Đồng hồ Rado cổ - Món đồ dành cho những tay chơi đồng hồ thứ thiệt

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1287 lượt xem
Đồng hồ Rado cổ cho tới nay vẫn mang sức hút lớn khiến nhiều người dùng bị chinh phục. Chúng không chỉ là cỗ máy đếm thông thường mà còn chứa đựng rất nhiều giá trị.

Mục Lục

    Rado là một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ dẫn đầu trong việc mang đến cho người tiêu dùng những cỗ máy đếm chất lượng nhất dành cho người dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu Rado còn là cái tên được nhiều tín đồ yêu thích đồng hồ cổ săn lùng mạnh mẽ bởi sức cuốn hút mà những chiếc đồng hồ Rado cổ xưa mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những cỗ máy đếm này trong bài viết dưới đây nhé! 

    1. Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

    Đồng hồ Rado cổ - Sức cuốn hút mãnh liệt dành cho những tay chơi đồng hồ thứ thiệt

    Thương hiệu đồng hồ Rado được thành lập vào năm 1917 bởi ba anh em Fritz, Ernst, and Werner Schlupp tại Lengnau - một thị trấn nhỏ của Thụy Sỹ. Phải đến những năm 1950 thì những chiếc đồng hồ lần đầu tiên mang thương hiệu Rado mới được cho ra mắt.  

    Năm 1957, Rado giới thiệu đến người dùng trên toàn thế giới bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên để kỉ niệm 40 năm thành lập. Bộ sưu tập này mang tính biểu tượng  Golden Horse đánh dấu bước tiến thành công đầu tiên của thương hiệu này trong ngành chế tác đồng hồ thế giới. Với những nỗ lực không ngừng của mình thì đến năm 1959, Rado đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới và vinh dự có mặt trên 61 quốc gia trên thế giới. 

    Một trong những thành công của Rado mà chúng ta không thể không kể tới chính là những model Diastar Rado - Thế hệ đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới được Rado giới thiệu vào năm 1962. Đến tận ngày nay thì những mẫu đồng hồ này vẫn tiếp tục phát triển và được người dùng ưa chuộng với tên gọi Diastar the Original. 

    Năm 1972 thương hiệu này cho ra mắt phiên bản DiaStar vàng đầu tiên và 4 năm sau họ tiếp tục sản xuất ra bộ sưu tập đồng hồ Rado Dia 67 được trình làng, dòng đồng hồ này được bảo phủ hoàn toàn bởi cạnh Sapphire. 

    Năm 1990, dòng đồng hồ Rado Ceramica được làm thủ công bằng gốm công nghệ cao được Rado sản xuất và nhận được những đánh giá cao của giới chuyên gia cũng như người dùng.

    Năm 2002 chiếc đồng hồ cứng nhất thế giới đã được Rado cho ra mắt. Điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ này chính là chất liệu được nhà sản xuất lựa chọn để chế tác. Độ cứng đỉnh cao của chiếc đồng hồ này lên đến 10.000 vickers - một con số cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Đến năm 2011 Rado đưa đến cho người dùng mẫu đồng hồ tuyệt phẩm với độ dày chỉ 5mm.

    Từ những ngày đầu ra mắt đến nay những chiếc đồng hồ Rado không chỉ mang đến sự an tâm cho người dùng nhờ vào thiết kế mang đậm tính thẩm mĩ cùng với đó là chất lượng bộ máy tuyệt đỉnh. Bằng chứng chính là những giải thưởng mà thương hiệu này đã đạt được. 

    ››› Xem thêm: Lịch sử thương hiệu Rado - Những sự kiện đáng nhớ và bộ sưu tập nổi bật

    2. Sức cuốn hút của đồng hồ Rado cổ 

    Sức cuốn hút của đồng hồ Rado cổ

    Đối với những tín đồ yêu thích vẻ đẹp cổ xưa của những cỗ máy đếm thì những chiếc đồng hồ Rado cổ luôn là niềm mơ ước, khát khao lớn nhất của họ. Sức cuốn hút của những chiếc đồng hồ Rado cổ đến từ vẻ đẹp thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. 

    Thiết kế mang đậm phong cách cổ điển 

    Những chiếc đồng hồ Rado cổ được nhà sản xuất đặc biệt trang bị cho một vẻ ngoài đậm chất cổ điển với phần mặt số hình vuông và hình thoi vô cùng độc đáo. Nhất là hai dòng sản phẩm mang tên Ceramic và Sintra của Rado rất được săn đón hiện nay cũng chính là nhờ vào vẻ đẹp cổ điển đến từ thiết kế. 

    Để khiến cho những chiếc đồng hồ cổ của mình có được một vẻ ngoài cuốn hút nhất thì Rado cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu. Phần lớn những chiếc đồng hồ Rado đều được thiết kế phần dây đeo từ những chất liệu đẳng cấp như kim loại cứng, kim cương, titan, vàng, bạch kim, gốm đen. 

    Để sản phẩm có được khả năng chống trầy xước tốt nhất mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cho sản phẩm, Rado cũng đã trang bị cho những chiếc đồng hồ này lớp kính Sapphire vô cùng chất lượng. Vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ Rado cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp cho thương hiệu này nằm trong TOP 15 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới.

    Rado cổ - thiết kế mang đậm chất cổ điển

    Chất lượng đỉnh cao 

    Không chỉ là những chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp mắt mà đồng hồ Rado luôn đẹp bên ngoài, chất bên trong còn là những cỗ máy đếm được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng của bộ máy bên trong. Nhà sản xuất này đã không ngừng đổi mới và cải tiến kỹ thuật chế tác đồng hồ để mang đến sản phẩm chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất. 

    Dù là máy cơ hay máy Quartz thì chúng đều vẫn là những cỗ máy đếm chất lượng với hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và độ chính xác cao khiến nhiều tên tuổi khác phải ngưỡng mộ. Các cỗ máy này đều được các nghệ nhân chế tác gia công tỉ mỉ và chính xác. 

    Đa dạng về phong cách

    Sức lôi cuốn của đồng hồ Rado cổ còn được tạo nên từ sự đa dạng về phong cách. Khi lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ Rado cổ bạn sẽ không còn phải quá lo lắng đến việc lựa chọn trang phục kết hợp. Nhà sản xuất đã rất tinh tế trong việc cho ra mắt những mẫu đồng hồ namđồng hồ nữ vô cùng đẹp và cuốn hút. 

    Những mẫu đồng hồ Rado cổ dành cho nam giới mang đến cho nam giới sự mạnh mẽ, nam tính và vô cùng đẳng cấp. Còn đối với những thiết kế dành cho nữ thì đó đều là những cỗ máy đếm giúp các cô gái có thể khoe ra toàn bộ sự nữ tính và vẻ đẹp thanh lịch. Đây chắc chắn sẽ là phụ kiện có khả năng phù hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau và thích hợp với những sự kiện quan trọng lẫn những hoạt động thường ngày. 

    Đồng hồ Rado cổ có mức giá hợp lý 

    Là một thương hiệu sở hữu nhiều mẫu đồng hồ cổ được nhiều tín đồ đồng hồ săn đón cho nên giá của đồng hồ Rado cổ cũng không hề thấp. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ nằm trong những dòng sản phẩm huyền thoại của thương hiệu này như dòng sản phẩm Rado Diastar. 

    Giá của đồng hồ Rado cổ vô cùng cao vậy nên để sở hữu chúng cũng không phải việc đơn giản. Không những thế, những mẫu đồng hồ này luôn được các tay chơi đồng hồ cổ giàu có trên thế giới sở hữu. Không dễ gì để có thể chạm tay vào những cổ vật này bởi dường như giá trị của chúng không thể quy đổi ra bằng bất kỳ một con số cụ thể nào cả. 

    ››› Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả đơn giản

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Rado cổ uy tín nhất

    Galle Watch - Địa chỉ mua đồng hồ Rado cổ uy tín nhất

    Hiện nay có rất nhiều cách phân biệt đồng hồ Rado thật - giả tuy nhiên không phải ai cũng có thể phân biệt đúng và chính xác. Các sản phẩm đồng hồ fake tràn lan trên thị trường, chính vị vậy khách hàng cần tìm đến những cơ sở uy tín. Galle sở hữu hệ thống bán lẻ lên đến hơn 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ.

    XEM & MUA ĐỒNG HỒ RADO TẠI DONGHOTHUYSY.VN

    Hiện nay những mẫu đồng hồ Rado cao cấp, chính hãng cũng như những mẫu đồng hồ Rado cổ đã có mặt tại các cơ sở của Galle Watch. Quý khách hàng có thể truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Galle Watch trên toàn quốc để có thể sở hữu được những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất. 

    ››› Hệ thống cửa hàng Galle Watch toàn quốc

    Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785 

    Với những ưu điểm về kiểu dáng bên ngoài và chất lượng bên trong, những chiếc đồng hồ Rado cổ chắc chắn sẽ là những cỗ máy đếm được các tín đồ đồng hồ khao khát sở hữu nhất. Mang trên mình những giá trị lịch sử, vẻ đẹp cổ điển và chất lượng tuyệt vời, đồng hồ Rado cổ chưa bao giờ khiến chủ nhân của nó phải thất vọng, đặc biệt là đối với những tay chơi đồng hồ thứ thiệt. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD