Đánh giá đồng hồ Frederique Constant - Giá bán, chất lượng có tốt không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
946 lượt xem
Thời gian không phải là vấn đề quá lớn đối với sự sống còn của một thương hiệu đồng hồ. Frederique Constant đã cho thấy giá trị của mình không nằm ở tuổi đời mà nằm ở sức sáng tạo không ngừng.

Mục Lục

    Frederique Constant là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, tuy nhiên với nhiều người thì đây vẫn là một cái tên khá mới mẻ. Giá bán của đồng hồ Frederique Constant là bao nhiêu? Chất lượng của đồng hồ Constant có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá đồng hồ Frederique Constant ngay sau đây nhé! 

    1. Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

    Đánh giá đồng hồ Frederique Constant - Giá bán, chất lượng có tốt không?

    Frederique Constant thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1988 và đặt trụ sở tại Plan-les-Ouates, Geneva, Thụy Sỹ. Được thành lập bởi 2 vợ chồng người Hà Lan là Aletta và Petrer Stas cho nên tên của thương hiệu này cũng được lấy từ tên bà của Aletta (Frederique) và người ông của Peter (Constant). 

    Năm 1992 thương hiệu này cho ra mắt bộ sưu tập mang tên HeartBeat và đây cũng nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Năm 2011, Frederique Constant đã tạo được một bước tiến lớn khi tiến hành đưa con lắc từ vị trí 12 giờ quen thuộc chuyển sang vị trí 6h. Năm 2002, để mở rộng quy mô sản xuất Frederique Constant đã mua lại thương hiệu đồng hồ Alpina. 

    Chiếc đồng hồ Frederique Constant Heart Beat Manufacture với sự xuất hiện lần đầu tiên của con lắc tại vị trí 6 giờ vào năm 2004. Và trong khoảng thời gian này thì Frederique Constant cũng tích cực tham gia và trở thành nhà tài trợ chính của những cuộc đua quy mô lớn hàng đầu trên thế giới. 

    Trong suốt giai đoạn tiếp đó, Frederique Constant liên tục cho ra mắt những bộ máy chất lượng và tạo được nhiều bước tiến vĩ đại. Không thể không kể đến cỗ máy Tourbillon được sản xuất vào năm 2004, mẫu đồng hồ  Frederique Constant Worldtime (2012),… Tính đến năm 2015 thì thương hiệu này đã sản xuất được 15 bộ máy riêng biệt được sử dụng phổ biến. 

    Năm 2006, thương hiệu Frederique Constant được bán lại cho Citizen. Bởi vậy cho nên đến nay những chiếc đồng hồ Frederique Constant được coi là sự kết hợp tuyệt vời giữa kĩ thuật chế tác đồng hồ của Thụy Sỹ và quy trình sản xuất tiên tiến của Nhật Bản. Và ở thời điểm hiện tại Frederique Constant đã vươn lên trở thành nhà sản xuất đồng hồ cao cấp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.   

    2. Đánh giá đồng hồ Frederique Constant có tốt không?

    Đánh giá đồng hồ Frederique Constant có tốt không?

    Thiết kế sang trọng, độc đáo

    Đồng hồ Frederique Constant chính hãng luôn là những cỗ máy đếm mang trên mình thiết kế đậm hơi thở Châu Âu. Từng chi tiết trên đồng hồ đều các nghệ nhân chế tác thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn trọng. Từ những con số đến bộ kim, từ phần vỏ đến dây đeo,... đều hoàn hảo. Ngoài những thiết kế dây thép không gỉ thì đồng hồ Frederique Constant dây da cũng xuất hiện rất nhiều, giúp người dùng có thể có được nhiều lựa chọn tốt và phù hợp nhất với mình. 

    Bộ máy

    Bộ máy là phần quyết định lớn đến chất lượng của một chiếc đồng hồ. Do vậy cho nên câu hỏi: Bộ máy đồng hồ có tốt không luôn là thắc mắc của rất nhiều người, cho dù đó có phải là một thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như Frederique Constant. Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant sở hữu rất nhiều cỗ máy chất lượng. Tất cả các chi tiết của bộ máy đều đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sỹ. Bởi vậy cho nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

    Quy trình sản xuất

    Đồng hồ Frederique Constant là sản phẩm được chế tác thủ công dưới bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Quá trình để sản xuất ra những mẫu đồng hồ Frederique Constant chất lượng nhất luôn được nhà sản xuất tiến hành kiểm tra kỹ càng. Nhờ vậy cho nên sản phẩm của thương hiệu này khi đến tay người dùng luôn là những cỗ máy đếm tinh xảo và hoàn hảo nhất cả về thiết kế lẫn chất lượng của bộ máy bên trong. 

    Giá bán

    giá bán của đồng hồ Frederique Constant

    Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng cho nên mức giá của những chiếc đồng hồ nam đến từ Frederique Constant cũng không hề rẻ. Mức giá này sẽ dao động trong khoảng 10 triệu đến 1 tỷ đồng tùy vào từng dòng sản phẩm và từng mẫu cụ thể. Sở hữu được những chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng luôn là ước mơ của nhiều người hiện nay.  

    Với những đánh giá trên thì chắc chắn rằng những chiếc đồng hồ Frederique Constant sẽ những cỗ máy đếm chất lượng mà bất kì ai cũng nên sở hữu. Với mức giá dao động từ tầm trung đến cao cấp cho nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với khả năng kinh tế của mình nhất. Chắc chắn những sản phẩm của thương hiệu này sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

    Hiện nay rất nhiều người so sánh đồng hồ Tissot và Frederique Constant, tuy nhiên mỗi dòng đồng hồ đều mang vẻ đẹp và công năng khác nhau nhưng đều hướng đến lợi ích cho người dùng. Hãy là người sử dụng thông thái và lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất. Cùng chúng tôi đến với top 5 mẫu đồng hồ Frederique Constant bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

    3. TOP 5 mẫu đồng hồ Frederique Constant bán chạy nhất thị trường Việt Nam

    Cùng điểm qua TOP 5 mẫu đồng hô Frederique Constant bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

    Đồng hồ Frederique Constant TOURBILLON FC-980V4SZ9

    Đứng đầu danh sách những chiếc đồng hồ Frederique Constant bán chạy nhất thị trường Việt Nam chính là cỗ máy đếm Frederique Constant TOURBILLON FC-980V4SZ9. Thiết kế đơn giản với điểm nhất chính là phần lộ máy được đặt tại vị trí 6 giờ. Ngoài ra chiếc đồng hồ đeo tay dây da này còn được trang bị cho phần dây đeo được làm bằng da cao cấp vừa mang đến sự sang trọng cho sản phẩm lại tạo được cảm giác đeo tuyệt nhất cho người sử dụng.  

    Đồng hồ Frederique Constant FC-270EM4P5

    FC-270EM4P5 với thiết kế sang trọng, lịch lãm kết hợp cùng chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy FC-270 Quartz chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của mọi chàng trai. Phần vỏ đồng hồ được mạ vàng chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với phái mạnh ngay từ lần đầu gặp mặt. Đặc biệt chiếc đồng hồ này còn được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích như lịch ngày, thứ, tuần trăng và độ chịu nước 6ATM, chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718MC4H4

    Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến những chiếc đồng hồ Frederique Constant bán chạy nhất thị trường Việt Nam mà không nhắc đến cỗ máy đếm mang mã hiệu FC-718MC4H4. Toàn bộ phần vỏ của chiếc đồng hồ này được chế tác từ thép không gỉ 316L kết hợp với phần dây đeo được làm bằng da cá sấu cao cấp tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho sản phẩm. Đường kính mặt số lớn, lên đến 42mm nên chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp với phần đông nam giới hiện nay. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310WHF2PD4

    Sở hữu ngoại hình thanh lịch nhưng cực sang trọng nhờ vào tông màu trắng nền nã. Nhà sản xuất còn trang bị thêm cho chiếc đồng hồ này đá quý đính trên phần viền và tại các vạch số giúp đồng hồ càng trở nên bắt mắt hơn. Điểm nhấn ấn tượng của chiếc đồng hồ còn ở trái tim lộ co tinh tế, khéo léo khoe trọn bộ máy bên trong hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và chính xác. Chỉ số chống nước 6ATM giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cỗ máy đếm này làm người bạn đồng hồ cùng mình trong mọi sinh hoạt thường ngày, nhất là trong những sự kiện quan trọng.  

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1SD9

    FC-206MPWD1SD9 là một trong những chiếc đồng hồ nữ đến từ thương hiệu Frederique Constant bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Sở hữu thiết kế dây đeo màu da beo cùng các nguyên liệu đẳng cấp khác như kim cương và mặt khảm trai. Vỏ đồng hồ được xem là chi tiết đắt giá nhất khi được làm từ vàng hồng 18k sang trọng với sự xuất hiện của 60 viên kim cương đính quanh vành mặt số cũng góp phần tạo nên một món trang sức xa xỉ cho phái đẹp. 

    Trên đây là những đánh giá tổng quan về đồng hồ Frederique Constant mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Với thiết kế đẹp, bộ máy chất lượng cho nên đồng hồ Frederique Constant sẽ luôn là lựa chọn tốt của các tín đồ đồng hồ. Nếu bạn cũng muốn sở hữu những cỗ máy đếm đang chất lượng và đang HOT nhất hiện nay thì đừng bỏ lỡ TOP 5 sản phẩm chúng tôi vừa giới thiệu. Ngoài ra các bạn cũng có thể truy cập DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc để có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD