TOP 21 món quà sinh nhật cho người yêu nam các nàng không nên bỏ qua

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
231 lượt xem
Bạn chưa nghĩ ra được món quà sinh nhật nào hợp lý cho người yêu? Những món quà sinh nhật cho người yêu nam dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý không tồi dành cho bạn.

Mục Lục

    Bạn có rất nhiều lựa chọn để làm quà sinh nhật cho người yêu nam. Từ đơn giản đến phức tạp nhưng điều quan trọng là món quà đó chứa đựng tình cảm đặc biệt mà bạn dành cho người ấy. Hãy điểm qua những món tuyệt vời mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé! Chắc chắn người ấy của bạn sẽ thích những món quà này. 

    1. Đồng hồ  - Quà sinh nhật cho người yêu nam đặc biệt nhất

    Top 21 món quà sinh nhật cho người yêu nam đặc biệt nhất

    Đồng hồ là một quà sinh nhật cho người yêu nam hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà sinh nhật cho người yêu nam?

    Đồng hồ có lẽ là món quà phù hợp nhất khi mua quà cho người yêu nam. Điều này là do:

    • Là món quà ưa thích của đa số các anh chàng: Trên thực tế đồng hồ có thể nói là một món đồ mà đa số các anh chàng đều thích. Nó là người bạn đồng hành hoàn hảo không chỉ giúp người đeo quản lý thời gian mà còn là món đồ trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng. Khi sở hữu một chiếc đồng hồ nam đẹp, các anh chàng có thể tự do thể hiện phong cách, cá tính của mình.

    • Đồng hồ đeo tay là một món quà trang trọng: Đồng hồ thể hiện sự trang trọng và lịch sự bởi vẻ đẹp đầy sang trọng, thanh lịch. Nó còn thể hiện sự trân trọng và trân quý thời gian. 

    • Đồng hồ sẽ nhắc nhớ đến những sự kiện, kỷ niệm quan trọng giữa hai người: Đồng hồ sẽ là người bạn đồng hành cùng năm tháng với người yêu của bạn. Mỗi lần nhìn đồng hồ, người yêu bạn lại nhớ đến đứa bạn. Đây như một món đồ sẽ thay bạn ở bên người yêu mỗi khi không có bạn ở bên.

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    Đồng hồ đeo tay mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc, nó sẽ thể hiện sự chu đáo của người tặng.

    • Giúp người dùng quản lý tốt thời gian: Có thể nói mục đích đầu tiên khi đeo đồng hồ là để xem giờ. Đeo đồng hồ trên tay, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được thời gian để chủ động cho lịch trình của mình. Trong mọi hoàn cảnh bạn đều có thể xem giờ một cách lịch sự bằng cách đưa tay nhẹ lên xem. Vì vậy, nhờ có đồng hồ mà có thể quản lý thời gian chặt chẽ. 

    • Là biểu tượng của sự đẳng cấp, sang trọng và thành công: Đồng hồ luôn là biểu tượng của đẳng cấp, sự sang trọng và thành công. Điều này là bởi lịch sử phát triển của đồng hồ. Từ những thế kỷ trước, đồng hồ luôn là một sản phẩm xa xỉ. Việc sản xuất chỉ để dành cho giới quý tộc, không phải ai cũng mua được. Vì thế, đồng hồ luôn biểu tượng cho địa vị quý tộc và sự đẳng cấp. Ngày nay đồng hồ đã trở nên phổ biến, giá cả phải chăng. Tuy nhiên, những biểu tượng của đồng hồ vẫn luôn nguyên vẹn. 

    • Tạo ra những phong cách riêng biệt cho người đeo: Đối với các chàng trai, việc dùng phụ kiện để trang trí cho bản thân là rất ít. Vì vậy, có thể nói đồng hồ đeo tay là phụ kiện quan trọng và duy nhất cho các quý ông. Mặc dù vậy, phụ kiện sang trọng này lại tạo điểm nhấn mạnh mẽ và tạo phong cách ấn tượng cho người đeo

    Với những ý nghĩa ấn tượng trên, chắc hẳn bạn sẽ muốn dành tặng những điều tốt đẹp này đến cho người yêu của mình. Khi được nhận món quà này, người yêu bạn chắc chắn sẽ rất vui vì món quà này.

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng? 

    Nếu bạn lựa chọn đồng hồ làm quà tặng, bạn nên mua sản phẩm chính hãng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc với giá cả rất rẻ, mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn chúng. Bởi chúng có chất lượng không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe người đeo.

    Đặc biệt, với một anh chàng, việc dùng đồng hồ fake là điều không nên. Bởi nó có thể ảnh hưởng đến giá trị của người đeo khi gặp đối tác, khách hàng, bạn bè. Trong khi đó, đồng hồ chính hãng tốt,bền bỉ, an toàn, thiết kế đẹp,... và thể hiện đẳng cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng người được tặng. 

    Địa chỉ mua hàng tin cậy ở đâu?

    Nếu bạn cần tìm địa chỉ bán hàng chính hãng, Galle Watch là địa chỉ uy tín cho bạn. Galle Watch là đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đến với Galle, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

    Hệ thống của Galle Watch đã có mặt trên các thành phố lớn. Đồng thời chúng tôi cũng có chính sách bán hàng online thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng trong việc mua món quà ý nghĩa này không chỉ bằng cách. đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch mà bạn còn có thể đặt hàng trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785

    Một vài mẫu đồng hồ đeo tay cho nam bạn có thể lựa chọn làm quà cho người ấy: 

    Đồng hồ Roamer 509972-415450

     Roamer 509972-415450

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 509972-415450 ‹‹‹

    Một mẫu đồng hồ đầy sang trọng, quyền lực sẽ là món quà đầy hấp dẫn. Sản phẩm này đến từ thương hiệu đồng hồ Roamer nổi tiếng. Sản phẩm gây ấn tượng bởi mặt đồng hồ đen quyền lực kết hợp với sắc bạc đẳng cấp. Chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ khiến người yêu của bạn mê mẩn.

    Thông số kỹ thuật

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 41mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Lịch: Ngày
    • Chức năng: Giờ phút giây
    • Loại máy: Điện tử
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire chống phản quang

    Đồng hồ Candino C4489/6

    Candino C4489/6

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4489/6 ‹‹‹

    Đây là mẫu đồng hồ nam thiết kế đơn giản mà sang trọng dành cho các quý ông lịch lãm của thương hiệu Candino. Sản phẩm với thiết kế tối giản, phần mặt trắng ngà, cọc số và bộ kim cổ điển, độc đáo làm sản phẩm thêm tính lãng mạn. Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn.

    Thông số kỹ thuật

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Loại dây: Dây da
    • Đường kính: 36mm
    • Độ chịu nước: 3ATM
    • Lịch: Ngày
    • Chức năng: Giờ phút giây
    • Loại máy: Điện tử
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    2. Nhẫn - Tặng quà sinh nhật cho người yêu nam đầy ý nghĩa

    Nhẫn cũng là một món quà đầy ý nghĩa cho người yêu. Từ xưa đến nay, nhẫn luôn là biểu tượng cho tình yêu. Nó thể hiện sự gắn kết keo sơn giữa hai người. Vì vậy, đây sẽ là món quà tốt cho việc thể hiện, bày tỏ tình cảm của bạn đến với người yêu.

    3. Quà handmade - Quà tặng sinh nhật người yêu nam tinh tế nhất

    Đây cũng là món quà tinh tế mà ý nghĩa. Món quà này tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng cả tấm lòng của bạn. Một món quà mà tự tay mình làm ra thì còn gì ý nghĩa hơn.

    Quà sinh nhật handmade cho bạn trai sẽ thể hiện sự khéo léo, chu đáo của bạn. Chắc chắn người yêu bạn sẽ cảm thấy rất vui và tự hào vì có người yêu giỏi giang, chu đáo đến vậy.

    4. Gối ôm - Quà sinh nhật tặng người yêu là nam dễ thương

    Gối ôm - quà sinh nhật tặng người yêu là nam dễ thương

    Nếu người yêu bạn là nam dễ thương thì gối ôm cũng khá phù hợp. Những đồ vật cute nhưng ý nghĩa này như một món quà ấm áp bạn dành cho người yêu. Mỗi khi đi ngủ, ôm gối ôm, người yêu bạn sẽ lại nhớ đến bạn liền.

    5. Cà vạt - Quà tặng sinh nhật cho người yêu nam phù hợp

    Cà vạt là một món quà sinh nhật cho người yêu nam vô cùng phù hợp. Bởi đối với nam giới việc mặc sơ mi đeo cà vạt là điều cần thiết. Nó thể hiện sự đàn ông, nam tính cũng như lịch sự khi gặp đối tác, khách hàng. VÌ vậy, đây sẽ là món quà rất thiết thực cho người yêu bạn.

    6. Nước hoa 

    Nước hoa không chỉ có sức hút với phái đẹp mà còn rất thu hút cả cánh đàn ông. Mùi nước hoa có thể làm tinh thần con người thêm sảng khoái, phấn chấn và yêu đời hơn. Đặc biệt, khi xịt lên người, nước hoa lan tỏa phảng phất sẽ nhắc nhớ đến người tặng.

    7. Dao cạo râu

    Dao cạo râu là một món đồ cần thiết cho các anh chàng. Nó là vật dụng giúp cánh đàn ông đánh bay những sợi râu mọc lởm chởm mỗi ngày. Từ đó, tạo nên vẻ sáng sủa, bảnh bao cho người yêu bạn. Món quà này sẽ đáp ứng đúng nhu cầu mà người yêu bạn cần.

    8. Áo sơ mi - Quà sinh nhật cho người yêu nam tuyệt nhất 

    Áo sơ mi có lẽ là item không thể thiếu của các anh chàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai thì áo sơ mi cũng sẽ là một gợi ý không tồi của bạn. Một chiếc áo sơ mi sẽ được các quý ông yêu thích mà mặc đi khắp nơi. Nó thể hiện vẻ lịch lãm, sang trọng cho nam giới. Vì vậy, món quà này chắc chắn sẽ làm người yêu bạn thích thú. 

    9. Ví da

     Ví da

    Ví cũng là một vật dụng không thể thiếu của con người. Nếu như phái nữ thích thú với những kiểu dáng ví thời trang, cuốn hút thì nam giới lại đặc biệt yêu thích ví da. Ví da tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của người dùng. Một chiếc ví da sẽ giúp người yêu bạn dễ dàng trong việc giữ tiền và thể hiện phong cách cá nhân của mình.

    10. Mắt kính 

    Mắt kính cũng là món quà thu hút, hấp dẫn cho canh đàn ông. Những chiếc mặt kính thời trang sẽ làm người đeo thêm phần cuốn hút, tạo vẻ lãng tử, phong trần. Vì vậy, nó luôn được các nam nhân ưa thích. Nhận được món quà này, người yêu bạn sẽ rất vui và hiểu được sự chu đáo, thấu hiểu của bạn.

    11. Thắt lưng 

    Một trong những item không thể thiếu trong phong cách thời trang lịch lãm của các quý ông. Thắt lưng sẽ tôn lên sự sang trọng, lịch sự, thanh lịch cho người đeo. Đây là món quà cần thiết, hữu ích và phù hợp với sở thích của đấng mày râu.

    12. Giày 

    Giày là một món quà cực kỳ ấn tượng và thu hút các anh chàng. Giày là một item quan trọng không chỉ để đưa con người đến những nơi tốt đẹp mà còn thể hiện phong cách cá nhân. Nếu người yêu bạn yêu thích sự thể thao, năng động thì một đôi giày thể thao cá tính là phù hợp. Nếu người yêu bạn thích sự lịch lãm, sang trọng thì đôi giày da là lựa chọn hoàn hảo.

    13. Vật phẩm phong thủy

    Phong thủy là vấn đề luôn được con người quan tâm. Bởi theo quan niệm, hợp phong thủy sẽ giúp sự nghiệp, cuộc sống thuận buồm xuôi gió, thăng tiến, phát đạt. Vì vậy, một đồ vật phong thủy sẽ thể hiện những mong muốn thông điệp muốn gửi đến người yêu bạn. Một chiếc vòng tay phong thủy là gợi ý cho bạn.

    14. Tranh thêu

    Tranh thêu cũng là một món quà đáng lưu ý. Tranh thêu đẹp sẽ giúp trang trí cho không gian sống của các anh chàng. Đồng thời cũng thể hiện được sự chu đáo, tinh tế của người tặng.

    15. Bánh sinh nhật

    Bánh sinh nhật

    Bánh sinh nhật là thứ không thể thiếu trong dịp sinh nhật. Món quà nhỏ nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Đôi khi chỉ cần thứ đơn giản nhưng đã đủ thể hiện tấm lòng của mình. Người yêu bạn chắc chắn sẽ rất vui.

    16. Vé xem bóng đá 

    Bóng đá luôn là sở thích của các chàng trai. Vì vậy, tặng quà sinh nhật cho bạn trai bằng vé bóng đá sẽ làm người yêu bạn thích mê. Nó sẽ thể hiện sự tâm lý, chu đáo của bạn nữa nhé!

    17. Album ảnh kỷ niệm

    Album ảnh kỷ niệm là món quà ý nghĩa. Nó là món quà ghi lại những kỷ niệm đẹp của hai bạn. Đây cũng là món quà chứng minh tình yêu của hai bạn và thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho tình yêu này.

    18. Bữa ăn tối lãng mạn

    Bữa ăn tối lãng mạn

    Một bữa ăn tối lãng mạn khá đơn giản nhưng lại là tuyệt chiêu giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn. Nếu hai bạn đang thiếu những bữa ăn, không gian gần nhau thì đây là một gợi ý tuyệt vời.

    20. Bánh kem sinh nhật 

    Cùng ăn bánh kem sinh nhật, cùng nhau thổi nến và đón nhận khoảnh khắc hạnh phúc này sẽ khiến tình cảm của hai bạn thêm khăng khít. Không món quà nào sánh bằng việc bạn ở bên cạnh người yêu trong giờ phút ý nghĩa này. 

    21. Áo đôi

    Áo đôi cũng là sự lựa chọn không tồi. Nó như món quà đánh dấu chủ quyền của bạn đối với người yêu. Đồng thời cũng chứng minh và gắn kết tình cảm hai người. Áo đôi chắc chắn sẽ khiến người yêu bạn thích và muốn diện ngay bộ đồ đôi này.

    Trên đây là 21 gợi ý về quà sinh nhật cho người yêu nam vừa đặc biệt lại vô cùng ý nghĩa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc bạn lựa chọn được món quà ưng ý nhất nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD