Bật mí 13 cách phối đồ trẻ trung hack tuổi các nàng cần biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1958 lượt xem
Các chị em luôn mong muốn có ngoại hình trẻ trung? Vậy đừng ngại thử sức với 13 cách phối đồ trẻ trung hack tuổi cho mọi cô nàng dưới đây nhé!

Mục Lục

    Mong muốn trẻ trung luôn là nhu cầu của đa số các nàng. Để giải quyết những lo lắng của bạn, Galle sẽ giới thiệu 13 cách phối đồ trẻ trung hack tuổi cho mọi cô nàng. 

    1. Áo thun đơn giản - Cách phối đồ trẻ trung mà đẹp

    13 cách phối đồ trẻ trung hack tuổi cho mọi cô nàng

    Áo thun có lẽ là món đồ đơn giản nhất mà nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Và đương nhiên chúng cũng cực kì trẻ trung và tràn trề năng lượng. Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc chọn đồ cho mình thì áo thun mix match cũng những chiếc quần jean sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

    2. Áo sơ mi cách điệu

    Những áo sơ mi đơn giản chỉnh chu có thể khiến bạn trở lên nhàm chán hoặc quá đơn điệu. Lúc này sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn chính là chiếc áo sơ mi cách điệu với chất liệu khác biệt như voan hay lụa mềm mại. Cùng những chi tiết điểm nhấn như cổ tàu hay bèo nhún ở cánh tay mix cùng chân váy sẽ khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi và cực sành điệu. 

    3. Quần yếm/váy yếm với nhiều chất liệu

    Nói đến sự trẻ trung cá tính thì không thể bỏ qua quần yếm hay váy yếm jean hay vải đều cực năng động. Bạn chỉ cần mix match chúng cùng chiếc áo thun đơn giản và giày sneaker để hoàn thiện set đồ kiểu này. Nàng sẽ cực kỳ trẻ trung và toát ra sự thu hút không thể chối từ. Dù là những cô nàng học sinh trẻ trung hay những quý cô u40 thì cũng sẽ phù hợp với phong cách này. 

    4. Váy babydoll dễ thương

    Cách phối đồ trẻ trung với váy babydoll

    Các cô nàng kẹo ngọt chắc chắn không thể bỏ qua chiếc váy babydoll dễ thương lại cực hack dáng này. Với thiết kế rộng rãi thoải mái, đường eo cao không hề bó sát khiến bạn cảm thấy cực kì tiện lợi dễ chịu mà lại không kém phần trẻ trung năng động. Đặc biệt là những chiếc váy babydoll với họa tiết nhí đáng yêu khiến bạn luôn trông đầy sức sống và nhiệt huyết. Đây cũng là cách phối đồ mùa thu giúp các cô gái trở thành nàng thơ lãng mạn, dịu dàng.

    5. Cách phối đồ trẻ trung với quần short năng động

    Vào ngày hè nóng bức thì chiếc quần short năng động luôn là lựa chọn số 1 của các nàng. Một chiếc quàn short có thể mix match chung cùng rất nhiều món đồ khác. Nếu bạn muốn sự năng động có chút sexy thì mốt giấu quần với áo phông oversize cùng quần short jeans sẽ là set đồ hoàn hảo nhất. Còn với những nàng eo thích sự cá tính hơn thì áo croptop sẽ là sự thay thế tuyệt nhất. 

    6. Chân váy xòe 

    Chân váy dáng xòe ôm ở trên và xòe ở dưới vừa khéo léo khoe vòng eo giả thon thả của nàng lại vừa che đi khuyết điểm đôi chân to hay dáng người không được cân đối, dáng tam giác ngược cho nàng. Tùy vào hoàn cảnh mà bạn có thể mix match chiếc chân váy của mình với nhiều kiểu áo khác nhau từ áo thun năng động cho tới áo sơ mi gọn gàng. Sự kết hợp nào cũng mang tới vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi cho bạn. 

    7. Chân váy xếp ly Hàn Quốc

    chân váy xếp ly giúp bạn phối đồ trẻ trung

    Bạn muốn thử phối đồ phong cách Hàn Quốc? Vậy thì những chiếc chân váy xếp ly được lấy cảm hứng từ bộ đồng phục học sinh tại các nước Hàn Quốc hay Nhật Bản sẽ là item rất quan trọng. Vì thế chúng chắc chắn sẽ đem đến nét trẻ trung tràn đầy sức sống cho các nàng. Bạn nên chọn chiếc áo sơ mi cách điệu với vải hoa nhí vintage khiến mình vừa năng động lại vừa thanh lịch và thu hút. 

    8. Cách phối đồ trẻ trung với quần jeans rách cá tính

    Quần jeans chắc chắn là item mà nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Và đương nhiên là cả những chiếc quần jeans rách cá tính cực thời thượng cũng rất được ưa chuộng. Với nét cá tính này, nàng nên mix match chúng với áo thun, áo hai dây hay ở phong cách layer bụi bặm. Bạn sẽ trông cực ngầu và vô cùng cuốn hút. 

    9. Mặc theo phong cách oversize giấu quần

    Mốt giấu quần từ khi ra đời cho đến nay luôn được các nàng cực yêu thích. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình chiếc quần short jeans mix với áo thun rộng đơn giản hay kết hợp với áo sơ mi theo phong cách layer đơn giản. Nếu chưa thử set đồ này thì bạn hãy chọn nó ngay hôm nay nhé!

    10. Áo hoodie màu pastel 

    Áo hoodie màu pastel

    Áo hoodie chất liệu nỉ form dáng rộng với mũ trùm đầu vừa giữ ấm cơ thể cực tốt lại vừa mang hơi hướng hiphop trẻ trung năng động sẽ là món đồ cứu cánh cho nàng trong những ngày se lạnh. Bạn có thể chọn cho mình chiếc quần legging bó sát để mix match đơn giản cùng chiếc áo hoodie màu pastel trendy của mình hoặc mix chúng với quần jeans rách gối thật cá tính. 

    11. Lựa chọn những bộ đồ thể thao năng động

    Nói đến sự năng động thì chắc chắn phải nói đến những món đồ thể thao đơn giản, quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời. Bạn sẽ không cần mất thời gian để chọn lựa một set đồ quá phức tạp mà chỉ cần mặc ngay set đồ thể thao cùng đôi sneaker đơn giản của mình ở những buổi hẹn cuối tuần vui vẻ, thân mật cùng bạn bè. 

    12. Trẻ trung với quần ống rộng và áo croptop

    Áo croptop có lẽ là món đồ rất đơn giản để bạn có thể mix match cùng mọi món đồ khác. Trong đó sự kết hợp ăn ý nhất có lẽ là với chiếc quần ống rộng culottes hack dáng cực kỳ. Nàng sẽ vừa che được khuyết điểm mỡ bụng và vòng hông không được đẹp của mình nhờ kiểu dáng suông rộng và chất liệu mềm mại của culottes lại vừa khéo léo khoe ra vòng eo giả thon gọn cực quyến rũ của mình. 

    13. Đừng quên mix với phụ kiện khi phối đồ đầy trẻ trung

    Và đương nhiên, bạn cũng đừng quên mix với phụ kiện khi phối đồ đầy trẻ trung. Tuy chúng đều là những món đồ nhỏ bé đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả thị giác tốt không tưởng đấy! 

    Đồng hồ

    Chiếc đồng hồ có lẽ là item hoàn hảo nhất cho nàng để mix match cùng set đồ trẻ trung của mình. Tùy theo tính cách và sở thích thì bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu đồng hồ khác nhau.

    • Với nàng năng động cá tính yêu thích hoạt động thì chiếc đồng hồ dây cao su chịu được mọi va đập trong mọi hoàn cảnh cùng mặt đồng hồ tròn trẻ trung sẽ là lựa chọn số 1. Chẳng hạn như mẫu đồng hồ THOMAS SABO WA0117-236-202-38.  Thiết kế mặt số khảm trai đính đá zirconia, kết hợp với đó là dây đeo cao su màu cam trẻ trung tưới mới, đem đến cho các quý cô vẻ ngoài nổi bật và sự tự tin ở bất cứ nơi đâu.

    • Các nàng nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh lịch sẽ phù hợp hơn với mẫu đồng hồ dây da nhẹ nhàng vừa sang trọng lại vừa cổ điển khiến bạn như những nàng thơ ý vị. Và sản phẩm tiêu biểu chính là CANDINO C4658/3 đến từ thương hiệu đồng hồ Candino đình đám. 

    Đây là chiếc đồng hồ dành cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang, hiện đại. Dây đeo đồng hồ được làm từ da bền bỉ đem đến vẻ sang trọng lại tạo được cảm giác thoải mái khi đeo. Với tông màu xanh Navy chủ đạo cùng những viên đá cao cấp đính sáng lấp lánh ở hai đầu dây da mang tới cho các quý cô vẻ trẻ trung, nữ tính.

    Giày dép

    Ngoài đồng hồ thì giày dép cũng là thứ bạn cần để tâm nếu muốn có một set đồ thật hoàn hảo. Bạn sẽ cần một đôi sandal cho những set đồ với váy midi hay váy xòe nhẹ nhàng. Và một đôi sneaker cho những trang phục năng động cá tính hơn.

    Túi xách

    Túi xách là món đồ không thể thiếu khi ra ngoài của chị em, và đương nhiên nó cũng là một item cực hoàn hảo để bạn lựa chọn.

    Mũ, kính

    Phối đồ trẻ trung với phụ kiện mũ và kính

    Cuối cùng sẽ là những món đồ mũ và kính để set đồ của nàng trở lên bớt nhàm chán và đơn điệu hơn. 

    Hy vọng với những chia sẻ về cách phối đồ trẻ trung của chúng tôi, bạn sẽ có những set đồ thật ưng ý và không mất quá nhiều thời gian để chọn lựa chúng. Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD