt trong chính món quà của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được món đồ không nhàm chán thì bạn nên nhờ đến sự tư vấn của bạn bè, người thân.

    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ mà chúng tôi muốn gửi đến bạn, giúp bạn tìm ra cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái gây ấn tượng nhất! Hãy tham khảo nhé! Chúc bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD