Khám phá Breitling Navitimer - Đỉnh cao của đồng hồ đeo tay cao cấp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2640 lượt xem
Breitling là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, thương hiệu này gắn liền với chức năng Chronograph và những mẫu đồng hồ phi công. Một trong những bộ sưu tập thành công nhất của Breitling chính là Navitimer.

Mục Lục

    Trong số hàng ngàn sản phẩm được sản xuất bởi Breitling thì những chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Breitling Navitimer luôn được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế. Sở hữu những chiếc đồng hồ phi công đẳng cấp, Navitimer luôn là khao khát của nhiều tín đồ đồng hồ Thụy Sỹ trên thế giới. 

    1. Lịch sử thương hiệu đồng hồ Breitling

    Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Breitling

    Breitling là thương hiệu đồng hồ được thành lập bởi G. Léon Breitling. Ông sinh năm 1860, trong một gia đình có bố lẫn mẹ đều là người Đức. Sau khi kết thúc việc học nghề, ông di cư sang vùng đất Thuỵ Sỹ để làm đồng hồ. Trong quá trình di cư đến Thụy Sỹ đã bị cuốn hút bởi những thiết kế đồng hồ Chronograph

    Tại đây ông bị thu hút bởi ý tưởng chế tạo đồng hồ bấm giờ cao cấp. Và ông đã quyết định thành lập một xưởng chế tạo đồng hồ tư nhân. Lấy tên là G. Léon Breitling tại thị trấn Saint Imier và sản xuất thành công công cụ bấm giờ ( không phải đồng hồ) chronograph đầu tiên. Cùng với những công cụ khác vào cái tuổi rất trẻ là 24. Và đó cũng là năm mà hãng Breitling được sáng lập nên – 1884. 

    Khi Léon Breitling mất vào năm 1914 ở tuổi 54, việc sản xuất được giao lại cho con trai ông là Gaston Breitling. Vào thời điểm này đang bắt đầu của thế chiến thứ nhất, sự phát triển mạnh mẽ nổi lên trong lĩnh vực hàng không. Ông chủ của Breitling bắt đầu có sự quan tâm đặc biệt và ông suy nghĩ về cách làm sao để chế tạo ra những chiếc đồng hồ phù hợp cho nó. Bắt đầu từ 1914 những chiếc đồng hồ chronograph được sản xuất dành cho mục đích thể thao và quân sự. 

    Đến năm 2017, sau nhiều biến cố Breitling đã được bán lại cho CVC Capital Partners. Một công ty tài chính tư nhân, thành lập 1981 có trụ sở tại Luxembourg với giá 800 triệu Euro. Thương vụ này được hoàn tất vào tháng 6 năm 2017. Với sự đầu tư và những nỗ lực sáng tạo không ngừng của mình, Breitling đã tiếp tục vươn lên khẳng định vai trò của mình trên giới đồng hồ trên toàn thế giới. 

    ››› Xem thêm: Tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu đồng hồ Breitling

    2. BST Navitimer - khát khao của mọi tay chơi Breitling

    BST Navitimer - khát khao của mọi tay chơi Breitling

    Sở hữu những thiết kế riêng biệt, lạ mắt cùng chất lượng đỉnh cao cho nên những mẫu đồng hồ Breitling nằm trong BST Navitimer luôn làm hài lòng người dùng. Với hệ thống các thông số, hệ đo in tràn ngập mặt số, Navitimer cũng chính là một trong những dòng sản phẩm được coi là có chất lượng tốt nhất của Breitling. 

    Mẫu đồng hồ Navitimer đầu tiên được Breitling cho ra mắt vào năm 1952. Thiết kế tinh vi của mẫu này đã giúp Breitling thiết lập một chỗ đứng vững chắc trên cổ tay phi công. Thước đo xoay tròn là một tính năng chính giúp thực hiện các phép tính một cách đơn giản. Từ vành bezel, thời gian, tốc độ, khoảng cách và tiêu hao nhiên liệu. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với một thế hệ sau buồng lái máy bay. 

    Những chiếc đồng hồ của Breitling Navitimer cũng được hiệp hội của phi công và những người sở hữu máy bay (AOPA) chọn làm đồng hồ chính thức. Logo đôi cánh đầu tiên của Breitling xuất hiện ở những chiếc Vintage, cũng là lấy từ logo đôi cánh của hội này đấy các anh em. Khác với đôi cánh hiện nay nhé cả về ý nghĩa lẫn hình ảnh.

    Bộ sưu tập đồng hồ Breitling Navitimer

    Những sản phẩm Navitimer không chỉ thu hút bởi những tay lái ở ngành hàng không. Mà ngay cả ngành phi hành gia cũng rất quan tâm đến. Tới năm 1962, một chiếc đồng hồ đặc biệt có tên là cosmonaut được làm dựa trên nguyên mẫu của navitimer. Đã được đeo trên cổ tay của phi hành gia Scott Carpenter trong một nhiệm vụ ngoài không gian, đi trên chiếc tàu không gian có tên là Mercury – Atlas 7 (MA-7). Phóng từ Cape Canaveral, Florida.

    Phi hành gia đã yêu cầu Breitling làm cho ông một chiếc navitimer có chức năng 24 giờ. Để ông có thể đọc chính xác thời gian và phân biệt được giữa đêm và ngày. Trong khi đang làm việc ngoài không gian vũ trụ. Ông là người Mỹ thứ tư hoạt động ngoài không gian và là người Mỹ thứ hai hoạt động trực tiếp vào quỹ đạo trái đất.

    Năm 2012 – năm kỉ niệm 60 năm của chiếc Navitimer đầu tiên, Breitling đã đem đến 500 cỗ máy thời gian phiên bản giới hạn, có đặc trưng là mặt số xanh thẫm, sử dụng bộ máy in-house và nắp lưng trang bị lớp kính sapphire trong suốt. Mỗi chiếc có giá 7,270 Euro với dây đeo da cá sấu màu đen, và 8,080 Euro cho dây đeo kim loại thép không gỉ đặc quyền dành cho phi công.

    Breitling cũng đem đến chiếc Breitling Navitimer 01 trong bộ khung kích thước lớn hơn tại Baselworld năm 2014. Bộ khung có kích thước 46mm (thay vì 42mm) với phiên bản cổ điển, và 48mm cho phiên bản đồng hồ GMT.

    Năm 2017, Breitling được chèo lái bởi CEO giàu kinh nghiệm George Kern đã đem đến bộ sưu tập mới mẻ Breitling Navitimer 8. Mặc cho bao nhiêu sự thay đổi, những chiếc đồng hồ Navitimer vẫn giữ nguyên đặc trưng như cũ: là một trong những mẫu đồng hồ chronograph biểu tượng nhất hành tinh.

    3. Breitling Navitimer Collection bán chạy nhất thị trường hiện nay

    Dưới đây là những mẫu đồng hồ Breitling Navitimer Collection nổi bật bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

    • ĐỒNG HỒ BREITLING NAVITIMER 1 CHRONOGRAPH 41 A13324121B1A1

    • ĐỒNG HỒ BREITLING NAVITIMER 1 CHRONOGRAPH 41 A13324121C1A1

    • ĐỒNG HỒ BREITLING NAVITIMER 1 AUTOMATIC 38 A17325211C1A1

    • ĐỒNG HỒ BREITLING NAVITIMER 1 AUTOMATIC 38 A17325241B1A1

    4. Địa chỉ mua đồng hồ Breitling Navitimer chất lượng nhất

    Những mẫu đồng hồ Navitimer HOT nhất của Breitling đã có mặt tại Galle Watch. Với hơn 15 năm kinh nghiệm Breitling tự tin là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất dành cho bạn. 

    Hãy tới các showroom Galle Watch gần nhất hoặc đặt mua trên donghothuysy.vn để có thể sở hữu trên tay những mẫu đồng hồ tuyệt phẩm không thể chối từ. Để được tư vấn cụ thể Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1800.6785 hoặc mua trực tiếp trên website donghothuysy.vn

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD