[Watch of the year] Bình chọn đồng hồ của năm

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
165 lượt xem
Watch of the year là giải thưởng được tổ chức bởi Donghothuysy.vn và Galle Watch, với sự đồng hành của đại diện các thương hiệu đồng hồ chính hãng tại Việt Nam nhằm vinh danh những thiết kế đồng hồ được yêu thích nhất của năm. Tham gia cuộc bình chọn ngay hôm nay để giành được những phần quà đặc biệt từ Ban tổ chức nhé!

Mục Lục

    Watch of the year là giải thưởng được tổ chức bởi Donghothuysy.vn và Galle Watch, với sự đồng hành của đại diện các thương hiệu đồng hồ chính hãng tại Việt Nam nhằm vinh danh những thiết kế đồng hồ được yêu thích nhất của năm. Tham gia cuộc bình chọn ngay hôm nay để giành được những phần quà đặc biệt từ Ban tổ chức nhé!
    Thế giới của các cỗ máy thời gian luôn rất thú vị. Với óc sáng tạo cùng khát khao phá vỡ những giới hạn, các nhà sản xuất đồng hồ không ngừng nỗ lực để mang đến những cải tiến và đột phá trên các cỗ máy cơ khí của mình. Nhờ đó, hàng năm, người dùng lại có dịp chiêm ngưỡng những siêu phẩm, những phát minh được trình làng. 

    Nhằm tôn vinh niềm đam mê, tinh thần sáng tạo và kỹ nghệ chế tác của các nhà sản xuất, cũng như để đánh giá về sức hút của các thiết kế đồng hồ đối với người dùng, Donghothuysy.vn phối hợp cùng Galle Watch tổ chức cuộc bình chọn với chủ đề Watch of the year - vinh danh những mẫu đồng hồ xuất sắc nhất trong năm 2021 cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng tham gia bình chọn. Cụ thể:
    Các hạng mục bình chọn:

    1. Đồng hồ của năm: Tôn vinh chiếc đồng hồ xuất sắc nhất năm 2021 trên mọi phương diện từ thiết kế, sự sáng tạo, cỗ máy, tính năng tới giá bán.

    2. Đồng hồ thể thao của năm: Đồng hồ hiệu suất cao luôn được yêu thích bởi những người đam mê vận động hay đơn giản là tìm kiếm những thiết kế góc cạnh và khác biệt. Hãy chọn ra chiếc đồng hồ thể thao mà bạn yêu thích nhé!

    3. Đồng hồ sáng tạo của năm: Sự sáng tạo luôn là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho một mẫu đồng hồ. Sự phá cách trong thiết kế, sự đột phá về kỹ thuật, đâu sẽ là yếu tố mà bạn đánh giá cao trong giải thưởng sáng tạo này? Hãy thể hiện ý kiến của mình qua phần bình chọn.

    4. Đồng hồ cao cấp giá tốt nhất: Sở hữu thiết kế, tính năng cao cấp nhưng lại có giá bán hợp lý. Những chiếc đồng hồ cao cấp giá tốt nhất chắc chắn là điều mà mọi người dùng đều tìm kiếm. Theo bạn, đâu sẽ là ứng viên nặng ký cho giải thưởng này?

    ► Danh sách các ứng viên từng hạng mục và form bình chọn: ĐỀ CỬ BÌNH CHỌN WATCH OF THE YEAR
    Thời gian tham gia bình chọn: từ ngày 05/12 /2021 đến hết ngày 15/12/2021.
    Thông báo kết quả và lễ trao giải: 19h00 ngày 18/12/2021.

    Thể lệ tham gia: 
    Người tham gia quét mã QR Code để truy cập vào trang bình chọn.
    Mỗi người chỉ được vote 01 lần duy nhất.
    Kết quả giải thưởng dựa trên bình chọn của khách hàng và đánh giá từ hội đồng chuyên môn/Ban tổ chức.
     Để lại thông tin cá nhân để nhận được các phần quà từ Ban tổ chức.

    Phần thưởng:
    01 giải Nhất: 01 chiếc đồng hồ Candino 1010 dành cho người dự đoán đúng hạng mục Đồng hồ của năm.
    03 voucher kiểm tra đồng hồ, thay pin miễn phí dành cho mỗi người dự đoán đúng ở các hạng mục Đồng hồ thể thao của năm, Đồng hồ sáng tạo của năm, Đồng hồ cao cấp giá tốt của năm.
    Đặc biệt, 100% người tham gia bình chọn đều nhận được ưu đãi 12% áp dụng khi mua đồng hồ nguyên giá tại hệ thống Donghothuysy.vn và Galle Watch trên toàn quốc.
     Người trúng giải sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên thông qua bốc thăm tại sự kiện trao giải vào ngày 18/12/2021.

    Đâu là chiếc đồng hồ mà bạn yêu thích? Bạn có thích thú với những phát minh và sự phá cách trong thế giới đồng hồ? Chống nước tốt hay thiết kế góc cạnh là yếu tố tạo nên một chiếc đồng hồ thể thao xuất sắc? Hãy chia sẻ những góc nhìn của bạn thông qua việc bình chọn cho các hạng mục tại cuộc thi Watch of the year ngay hôm nay nhé! 
    Là hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, Donghothuysy.vn và Galle Watch là điểm đến được hàng trăm nghìn lượt khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hãy ghé thăm các showroom Donghothuysy.vn và Galle Watch ngay hôm nay để trên tay, trải nghiệm và lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp nhất với mình nhé!

    ------------------
    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD