Đồng hồ Swatch Irony Stainless Steel - Vẻ đẹp đến từ sự sành điệu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1551 lượt xem
Giá thành rẻ cùng sự đa dạng mẫu sản phẩm cho nên đồng hồ Swatch có thể tiếp cận tới rất nhiều đối tượng người dùng. Và những chiếc đồng hồ Swatch Irony cũng không phải là ngoại lệ.

Mục Lục

    Swatch được thế giới biết đến không chỉ là một thương hiệu đồng hồ sở hữu những cỗ máy đếm thiết kế thời thượng và bộ máy chất lượng mà đây còn là thương hiệu đồng hồ mang trên mình niềm tự hào dân tộc của đất nước Thụy Sỹ. Được sinh ra với sứ mệnh vực dậy ngành đồng hồ Thụy Sỹ trước sự đe dọa của đồng hồ thạch anh, Swatch đã nỗ lực sáng tạo để cho ra mắt những bộ sưu tập đồng hồ chất lượng và đẳng cấp nhất. Đồng hồ Swatch Irony chính là một trong số đó.

    Bộ sưu tập đồng hồ Swatch Irony - Vẻ đẹp đến từ sự sành điệu

    1. Các bộ sưu tập đồng hồ Swatch Irony nổi bật 

    Mỗi thương hiệu đồng hồ thường có những bộ sưu tập ấn tượng mang đặc trưng của thương hiệu. Và đồng hồ Swatch cũng không phải ngoại lệ. Cùng Galle Watch điểm qua các bộ sưu tập đồng hồ Swatch Irony nổi bật nhất nhé!

    SWATCH IRONY SISTEM51

    Swatch Irony Sistem51 được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm tuyệt tác của thương hiệu đồng hồ Swatch. Những chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm này được trang bị cho bộ máy Automatic Thụy Sỹ vô cùng chất lượng cùng với thiết kế bắt mắt mà không kém phần sang trọng.  

    Điểm đặc biệt của những chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm này nằm ở phần mặt sau của sản phẩm. Đồng hồ Swatch Irony Sistem51 sẽ được thiết kế phần mặt sau với những họa tiết hoa văn độc đáo kết hợp với chức năng tạo năng lượng dựa trên cử động của cánh tay giúp phần mặt sau của đồng hồ trở nên sinh động hơn mỗi khi người dùng di chuyển cánh tay.

    SWATCH COLLEGE TIME

    Những chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm này rất được lòng các bạn trẻ có phong cách sành điệu. Với hai sắc xanh đỏ thời thượng, Swatch mang đến cho chúng ta những cỗ máy đếm trẻ trung và thời thượng.  

    Phần dây đeo được làm bằng chất liệu dây dù cũng là một trong những đặc điểm để phân biệt dòng sản phẩm này với những dòng sản phẩm khác của bộ sưu tập Swatch Irony. Phần dây dù có phần bụi bặm kết hợp cùng với chức năng chronograph sẽ giúp cho người dùng trở nên thật phong cách. 

    SWATCH STRIPES

    Bộ sưu tập đồng hồ SWATCH STRIPES

    Nếu bạn là người đam mê thể thao và yêu thích sự mạnh mẽ, khỏe khoắn thì chắc chắn rằng dòng sản phẩm Swatch Irony chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Dòng đồng hồ Irony được Swatch lựa chọn cho những tông màu nổi bật như đen, đỏ, vàng,… giúp thể hiện được cá tính mạnh mẽ của người đeo.  

    Phần dây đeo của những chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm Swatch Stripes đều được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên người dùng có thể thoải mái mang đồng hồ trên tay khi tham gia các hoạt động thể thao. Những chiếc đồng hồ đeo tay này sẽ đóng vai trò như một chiếc đồng hồ thể thao bền bỉ và mạnh mẽ, đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động. Sở hữu những chiếc đồng hồ này bạn sẽ không còn phải lo sợ việc đồng hồ bị rơi vỡ, trầy xước và bị thấm mồ hôi. 

    SWATCH DESTINATION BARCELONA

    Nằm trong bộ sưu tập Swatch Irony cho nên dòng sản phẩm Swatch Destination Barcelona cũng sở hữu những cỗ máy đếm vô cùng cá tính. Được thiết kế dây đồng hồ thép không gỉ kết hợp cùng với thiết kế mặt số lớn giúp cho những chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm này thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ của người dùng. 

    Những chiếc đồng hồ đến từ dòng sản phẩm Swatch Destination Barcelona chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ nam lý tưởng của mọi chàng trai. Đặc biệt chúng còn được trang bị cho chức năng chronograph vô cùng tiện ích đối với những người thường chơi các môn thể thao. Sự kết hợp màu tinh tế giữa những sắc xanh với những sắc vàng nổi bật cũng góp phần thể hiện phong cách thời trang của các tín đồ đồng hồ. 

    SWATCH ELEGANTUM

    Phần dây đeo của những chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm này được nhà thiết kế trang bị cho phần dây đeo và phần vỏ mặt được làm từ thép không gỉ vừa đảm bảo độ bền của sản phẩm lại vừa khẳng định được sự mạnh mẽ và nam tính của chủ nhân. 

    Khi nhìn vào sản phẩm chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với phần mặt số của sản phẩm. Dòng sản phẩm này bao gồm cả những mẫu đồng hồ 6 kim nam và nữ. Chúng còn được trang bị thêm chức năng chronograph cho nên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn trẻ năng động và cá tính. 

    2. Sức cuốn hút của đồng hồ Swatch Irony

    Sức cuốn hút của đồng hồ Swatch Irony

    Những chiếc đồng hồ Swatch Irony chinh phục người dùng bằng thiết kế sang trọng bên ngoài cùng chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong. Dòng sản phẩm này bao gồm cả những thiết kế trẻ trung năng động và cả những cỗ máy đếm lịch lãm, sang trọng dành cho cả nam giới và nữ giới. 

    Phần dây đeo đồng hồ được làm từ những chất liệu chắc chắn, bền bỉ mà không kém phần sang trọng cùng với kích thước đường kính mặt số phù hợp với đối tượng người dùng cho nên những chiếc đồng hồ Swatch Irony sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với mọi tín đồ đồng hồ. 

    Không chỉ có thiết kế đẹp mà những chiếc đồng hồ Swatch Irony còn sở hữu chất lượng đẳng cấp. Mang trong mình những bộ máy chất lượng Thụy Sỹ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, cùng độ chính xác cao cho nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những chiếc đồng hồ Swatch Irony. 

    Bên cạnh đó nhà sản xuất còn trang bị cho những chiếc đồng hồ Swatch này những tính năng tuyệt vời như chronograph cho nên không chỉ những tín đồ thời trang yêu thích những cỗ máy đếm này mà những người hay tham gia thể thao cũng khó lòng từ chối những chiếc đồng hồ chronograph. 

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Swatch chính hãng và chất lượng nhất

    Địa chỉ mua đồng hồ Swatch chính hãng và chất lượng nhất

    Đồng hồ Swatch đang trở thành phụ kiện được nhiều người yêu thích và để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Swatch chính hãng và chất lượng nhất thì việc lựa chọn địa chỉ mua hàng cũng đóng vai trò rất quan trọng. 

    Với trên 15 năm kinh nghiệm trong việc bán đồng hồ chính hãng Galle Watch xứng đáng là một trong những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy cho các tín đồ đồng hồ tại Việt Nam. Galle cũng vinh dự là cơ sở phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới như đồng hồ Alpina, Breitling, Century, đồng hồ Chronoswiss, Enicar, Ernest Borel, Frederique Constant, Longines,… Hiện nay Galle Watch đã có trong tay trên 30 điểm bán hàng trên toàn quốc, trong đó có địa chỉ mua đồng hồ Swatch tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh trên khắp cả nước.

    Các mẫu đồng hồ Swatch Irony chính hãng và chất lượng nhất cũng đã có mặt đầy đủ tại các cơ sở của Galle Watch cho nên quý khách hàng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch để tự mình trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của những cỗ máy đếm này. Để biết thêm các thông tin về Galle Watch cũng như các sản phẩm đồng hồ đang bán chạy trên thị trường Việt Nam quý khách hàng vui lòng liên hệ - Hotline: 1800 6785 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD