Đồng hồ Longines cổ: Chứng nhân lịch sử - Hoài niệm thời gian

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2464 lượt xem
Đồng hồ Longines cổ là một trong những sản phẩm giúp thương hiệu Longines khẳng định sức hút và giá trị của riêng mình. Cùng khám phá rõ hơn về BST này nhé!

Mục Lục

    Nhắc tới đồng hồ Thụy Sỹ, chúng ta không bao giờ bỏ qua Longines với hàng trăm sản phẩm gây bão trên thị trường. Tuy vậy, những chiếc đồng hồ Longines cổ không vì thế mà bị thời gian bỏ lại phía sau. Chúng không hề bị quên lãng mà ngược lại còn ngày một nâng cao giá trị của mình!

    Đồng hồ Longines cổ : Chứng nhân lịch sử - Hoài niệm thời gian

    Đồng hồ Longines cổ - Thể hiện niềm đam mê đích thực

    Ra đời từ năm 1832 tại Thụy Sỹ - Cái nôi lớn nhất của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, Longines đã nhanh chóng học hỏi được những tinh hoa của thế hệ trước. Cùng với đó, thương hiệu này cũng có lập trường và lối đi riêng. Nhờ đó, Longines đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình qua những bộ sưu tập nổi tiếng, trở thành một trong những trụ cột của ngành đồng hồ Thụy Sỹ.

    Gần 2 thế kỷ đã trôi qua với nhiều thăng trầm, biến cố và cải tiến công nghệ, những sản phẩm mới không ngừng được ra mắt và nhân rộng sức phổ biến của Longines trên thị trường. Và đó cũng là khoảng thời gian rất đáng nhớ để kiểm chứng sức sống mãnh liệt của những chiếc đồng hồ Longines cổ.

    ››› Xem thêm: Lịch sử hình thành & quá trình phát triển thương hiệu Longines

    Cho tới nay, đồng hồ Longines cổ vẫn là điều được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Chúng được ví như chứng nhân lịch sử, mang trong mình nhiều hoài niệm của thời gian. Không chỉ nhằm mục đích sử dụng, chúng còn được đưa vào trong bộ sưu tập của những tay chơi đồng hồ đích thực. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm như thế thì 5 chiếc đồng hồ Longines cổ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây rất có thể sẽ cho bạn một lựa chọn hoàn hảo.

    Điểm danh 5 chiếc đồng hồ Longines cổ nổi tiếng nhất

    Cùng Galle Watch điểm danh 5 chiếc đồng hồ Longines cổ nổi tiếng nhất mà các tín đồ không thể bỏ qua.

    Đồng hồ Longines L4.759.4.72.6

    Khoác lên mình sắc bạc thời thượng, không khó để L4.759.4.72.6 chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cho tới nay, người ta vẫn thường tự hỏi tại sao một chiếc đồng hồ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng lại có thể “gây thương nhớ” nhiều đến như vậy? Câu trả lời nằm trong chính từng chi tiết được cắt gọt vô cùng tỉ mỉ, cho ra những đường cong tinh tế, thể hiện đôi bàn tay điệu nghệ và cái tâm của người nghệ nhân Longines. Với độ dày chỉ 5mm và đường kính 35mm, L4.759.4.72.6 sẽ có thể là lựa chọn của rất nhiều khách hàng Việt. 

    Đồng hồ Longines L4.260.2.32.7

    Màu vàng luôn gợi cho chúng ta sự sang trọng, đẳng cấp, nhưng nó cũng vô tình mang trong mình những nét cổ điển, hoài niệm dễ thấy. Và với chiếc đồng hồ L4.260.2.32.7, bạn sẽ chẳng phải lo gì về việc phải làm thế nào để trở thành một quý ông sang trọng, quyền thế mà lại có sức hút đầy mê hoặc. Sản phẩm được trang bị mặt kính sapphire, bảo đảm mọi tác động của môi trường xung quanh khó có thể làm ảnh hưởng tới đồng hồ.

    Đồng hồ Longines L4.259.2.32.2

    Với chức năng lịch ngày nằm ở vị trí số 3, chiếc đồng hồ Longines L1.645.4.52.4 mang tới vẻ đẹp lịch lãm, lôi cuốn với tông màu đen được sử dụng chophần dây đeo da mềm mại. Nối bật trên nền mặt vàng đẳng cấp là các chi tiết cọc số, bộ kim mạ vàng khiến chiếc đồng hồ trở nên sang trọng. Với diện mạo như vậy, không khó để chiếc đồng hồ Longines dây da này chinh phục cái nhìn từ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên!

    Đồng hồ Longines L4.774.4.52.6

    Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì Longines L4.774.4.52.6 có thể sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây là mẫu đồng hồ cổ với 3 kim, mặt tròn, dây kim loại trắng bạc kết hợp với mặt số đen nổi bật. Không chỉ gấy ấn tượng về một mặt số thời thượng, sản phẩm còn khiến người mua phải trầm trồ vì trái tim Thụy Sĩ bền bỉ, đem đến chất lượng tuyệt vời cho tổng thể cỗ máy đếm.

    Đồng hồ Longines L4.209.2.12.2

    Vẫn là thiết kế dây da nhưng những sản phẩm của Longines luôn mang tới một cái gì đó rất khác biệt. Mặt đồng hồ màu trắng bạc ẩn chứa một vẻ đẹp rất thanh thoát, kết hợp cùng hệ thống cọc số và kim chỉ giờ màu đen đầy nổi bật. Có lẽ phải tận mắt chứng kiến và chiêm ngưỡng thì bạn mới hiểu được vì sao L4.209.2.12.2 lại được coi là sản phẩm mang trong mình cái hồn của thế kỷ trước. Những ai đam mê phong cách Vintage chắc hẳn không thể bỏ qua sản phẩm này.

    Mua đồng hồ cổ Longines ở đâu?

    Cho tới nay thì từ khóa “đồng hồ Longines cổ” vẫn luôn được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Ở Việt Nam, không ít cơ sở bán đồng hồ Longines cũng ra đời và hoạt động, thế nhưng chất lượng của nó thì vẫn là điều cần được bàn cãi. Không ít đầu báo đã thẳng thắn chỉ ra: 80% đồng hồ tại Việt Nam là hàng fake. Do đó, những lo ngại của người dùng về một nguồn hàng chính thống là điều có thể thấy hiểu. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trên thương trường, Galle Watch tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Hiện nay, Galle Watch đã có hệ thống cửa hàng hơn 30 showroom toàn quốc, tập trung vào các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh,... Ngoài ra Galle tự hào luôn là cơ sở bảo hành đồng hồ Longines nói riêng và các mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nói chung uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

    Ngoài ra, quý khách cũng có thể đặt mua hàng trên trang web DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi điện vào hot line 1800.6785 để nhận tư vấn trực tiếp.

    Trên đây là một vài thông tin về những mẫu đồng hồ Longines cổ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ trở thành kênh tham khảo hữu ích để bạn có được lựa chọn phù hợp nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD