Gợi ý những món quà sinh nhật cho mẹ để tạo bất ngờ và cảm động

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
759 lượt xem
Mẹ là người người dạy dỗ và chăm sóc chúng ta khôn lớn. Đừng bỏ qua những món quà sinh nhật cho mẹ này để bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương tới mẹ nhé!

Mục Lục

    Bạn đang cần tìm một món quà sinh nhật cho mẹ, tuy nhiên, bạn không biết nên tặng món quà gì. Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Bài viết sẽ gợi ý 33 món quà ý nghĩa cho bạn tham khảo.

    Gợi ý những món quà sinh nhật cho mẹ để tạo bất ngờ và cảm động

    1. Đồng hồ - quà sinh nhật cho mẹ đặc biệt và ý nghĩa

    Đồng hồ là một món quà sinh nhật cho mẹ vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Đây là một món quà hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua dành cho mẹ. 

    Ý nghĩa của đồng hồ

    Đồng hồ đeo tay là một món quà hữu ích, trang trọng nhưng lại rất gần gũi. Món quà này chứa đựng những ý nghĩa vô cùng sâu sắc mà người tặng muốn gửi gắm đến mẹ:

    • Là đồ vật giúp người đeo quản lý thời gian tốt hơn: Công dụng chính của đồng hồ là xem giờ. Bạn có thể xem và nắm được giờ giấc mọi lúc mọi nơi chỉ bằng cái đưa tay nhẹ. Với chiếc đồng hồ trên tay, mẹ của bạn thể nắm bắt và quản lý thời gian chặt chẽ. Từ đó, lịch trình và thời gian biểu của mẹ sẽ khoa học và hợp lý hơn. Việc sắp xếp thời gian khoa học và hợp lý, mẹ của bạn có thể cân bằng thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, có thể sắp xếp được thời gian luyện tập thể dục thể thao. Đây là điều cần thiết tốt cho sức khỏe của mẹ.

    • Tạo sự quý phái, sang trọng cho người đeo: Dù ở độ tuổi trung niên, nhu cầu làm đẹp của mẹ vẫn không thể bỏ qua. Trong khi đó, đồng hồ đeo tay còn được xem như một phụ kiện trang sức. Một chiếc đồng hồ có thể hô biến làm nổi bật những phong cách thời gian khác nhau. Đối với mẹ bạn, sự sang trọng, quý phái chắc sẽ là phong cách mà bà mong muốn. Một chiếc đồng hồ cổ điển, sang trọng, tinh tế là món quà phù hợp cho mẹ. Chắc chắn mẹ bạn sẽ vô cùng thích thú, hạnh phúc và tự hào về bạn.

    • Là món quà nhắn gửi yêu thương của người tặng: Một chiếc đồng hồ không chỉ là một món quà sinh nhật thông thường mà nó còn giúp người tặng nhắn nhủ những tình cảm của mình. Đồng hồ như một sự nhắn nhủ với mẹ hãy trân trọng và trân quý từng giây từng phút này. Đồng thời, nó như một món quà, một người bạn đồng hành ở bên cạnh mẹ những lúc không có bạn ở bên.

    Gợi ý những món quà ý nghĩa làm quà sinh nhật cho mẹ bất ngờ và cảm động

    Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

    Đồng hồ thực sự là một món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, khi lựa chọn đồng hồ, bạn nên chọn đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Bởi hiện nay trên thị trường bán rất nhiều sản phẩm đồng hồ giá rẻ, hàng fake, kém chất lượng. Những chiếc đồng hồ này chất lượng kém và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người đeo. 

    Trong khi đó, đồng hồ chính hãng bền bỉ, chất lượng, an toàn cho người dùng, thiết kế đẹp,... Chắc chắn bạn sẽ mong muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho mẹ. Do đó, đồng hồ đeo tay fake, nhái là điều không nên.

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua đồng hồ chính hãng cao cấp thì Galle Watch là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Galle Watch luôn luôn cung cấp, phân phối những sản phẩm chính hãng, cao cấp và chất lượng. Vì vậy, khi mua hàng, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ sau cho mẹ của bạn:

    • Đồng hồ Candino C4490/4

    Đây là một mẫu đồng hồ thiết kế khá đơn giản, thanh lịch và dễ đeo. Với bộ vẻ chế tác từ thép không gỉ 316 cao cấp, an toàn với da tay. Cộng với mạ vàng thời thượng giúp tăng thêm phần sang trọng quý phái. Đây thực sự là một chiếc đồng hồ đáng lưu ý khi chọn làm quà cho mẹ.

    • Đồng hồ Candino C4205/3

    Sản phẩm nổi bật với sắc vàng đầy sang trọng và quý phái chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo cho bạn bày tỏ tình cảm với mẹ. Thiết kế của chiếc đồng hồ Candino này khá nhỏ gọn, phù hợp với cổ tay nhỏ. Nếu mẹ của bạn có dáng người mảnh mai, thì Candino C4205/3 chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất!​

    • Đồng hồ Candino C4535/1

    Là một trong những cái tên tiêu biểu trong dòng đồng hồ Quartz của thương hiệu Candino, C4535/1 thu hút mọi người bằng chính thiết kế đơn giản nhưng hết sức sang trọng của mình. Tông màu vàng bao phủ lên toàn bộ chiếc đồng hồ cùng với đó là hệ thống cọc vạch và kim chỉ giờ được phủ dạ quang, mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi quan sát giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đây chắc chắn là món quà sinh nhật tuyệt vời giúp bạn thể hiện tình yêu với mẹ đấy.

    2. Hoa tươi - Quà tặng sinh nhật mẹ đẹp nhất

    Một bó hoa tươi cũng là một món quà tuyệt vời. Hoa từ trước đến nay luôn là một món quà ý nghĩa. Nó không phải một món quà giá trị nhưng lại chứa đựng những ý nghĩa to lớn.

    Hoa tươi luôn làm cho phái nữ hạnh phúc khi được tặng. Nó thể hiện sự trân trọng, biết ơn của người tặng. Là một món quà nhỏ những mẹ bạn sẽ cảm nhận được sự yêu thương của con gái dành cho mình.

    3. Son môi - Quà tặng mẹ sinh nhật giúp mẹ thêm trẻ trung

    Son môi - Quà tặng mẹ sinh nhật giúp mẹ thêm trẻ trung

    Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ không phân biệt lứa tuổi. Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ đều mong muốn mình trẻ và đẹp. Son môi là một món quà tuyệt vời sẽ làm các bà mẹ thích thú. Món quà mới lạ này giúp cho mẹ thêm phần trẻ trung và đầy sức sống. Món quà tuyệt vời như vậy sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn

    4. Dây chuyền - Tặng quà sinh nhật sang trọng cho mẹ

    Dây chuyền là một phụ kiện thời trang yêu thích của phái nữ. Những chiếc dây chuyền sẽ làm nổi bật phần cổ và làm tăng vẻ đẹp của người phụ nữ. 

    Đối với phụ nữ tuổi trung niên, một chiếc dây chuyền giúp tăng thêm vẻ sang trọng, cuốn hút. Nó hứa hẹn sẽ là một món quà tuyệt vời cho mẹ của bạn.

    5. Khuyên tai

    Khuyên tai cũng là một món quà đáng tham khảo. Khuyên tai sẽ giúp tăng độ trẻ trung, tươi sáng cho các bà mẹ. Đây là một món đồ trang sức thu hút với phái nữ, kể cả mẹ của bạn. Nếu chọn được những chiếc khuyên tai phù hợp thì đây sẽ là món đồ trang sức yêu thích của mẹ bạn.

    6. Nhẫn 

    Nhẫn cũng là một món quà tặng mẹ đầy ý nghĩa. Nhẫn luôn là món quà mang những ý nghĩa lớn lao. Nó không chỉ là món đồ chứng minh cho tình yêu đôi lứa mà còn thể hiện tình cảm, tình yêu gia đình. Nó thể hiện sự gắn kết, gắn bó và gần gũi giữa các thành viên với nhau. Vì vậy, đây sẽ là món quà rất ý nghĩa với mẹ bạn đó. 

    7. Giày 

    Giày - món quà sinh nhật cho mẹ sẽ đưa mẹ đến những nơi tuyệt vời

    Giày sẽ là một món quà đầy tinh tế. Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tốt đẹp. Câu này dành cho tất cả mọi người. Một đôi giày đẹp sẽ mang ý nghĩa mong muốn con đường phía trước của mẹ luôn đẹp, luôn êm. Đây là món quà nhưng cũng như một lời nhắn gửi của con gái.

    Hơn nữa, giày còn là một phụ kiện thời trang cực kỳ thu hút ấn tượng. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp, vóc dáng của người phụ nữ. Nếu bạn là nàng dâu mới của gia đình thì đây có thể là món quà tặng sinh nhật mẹ chồng cực lý tưởng đấy!

    8. Khăn lụa, vải lụa - Món quà mang giá trị tinh thần lớn

    Đối với phụ nữ trung niên, khăn lụa, vải lụa lại có những sức hút mạnh mẽ. Đây là những đồ vật vừa để giữ ấm, giữ sức khỏe nhưng cũng làm nổi bật lên vẻ sang trọng, quý phái của các quý cô. Một món đồ đáng suy ngẫm.

    9. Vòng tay 

    Vòng tay cũng là một ý tưởng không tồi. Những chiếc vòng tay đá đẹp sẽ rất được các bà mẹ yêu thích. Món quà này sẽ là món đồ trang trí đẹp ấn tượng cho mẹ. Chắc chắn nó sẽ được mẹ bạn ưa thích, gìn giữ và đeo hàng ngày.

    10. Túi xách - Quà tặng sinh nhật cho mẹ tự tin đi chơi

    Túi xách - Quà tặng sinh nhật cho mẹ tự tin đi chơi

    Túi xách là một item hữu ích không chỉ dành cho những cô gái trẻ mà cả phụ nữ trung niên. Túi xách giúp mẹ bạn trẻ trung hơn, thoải mái hơn. Khi đi chơi, đây sẽ là món đồ cần thiết cho các bà mẹ. 

    11. Ví 

    Ví là một món quà rất thiết thực. Bởi ví là món đồ hữu ích, giúp giữ, đựng tiền. Vì vậy, món quà này sẽ rất có ích trong việc giúp mẹ dễ dàng quản lý tiền bạc. Một món quà nhỏ nhưng rất quan trọng.

    12. Áo dài 

    Áo dài là trang phục rất được các bà mẹ ưa thích. Mỗi dịp quan trọng, áo dài sẽ là ưu tiên lựa chọn đầu tiên của các bà mẹ. Vì vậy, một chiếc áo dài sẽ khiến mẹ bạn vô cùng thích thú.

    13. Bộ quần áo ngủ lụa

    Bộ quần áo ngủ lụa

    Quần áo ngủ cũng là một món quà sinh nhật đáng suy ngẫm. Bộ đồ ngủ lụa rất thoải mái, dễ chịu. Nó có thể giúp mẹ bạn dễ đi vào giấc ngủ. Ở độ tuổi này giấc ngủ là rất quan trọng. Vì vậy, chăm lo cho giấc ngủ của mẹ là cần thiết.

    14. Máy massage

    Máy massage sẽ là một món đồ vô cùng ý nghĩa về sức khỏe. Bởi ở độ tuổi trung niên, các bà mẹ hay gặp những vấn đề về sức khỏe như đau vai, đau gáy, mỏi lưng,... Một chiếc máy massage chắc chắn sẽ rất phù hợp để tặng quà sinh nhật cho người lớn tuổi.

    15. Bộ chăm sóc da 

    Chăm sóc da là điều quan trọng và cần thiết. Đặc biệt ở độ tuổi trung niên, làn da đang lão hóa mạnh. Nếu không chăm sóc đúng cách nó sẽ làm mẹ bạn già nhanh.Vì vậy, bộ chăm sóc da là vô cùng cần thiết. Khi được tặng món quà này, chắc chắn mẹ bạn sẽ thích thú và chăm chỉ làm đẹp.

    16. Thực phẩm chức năng

    Thực phẩm chức năng - món quà sức khỏe đầy ý nghĩa cho mẹ

    Thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe của mẹ. Thực phẩm chức năng không có hại cho sức khỏe mà khắc phục được những tình trạng của cơ thể. Vì vậy, đây cũng là món quà hữu ích.

    17. Máy đo huyết áp - Quà cho mẹ ngày sinh nhật đảm bảo sức khỏe

    Đây cũng là một vật dụng cần thiết phải có trong nhà. Bởi ở độ tuổi càng cao, vấn đề về huyết áp càng dễ xảy ra. Vì vậy, đồ vật này có thể giúp mẹ đảm bảo sức khỏe và có những biện pháp phù hợp. Một món quà sức khỏe quan trọng và cần thiết.

    18. Chậu cây cảnh 

    Chậu cây cảnh sẽ là một món quà làm không ít các bà mẹ thích thú. Bởi ở độ tuổi này những gì nhẹ nhàng tươi mát thì rất dễ chịu. Việc có một chậu cây cảnh ngày ngày chăm sóc nâng niu có thể là một thú vui cho mẹ của bạn

    19. Chuyến du lịch cùng cả nhà

    Chuyến du lịch cùng cả nhà

    Chuyến du lịch có thể nói là món quà đầy ý nghĩa. Có thể nói với bố mẹ, không gì bằng cả nhà được quây quần bên nhau, cùng nhau trải qua những kỷ niệm tươi đẹp. Chuyến du lịch chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn vô cùng hạnh phúc.

    20. Một bữa tối sang trọng tại nhà hàng

    Cũng như một chuyến du lịch, một bữa tối sang trọng cũng đủ làm mẹ bạn vui. Mẹ bạn sẽ hạnh phúc không phải vì bữa tối mà cùng đón thời khắc sinh nhật với những người mình thương yêu.

    21. Tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ

    Một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ có thể làm mẹ bạn hạnh phúc đến phát khóc. Một bữa tiệc bất ngờ thật sự ý nghĩa và đáng trông đợi cho bạn.

    22. Bộ ấm trà

    Ấm trà là bộ món đồ khá được ưa thích ở độ tuổi trung niên.Việc pha những ấm trà ngon, cùng nhau ngồi hàn thuyên, ăn bánh uống trà có lẽ là một thú vui tao nhã của mẹ bạn. Vì vậy, bộ ấm trà dù đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa.

    23. Gói spa làm đẹp 

    Gói spa làm đẹp tặng sinh nhật mẹ cực ý nghĩa

    Gói Spa làm đẹp là một món quà rất ý nghĩa. Món quà này sẽ giúp mẹ bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc, lo lắng cho chúng ta. Bây giờ là thời gian chúng ta báo đáp công ơn của mẹ. Vì vậy, một gói spa làm đẹp sẽ rất ý nghĩa.

    24. Nước hoa

    Nước hoa là sản phẩm vô cùng ưa thích cả mọi người. Nước hoa sẽ giúp tinh thần phấn chấn, yêu đời, tươi trẻ hơn. Đây là món quà đáng lựa chọn của bạn.

    25. Cùng mẹ đi mua sắm

    Cùng mẹ đi mua sắm cũng đã là món quà rất ý nghĩa. Việc có con cùng mẹ đi mua từng món đồ, quần áo sẽ khiến mẹ bạn rất hạnh phúc và hãnh diện với hàng xóm, bạn bè. Một món quà đơn giản mà ý nghĩa.

    26. Thú cưng

    Nếu mẹ bạn là người thích thú cưng, đây có lẽ là món quà phù hợp, Những chú thú cưng sẽ là bạn đồng hành, cùng vui cùng chơi mỗi khi bạn không ở cạnh mẹ. Đây sẽ là niềm vui của mẹ trong ngày tháng tiếp theo.

    27. Khăn len tự đan

    Khăn len tự đan - món quà chất chứa sự biết ơn của bạn

    Khăn len tự đan sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa. Nó không chỉ giúp mẹ giữ ấm trong mùa đông giá rét mà còn là tình yêu, tình thương của bạn dành cho mẹ. Mẹ bạn sẽ cảm nhận được món quà này và vô cùng hạnh phúc. 

    28. Bánh sinh nhật tự làm - Quà sinh nhật cho mẹ giá rẻ nhưng đong đầy tình cảm

    Bánh sinh nhật là thứ không thể thiếu trong dịp sinh nhât. Tuy nhiên, bánh sinh nhật tự làm thì còn gì tuyệt vời hơn. Một món quà đơn giản mà đong đầy tình cảm. Mẹ bạn chắc chắn sẽ rất vui vì món quà tuyệt vời này.

    29. Đồ bếp thông minh

    Những món đồ bếp thông minh là lựa chọn đáng quan tâm. Những món đồ này sẽ trợ giúp mẹ bạn trong việc nấu ăn để tạo ra những bữa ăn ngon. Đây là món quà khá thiết thực cho mẹ bạn.

    30. Đưa mẹ đi làm tóc

    Làm đẹp luôn là nhu cầu của phụ nữ. Vì vậy, việc tự mình đưa mẹ đi làm tóc sẽ rất ý nghĩa. Đây là thời gian làm đẹp nhưng cũng là thời gian mẹ con cùng nhau nói chuyện, chia sẻ. Đơn giản nhưng vô cùng hạnh phúc cho mẹ của bạn.

    31. Vòng tay phong thủy 

    Vòng tay phong thủy tặng sinh nhật mẹ đầy ý nghĩa

    Vòng tay phong thủy là một gợi ý cho bạn.Đây cũng là món quà mà mọi người quan niệm sẽ giúp vận khí tốt hơn. Vì vậy, chiếc vòng tay như thể hiện mong muốn dành những điều tốt nhất cho mẹ của mình. Một chiếc vòng tay phong thủy cũng có thể giúp mẹ bạn yên tâm hơn, thoải mái hơn. 

    32. Điện thoại di động

    Điện thoại di động là một món đồ vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu mẹ bạn chưa có điện thoại di động thì hãy mau mau đi mua cho mẹ. Nếu mẹ bạn đã có rồi thì có thể mua những điện thoại đời mới hơn, tính năng tốt và thuận tiện hơn cho mẹ dễ sử dụng.

    33. Kính lão 

    Nếu mẹ bạn tầm 50 tuổi thì kính lão sẽ là món quà phù hợp. Bởi ở tuổi này, mắt mẹ bạn đã yếu dần. Vì vậy, nhu cầu sử dụng kính lão là cần thiết và quan trọng. Một chiếc kính lão sẽ thể hiện sự quan tâm, chu đáo của bạn đó.

    Trên đây là những món quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa. Chúc bạn lựa chọn được món quà phù hợp cho mình!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD