Đồng hồ Zenith có tốt không? Có nên mua đồng hồ Zenith không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1463 lượt xem
Zenith từ lâu đã được tin tưởng là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Làm nên sức hút của nhãn hàng này không chỉ là những thiết kế đẹp mắt mà còn là chất lượng tuyệt vời của bộ máy bên trong.

Mục Lục

    Ngày hôm nay, Galle Watch sẽ cùng các bạn xem xét, đánh giá về chất lượng của đồng hồ Zenith. Có nên mua đồng hồ Zenith không? Đồng hồ Zenith có tốt không? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây. 

    1. Lịch sử thương hiệu Zenith

    Zenith là cái tên đã không còn xa lạ đối với các tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. Đây là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1865 bởi Georges Favre-Jacot. Chính vì vậy đồng hồ Zenith còn có tên gọi khác là Zenith Watches 1865Năm 1999 thương hiệu này được mua bởi tập đoàn LVMH và chính thức trở thành một phần quan trọng của thương hiệu xa xỉ đứng đầu thế giới này.

    Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Zenith

    Từ những ngày đầu thành lập đến giờ, Zenith vẫn luôn giữ đúng tinh thần dám nghĩ dám làm. Sở hữu những nghệ nhân chế tác dày dặn kinh nghiệm cùng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng đã giúp cho Zenith gặt hái được nhiều thành công như hiện nay.

    Nhà sản xuất đồng hồ này đã đưa tới tay người dùng hơn 600 loại máy tự sản xuất với chất lượng tuyệt vời đạt chuẩn yêu cầu của đồng hồ Thụy Sỹ. Đây cũng chính là một trong số ít những nhà sản xuất đồng hồ có thể tự mình thiết kế, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện các bộ máy đồng hồ riêng của mình. 

    ››› Xem chi tiết: Lịch sử hình thành & Quá trình phát triển thương hiệu Zenith

    2. Sức cuốn hút trong thiết kế của đồng hồ Zenith

    Sức cuốn hút trong thiết kế của đồng hồ Zenith

    Nhìn chung thì những mẫu đồng hồ Zenith thường được chế tác theo lối cổ điển, không quá cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút đối với người dùng. Thương hiệu đồng hồ này có bộ sưu tập chính mang tên Defy, Elite, Chronomaster  và Pilot. Mỗi bộ sưu tập đều được thiết kế riêng để phù hợp với từng đối tượng mà thương hiệu muốn hướng tới. 

    Nếu như Defy và Chronomaster là dòng sản phẩm mang lại cảm giác độc đáo, mới lạ với thiết kế lộ phần máy cơ tinh xảo bên trong thì Elite lại là dòng sản phẩm có mặt số trơn màu vàng hồng, vô cùng đơn giản vì không có họa tiết bên trên. Cuối cùng là bộ sưu tập Pilot mang vẻ đẹp cổ điển với mặt số to kết hợp với núm điều chỉnh được thiết kế đặc biệt khiến người dùng không thể bỏ qua. 

    Phần dây đeo của đồng hồ Zenith được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên những chất liệu này đều có chất lượng tốt và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Một số chất liệu chúng ta có thể kể đến như da cá sấu, cao su, dây da dầu Nubuck,...

    3. Đồng hồ Zenith có tốt không? 

    Mang vẻ ngoài đơn giản, tinh tế nhưng những chiếc đồng hồ Zenith lại sở hữu độ chính xác cao. Độ chính xác của đồng hồ Zenith luôn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao hơn hẳn so với nhiều mẫu đồng hồ đến từ những thương hiệu đồng hồ khác. Những mẫu Chronograph của Zenith vô cùng đáng nể với tần số 36.000 dao động mỗi giờ trong khi mức phổ biến chỉ hơn 28.800 trong hầu hết các đồng hồ chronograph thông thường. 

    Cho đến nay thì Zenith đã dành được hơn 2000 giải thưởng về độ chính xác của những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này. Bất kỳ một chiếc đồng hồ mới nào được đưa đến tay người dùng cũng đều đã trải qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về khả năng chống thấm nước và khả năng chịu va đập cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của đồng hồ. Phần lớn những chiếc đồng hồ Zenith đều có khả năng chống nước lên đến 5ATM thậm chí là 10 ATM. 

    Một số mẫu đồng hồ Zenith chất lượng được khách hàng tin dùng và săn đón nhất hiện nay:

    4. Mức giá của đồng hồ Zenith là bao nhiêu? 

    Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành chế tác đồng hồ cùng với chất lượng mà sản phẩm đến từ Zenith có được khiến cho mức giá bạn phải trả để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng Zenith không hề rẻ. Mỗi một chiếc đồng hồ Zenith có giá khoảng 200 triệu trở lên tùy vào từng dòng sản phẩm cũng như những chất liệu mà nhà sản xuất lựa chọn để chế tác nên sản phẩm. Có những chiếc đồng hồ cao cấp còn có thể lên đến 600 đến 700 triệu đồng.

    5. Đồng hồ Zenith sẽ là sự lựa chọn dành cho đối tượng nào? 

    Đồng hồ Zenith sẽ là sự lựa chọn dành cho đối tượng nào? 

    Zenith không chỉ nổi tiếng với những mẫu đồng hồ nữ đơn giản, quý phái mà còn rất được lòng các quý ông với những mẫu đồng hồ nam đẳng cấp và sang trọng. Những chiếc đồng hồ Zenith sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế mà lại không quá cầu kỳ, phức tạp cho nên dễ dàng phù hợp với bất kì đối tượng nào. Tuy nhiên khả năng sở hữu những chiếc đồng hồ này không phải ai cũng có thể có được. Bởi vậy cho nên đồng hồ Zenith sẽ cực phù hợp với những người thuộc tầng lớp trung và thượng lưu, những người yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

    Mong rằng bài viết trên của Galle Watch sẽ giúp bạn có thể đánh giá về chất lượng của đồng hồ Zenith một cách khách quan nhất. Galle Watch với những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn muốn sở hữu được những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất với hệ thống 34 cửa hàng trên toàn quốc cùng hotline tư vấn 24/24 1800.6785 (miễn phí).

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD