10 gợi ý mua quà sinh nhật cho mẹ vợ trở nên thật dễ dàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3069 lượt xem
Mẹ vợ chắc chắn là người mà chàng rể nào cũng quý trọng và muốn lấy lòng. Bởi vậy các chàng đừng quên mua quà sinh nhật cho mẹ vợ để bày tỏ tình cảm nhé!

Mục Lục

    Mỗi dịp sinh nhật mẹ vợ, các chàng rể luôn băn khoăn không biết nên mua quà sinh nhật cho mẹ vợ sao cho ý nghĩa và thể hiện được sự quan tâm của mình? Hiểu được nỗi lòng của các bạn mà hôm nay DONGHOTHUYSY.VN sẽ chia sẻ đến các bạn TOP 10 gợi ý khiến việc chọn mua quà sinh nhật cho mẹ vợ trở nên thật dễ dàng.

    TOP 10 gợi ý khiến việc mua quà sinh nhật cho mẹ vợ trở nên thật dễ dàng

    1. Tại sao nên mua quà sinh nhật cho mẹ vợ?

    • Mẹ vợ chính là người có công ơn sinh thành ra người con gái mà bạn yêu thương - người bạn đời, người chăm sóc cho tổ ấm, cho các con của bạn. Vì vậy, việc tỏ lòng biết ơn với mẹ vợ là một trong những lễ nghĩa mà bất cứ người con rể nào cũng nên lưu ý. Một trong những cách cảm ơn mẹ vợ thiết thực nhất là dành những món quà ý nghĩa cho nhạc mẫu trong ngày sinh nhật. 

    • Một món quà sinh nhật ý nghĩa tặng mẹ vợ không chỉ mang đến niềm vui và sự hài lòng cho mẹ vợ, mà còn khiến cho người bạn đời của bạn cảm thấy ấm áp hơn. Quan tâm đến song thân của vợ cũng chính là cách để thể hiện bạn là một người chồng chu đáo, biết yêu thương và trân trọng vợ mình - người đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc đời.

    • Một điều cực kỳ quan trọng nữa đó là nếu bạn biết quan tâm đến mẹ vợ thì đương nhiên vợ bạn cũng nhìn vào đó để dành sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn cho cha mẹ bạn. Đây là nghệ thuật sống, là bí quyết duy trì những mối quan hệ tốt đẹp, bền chặt trong gia đình dành cho bạn đấy.

    2. TOP 10 món quà sinh nhật cho mẹ vợ thật ý nghĩa

    TOP 10 món quà sinh nhật cho mẹ vợ thật ý nghĩa

    Đồng hồ

    Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ cho mẹ vợ

    • Thời gian luôn là thứ tuyệt vời nhất trên đời, không ai có thể mua được và cũng  không ai đủ quyền lực để sai khiến nó. Với món quà là một chiếc đồng hồ dành tặng mẹ vợ trong dịp sinh nhật, bạn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người mẹ thứ 2 của mình.

    • Đó cũng là lời cám ơn tận đáy lòng vì những tháng năm mẹ đã vất vả mưu sinh nuôi dạy người vợ hiền của bạn khôn lớn, đã hi sinh tất cả để vợ chồng bạn có cuộc sống tốt đẹp nhất.

    • Đồng thời bạn cũng đang muốn nhắn nhủ: “Chúng con luôn ở bên mẹ dù mẹ ở bất cứ nơi đâu. Chúng con sẽ cùng mẹ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn những khó nhọc trong cuộc sống để đền đáp những vất vả của mẹ suốt thời gian qua. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe, sống lâu và mãi là chỗ dựa tinh thần cho chúng con”. Nhất định, mẹ vợ sẽ vô cùng cảm động với một món quà ý nghĩa đến vậy.

    Vì sao nên chọn mua đồng hồ chính hãng?

    Vì sao nên chọn mua đồng hồ chính hãng tặng mẹ vợ tương lai?

    • Khi chọn mua đồng hồ để làm quà tặng, các chàng rể nên chọn mua những chiếc đồng hồ chính hãng, có tên tuổi, thương hiệu, xuất xứ. Điều đó không chỉ thể hiện được thành ý của bạn, mà thông qua đó nó còn thể hiện sự tinh tế, chu đáo của chính bạn. 

    • Bạn có thể dễ dàng tìm được một cửa hàng bán đồng hồ nào đó gần nơi sống của bạn, nhưng lại rất khó có thể khẳng định được chất lượng của những chiếc đồng hồ từ những địa chỉ không tên tuổi, không uy tín. Bởi vậy, khi mua hàng hãy cân nhắc những địa chỉ tin cậy, bạn sẽ không phải đắn đo về xuất xứ hay chất lượng của chiếc đồng hồ mà bạn sẽ mua. 

    Nếu là người tiêu dùng thông thái, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ hệ thống cửa hàng DONGHOTHUYSY.VN. Là hệ thống phân phối sản phẩm của các thương hiệu đồng hồ Thụy Swiss nổi tiếng hàng đầu thế giới, DONGHOTHUYSY.VN đảm bảo mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời, hứa hẹn sẽ không làm các chàng thất vọng. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với DONGHOTHUYSY.VN qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Một số gợi ý dành cho bạn

    Đồng hồ CANDINO C4568/1 - Thay cho lời cảm ơn sâu sắc tới mẹ

    Candino C4568/1 mang lại vẻ đẹp dịu dàng và đầy thân thương dành cho những người phụ nữ tuổi “tứ tuần”. Vì thế, đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho mẹ trong ngày 8/3. Với đồng hồ Candino mọi người sẽ thật yên tâm về việc về đề “vô nước”, bởi vì đồng hồ có khả năng chịu áp lực lên đến 5ATM, mức kháng nước này giúp người dùng có thể đi mưa hoặc rửa tay mà không hề hư hỏng gì.

    Đồng hồ CANDINO C4534/2 - Món quà sẽ cùng chúng con mãi bên mẹ

    Nhờ vào thiết kế đơn giản mà lại hết sức thanh lịch, Candino C4534/2 mang đến sự sang trọng cho người sử dụng. Hệ thống cọc vạch và kim chỉ giờ trên mặt số đều được phủ dạ quang, giúp mẹ sẽ dễ dàng xem giờ hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. DONGHOTHUYSY.VN tin rằng, đây nhất định là món quà tuyệt vời dành cho mẹ vợ của bạn đấy. 

    Đồng hồ CANDINO C4612/1 - Món quà tặng như tình yêu của chúng con dành cho mẹ

    Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đầy hút mắt, Candino C4612/1 mang đến sự sang trọng cho người sử dụng nhờ mặt số được thiết kế tông màu trắng chủ đạo với cọc số xanh và bộ kim Modern đồng màu, kết hợp cùng chất liệu dây da cao cấp. Sự sang trọng của sản phẩm còn đến từ sự xuất hiện của những viên kim cương nhân tạo lấp lánh. Sẽ thật ấm áp khi nhận được món quà này từ con rể tương lai.

    Vòng cổ

    Trang sức hay những phụ kiện thời trang như vòng tay, vòng cổ chắc hẳn sẽ là món quà sinh nhật cho mẹ thật hoàn hảo. Dù là quà tặng sinh nhật vợ, mẹ vợ thì các chàng đều có thể chọn vòng đeo tay hoặc vòng cổ. Một chiếc vòng cổ làm từ đá quý, ngọc trai hay vàng sẽ giúp mẹ vợ của bạn khẳng định sự quý phái của bản thân.

    Váy 

    Bất kể người phụ nữ nào cũng đều yêu thích thời trang và chắc chắn mẹ vợ của bạn cũng không phải ngoại lệ. Chính vì lẽ đó, một bộ trang phục sang trọng, tinh tế sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt mẹ vợ. Bạn có thể nhờ vợ mình tư vấn để chọn một bộ váy vừa vặn, phù hợp và đúng sở thích của mẹ vợ nhé. 

    Giày cao gót - Mua quà sinh nhật cho mẹ vợ ý nghĩa

    Với phụ nữ dù ở độ tuổi nào, thì triết lý “Một đôi giày tốt sẽ đưa chúng ta đến những nơi tuyệt vời”. Hãy tận dụng triết lý ấy để lựa chọn cho mẹ vợ của bạn một đôi giày thật tốt. Bạn chỉ cần để ý một chút là có thể biết ngay size giày của mẹ vợ rồi. Nếu bạn còn lo lắng và cảm thấy khó lựa chọn thì hãy tham khảo ý kiến của bà xã.

    Một điều cần lưu ý là khi chọn giày cho phụ nữ trung niên thì chỉ nên chọn những đôi giày gót thấp dưới 5cm thôi các chàng rể nhé,

    Liệu trình làm đẹp tại spa

    Liệu trình làm đẹp tại spa

    Thanh xuân của mẹ vợ dành trọn cho các con với những đêm thức trắng trông con quấy khóc, với những ngày làm việc chăm chỉ để lo cho con cuộc sống đủ đầy, với biết bao băn khoăn lo lắng khi con chuyển cấp, khi con xa nhà bắt đầu tự lập, rồi khi con trưởng thành xây dựng tổ ấm riêng… Thời gian qua đi những nếp nhăn, những vết sạm màu,... dần xuất hiện trên gương mặt mẹ.

    Một liệu trình làm đẹp tại spa vào dịp sinh nhật đồng nghĩa với món quà tuyệt vời, thể hiện sự biết ơn chân thành dành cho mẹ vợ của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tặng món quà này vào bất cứ khi nào thấy cần thiết, có thế làm quà tặng mẹ 20/10 hay 8/3 đều được.

    Hoa tươi

    Hoa tươi luôn là một món quà hoàn hảo và được phái đẹp yêu thích trong bất kỳ trường hợp nào. Hãy tham khảo sở thích của mẹ qua bà xã của mình để lựa chọn một loài hoa mà mẹ vợ yêu thích nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kèm theo những lời chúc tốt đẹp để tạo không khí vui vẻ nhé!

    Son môi

    Son môi - Món quà lưu giữ thanh xuân

    Son là mỹ phẩm không thể thiếu với mỗi người phụ nữ, nó sẽ giúp gương mặt dù mệt mỏi đến đâu cũng đều bừng sáng. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phụ nữ vẫn không ngừng xao xuyến khi thấy một màu son mới tuyệt đẹp. Thế nên tặng son môi cho mẹ vợ cũng là một lựa chọn vừa dễ ghi điểm vừa an toàn. 

    Tuy nhiên, hiện nay có vô vàn các loại son với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn làm quà sinh nhật. Nhưng khi tặng mẹ vợ, bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng mà tươi tắn.

    Nước hoa

    Những hương thơm luôn tạo ấn tượng rất mạnh đối với phái đẹp, nó mê hoặc bất cứ người phụ nữ nào. Nhưng nước hoa hàng hiệu lại là món quà khá xa xỉ. Vì thế nếu chàng rể lựa chọn và tặng nước hoa sẽ được các nhạc mẫu đánh giá rất cao, thể hiện bạn là một người đàn ông tinh tế. Bạn nhớ chọn những mùi hương nhẹ nhàng, tránh những mùi nồng quá nhé!

    Thực phẩm chức năng

    Thực phẩm chức năng

    Người lớn tuổi sức khỏe thường suy giảm dần hay mắc các bệnh của người già như mệt mỏi, đau nhức xương khớp,... Không những thế, bất cứ người phụ nữ nào cũng có nỗi lo sợ sự lão hóa, ai cũng mong muốn níu giữ tuổi xuân của mình. Vậy, còn món quà nào ý nghĩa hơn khi dành tặng mẹ vợ các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe, chống lão hóa cho người cao tuổi.

    Túi xách

    Túi xách không chỉ là vật dụng không thể thiếu của các cô nàng tuổi teen, mà các bà các mẹ cũng rất cần để diện mỗi khi có dịp đi chơi với bạn bè, đi dự tiệc hay đi siêu thị,... Hãy chọn một chiếc túi xách phù hợp với lứa tuổi, sở thích, màu sắc yêu thích của nhạc mẫu để tặng mẹ vợ nhân dịp sinh nhật sắp tới. Chắc hẳn khi nhận được món quà sinh nhật ý nghĩa này, mẹ vợ của bạn sẽ rất vui và cảm động đấy.

    Trên đây là TOP 10 gợi ý của DONGHOTHUYSY.VN dành cho các chàng rể để việc mua quà sinh nhật cho mẹ vợ trở nên thật dễ dàng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc các chàng rể sẽ lựa chọn được món quà phù hợp và bạn cùng gia đình mãi hạnh phúc.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD