Những điều bạn cần biết khi bảo hành đồng hồ Rado tại TP.HCM

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2970 lượt xem
Bạn là người đang sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng của thương hiệu Rado. Vậy thì chắc chắn rằng những lưu ý khi bảo hành đồng hồ Rado tại TP.HCM sẽ rất cần thiết đối với bạn.

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay là một trong những món đồ phụ kiện có cấu tạo phức tạp nhất do đó việc đồng hồ bị hỏng cũng là điều khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Ngay cả những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu lớn như Rado thì việc bảo hành sản phẩm cũng rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lưu ý khi bảo hành đồng hồ Rado tại TP.HCM trong bài viết dưới đây nhé! 

    1. Thương hiệu đồng hồ Rado

    Thương hiệu đồng hồ Rado

    Rado là cái tên đã quá quen thuộc đối với những tín đồ đồng hồ trên thế giới. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này được thành lập vào năm 1918, đến nay đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ. 

    Không chỉ được biết đến với vai trò là đứa con cưng của tập đoàn Swatch, Rado còn vinh dự được nhận danh hiệu “Bậc thầy về công nghệ và thẩm mỹ” trong giới đồng hồ. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Rado đã thu hút được sự chú ý của các tín đồ đồng hồ bởi những thiết kế độc đáo cùng những nỗ lực đổi mới không ngừng trong kĩ thuật chế tác đồng hồ. 

    Năm 1962 Rado cho ra mắt chiếc đồng hồ Rado Diastar 1 - chiếc đồng hồ có khả năng chống xước đầu tiên, tạo nền tảng cho những bước tiến mới trong công nghệ chế tạo đồng hồ của thương hiệu này. Ngoài ra Rado cũng là cái tên đi đầu trong việc đổi mới và phát triển những chất liệu sản dùng trong sản xuất đồng hồ với việc đưa vào sử dụng kim cương nhân tạo (độ cứng 10.000 Vickers) để chế tác vỏ đồng hồ. 

    Thương hiệu này cũng là một trong những nhà sản xuất đồng hồ trên thế giới nhận được nhiều giải thưởng lớn. Chỉ tính đến năm 1990, Rado đã nhận được hơn 20 giải thưởng thiết kế quốc tế. Và ở thời điểm hiện tại, bất kể là dòng đồng hồ rado cổ hay hiện đại đều đã có được một vị trí vững chắc trong giới đồng hồ và là cái tên được nhiều tín đồ đồng hồ tin tưởng nhất.

    ››› Xem thêm: Thương hiệu đồng hồ Rado – Những sự kiện lịch sử đáng nhớ và bộ sưu tập nổi bật

    2. Quy trình bảo hành đồng hồ Rado 

    Quy trình bảo hành đồng hồ Rado 

    Mặc dù đồng hồ Rado luôn được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng nhưng trong quá trình sử dụng và thậm chí là cả khi không sử dụng đến thì việc bảo hành cũng vô cùng quan trọng và có vai trò lớn trong việc đảm bảo đồng hồ hoạt động ổn định và chính xác. 

    Một quy trình bảo hành đồng hồ đeo tay đúng chuẩn sẽ bảo gồm các công đoạn sau: 

    • Vệ sinh vỏ bằng máy thu âm chuyên dụng.

    • Sử dụng những dung dịch đặc biệt để làm sạch các chi tiết máy, sau đó để khô tự nhiên.

    • Lắp ráp từng chi tiết và tra dầu.

    • Kiểm tra bằng máy đo chuyên dụng để cân bằng sai số.

    • Thay gioăng đáy + núm để đảm bảo độ kín nước cho đồng hồ.

    • Kiểm tra lại đồng hồ và máy của đồng hồ để đảm bảo các chức năng vẫn hoạt động bình thường. 

    • Thay pin cho đồng hồ (đồng hồ điện tử).

    • Kiểm tra độ kín nước bằng máy nén khí chuyên dụng.

    • Kiểm tra khả năng trữ cót bằng máy Cyclotest (ít nhất 36h sau khi cót đầy).

    • Kiểm tra toàn diện chiếc đồng hồ để đảm bảo tính thẩm mĩ của sản phẩm sau khi bảo hành. 

    3. Những lưu ý khi bảo hành đồng hồ Rado 

    Những lưu ý khi bảo hành đồng hồ RadoRado cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu có chế độ bảo hành tốt nhất dành cho người dùng. Khi mua đồng hồ Rado chính hãng tại TP.HCM thì chiếc đồng hồ của bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành đồng hồ Rado tại TP.HCM 24 tháng, hợp lệ trên tất cả đồng hồ Rado được bán trên toàn thế giới. Ngoài ra khách hàng của Rado còn được quyền sửa chữa bất kỳ khiếm khuyết nào trong thời gian bảo hành 2 năm.

    Từ 4 - 5 năm bạn nên mang chiếc đồng hồ Rado của mình đi bảo hành kể cả khi đồng hồ vẫn hoạt động bình thường. Bởi bộ phận gioăng cao su của đồng hồ sau một khoảng thời gian sẽ bị ăn mòn và cần thay thế. Nếu không mang đồng hồ đi bảo hành thì rất có thể trong lúc sử dụng sản phẩm của bạn sẽ gặp trục trặc, ảnh hưởng đến độ chính xác của sản phẩm. 

    Trong quá trình sử dụng đồng hồ Rado bạn cũng cần nắm được những trường hợp bạn có thể gặp khi mang đồng hồ đi bảo hành. Nhà sản xuất sẽ chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất và chỉ khi chiếc đồng hồ của bạn vẫn còn thời hạn bảo hành. Còn lại những trường hợp đồng hồ của bạn bị hỏng hóc do người sử dụng hoặc thiên tai… thì người dùng sẽ được các cửa hàng đồng hồ hỗ trợ sửa chữa nhưng bạn sẽ phải trả phí.

    Để chiếc đồng hồ Rado của bạn hoạt động chính xác, bền bỉ và bạn cũng có thể giảm được chi phí dành cho việc bảo hành và sửa chữa sản phẩm thì bạn đừng quên sử dụng đúng cách và vệ sinh đồng hồ thường xuyên. 

    4. Địa chỉ bảo hành đồng hồ Rado tại TP.HCM uy tín nhất hiện nay

     Địa chỉ bảo hành đồng hồ Rado tại TP.HCM uy tín nhất hiện nay

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Với vai trò là một hệ thống phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng số 1 tại Việt Nam, Galle Watch không chỉ tập trung vào việc mang đến cho người dùng những sản phẩm đồng hồ chính hãng và chính hãng mà còn rất quan tâm đến dịch vụ bảo hành đồng hồ. Đến với Galle Watch quý khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

    Hiện nay Galle Watch đã có trên 30 cơ sở đặt tại các thành phố lớn trên cả nước. Ngoài ra thì Galle Watch còn có các trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng ủy quyền chính hãng của Galle Watch được đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

    Tại Hà Nội

    • Galle Watch 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng.

    • Galle Watch 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.

    Tại Tp Hồ Chí Minh

    • Galle Watch 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.

    • Galle Watch 717 CMT8, phường 6, quận Tân Bình.

    • Galle Watch 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1. 

    Hoặc Quý khách có thể gọi hotline 1800 6785 để được hỗ trợ.

    Mong rằng bài viết trên đây có thể giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi bảo hành đồng hồ Rado tại TP.HCM. Hãy sử dụng đúng cách và bảo dưỡng đồng hồ thường xuyên để chiếc đồng hồ Rado có thể trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong chặng đường dài nhé! 

    ››› Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả đơn giản

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD