Barometer là gì? TOP đồng hồ Barometer nổi bật nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
858 lượt xem
Bạn cần gì ở một cỗ máy đếm thế kỷ 21? Có đơn giản chỉ là diện mạo hay còn là những tính năng quan trọng nào khác? Barometer sẽ là khái niệm mà bạn không thể bỏ qua.

Mục Lục

    Barometer là một trong những chức năng quan trọng trên đồng hồ. Đây được coi là chức năng lý tưởng, phù hợp với những người ưa khám phá và thích sự mạo hiểm. Vậy Barometer là gì? Đâu mới là những mẫu đồng hồ Barometer được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải ngay sau đây nhé! 

    Barometer là gì? TOP đồng hồ Barometer nổi bật nhất hiện nay

    1. Barometer là gì?

    Barometer (hay áp kế) là tính năng đo áp suất khí quyển tại vị trí của đồng hồ. Đơn vị dùng để đo áp suất phổ biến hiện nay chính là (hPa) = hectopascal. Ngoài ra cũng có một số đơn vị đo khác cũng được sử dụng nhiều đó là kilopascal (kPa) và atmosphere (atm). Tùy vào từng quốc gia và từng vùng lãnh thổ sẽ có những cách lựa chọn đơn vị đo riêng. 

    2. Tìm hiểu tính năng Barometer trên đồng hồ

    Tìm hiểu tính năng Barometer trên đồng hồ

    Barometer là chức năng hữu dụng nhưng không phải bất kì chiếc đồng hồ nào cũng được trang bị. Một chiếc đồng hồ được trang bị cho chức năng này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.   

    • Tính năng Barometer trên đồng hồ sẽ giúp người dùng có thể dự đoán được thời tiết trong vòng 12h tới. Nếu áp suất luôn giảm thì thời tiết sẽ có thể có mưa, trời nhiều mây. Còn nếu áp suất tăng trong vòng 12 giờ thì trời quang đãng và ít mây. 

    • Đồng thời nó cũng rất hữu hiệu đối với những người bị cao huyết áp. Nhờ vào chức năng này mà người dùng có thể phát hiện áp suất khí quyển giảm, tăng hay giữ nguyên. Từ đó hạn chế được tình trạng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe như tình trạng đột quỵ.

    • Thông qua tính năng này mà chúng ta cũng có thể xác định được độ cao hiện tại của đồng hồ so với mực nước biển dựa vào việc áp suất sẽ giảm khi càng lên cao và chênh lệch nhiệt độ. 

    3. Một số lưu ý khi sử dụng tính năng Barometer trên đồng hồ

    Thông thường thì chức năng Barometer sẽ được hiển thị bằng dòng chữ Baro trên đồng hồ. Mỗi mẫu đồng hồ có thể có những cách kích hoạt chức năng Barometer khác nhau. Tuy nhiên thông thường, để sử dụng được tính năng này người dùng cần thực hiện các bước sau:  

    • Để sử dụng tính năng này, người dùng cần chuyển đồng hồ trở về chế độ đo áp suất. Sau đó bấm nút để khởi động chức năng đo của đồng hồ. 

    • Sau khi bấm đồng hồ sẽ đo áp suất tại vị trí của nó với chu kì 3 giây/lần. 

    • Cứ liên tục như vậy, sau 3 phút, tất cả các kết quả đo được sẽ cập nhật ngay trên mặt đồng hồ. 

    4. TOP 5 mẫu đồng hồ có tính năng Barometer được yêu thích nhất hiện nay 

    Hiện nay có nhiều nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt thi trường nhiều mẫu đồng hồ Barometer. Dưới đây là một số mẫu Barometer nổi bật nhất hiện nay mà chúng ta không thể bỏ qua.

    Đồng hồ Alpina AlpinerX AL-283LBB5AQ6

    Đứng đầu danh sách những chiếc đồng hồ có tính năng Barometer được yêu thích nhất hiện nay chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu AlpinerX AL-283LBB5AQ6 đến từ thương hiệu đồng hồ Alpina danh tiếng. Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, đầy nam tính cùng tông màu đen huyền bí, AL-283LBB5AQ6 đem đến cho các chàng trai một diện mạo hoàn hảo và được đánh giá là mẫu đồng hồ lý tưởng của những chàng trai yêu thích khám phá. 

    Đồng hồ Alpina AlpinerX AL-283LBB5AQ6

    Đồng hồ Roamer Trekk Master 770990-415507 (Multifunction)

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu đồng hồ điện tử hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ thì chắc chắn rằng chiếc đồng hồ Trekk Master 770990-415507 (Multifunction) đến từ thương hiệu đồng hồ Roamer sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Không chỉ được trang bị tính năng Barometer, cỗ máy đếm này còn có thêm rất nhiều chức năng tuyệt vời khác như bấm giờ thể thao, chế độ Time-1, Time-2, hẹn giờ, la bàn,... chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người sử dụng. Nó sẽ chinh phục được trái tim của ngay cả các quý ông khó tính nhất, đặc biệt là những người có đam mê với bộ môn trekking. 

    Đồng hồ Tissot T026.420.11.051.00

    Nhắc đến những chiếc đồng hồ có tính năng Barometer được yêu thích nhất hiện nay mà không kể đến chiếc đồng hồ Tissot T026.420.11.051.00 thì quả là một thiếu sót lớn. Chiếc đồng hồ nam này được coi là một chiến binh nơi thực địa với những tính năng vô cùng hữu ích như la bàn, bấm giờ thể thao, ẩm kế,...và độ chịu nước 10ATM. Bộ kim đồng hồ mang thiết kế mũi tên vô cùng khỏe khoắn nằm trên mặt số lớn 44mm khiến T026.420.11.051.00 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng yêu thể thao và luôn mang trong mình khát vọng chinh phục.

    Đồng hồ Tissot T026.420.11.051.00

    Đồng hồ Alpina AlpinerX AL-283LBN5NAQ6

    Không thể phủ nhận được rằng chiếc đồng hồ Alpina AlpinerX AL-283LBN5NAQ6 là sản phẩm gây dược ấn tượng mạnh mẽ nhất với người dùng ngay từ thiết kế đến chất lượng bộ máy hay tính năng tiện ích. Phần vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ kết hợp cùng dây cao su cho nên khi mang trên tay chiếc đồng hồ này người dùng sẽ vừa cảm nhận được sự thoải mái và mạnh mẽ. Đây cũng sẽ là mẫu mẫu đồng hồ nam mặt xanh dương bền bỉ, đồng hành cùng các chàng trong mọi hoạt động.   

    Đồng hồ Alpina AlpinerX AL-283LBN5NAQ6

    Đồng hồ Tissot T013.420.44.202.00

    Gây ấn tượng với người dùng với người dùng nhờ vào thiết kế mạnh mẽ, nam tính mà cũng không kém phần sang trọng, quả thật không có gì khó hiểu khi chiếc đồng hồ nam dây thép Tissot T013.420.44.202.00 lại được săn đón nhiều đến vậy. Mẫu đồng hồ này hướng đến những chàng trai có ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố, đậm chất thể thao và ưa thích sự trải nghiệm khám phá.

    Đồng hồ Tissot T013.420.44.202.00Sở hữu mặt kính Sapphire Crystal chất lượng và bộ máy Quartz đẳng cấp cùng với rất nhiều chức năng Barometer tuyệt vời cũng chính là những yếu tố khiến cho phái mạnh khó lòng có thể bỏ qua đồng hồ này.  Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đồng hồ này còn nằm ở bộ kim và cọc số to bản, phủ dạ quang giúp các quý ông có thể quan sát thời gian ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Thiết kế thể thao, mạnh mẽ đầy nam tính cùng chất lượng bộ máy ổn định giúp Tissot T013.420.44.202.00 được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ Barometer được săn lùng nhiều nhất.

    Trên đây là những thông tin về chức năng Barometer trên đồng hồ và TOP những mẫu đồng hồ có chức năng Barometer được săn đón nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để sắm cho mình những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất bạn đừng quên đến với các cửa hàng của Galle hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD