Bộ sưu tập đồng hồ trang trí Hermle tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sống

Ngày 03 tháng 12 năm 2022
473 lượt xem

Dịp cuối năm chính là thời điểm lý tưởng nhất để các gia chủ lên ý tưởng decor nội thất giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian trong nhà. Cùng DONGHOTHUYSY.VN tham khảo ngay BST đồng hồ Hermle giúp trang hoàng không gian sống thêm sang trọng.

Mục Lục

    Dịp cuối năm chính là thời điểm lý tưởng nhất để các gia chủ lên ý tưởng decor nội thất giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian trong nhà. Cùng DONGHOTHUYSY.VN tham khảo ngay BST đồng hồ Hermle giúp trang hoàng không gian sống thêm sang trọng.

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng vì thế mà trở nên cao hơn. Không chỉ tân trang bản thân mà còn đề cao sự thoải mái, tiện nghi nhưng hình thức phải sang trọng trong chính không gian sống thường ngày. Chính vì thế, dịp cuối năm chính là thời điểm lý tưởng nhất để các gia chủ lên ý tưởng decor nội thất giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian trong nhà. Đặc biệt là phòng khách - nơi được xem là tâm điểm, là bộ mặt của cả ngôi nhà nên càng được chú trọng chau chuốt.

    Nếu gia chủ đang mong muốn thiết kế không gian phòng khách thêm phần sang trọng, phong cách tân cổ điển thì nội thất gỗ chính là lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh bộ sập gụ, trường kỷ thì không thể thiếu sự hiện diện của một chiếc đồng hồ cây Hermle - thương hiệu đồng hồ trang trí lâu đời đến từ Đức sẽ là “nhân tố” thổi bừng sức sống cho toàn bộ không gian phòng khách cũng như toàn bộ căn nhà. 

    Tham khảo ngay gợi ý BST đồng hồ trang trí Hermle dưới đây cùng DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Đồng hồ Hermle 01079-030451

    Chiếc đồng hồ quả lắc 01079-030451 có một lớp vỏ vô cùng đặc biệt với thiết kế nguyên khối một mảnh với chất liệu chính là gỗ Óc Chó và lớp kính cường lực. Về công năng, ấn tượng đầu tiên phải kể đến chức năng lịch tuần trăng vô cùng phức tạp. Sau đó là khả năng lưu trữ cót lên tới 8 ngày cùng với tính năng điểm chuông theo giai điệu Westminster quen thuộc sẽ làm bất cứ ai cũng phải tấm tắc ngợi khen. Hơn nữa, chiếc đồng hồ còn được tích hợp tính năng ngắt chuông tự động giúp người dùng có được giấc ngủ ban đêm một cách trọn vẹn. 

    Đồng hồ Hermle 01219-Q31171

    Chiếc đồng hồ 01219-Q31171 có một lớp vỏ vô cùng đặc biệt nhờ sự kết hợp của những tấm kính cường lực cao cấp cùng với bộ khung gỗ Óc Chó - Walnut. Bên cạnh đó, mặt số của chiếc đồng hồ sở hữu những nét đẹp cổ kính với số La Mã cùng các chi tiết khác được làm từ đồng thau. Người sử dụng có thể lên cót cho chiếc đồng hồ thông qua 3 lỗ cót xuất hiện ngay trên mặt số. Khả năng lưu trữ cót lên tới 8 ngày cùng với tính năng điểm chuông theo 3 giai điệu Westminster, St. Micheal, Whittington. Đặc biệt, tính năng tự động ngắt chuông buổi đêm giúp tăng trải nghiệm người dùng.

    Đồng hồ Hermle 01231-030451

    Mẫu đồng hồ 01231-030451 sở hữu thiết kế kiểu dáng cổ điển vô cùng phù hợp với những không gian phòng khách, phòng làm việc lịch sự và sang trọng. Lớp vỏ của chiếc đồng hồ được làm từ loại gỗ Óc Chó độ bền cao, khả năng chịu nhiệt độ hay độ ẩm, chống mối mọt cực tốt. Chức năng lịch tuần trăng trên đỉnh mặt số cho thấy sự phức tạp của bộ máy cơ khí phía sau. Bộ máy này có thể trữ cót lên đến 7 ngày và được lên cót thông qua việc kéo xích tạ rất thú vị. Khả năng điểm chuông theo giai điệu Westminster và tự động ngắt chuông đêm luôn là điểm cộng mà tất cả người dùng đều yêu mến. 

    Đồng hồ Hermle 01232-030271

    Hermle 01232-030271 là chiếc đồng hồ với kiểu dáng cổ điển dành cho những gian phòng lịch sự và sang trọng. Lớp vỏ của chiếc đồng hồ được làm từ loại gỗ Anh Đào rất bền và thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam. Thân đồng hồ được tạo hình thẳng đứng và tinh giản nhưng vẫn thể hiện được những đường nét trạm trổ trên đỉnh hay dưới chân đế.

    Đồng hồ Hermle 01087-050461

    Hermle 01087-050461 là mẫu đồng hồ cây nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh giản, sở hữu bộ vỏ làm từ gỗ sồi nguyên khối, bề mặt được đánh bóng và có mặt kính vát cạnh. Mặt số đồng hồ được tráng men trắng làm nổi bật hơn bộ kim, cọc số La Mã. Ở vị trí trung tâm của dial có một mặt số phụ dùng để hiển thị kim giây. Hermle trang bị cho 01087-050461 cỗ máy với thời gian lưu trữ cót là 8 ngày, nhạc chuông Westminster dạo nhạc mỗi 15 phút cùng tính năng tắt chuông vào ban đêm và có lẫy điều chỉnh âm lượng tiện lợi, thông minh.

    Đồng hồ Hermle 01131-031171

    Mặt số của chiếc đồng hồ sở hữu những nét đẹp cổ kính với số La Mã cùng các chi tiết khác được làm từ đồng thau. Chiếc đồng hồ sở hữu khá nhiều những chức năng ưu việt làm cho bất kỳ ai cũng đều cảm thấy hứng thú. Tính năng theo dõi lịch tuần trăng vừa hữu dụng lại có thể làm tăng thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ này. Khả năng lưu trữ cót lên tới 8 ngày cùng với tính năng điểm chuông theo 3 giai điệu Westminster, St. Micheal, Whittington và đặc biệt là chế độ tự độ tự động ngắt chuông đêm giúp nâng tầm trải nghiệm tuyệt đối.

    Đồng hồ Hermle 01093-031171

    Chiếc đồng hồ cây quả lắc Hermle 01093-031171 mang tới một giá trị thực sự vững bền cho người sử dụng khi sở hữu một lớp vỏ được làm từ loại gỗ Óc Chó - Walnut. Chất liệu gỗ này nổi tiếng với độ bền rất cao, khả năng chịu đựng nhiệt độ và độ ẩm cũng như chống mối mọt cực tốt. Vẻ bên ngoài được thiết kế theo kiểu cổ điển toát lên từ những đường nét được điêu khắc một cách thủ công. Những đường nét vô cùng tinh xảo đó khoe trọn vẹn được sự sang trọng cùng đẳng cấp của chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ Hermle 01210-031171

    Kiểu dáng cổ điển kết hợp cùng những đường cong mềm mại, đồng hồ Hermle 01210-031171 là món phụ kiện trang trí phòng khách thêm phần sang trọng và lịch sự khi tiếp đón người thân và khách quý. Cùng với đó là những chi tiết vàng đồng được dát trên lớp vỏ gỗ cũng tạo ra các điểm nhấn đặc biệt làm tăng giá trị của chiếc đồng hồ. Chức năng lịch tuần trăng trên đỉnh mặt số cho thấy sự phức tạp của bộ máy cơ khí phía sau. Bộ máy này có thể trữ cót lên đến 7 ngày và được lên cót thông qua 3 ổ cót trên mặt số. Khả năng điểm chuông theo nhiều giai điệu và tự động ngắt chuông đêm luôn là điểm cộng mà tất cả người dùng đều mong muốn.

    Đồng hồ Hermle 01246-031161

    Mặt số của chiếc đồng hồ Hermle 01246-031161 được các nghệ nhân chế tác thủ công các chi tiết hoa văn cách điệu phức tạp. Điểm nhấn chính là từ 2 cây kim được tạo ra bằng niềm cảm hứng của những hoa văn trong những nhà thờ nổi tiếng. Cùng với đó là sự xuất hiện của tính năng theo dõi lịch tuần trăng trên đầu mặt số cho thấy sự phức tạp vô cùng của bộ máy cơ học bên trong. Nếu bạn là người thích ngắm nghía cỗ máy này khi nó chuyển động thì 2 cửa sổ ở cạnh bên đồng hồ sẽ làm thỏa mãn trí tò mò của bạn. 

    Đồng hồ Hermle 01168-031161

    Một chiếc đồng hồ cây được làm từ gỗ Óc Chó và đồng thau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của biết bao thế hệ từ xưa đến nay. Và Hermle 01168-031161 với kích thước 212 x 59 x 29 cm xứng đáng là món phụ kiện tiêu biểu phù hợp với mọi không gian sống. Khả năng lưu trữ cót lên tới 8 ngày cùng với tính năng điểm chuông theo 3 giai điệu Westminster, St. Micheal, Whittington. Những giai điệu này sẽ vang lên mỗi 15p và bạn có thể cảm nhân nó rõ ràng hơn nhờ 2 cửa sổ hở ở cạnh bên của chiếc đồng hồ. Tiếng điểm chuông giờ của bộ gông bên trong sẽ làm tăng sinh khí cho căn phòng mỗi lần chiếc đồng hồ này cất tiếng. 

    Mời các gia chủ ghé thăm trực tiếp các showroom DONGHOTHUYSY.VN để được tư vấn và thưởng thức một cách trọn vẹn nhất từ hình thức bắt mắt cho tới những công năng đặc biệt của những siêu phẩm đồng hồ trang trí Hermle nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm nội thất cuối năm. 

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facbook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD