Đánh giá đồng hồ Mathey Tissot: Giá bán, có tốt không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2134 lượt xem
Sự ra đời của dòng đồng hồ Mathey Tissot là một dấu mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Tissot trên thị trường Thụy Sỹ nói riêng và quốc tế nói chung.

Mục Lục

    Mathey Tissot là cái tên khá mới mẻ với nhiều người, nhất là với những người không có nhiều thời gian dành cho lĩnh vực đồng hồ. Bởi vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu tổng quan và giải đáp thắc mắc đồng hồ Mathey Tissot có tốt không? Giá bán của đồng hồ Mathey Tissot như thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé! 

    1. Thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot

    Đánh giá đồng hồ Mathey Tissot: Giá bán, có tốt không?

    Thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot là hãng đồng hồ Thụy Sỹ được Edmond Mathey Tissot thành lập vào năm 1886. Thời gian đầu chỉ là một cửa hàng chuyên sửa chữa đồng hồ nhưng với sự nỗ lực sáng tạo của mình, Mathey Tissot đã vươn lên trở thành một thương hiệu đồng hồ chất lượng được nhiều người yêu thích. 

    Năm 1914, thương hiệu này đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Tissot 6 kim Chronograph. Với thiết kế mới lạ, phân chia 2 múi thời gian cho nên trong triển lãm Quốc gia Berne -Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ này đã nhanh chóng trở thành cỗ máy đếm dành được giải thưởng Grand Prix danh giá. 

    Mathey Tissot đã đánh dấu bước tiến lớn của mình trên thị trường quốc tế khi trở thành những cỗ máy đếm được lực lượng vũ trang Hoa Kỳ và Hải quân Anh sử dụng trong giai đoạn chiến tranh thế giới thứ 2. 

    Đến nay sau hơn 130 năm phát triển, cái tên Mathey Tissot đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng sở hữu những cỗ máy đếm phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Mathey Tissot đã có mặt trên 60 quốc gia và làm hài lòng hàng triệu trái tim yêu đồng hồ trên thế giới. 

    ››› Xem thêm: Đồng hồ Tissot nữ dây kim loại - Sức hút đến từ sự quý phái

    2. Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot

    Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot

    Đồng hồ Mathey Tissot được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau bao gồm các dòng sản phẩm sau: 

    Đồng hồ Mathey Tissot Classic

    Mathey Tissot Classic là nơi hội tụ của những chiếc đồng hồ được đánh giá là bền bỉ và chất lượng. Được chế tác từ những chất liệu tốt như vàng PVD, thép không gỉ 316L, kính  sapphire, dây da cao cấp,... cho nên người dùng có thể an tâm về độ bền của đồng hồ. Không chỉ đẹp mà đồng hồ Mathey Tissot Classic còn có chất lượng tốt nhờ vào bộ máy bền bỉ, chính xác, cùng độ chịu nước tốt lên đến 5ATM. 

    Đồng hồ Mathey Tissot Sport

    Ngay từ tên gọi cũng đã bật mí rằng, dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê hoạt động thể thao. Mathey Tissot Sport là tập hợp nhiều cỗ máy đếm mạnh mẽ, chất lượng tuyệt vời phù hợp để đồng hành cùng bạn trong những hoạt động mạo hiểm hay những hoạt động trò chơi ngoài trời.

    Điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ Mathey Tissot Sport chính là chúng đều được chế tác từ chất liệu Titanium, PVD và mạ vàng hồng thời thượng. Chất lượng của đồng hồ cũng được đảm bảo ở mức tốt nhờ vào những cỗ máy hoàn hảo được nhà sản xuất trang bị bên trong. Cùng với đó, Mathey Tissot Sport còn sở hữu những tính năng tuyệt vời và độ chịu nước ấn tượng lên đến 100m. Bởi vậy cho nên Mathey Tissot Sport xứng đáng là những cỗ máy đếm mà tín đồ đồng hồ nào cũng nên sở hữu. 

    Đồng hồ Mathey Tissot Fashion

    Đồng hồ Mathey Tissot Fashion

    Bên cạnh dòng đồng hồ thể thao thì Mathey Tissot cũng cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ thời trang mang tên Mathey Tissot Fashion. Hướng đến đối tượng người dùng là những người trẻ, năng động cho nên thiết kế của dòng đồng hồ này thiên về màu sắc tươi trẻ. 

    Các sản phẩm này thường được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L, ceramic, thạch anh Ronda,... Với đường kính nhỏ gọn dao động từ 30 - 40mm cho nên những mẫu đồng hồ Mathey Tissot Fashion sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người sở hữu cổ tay nhỏ.  

    Đồng hồ Mathey Tissot Gold

    Phong cách chính mà dòng đồng hồ Mathey Tissot Gold mang đến chính là sự sang trọng và đẳng cấp. Chính bởi vậy cho nên nhà sản xuất đã đặc biệt sử dụng những chất liệu cao cấp nhất như vàng 18 Carat, thạch anh để tôn lên sự sang trọng. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những tín đồ đồng hồ đang muốn kiếm tìm sự sang trọng và lịch lãm. 

    ››› Xem thêm: Tissot Moonphase - BST đồng hồ chu kỳ mặt trăng ấn tượng

    3. Đánh giá đồng hồ Mathey Tissot có tốt không?

    Đánh giá đồng hồ Mathey Tissot có tốt không?

    Để đánh giá một cách tổng quát nhất về đồng hồ Mathey Tissot cần xem xét trên nhiều mặt, từ thiết kế, bộ máy, quy trình sản xuất, giá bán của đồng hồ. 

    Thiết kế

    Vì là một thương hiệu đồng hồ thiên về tính thời trang nên Mathey Tissot rất chú ý để đem đến sự đa dạng về thiết kế sản phẩm. Những chiếc đồng hồ Tissot luôn mang đến cho người sử dụng sự mới lạ và thú vị cho nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình. Được làm từ những chất liệu tốt nên chắc chắn đồng hồ Mathey Tissot cũng sẽ là những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, đồng hành cùng bạn trong thời gian dài. 

    Bộ máy và tính năng

    Được trang bị những cỗ máy vận hành mạnh mẽ, bền bỉ cho nên chất lượng của những chiếc đồng hồ Mathey Tissot luôn làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ. Những bộ máy này còn có khả năng chống va đập tốt và độ chịu nước cao cùng nhiều tính năng nổi bật như giờ mặt trăng (Moon Phase) với độ chính xác đến 122 năm vô cùng đáng ngưỡng mộ.   

    Quy trình sản xuất

    Tất cả các sản phẩm của Mathey Tissot đều được áp dụng những công nghệ chế tác tiên tiến nhất và thực hiện bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm nhất. Trước khi được cho ra mắt thì những chiếc đồng hồ này đều được nhà sản xuất kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Do vậy cho nên khi đến tay người dùng những chiếc đồng hồ này cũng luôn là những cỗ máy đếm hoàn hảo nhất. 

    Giá bán

    Đồng hồ Mathey Tissot chính hãng có giá bao nhiêu?

    Với thiết kế và chất lượng bộ máy tốt cho nên vấn đề giá thành của đồng hồ Mathey Tissot cũng được rất nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay, đồng hồ Mathey Tissot có giá dao động từ 5 triệu đồng đến trên 30 triệu đồng chia thành nhiều phân khúc để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. 

    So với nhiều thương hiệu khác thì Mathey Tissot không phải là những cỗ máy đếm quá đắt đỏ. Bởi vậy, đây hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn của nhiều người. Tùy theo từng mức giá nhất định thì đồng hồ Mathey Tissot sẽ có những tính năng khác nhau. Người dùng có thể căn cứ vào sở thích và nhu cầu của bản thân để lựa chọn. 

    Những chiếc đồng hồ Mathey Tissot cũng đang được nhiều người lựa chọn không khác gì những thương hiệu lớn khác đến từ Thụy Sỹ. Nếu bạn cũng muốn được trải nghiệm những tính năng thú vị mà những chiếc đồng hồ này thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc Mathey Tissot. Và đừng quên đến với Galle Watch hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để có thêm cho mình những lựa chọn hoàn hảo nhé! 

    >> Xem thêm: So sánh đồng hồ Tissot và Frederique Constant

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD