Gửi trọn tấm chân thành với những món quà sinh nhật cho bố ý nghĩa

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Là một người con hiếu thảo thì chắc chắn dịp sinh nhật bố sẽ là ngày quan trọng. Những món quà sinh nhật cho bố này sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm của mình.

Mục Lục

    Bố là người sinh thành ra bạn, là trụ cột gia đình, luôn chăm sóc yêu thương bảo vệ bạn vô điều kiện. Sắp đến sinh nhật của bố, bạn muốn tặng một món quà sinh nhật cho bố thật đặc biệt và ý nghĩa những vẫn chưa tìm ra. Vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn TOP 21 món quà tặng bố để bạn tham khảo.

    1. Quà sinh nhật cho bố - Món quà không thể bỏ qua hàng năm

    Gửi trọn tấm chân thành với những món quà sinh nhật cho bố này

    • Thứ nhất, không phải có nhiều dịp để bạn bày tỏ tình cảm của mình đối với bố thông qua những món quà. Đây là cơ hội tốt để bạn tặng quà cho bố và thông qua món quà đó thể hiện sự yêu thương của mình dành cho bố.

    • Thứ hai, bố tần tảo sớm hôm làm việc để nuôi nấng chăm sóc bạn nên người, những công ơn đó ta không thể kể xiết. Thông qua một món quà chúng ta có thể gần gũi và thể hiện tình yêu thương của mình hơn nữa dành cho bố.

    • Thứ ba, ngày sinh nhật của bố cũng chính là ngày đánh dấu bố đã già thêm một tuổi, một món quà sẽ như một lời động viên và chúc sức khỏe dành cho bố.

    2. TOP 21 món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật

    TOP 21 món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật

    Đồng hồ chính hãng - Quà tặng sinh nhật bố đặc biệt nhất

    Ý nghĩa của đồng hồ chính hãng nhân ngày sinh nhật bố

    • Với chiếc đồng hồ đeo tay làm quà sinh nhật cho bố, bố có thể sử dụng nó để xem giờ, sắp xếp thời gian làm việc chính xác.

    • Chiếc đồng hồ cũng là biểu tượng của sự trường tồn, thời gian luôn trôi qua nhưng mỗi ngày vẫn là 24 giờ. Điều này giống như lời gửi gắm của bạn rằng, thời gian trôi qua nhưng sức khỏe của bố sẽ vẫn mãi khỏe mạnh nhất.

    • Đồng hồ giúp bố bạn phong cách và thanh lịch hơn. Với một chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng sẽ giúp bố tự tin trong giao tiếp với mọi người.

    Nên tặng đồng hồ chính hãng 

    • Bạn nên mua một chiếc đồng hồ chính hãng để làm quà sinh nhật cho bố, bởi chiếc đồng hồ chính hãng luôn mang đến sự vừa vặn và dễ chịu nhất khi đeo.

    • Thể hiện được tình cảm chân thành của bạn, luôn mong muốn bố được sử dụng những món đồ tốt và chất lượng nhất.

    • Chế độ bảo hành của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn mang lại nhiều giá trị lợi ích cho người mang. Sẽ giúp bố bạn an tâm sử dụng và bảo dưỡng một cách thật dễ dàng.

    Bạn có thể chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cao cấp để làm quà sinh nhật cho bố tại Galle Watch. Với thương hiệu và uy tín đã được gây dựng qua nhiều năm, cùng với sự công nhận của khách hàng và sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên, bạn sẽ mua được mẫu đồng hồ ưng ý nhất để dành tặng cho người bố thân yêu của mình. Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Một số mẫu đồng hồ để chọn làm quà sinh nhật cho bố:

    • ĐỒNG HỒ NAM CERTINA C029.807.16.081.01

    Đây là mẫu đồng hồ dây da có thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Với dây da nâu thẫm tối màu kết hợp với mặt đồng hồ đen huyền bí cho chúng ta một thiết kế rất ấn tượng. Chiếc đồng hồ Certina này rất phù hợp với những người đàn ông thường giao tiếp và kết giao bạn bè, bởi nó sẽ làm nổi bật hơn sự đẳng cấp cũng như giúp họ thêm tự tin.

    ĐỒNG HỒ NAM CERTINA C029.807.16.081.01

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C029.807.16.081.01 ‹‹‹

    • ĐỒNG HỒ NAM CANDINO C4637/1

    Sản phẩm là sự kết hợp của hai màu sắc trắng và xanh navy hướng tới cho chiếc đồng hồ này sự trẻ trung và nổi bật. Chiếc đồng hồ Candino này rất phù hợp với bố bạn nếu yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời đấy.

    ĐỒNG HỒ NAM CANDINO C4637/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4637/1 ‹‹‹

    Một chuyến du lịch - Tặng quà sinh nhật cho bố đầy bất ngờ

    Một chuyến du lịch là một món quà tặng đầy bất ngờ dành cho bố của bạn nhân dịp sinh nhật đấy. Bạn có thể cùng bố phiêu lưu khám phá những vùng đất mới, ăn những món ăn đặc sản địa phương. Hai bố con sẽ có những tâm sự, cũng như chia sẻ thẳng thắn để hiểu nhau và yêu thương nhau hơn nữa.

    Bộ quần áo mới 

    Với một bộ quần áo mới làm quà tặng bố nhân ngày sinh nhật sẽ giúp bố trông trang trọng và lịch sự hơn. Bạn nên lựa chọn những bộ quần áo sơ mi kết hợp quần tây có thể đóng thùng, bởi vì những bộ đồ đó sẽ hợp với độ tuổi của bố.

    Tự tay nấu một bữa ăn cho bố mẹ 

    Bạn có thể tự tay nấu ăn để có một bữa ăn cùng bố mẹ thật ấm cúng. Còn gì ý nghĩa hơn ngày sinh nhật bố mà cả nhà quây quần bên nhau, cùng cười nói vui vẻ, bố sẽ rất hạnh phúc và tự hào về bạn đấy.

    Rủ bố đi câu cá - Quà tặng sinh nhật cho bố ngọt ngào

    Câu cá là một thú vui tao nhã với bất kì ông bố nào. Bạn có thể rủ bố tới một hồ câu yên tĩnh để cả hai cùng câu cá và tâm sự cùng nhau. Và khi câu xong bạn còn có thành quả là những chú cá do hai người đã câu được có thể đưa về chế biến, bạn sẽ có một buổi tối bên gia đình thật ấm cúng đấy. 

    Thuốc bổ - Quà tặng sinh nhật bố chồng phù hợp

    Sức khỏe của bố mẹ luôn là sự quan tâm hàng đầu của những người con, với một hộp thuốc bổ sẽ là món quà sinh nhật cho bố rất ý nghĩa. Bạn có thể mua những loại thuốc bổ tăng cường dinh dưỡng hay giúp bố ăn ngon và ngủ tốt hơn.

    Cà vạt

    Cà vạt

    Với chiếc cà vạt, bố bạn sẽ thêm phần lịch lãm, bạn hãy chọn chiếc cà vạt có màu sắc và thiết kế phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích của bố bạn nhé.

    Giày tây

    Giày tây là một món đồ không thể thiếu đối với các ông bố. Bạn có thể mua một đôi giày tây cao cấp tặng bố để bố có thể mang đi làm, dự tiệc hay đi chơi. 

    Cây cảnh - Cách làm quà sinh nhật cho bố yêu thiên nhiên

    Cây cảnh cũng là món quà sinh nhật cho bố rất ý nghĩa. Với một chậu cây cảnh, sẽ giúp không gian nhà bạn xanh hơn, đồng thời sẽ giúp bố bạn có những phút giây chăm sóc cây cảnh thư giãn và thoải mái.

    Chim cảnh và lồng chim - Quà sinh nhật cho bố chồng yêu chim

    Nếu bố chồng bạn là một người yêu thích các loại chim, thì đây là món quà rất tuyệt vời. Bạn hãy chọn mua những chiếc lồng chim có thiết kế thật nổi bật và đặc biệt, đồng thời hãy chọn những chú chim có giọng hót hay như chào mào, họa mi,...

    Cá cảnh

    Một bể cá cảnh làm quà sinh nhật cho bố sẽ giúp không gian nhà bạn có thêm điểm nhấn. Đồng thời bố bạn có thể chăm sóc bể cá, cho những chú cá anh nhằm thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Sách

    Sách cung cấp cho chúng ta những nguồn kiến thức vô tận và nhiều kĩ năng sống bổ ích. Bạn có thể mua những cuốn sách về phong thủy hay những sách kĩ năng khác, đây thực sự là món quà sinh nhật giá rẻ cho bố đầy ý nghĩa. 

    Bộ bàn cờ

    Nếu bố của bạn biết chơi cờ thì quà sinh nhật cho bố là một bàn cờ sẽ làm bố rất thích. Bạn có thể cùng bố đánh cờ giải trí, tăng khả năng rèn luyện não, giúp hai bố con gần gũi nhau hơn.

    Bộ dụng cụ cạo râu - Quà tặng bố ngày sinh nhật

    Một bộ dụng cụ cạo râu thực sự là rất cần thiết đối với mọi người đàn ông bởi râu của đàn ông sẽ mọc dài sau 2-3 ngày không cạo. Đây là món quà rất thiết thực và hữu ích dành cho bố nhân ngày sinh nhật.

    Thắt lưng da

    Thắt lưng da

    Một chiếc thắt lưng da cao cấp sẽ làm bố bạn thêm nổi bật sự sang trọng và lịch lãm. Bạn nên chọn những mẫu thắt lưng da cao cấp như thắt lưng da cá sấu, da ngựa,... và phù hợp với sở thích của bố bạn.

    Tặng rượu - Tặng quà sinh nhật cho bố chồng tương lai

    Việc ghi điểm trong mắt bố chồng tương lai bằng một chai rượu ngoại làm quà tặng sinh nhật sẽ rất ấn tượng đấy. Bố chồng tương lai sẽ rất thích món quà này, chắc hẳn sẽ trưng bày trong tủ và tự hào giới thiệu với mọi người đây là món quà của con dâu tương lai.

    Điện thoại

    Một chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp bố bạn dễ dàng liên lạc với bạn, đồng thời với nhiều chức năng theo dõi sức khỏe trên điện thoại, sẽ giúp bố bạn tập luyện đầy đủ để có một sức khỏe tốt nhất.

    Máy massage - Quà sinh nhật bố 50 tuổi

    Một chiếc máy massage để có thể thư giãn vào mỗi buổi tối là món quà rất ý nghĩa dành tặng bố. Thể hiện bạn là người luôn chú ý, quan tâm đến sức khỏe của bố, mong muốn bố luôn được khỏe mạnh và thoải mái nhất.

    Khung cảnh gia đình

    Với khung ảnh gia đình, sẽ lưu giữ bức ảnh có đầy đủ thành viên trong gia đình, để mỗi khi bạn đi làm xa, bố sẽ nhìn vào đó để vơi đi một phần nào đó nỗi nhớ bạn.

    Kính lão

    Kính lão

    Những người lớn tuổi như bố mẹ chúng ta thường có nhiều vấn đề về khả năng nhìn của mắt. Một chiếc kính lão làm quà sinh nhật cho bố sẽ giúp bố bạn đọc sách báo, xem phim,.. một cách dễ dàng hơn.

    Đan khăn ấm vào mùa đông - Làm quà sinh nhật handmade tặng bố

    Một chiếc khăn bạn tự đan tặng bố nhân ngày sinh nhật người, sẽ giúp bố giữ ấm để có một sức khỏe tốt nhất. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm cũng như sự chu đáo của bạn dành cho bố. Đây là cách làm quà sinh nhật dễ nhất mà lại bày tỏ trọn vẹn tấm chân thành của bạn đấy!

    Bạn đã vừa cùng Galle Watch tìm hiểu về 21 món quà sinh nhật cho bố mang thật nhiều ý nghĩa và sự quan tâm. Qua những thông tin chúng tôi đưa ra, hi vọng bạn sẽ chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất dành tặng bố của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD