Mua quà tặng bố mẹ chồng - Những điều nàng dâu nào cũng cần biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1694 lượt xem
Để có cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những kiến thức hữu ích về cách chọn quà tặng bố mẹ chồng mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

Mục Lục

    Đối với những nàng dâu, làm sao để tìm được một món quà tặng bố mẹ chồng vào những dịp đặc biệt là điều vô cùng quan trọng. Món quà này không những phải hợp ý của bố mẹ chồng mà còn phải thật sự mang ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng bố mẹ chồng thế nào cho phù hợp, hãy nhanh chóng tham khảo bài viết dưới đây để “bỏ túi” TOP 9 món quà độc đáo, ý nghĩa khiến bố mẹ nào cũng hài lòng.

    1. Tại sao nên mua quà tặng bố mẹ chồng?

    Mua quà tặng bố mẹ chồng - Những điều nàng dâu cần lưu ý

    • Quà tặng thể hiện tình cảm và tấm lòng của bạn đối với bố mẹ chồng: Bất cứ món quà nào cũng biểu thị ý nghĩa riêng của người tặng. Đó có thể là lời cảm tạ, lời chúc, hoặc thể hiện tấm lòng hiếu thảo của bạn dành cho bố mẹ chồng. Vì thế đừng ngần ngại trao đi những món quà ý nghĩa nhé!

    • Quà tặng làm cho bố mẹ chồng bạn bất ngờ: Một món quà vào những dịp đặc biệt, hoặc đơn giản chỉ là bạn muốn tặng thôi sẽ khiến cho bố mẹ chồng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Vì ai mà chẳng thích được tặng quà cơ chứ. Đặc biệt lại là món quà của con dâu dành tặng. Chắc chắn sẽ khiến bố mẹ chồng cảm động và yêu thương bạn hơn.

    • Tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và bố mẹ chồng: Mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình nhà chồng luôn là vấn đề được hội chị em nhắc đến nhiều nhất. Làm thế nào để tạo dựng hình ảnh con dâu tốt trong mắt bố mẹ chồng có lẽ khiến không ít chị em đau đầu. Vì vậy mà các món quà tặng độc đáo của cuộc sống chính là phương tiện tốt nhất giúp bạn gắn kết tình cảm.

    2. Những lưu ý mua quà tặng bố mẹ chồng tương lai

    Những lưu ý khi chọn quà tặng bố mẹ chồng tương lai

    Lựa chọn một món quà tặng bố mẹ chồng tương lai trong lần gặp mặt đầu tiên hoặc quà sinh nhật cho mẹ chồng và bố chồng thế nào cho phù hợp. Sau đây là một số lưu ý mà bạn cần phải biết khi chọn quà tặng sau cho hợp lý và ghi điểm tối đa trong mắt bố mẹ chồng tương lai.

    Nên chọn mua những món đồ thiết thực để làm quà tặng bố mẹ chồng tương lai

    Chị em nên chú ý xem hiện nay bố mẹ chồng tương lai của mình đang quan tâm đến gì nhất từ đó tìm mua cho phù hợp. Đương nhiên kênh tham khảo lý tưởng nhất chính là chàng người yêu của bạn đấy! Được con dâu tương lai tặng một món quà ý nghĩa, thiết thực, hẳn bố mẹ chồng sẽ cảm thấy rất vui vẻ và hài lòng. Như vậy bạn đã ghi được điểm ngay từ khi gặp mặt rồi!

    Mua món quà phù hợp với sở thích

    Hãy đặc biệt chú ý đến sở thích của bố mẹ chồng tương lai vì đây chính là điểm quan trọng nhất để bạn có thể ghi điểm tuyệt đối. Nếu chị em khéo léo lựa chọn được một món quà vừa có ý nghĩa, vừa hợp sở thích của bố mẹ chồng thì ắt hẳn ai cũng sẽ hài lòng và thầm khen ngợi sự chu đáo, tinh tế của bạn.

    Lựa chọn món quà phù hợp với độ tuổi hoặc công việc

    Chị em có thể tham khảo để mua quà tặng dựa trên công việc bố mẹ chồng tương lai hoặc độ tuổi của họ. Điều này sẽ giúp món quà trở nên hữu ích, thiết thực với các bậc phụ huynh hơn là tặng những món quà đơn thuần khác.

    3. Nên tặng quà gì cho bố mẹ chồng tương lai là hợp lý?

     Nên tặng quà gì cho bố mẹ chồng tương lai là hợp lý?

    Đồng hồ

    Những người lớn tuổi thường cũng có sở thích về đồng hồ. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ đôi cho bố mẹ chồng tương lai của bạn. Có rất nhiều mẫu đồng hồ để bạn có thể lựa chọn của các hãng như đồng hồ Tissot, Rado, đồng hồ Candino… Đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý khi bố mẹ chồng tương lai của bạn đều là người yêu thích đồng hồ.

    Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ cho bố mẹ chồng

    Việc tặng một chiếc đồng hồ, ý nghĩa của nó không chỉ dừng lại là một món quà trang sức bình thường mà nó còn mang lại nhiều hơn thế: “Thời gian không bao giờ chờ đợi bất cứ ai”. Một chiếc đồng hồ sẽ giống như một lời nhắc nhở chúng ta sống và sử dụng thời gian để không bao giờ phải hối tiếc khi đã trải qua những kỉ niệm tuyệt vời của cuộc đời.

    Khi bạn lựa chọn quà tặng là một chiếc đồng hồ dành cho người mình yêu quý cũng chính là bạn đang ngầm nhắn nhủ: “Tình yêu của bạn dành cho họ là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian. Thời gian có thể trôi đi nhưng sự yêu thương, tình cảm dành cho họ vẫn còn lại". Sẽ chẳng có ai không cảm động với thông điệp ý nghĩa này phải không nào?

    Tại sao nên tặng đồng hồ cho bố mẹ chồng tương lai?

    Đồng hồ là một món quà phổ thông, không phân biệt độ tuổi, không khiến bạn phải phân vân tìm hiểu về sở thích hay nhu cầu của bố mẹ chồng tương lai. Chắc chắn đây chính là một món quà tặng bố mẹ ý nghĩa và tuyệt vời nhất trong lần ra mắt của bạn đấy. Món quà này vừa sang trọng, vừa thể hiện bạn là một người chín chắn và tinh tế.

    Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín nhất hiện nay

    Galle Watch thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và bảo hành đồng hồ chính hãng, Galle Watch tự tin có thể làm hài lòng tất cả những vị khách dù là khó tính nhất. Bạn có thể tham khảo các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Một số cặp đồng hồ bạn có thể tham khảo để làm quà tặng cho bố mẹ chồng tương lai:

    • ĐỒNG HỒ ĐÔI CANDINO C4694/3 + C4695/3

    Đồng hồ đôi Candino C4694/3 + C4695/3 sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Sở hữu kiểu dáng đơn giản, dễ đeo tuy nhiên không kém phần tinh tế với thiết kế đờ mi vàng, cùng nhiều tính năng nổi trội. C4694/3 và C4695/3 hứa hẹn sẽ là bộ đôi làm hài lòng người nhận.

    • ĐỒNG HỒ ĐÔI ROAMER 934000-4111SEG + 934000-4111SEL

    Đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, với thiết kế hiện đại, thanh lịch chính là nét ấn tượng của cặp đôi đồng hồ Roamer 934000-4111SEG + 934000-4111SEL. Với giá bán tầm trung cho nên đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho bố mẹ chồng tương lai đấy.

    • ĐỒNG HỒ ĐÔI CANDINO C4362/4 + C4364/4

    Candino C4362/4 và C4364/4 là hai mảnh ghép được lắp ráp một cách hoàn hảo với thiết kế khá đơn giản từ mặt số đến cách chi tiết như bộ kim, cọc số. Tuy thoạt nhìn là như vậy nhưng nếu nhìn kĩ thì có thể nhận thấy phần mặt số được đánh vân kĩ lưỡng, khiến hai chiếc đồng hồ tưởng chừng đơn giản nhưng không hề mất đi sự tinh tế. Bố mẹ chồng sẽ có thể dễ dàng kết hợp đồ với món quà tặng này cho mọi sự kiện, đồng thời cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch sự.

    Hoa quả tươi

    Bạn hãy tự tay lựa một giỏ trái cây thật tươi ngon để mang đến tặng bố mẹ chàng. Bạn có thể chọn trái cây trong nước theo mùa hoặc những loại nhập khẩu như táo, anh đào, nho, cam,… đều được cả. Nhưng nhớ là người Việt mình thường có thói quen chọn số quả lẻ và nên chọn khoảng 3 loại trái cây khác nhau cho phong phú chủng loại bạn nhé!

    Rượu vang - Quà Tết tặng bố mẹ chồng tương lai lý tưởng nhất

    Rượu vang - quà tặng bố mẹ chồng tương lai lý tưởng nhất

    Rượu vang lại là món quà mà bạn dùng để lấy điểm của bố chàng một chút đấy. Đàn ông có thể không uống rượu nhưng hầu như ai cũng thích trưng bày rượu ở một góc kệ, góc tủ trong gia đình. Bạn nhớ tặng kèm một bộ dụng cụ khui nắp chai nữa là trên cả tuyệt vời. Món quà này sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu bạn tặng bố mẹ chàng vào dịp Tết sắp tới đấy! 

    Chậu cây cảnh

    Cây xanh không chỉ đem lại sức sống và nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà, mà còn là món quà yêu thích của bố chồng tương lai. Trong thời gian rảnh rỗi, ông có thể chăm sóc cây cảnh, ngồi sau vườn uống trà. Lấy đó là thú vui tuổi già lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bố mẹ chồng tương lai của bạn sẽ rất vui và thành tâm chăm sóc cây do con dâu lựa chọn đấy!

    Thuốc bổ

    Một món quà tặng cho sức khỏe dẻo dai, chẳng hạn như một hộp thuốc bổ, sâm nhung, một gói chăm sóc sức khỏe. Đây chắc chắn sẽ là một trong những món quà tặng bố mẹ chồng khiến họ cảm động đấy. 

    Các loại hạt

    Các loại hạt - món quà cho sức khỏe đầy ý nghĩa dành tặng bố mẹ chồng tương lai

    Một sản phẩm khi làm quà tặng nó sẽ mang ý nghĩa trao tặng sức khỏe, thể hiện tấm lòng của bạn một cách chân thành nhất đối với bố mẹ chồng tương lai. Và khi sử dụng bố mẹ chồng tương lai của bạn chắc chắn sẽ nhớ tới bạn. Nên lựa chọn những loại hạt tốt cho sức khỏe bạn nhé!

    Mỹ phẩm cho mẹ

    Như chúng ta cũng đã biết mỹ phẩm là món quà mà phụ nữ thích nhất. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những món mỹ phẩm tuyệt nhất để làm quà tặng mẹ chồng tương lai của mình. Một số những loại mỹ phẩm tặng cho mẹ chồng thường là các loại kem dưỡng da chống lão hóa.

    Đồ gia dụng

    Bạn có thể hỏi người yêu xem bố mẹ chồng tương lai có cần món đồ gia dụng nào để tiện sử dụng hơn, hay vật dụng gì trong nhà cần được thay mới. Tặng đồ gia dụng cho bố mẹ chồng tương lai cho thấy bạn chẳng những rất mực quan tâm đến họ, mà còn có tính cách tinh tế, chu đáo mọi việc.

    Đặc sản quê bạn (nếu có)

    Vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên, bánh đậu xanh Hải Dương, nem chua Thanh Hóa, mè xửng Huế, bánh pía Sóc Trăng, hay đồ biển khô,… đều là những món quà tuyệt vời. Mỗi một vùng miền đều sở hữu những món đặc sản hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn làm quà tặng. Không chỉ là món quà, đằng sau đó còn có rất nhiều những câu chuyện văn hóa địa phương thú vị mà bạn có thể chia sẻ trong lúc trò chuyện với bố mẹ bạn trai để tăng cường giao lưu tình cảm đấy.

    Mặc dù quà tặng chỉ là một phần rất nhỏ trên hành trình chinh phục bố mẹ chồng, nhưng hãy tạo cho mình một bước chạy đà thật hoàn hảo. Với những gợi ý về các món quà tặng bố mẹ chồng này, hy vọng bạn không bao giờ rơi vào tình thế khó xử vì cạn ý tưởng nhé! Chúc bạn có cuộc sống gia đình hạnh phúc!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD