Gợi ý 20 món quà tặng sếp phù hợp và ý nghĩa bạn nên tham khảo

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
341 lượt xem
Để công việc luôn thuận lợi và nhanh chóng thăng tiến thì lấy lòng sếp rất quan trọng. Hãy cùng tham khảo các món quà tặng sếp này để luôn chủ động nhé!

Mục Lục

    Gửi quà tặng sếp đã trở thành một văn hóa trong công sở. Dù bạn là ai, làm công việc với chức vụ gì thì cũng phải thể hiện sự tôn trọng với người quản lý của mình. Tuy nhiên nhiều người lại băn khoăn không biết nên chọn món quà nào cho phù hợp. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý 20 món quà tặng sếp phù hợp và ý nghĩa nhất cho bạn.

    1. Những lưu ý trước khi mua quà tặng sếp bạn nên nhớ 

    Những lưu ý trước khi mua quà tặng sếp bạn nên nhớ

    Để chọn được những món quà tặng sếp phù hợp bạn cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề để tránh những hiểu nhầm không đáng có nhé!

    Phù hợp với tuổi

    Một món quà phù hợp phải là món quà phù hợp với độ tuổi của sếp. Xét về mặt giá trị thì bạn không thể tặng những món quà với chức năng quá khác biệt với nhu cầu ở độ tuổi của sếp, nó sẽ trở nên kệch cỡm và không phù hợp. Xét về mặt phong thủy thì một món quà hợp tuổi sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc chắc chắn sẽ được sếp yêu thích và đánh giá cao.

    Theo sở thích

    Ngoài tuổi tác thì sở thích cũng là một yếu tố cần đặc biệt lưu ý. Việc tặng quà đúng sở thích sẽ cho thấy sự quan tâm và tinh ý của bạn.

    Có ý nghĩa

    Ngoài những đặc điểm khác thì món quà của bạn cũng cần mang một ý nghĩa đặc biệt như thay lời nói thể hiện sự trân trọng cũng như biết ơn của bạn đối với sếp.

    Mang giá trị cao về cả tinh thần

    Ngoài giá trị vật chất thì giá trị tinh thần cũng là một điều cần lưu ý. Đôi khi một món quà với giá tiền đắt đỏ nhưng không thể hiện được tấm lòng của bạn thì cũng trở lên vô dụng và lãng phí.

    2. TOP 20 món quà tặng sếp cao cấp bạn không thể bỏ qua

    TOP 20 món quà tặng sếp cao cấp bạn không thể bỏ qua

    Đồng hồ

    Ý nghĩa của đồng hồ cho sếp

    Không chỉ  được biết đến với chức năng xem giờ hay là một item hữu hiệu mà đồng hồ còn mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt.

    Khi tặng đồng hồ cho sếp, nó giúp bạn thể hiện ý nghĩa trân trọng và biết ơn của mình dành cho sếp. Đồng thời cho thấy sự gắn kết và tính nghiêm túc của bạn trong công việc hiện tại.

    Nên tặng đồng hồ chính hãng 

    Với những ý nghĩa đặc biệt như thế, bạn nên lưu ý tặng một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì một chiếc đồng hồ fake với chất lượng kém và nhanh hư hỏng. Điều đó sẽ khiến bạn “mất điểm” trầm trọng trong lòng sếp.

    Để có cho mình những chiếc đồng hồ đảm bảo nhất, bạn có thể đến với Galle Watch - Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 30 nhãn hiệu và hàng loạt cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Một số mẫu đồng hồ bạn nên tham khảo để làm quà tặng sếp 

    • Đồng hồ RADO DIAMASTER DIAMONDS R14055905

    Chiếc đồng hồ Rado sở hữu thiết kế đơn giản với mặt số đặc trưng gồm hai hình tròn với sọc kẻ xanh cùng màu da đem lại cảm giác nữ tính đầy sang trọng. Kết hợp cùng dây da rất phù hợp với những cô nàng thời thượng và thanh lịch.

    Đồng hồ RADO DIAMASTER DIAMONDS R14055905

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO DIAMASTER DIAMONDS R14055905 ‹‹‹

    • Đồng hồ ALPINA SEASTRONG DIVER 300 AL-525LBN4V6B

    Với thiết kế sang trọng và đầy đẳng cấp, đây là chiếc đồng hồ thích hợp cho những người lãnh đạo thành đạt. Dây đeo được làm từ thép không gỉ, kết hợp với thiết kế mặt số khỏe khoắn mang lại cho chúng ta cảm giác năng lượng tràn trề. Đồng hồ Alpina SEASTRONG DIVER 300 AL-525LBN4V6B thực sự là món quà đẳng cấp và sang trọng để làm quà tặng sếp bạn đấy. 

    Đồng hồ ALPINA SEASTRONG DIVER 300 AL-525LBN4V6B

    ››› Mua ngay đồng hồ ALPINA SEASTRONG DIVER 300 AL-525LBN4V6B ‹‹‹

    Vòng phong thủy - Quà tặng phong thủy cho sếp

    Một chiếc vòng phong thủy mang lại nhiều niềm vui, may mắn và tài lộc là món quà chắc chắn sẽ được sếp yêu thích và đánh giá cao.

    Cây kim tiền - Quà tặng sếp ý nghĩa

    Đây là món quà đầy ý nghĩa thể hiện sư tinh ý và quan tâm đặc biệt của bạn đối với sếp.

    Bộ bát đĩa cao cấp 

    Với phái đẹp thì thì một bộ bát đĩa vừa cao cấp lại vừa phù hợp với sở thích của sếp nhất là điều bạn nên cân nhắc. Nó sẽ trở thành món quà tặng sếp nữ mang nhiều ý nghĩa mà lại thể hiện được sự chân thành và gần gũi.

    Bộ ấm chén cao cấp 

    Bộ ấm chén cao cấp có lẽ là món quà đầy sang trọng phù hợp với cả sếp nam và sếp nữ. Nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng sếp bởi sự tinh tế của mình.

    Tranh dát vàng

    Giống như đồ phong thủy, tranh dát vàng vừa có tác dụng trang trí làm đẹp đầy sang trọng lại vừa mang những ý nghĩa tài lộc mà sếp yêu thích.

    Cà vạt cho sếp nam

    Không giống như phái đẹp, với cánh mày râu thì đơn giản chính là chân lý. Bởi vậy, quà tặng sếp nam cũng không cần quá cầu kỳ. Tặng cà vạt cho sếp nam trong ngày sinh nhật là lựa chọn khá thông minh dành cho bạn. Nó là món quà có giá trị cao cả về tinh thần lẫn vật chất.

    Giày

    Nếu bạn có mối quan hệ thân thiết với sếp thì giày sẽ là món quà đáng để cân nhắc. Tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn món đồ này sao cho phù hợp với sếp của mình.

    Trang sức

    Trang sức

    Ngoài các món quà khác thì một món đồ trang sức nhỏ nhắn cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành tặng sếp của bạn.

    Mỹ phẩm cao cấp cho sếp nữ 

    Nếu sếp bạn là nữ, với bản tính yêu cái đẹp và chăm chút cho vẻ ngoài của mình thì bộ mỹ phẩm cao cấp sẽ thể hiện sự quan tâm và tinh ý của bạn đấy.

    Thương hiệu quần áo nổi tiếng

    Đây là món quà khá nguy hiểm, nếu mối quan hệ của bạn và sếp khá tốt thì nó sẽ phát huy được đúng tác dụng của mình.

    Bút ký

    Trong công việc, bút ký luôn là vật bất ly thân và vô cùng cần thiết của sếp. Nó cũng là món quà tặng chia tay sếp hoàn hảo nhất.

    Nước hoa 

    Nước hoa là món quà tặng đầy sang trọng và lịch sự. Bạn cần lưu ý lựa chọn một thương hiệu nổi tiếng với mùi hương phù hợp cho sếp của mình nhé!

    Vật phẩm để bàn làm việc cao cấp

    Đây là món quà đơn giản và hữu ích nhất dành cho sếp. Nó vừa có tác dụng trong công việc lại như một món đồ trang trí mà bất kì ai cũng yêu thích.

    Túi da

    Túi da

    Túi da luôn là vật quan trọng lưu giữ những tài liệu hay đồ dùng của sếp. Đây sẽ là món quà phù hợp để bày tỏ sự tôn trọng và biết ơn của bạn.

    Hoa quả nhập khẩu 

    Trong dịp tết thì một giỏ hoa quả nhập khẩu sẽ là món quà phù hợp nhất.

    Bộ vest cao cấp

    Một bộ vest cao cấp sẽ là món quà thể hiện rõ niềm vui và sự chúc mừng của bạn khi sếp lên chức.

    Đồ gia dụng 

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng tân gia cho sếp thì đồ da dụng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Vừa là món đồ sếp cần đến lại vừa thể hiện được tấm lòng của bạn.

    Đồ nội thất

    Đây là món quà với giá trị vật chất cao. Nếu sếp của bạn đang thiếu đồ nội thất thi nó sẽ là lựa chọn khá thông minh và độc đáo.

    Rượu vang

    Rượu vang là món quà tặng sang trọng và đẳng cấp. Nó đặc biệt phù hợp trong mọi hoàn cảnh và phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính của sếp.

    Qua bài viết trên, chúng tôi đã gợi ý cho bạn những món quà tặng sếp phù hợp và ý nghĩa nhất. Mong rằng cùng với những lưu ý bạn có thể chọn cho mình món quà ưng ý nhất dành tặng sếp của mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD