Lịch sử thương hiệu đồng hồ Bentley 1948 - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gắn liền với xe hơi hạng sang

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2673 lượt xem
Ra đời đã nhiều thập kỷ nhưng không vì thế mà Bentley đánh mất đi vị trí của mình. Điều này có được là nhờ khối óc sáng tạo và tư duy thẩm mỹ đỉnh cao của các nghệ nhân Bentley.

Mục Lục

    Cái tên Bentley gợi nhắc ngay cho chúng ta đến những dòng xe hơi hạng sang, tuy nhiên nó còn là tên của một trong số những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Đồng hồ mang hiệu Bentley làm nên sự khác biệt khi sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sự nhưng ẩn chứa vẻ đẹp mạnh mẽ. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Bentley trong bài viết sau.

    1. Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Bentley

    Lịch sử hình thành và những chiếc đồng hồ gắn liền với tên tuổi của thương hiệu Bentley

    Dù Bently được biết đến như là thương hiệu của những chiếc xe hơi hạng sang, nhưng thực tế, Bentley là một tập đoàn nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Vào khoảng những năm đầu của thập niên 90, Bentley phát triển thành tập đoàn Bentley Luxury Group và mở rộng phạm vi kinh doanh của mình ở lĩnh vực phụ kiện và các sản phẩm đồ da cao cấp. Mà trong đó, đồng hồ Bentley được các chuyên gia trong giới đánh giá cao và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trên phạm vi toàn thế giới.

    Vào năm 1948, thương hiệu đồng hồ Bentley chính thức được ra mắt ở La Chaux-de-Fonds của đất nước Thụy Sỹ, với tên thương hiệu đầy đủ là Bentley Luxury.

    Dù được thành lập ở cái nôi đồng hồ Thụy Sỹ, tuy nhiên đồng hồ mang hiệu Bentley lại được thiết kế và gia công chủ yếu tại Đức – Một quốc gia vốn nổi tiếng trong lĩnh vực cơ khí, tự động hóa và công nghiệp ô tô. Nhờ vào điểm đặc biệt này mà đồng hồ Bentley không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, mà chất lượng cũng được đánh giá rất cao.

    Điều làm nên sức hút của đồng hồ thương hiệu Bentley không chỉ dừng lại ở khâu thiết kế hay chế tạo, mà nó còn nằm ở việc được trang bị bộ máy Swiss Quartz có tính ổn định và độ chính xác của Thụy Sỹ hoặc là những cỗ máy cơ học hoạt động một cách mạnh mẽ và bền bỉ đến từ đất nước mặt trời mọc.

    Bằng việc kết hợp hài hòa tinh hoa trong kỹ thuật chế tạo đồng hồ truyền thống và sự cải tiến về mặt thiết kế phù hợp với xu hướng, từ quá trình hình thành cho đến năm 2019, Bentley đã cho ra mắt 20 bộ sưu tập đồng hồ hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Có thể kể đến như bộ sưu tập Sea Captain, Vintage Skeleton, Road Captain, Aquamarine, Astral, Boutique Exclusive, Classic, Dentarium, Lady Bentley, Walk of Fame, Louvetier, Solstice,…

    Cũng giống như thương hiệu đồng hồ Jaguar khi đi vào sản xuất đồng hồ, Bentley cũng đạt được rất nhiều thành công. Và giờ đây thương hiệu Bentley Luxury được giới điệu mộ đồng hồ cao cấp rất yêu thích và đón nhận.

    2. Top những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Bentley đẹp nhất

    Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Bentley nổi bật

    Bentley BL1806-10MWWB: Sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vẫn toát lên cái nhìn đầy mạnh mẽ. Chiếc Bentley 1806-10MWWB sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những buổi đi chơi, đi dự tiệc hay thời trang công sở độc đáo. Lớp vỏ của đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ, dây đeo làm bằng da có khả năng chống nước, đặc biệt không dễ bị bong tróc hay gây kích ứng da, nhất là đối với những ai thuộc da nhạy cảm.

    Mặt kính được trang bị một lớp saphire vừa có khả năng chống nước và chống phản chiếu cực kỳ hiệu quả. Khả năng chống nước đạt 50m, điều này có nghĩa là có thể rửa tay dưới vòi nước hay đi mưa hoàn toàn không có vấn đề gì. Ngoài ra, Bentley BL1806-10MWWB được trang bị máy quartz của Citizen Miyota GM10 với thời gian sử dụng pin đạt 3 năm và trang bị thêm cả tính năng lịch ngày. 

    Bentley BL1798-20RWDRWD-R: Vỏ của đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ mạ thêm vàng hồng với thời gian bền màu lên đến từ 5 - 8 năm. Mặt kính đồng hồ làm từ sapphire có khả năng chống xước và chống phản chiếu cực kỳ hiệu quả. Dây đeo làm bằng da cùng bộ máy tự động Citizen Miyota 82S5 đảm bảo độ chính xác cao cho sản phẩm. Đồng thời, khả năng chống nước của Bently BL1798-20RWDRWD-R cũng được đánh giá cao khi có thể đeo khi rửa tay hoặc đi dưới trời mưa mà không có vấn đề gì.

    Bentley BL1857-10LRCI: Là mẫu đồng hồ được Bentley thiết kế dành cho đối tượng nữ giới. Bentley BL1857-10LRCI sở hữu tông màu vàng kim sang trọng cho phần vỏ và dây lắc có dạng hình tròn được làm từ chất liệu thép không gỉ và mạ màu PVD. Mặt số có tông màu trắng, nổi bật với các họa tiết trang trí dập nổi gợn sóng toát lên dáng vẻ mềm mại và nữ tính. Mặt kính được làm từ sapphire có khả năng chống xước và chống lóa hiệu quả.

    Mặt đồng hồ vừa phải với đường kính 30mm. Mặt kính Sapphire cao cấp có độ trong cao, khả năng chống trầy xước, chống lóa tốt, đem lại cái nhìn rõ ràng, sáng bóng cho mặt số bên trong. Ngoài ra, Bentley BL1857-10LRCI sử dụng máy quartz và khả năng chống được đạt 30m. Nhờ đó, nó sẽ trở thành người bạn không thể thiếu khi bạn tham khảo cách phối đồ đi chơi, đi học, đi làm hay đi dự tiệc.

    Đồng hồ BL1857 10LRCI - cỗ máy thời gian sang trọng dành riêng cho phái đẹp

    Bently BL1802-A1WWS-S: Là mẫu đồng hồ dành riêng cho nữ giới. Sở hữu thiết kế sang trọng, mang đến sự lấp lánh trên cổ tay của mọi cô gái khi được đính kim cương và đá sapphire trắng. Phần vỏ và dây đeo của đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ, kính làm từ sapphire bên cạnh khả năng chống xước còn có khả năng chống phản chiếu hiệu quả. Bently BL1802-A1WWS-S được trang bị máy Quartz – Citizen Miyota GN15.

    Bentley BL1832-25MTWI-R: Là một trong số sản phẩm đồng hồ cơ mới được đánh giá cao hiện nay của thương hiệu Bentley. Đồng hồ Bentley BL1832-25MTWI-R là một mẫu thuộc seri Bentley 1832 sở hữu độ tinh xảo từ bộ máy cơ khí đồng thời toát lên dáng vẻ sang trọng, thanh lịch của phong cách quý tộc. Phần vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ mạ PVD đảm bảo độ bền cao, dây đeo làm từ kim loại và mặt kính làm từ sapphire có khả năng chống xước cao. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này chính là khả năng chống nước lên đến 50M.

    3. Thương hiệu Bentley - Một trong những thương hiệu Thụy Sỹ danh tiếng

    Thương hiệu Bentley - Một trong những thương hiệu Thụy Sỹ danh tiếng

    Thương hiệu đồng hồ Bentley hiện nay rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Lý do không chỉ đến từ thương hiệu nổi tiếng có lịch sử hình thành, phát triển lâu đời, mà các sản phẩm đồng hồ Bentley sở hữu thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và có rất nhiều khoảng giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Tuy hiện tại Galle Watch không kinh doanh thương hiệu đồng hồ Bentley nhưng nếu bạn quan tâm đến những thương hiệu Thụy Sỹ danh tiếng khác như đồng hồ Swatch, Longines, đồng hồ Alpina, Calvin Klein…có thể tìm tới Galle Watch. Chuyên phân phối và cung cấp đồng hồ chính hãng, hiện nay Galle Watch có hệ thống cửa hàng lớn tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Cam kết nhập khẩu hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng là những điều góp phần làm nên tên tuổi của Galle Watch trong suốt 15 năm họat động vừa qua. 

    Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua online, DONGHOTHUYSY.VN là trang website tin cậy mà bạn có thể tin tưởng và đặt mua đồng hồ chính hãng được cung cấp bởi Galle Watch. Chinh sách mua hàng thuận tiện cùng chế độ bảo hành chu đáo và sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng là điểm cộng hoàn hảo mà Galle Watch ghi điểm với khách hàng của mình.

    Bằng sự cố gắng kế thừa tinh túy trong kỹ thuật chế tác đồng hồ truyền thống Thụy Sỹ và hoàn thiện về các khâu sản xuất khi trang bị những thiết bị, máy móc hiện đại của Đức, Nhật, thương hiệu đồng hồ Bentley đã chứng minh được giá trị cũng như sức hút của mình trên thị trường đồng hồ thế giới. Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, mà sản phẩm đồng hồ Bentley cũng nhận được sự đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới với thiết kế sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD