40 cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái trở nên thật ý nghĩa

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
693 lượt xem
Bạn đang đau đầu không biết bạn gái mình thích gì và muốn nhận được quà gì trong dịp sinh nhật sắp tới. Đừng lo lắng, chắc chắn sẽ có rất nhiều món đồ đặc biệt để bạn lựa chọn làm quà sinh nhật cho bạn gái. Hãy tham khảo những gợi ý của chúng tôi và đưa ra lựa chọn của riêng mình nhé!

Mục Lục

    Gần đến sinh nhật bạn gái mà bạn vẫn đang đau đầu không biết nên chọn món quà nào cho nàng? Đừng lo lắng vì Galle sẽ giới thiệu cho bạn TOP 40 quà sinh nhật cho bạn gái tuyệt vời và ý nghĩa nhất!

    Tặng quà sinh nhật bạn gái nhân ngày sinh nhật là thể hiện tình cảm chân thành của người tặng đến cô gái của mình. Qua đó bạn muốn nói rằng có một người luôn quan tâm, dành cho cô ấy sự chân thành, ấm áp đến cô ấy. Chắc chắn món quà sinh nhật sẽ khiến bạn gái cảm động và tình cảm của hai bạn sẽ trở lên thân thiết hơn. Quà sinh nhật bạn gái thường là đồng hồ, gấu bông, trang sức hay đơn giản là câu chúc chân thành từ người tặng. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của 40 món quà sinh nhật sau đây!

    1. Đồng hồ - lựa chọn số 1 cho quà sinh nhật cho bạn gái

    40 lựa chọn khiến việc tặng quà sinh nhật cho bạn gái trở nên thật ý nghĩa

    Món quà sinh nhật cho bạn gái đầu tiên trong danh sách đề cử này chính là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Vậy tại sao nên tặng đồng hồ, đồng hồ có ý nghĩa đặc biệt gì?

    Tại sao nên tặng đồng hồ?

    Đồng hồ vừa có chức năng xem giờ lại vừa là một item cực xinh trong tủ đồ của các nàng. Hơn thế nó còn mang trong mình những ý nghĩa rất bí ẩn. Khi tặng đồng hồ nữ cho nửa kia, nó có nghĩa rằng bạn muốn nói với nàng rằng tình yêu của hai bạn sẽ kéo dài mãi mãi dù thời gian cho trôi qua. Thậm chí nó còn giúp bạn khẳng định ví trí của mình trong trái tim cô ấy và cảnh báo những “vệ tinh” kia.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Với ý nghĩa đó, bạn phải chắc chắn rằng mình đã mua một chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt chứ không phải một chiếc đồng hồ fake, chất lượng kém và nhanh hư hỏng. Tuy nhiên để chọn đúng cửa hàng đồng hồ chính hãng không phải việc dễ.

    Lúc này Galle Watch - thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Là nhà phân phối chính hãng của hơn 30 thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    Gợi ý cho bạn những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất thích hợp làm quà tặng

    • Nếu bạn gái bạn là cô nàng bánh bèo, tiểu thư: Một mẫu đồng hồ đính đá với thiết kế dây đeo nhỏ nhắn, nổi bật như C4560/2 sẽ là món quà tặng hoàn hảo. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa hai sắc màu đen - trắng đem đến vẻ thanh lịch, trang nhã cho các nàng.

    • Nếu bạn gái bạn là cô gái năng động, trẻ trung, theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, bạn hãy chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế cá tính, mạnh mẽ hoặc nổi bật. Gợi ý tuyệt vời cho bạn đó là chiếc đồng hồ Rado R12413033 đầy nổi bậtSản xuất dựa trên cảm hứng từ dòng DiaStar huyền thoại năm 1962 của hãng, R12413033 sẽ mang đến cho bạn gái của bạn những trải nghiệm hoàng gia thực sự khi ngắm nhìn phần dial với sự pha trộn của đá quý và các màu sắc vàng, đỏ, đen.

    Bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện đang có mặt trên hệ thống các cửa hàng của Galle Watch. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sở thích cũng như phong cách thời trang yêu thích của nàng để có thể lựa chọn cho phù hợp nhé.

    2. Hoa tươi - tặng quà sinh nhật cho bạn gái luôn được yêu thích

    Mọi cô gái, dù là những nàng tiết kiệm nhất cũng vô cùng mong muốn nhận được một bó hoa tươi từ người đặc biệt của mình trong ngày sinh nhật. Nó sẽ thể hiện tình yêu và sự chiều chuộng của bạn dành cho nàng.

    3. Gấu bông -  quà tặng sinh nhật bạn gái dễ thương

    Những cô nàng không thể cưỡng lại những chú gấu bông đáng yêu xinh xắn. Với một chú gấu mềm mại “điểm số” của bạn sẽ tăng vọt trong lòng nàng.

    4. Mỹ phẩm và bộ chăm sóc da - combo quà sinh nhật cho bạn gái luôn được các cô nàng yêu thích

    Được mệnh danh là phái đẹp, chắc chắn cô ấy sẽ rất quan tâm tới mỹ phẩm và dưỡng da. Đây là một combo quà sinh nhật cho bạn gái mà mọi cô nàng đều yêu thích. Tặng món quà này sẽ cho thấy sự quan tâm và thấu hiểu của bạn với nàng. Đối với cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái này chứng tỏ bạn là người đàn ông tinh tế đấy!

    5. Nước hoa - mua quà sinh nhật cho bạn gái đầy tinh tế

    Nước hoa - mua quà sinh nhật cho bạn gái đầy tinh tế

    Hội chị em luôn mong muốn cơ thể mình có mùi thơm dịu nhẹ. Chính vì thế mà dạo gần đây nước hoa được xem là món quà tinh tế và sang trọng nhất.

    6. Vòng cổ - quà sinh nhật bạn gái đẹp nhất

    Vòng cổ là sự lựa chọn tuyệt nhất nếu bạn là một chàng trai ga lăng. Nàng sẽ ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhận được món quà này trong ngày sinh nhật.

    7. Vòng tay - quà tặng bạn gái ngày sinh nhật

    Nếu bạn muốn thể hiện rằng mình sẽ luôn ở cạnh cô ấy thì một chiếc vòng tay xinh xinh sẽ khiến nàng vừa yêu thích lại  cảm động đấy.

    8. Hoa tai - quà tặng sinh nhật cho bạn gái đặc biệt

    Đây cũng là một trong những item trong tủ đồ của mọi cô nàng. Tặng hoa tai sẽ cho thấy bạn là một người tâm lý và rất quan tâm đến cô ấy.

    9. Sách - món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái

    Khi cuộc sống quá vội vã và xô bồ thì việc tặng sách giúp cô ấy có những phút giây thư giãn yên bình khi đọc nó sẽ làm hình ảnh bạn trong mắt cô ấy thêm tuyệt vời hơn.

    10. Túi xách - quà sinh nhật tặng bạn gái luôn cần thiết

    Túi xách là vật bất li thân của các cô gái. Chúng vừa là một item hoàn thiện vẻ ngoài lại vừa giúp các nàng cất giữ những món đồ như điện thoại, ví hay mỹ phẩm.

    11. Váy áo mới - tặng quà sinh nhật bạn gái chưa bao giờ là đủ

    Chắc bạn đã không ít lần nghe câu  “em không có gì để mặc”, bởi lẽ nửa kia của bạn là người yêu cái đẹp và tủ đồ của cô ấy không bao giờ là đủ cả. Việc tặng váy áo mới trong ngày làm quà sinh nhật cho bạn gái nàng khiến bạn trở nên thật tâm lý đấy.

    12. Giày cao gót - quà tặng bạn gái sinh nhật

    Giày cao gót - quà tặng bạn gái sinh nhật

    Một chiếc giày cao gót là món đồ cần thiết và quan trọng với mọi cô gái. Chắc chắn bạn gái của bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà này.

    13. Móc khóa đáng yêu  quà sinh nhật cho bạn gái rẻ mà ý nghĩa

    Nếu bạn không đủ điều kiện tặng cho nàng những món đồ đắt tiền thì móc khóa đáng yêu chính là vị cứu tinh của bạn. Các cô gái sẽ không coi trọng giá cả của nó mà lại cực yêu thích bởi sự đáng yêu xinh xắn này.

    14. Hoa hồng bất tử - quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

    Hoa hồng bất tử là món quà thay lời muốn nói của bạn dành cho nàng. Nó như sự hứa hẹn tình yêu “bất tử” của hai bạn vậy.

    15. Thú cưng - chọn quà sinh nhật cho bạn gái đầy bất ngờ

    Các nàng sẽ không cưỡng lại được vẻ đáng yêu của một em thú cưng. Nếu cô ấy đủ điều kiện và đặc biệt yêu thích thú cưng thì đây sẽ là món quà sinh nhật dễ thương và tuyệt nhất.

    16. Bánh sinh nhật - mua quà tặng sinh nhật bạn gái theo cách truyền thống

    Trong các bữa tiệc sinh nhật thì bánh sinh nhật luôn là linh hồn. Việc tự tay chuẩn bị một chiếc bánh sẽ khiến cô ấy cảm động và ôm trầm lấy bạn.

    17. Ví da - tặng bạn gái quà sinh nhật như vật bất ly thân

    Ví da - tặng bạn gái quà sinh nhật như vật bất ly thân

    Ví da có lẽ là nhu cầu của tất cả mọi người. Nó sẽ luôn là vật bất ly thân thay bạn ở bên nửa kia mọi lúc mọi nơi.

    18. Balo - món quà sinh nhật cho bạn gái năng động

    Giống với túi xách, balo cũng sẽ là món đồ được các nàng thường xuyên mang ra khỏi nhà. Nhưng món quà này lại đặc biệt phù hợp với các bạn gái năng động, hoạt bát hơn.

    19. Nhẫn đôi - quà cho sinh nhật bạn gái gắn kết dài lâu

    Khi yêu nhau thì nhẫn đôi sẽ được xem là vật đính ước tình yêu của hai bạn. Đây có lẽ là món quà sinh nhật tặng bạn gái tuyệt vời nhất để thể hiện tấm lòng của bạn với cô ấy.

    20. Một chuyến du lịch - quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa

    Một chuyến du lịch - quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa

    Một chuyến du lịch hai người, với những thời gian riêng tư bên nhau ngắm nhìn những cảnh sắc thiên nhiên hay cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon sẽ gắn kết thêm tình yêu của hai bạn.

    21. Áo đôi - món quà tặng sinh nhật bạn gái dễ thương

    Mọi cô gái luôn muốn sở hữu những vật giống nhau với nửa kia của mình. Áo đôi là một lựa chọn vừa đơn giản lại vừa dễ thương đúng ý nàng.

    22. Một bữa ăn lãng mạn - tặng quà sinh nhật cho bạn gái lần đầu

    Một bữa ăn hai người lãng mạn dưới ảnh nến luôn là món quà kinh điển trong ngày đặc biệt đầu tiên của hai người. Nó thể hiện bạn là một chàng trai lích thiệp và rất biết cách chiều chuộng người ấy.

    23. Chậu cây cảnh nhỏ - mua quà sinh nhật bạn gái yêu thiên nhiên

    Với những bạn gái yêu thiên nhiên thì một chậu cây cảnh nhỏ dễ chăm sóc sẽ rất tuyệt. Nàng có thể hàng ngày nhìn ngắm nó và nhớ tới bạn.

    24. Liệu trình spa - mua quà sinh nhật tặng bạn gái thích làm đẹp

    Spa không còn là nơi quá xa lạ đối với những cô gái thích làm đẹp  nữa. Tặng một liệu trình spa trong ngày sinh nhật sẽ khiến nàng có cái nhìn hoàn toàn khác về bạn đó.

    25. Đồ handmade - làm quà sinh nhật tặng bạn gái hạnh phúc

     Đồ handmade - làm quà sinh nhật tặng bạn gái hạnh phúc

    Đôi khi những món quà sinh nhật cho bạn gái đắt tiền chưa chắc đã làm bạn gái bạn hài lòng. Món đồ handmade do chính tay bạn làm với sự tỉ mỉ sẽ khiến nàng cực kỳ cảm động.

    26. Gối ôm dễ thương - món quà tặng bạn gái ngày sinh nhật cho cô nàng gà bông

    Một chiếc gối ôm dễ thương sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính, ưa thích sự đáng yêu.

    27. Album ảnh - quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

    Nếu hai bạn thường chụp những tấm ảnh ghi lại khoảng khắc yêu thương bên nhau thì một album ảnh sẽ làm cô ấy luôn nhớ về bạn đó.

    28. Cuốn tiểu thuyết  hay - món quà sinh nhật tặng bạn gái ý vị

    Với những cô nàng có sở thích đọc truyện ngôn tình thì đây chắc chắn là món đồ mà cô ấy yêu thích và cảm động nhất khi được tặng.

    29. Cốc nước - tặng quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

    Cốc nước - tặng quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

    Một chiếc cốc đáng yêu thể hiện  thành ý và sự quan tâm của bạn chắc chắn sẽ được người ấy yêu thích không buông.

    30. Đồ văn phòng - quà sinh nhật dễ thương cho bạn gái

    Đối với các cô nàng công sở thì món quà này sẽ khiến các nàng rất tự hào và hãnh diện khi dùng ở cơ quan. 

    31. Đưa tới các khu vui chơi giải trí - quà sinh nhật bạn gái ý nghĩa và đặc biệt

    Đôi khi các cô gái luôn muốn có một buổi hẹn hò vui vẻ với người mình yêu. Một chuyến đi chơi ở khu vui chơi giải trí là một lựa chọn khá tuyệt dành cho bạn.

    32. Kính mắt - quà sinh nhật đẹp cho bạn gái

    Dù nửa kia của bạn không bị cận thì nàng cũng sẽ vui vẻ sử dụng món quà nay như một item để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

    33. Vé xem phim - món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

    Một buổi xem phim trong ngày đặc biệt của cô ấy là lựa chọn của khá nhiều cặp đôi. Hai bạn có thể cùng nhau có trải nghiệm tuyệt vời và thêm gắn kết tình cảm.

    34. Cặp tóc xinh xắn - tặng quà cho bạn gái ngày sinh nhật trẻ trung

    Cặp tóc xinh xắn - tặng quà cho bạn gái ngày sinh nhật trẻ trung

    Đây sẽ là món quà phù hợp với các cô gái trẻ trung và năng động

    35. Smartphone - quà sinh nhật cho bạn gái cá tính

    Chắc chắn nàng sẽ ngạc nhiên vô cùng khi nhận được món quà này từ bạn.

    36. Thẻ ATM và password - tặng quà sinh nhật cho bạn gái bất ngờ nhất

    Đây có lẽ là món quà có giá trị và bất ngờ nhất cho cô ấy. Quả là món quà sinh nhật ý nghĩa mà cô nàng nào cũng thích phải không nào?

    37. Macbook - tư vấn tặng quà sinh nhật cho bạn gái luôn được yêu thích

    Macbook - tư vấn tặng quà sinh nhật cho bạn gái luôn được yêu thích

    Một chiếc Macbook phục vụ cho công việc hay học tập thì đều là sự lựa chọn hoàn hảo.

    38. Socola - món quà ý nghĩa tặng sinh nhật bạn gái

    Với các bạn gái yêu thích đồ ăn đặc biệt là socola thì đây là món quà tuyệt nhất.

    39. Hộp đựng mỹ phẩm, nữ trang

    Món quà này sẽ giúp cô ấy giải quyết được vấn đề nản giải nhất của mình đấy.

    40. Vòng tay phong thủy - món quà ý nghĩa tặng bạn gái ngày sinh nhật

    Một chiếc vòng tay phong thủy mang lại may mắn và tài lộc sẽ được nàng rất yêu thích.

    Galle Watch đã giới thiệu cho bạn TOP 40 món quà sinh nhật cho bạn gái vừa độc đáo lại ý nghĩa nhất. Mong rằng bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất với cô gái của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD