Các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam đứng đầu về chất lượng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2365 lượt xem
Hiện nay, thị trường đồng hồ đang trở nên rất sôi động nhờ sự xuất hiện của hàng ngàn sản phẩm đa dạng. Vậy các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam nào đang được ưa chuộng và trở nên thịnh hành?

Mục Lục

    Những chiếc đồng hồ đeo tay sẽ góp phần tạo nên phong cách cho người đeo. Hiện nay, có tới hàng trăm hãng đồng hồ trên thị trường với những đặc trưng khác nhau để phục vụ thị hiếu khách hàng. Bạn có bao giờ băn khoăn đâu là top các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam? Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Galle Watch điểm tên 20 cái tên nổi bật nhất, với đa phần đều có nguồn gốc từ Thụy Sỹ.

    1. Đồng hồ Rolex - Thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng

    Đồng hồ Rolex - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam đứng đầu về chất lượng

    Đồng hồ Rolex là cách gọi ngắn gọn của dòng đồng hồ Rolex Swiss Made. Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng số một thế giới đã chiếm được lòng tin của thị trường Việt Nam một cách dễ dàng.
    Những chiếc máy Rolex luôn là những cỗ máy xa xỉ trong bộ sưu tập của các tay chơi đồng hồ. Thậm chí, nhiều người còn ví đeo chiếc đồng hồ này lên tay như đang sở hữu một chiếc vương miện. Những ai đeo Rolex quả thực là người có địa vị, quyền thế trong xã hội. Chính sự cao quý ấy khiến cho dòng đồng hồ đeo tay này được nhiều người yêu thích nhưng lại không dành cho số đông.

    2. Đồng hồ Citizen - Hãng đồng hồ thời trang nổi tiếng

    Đồng hồ Citizen - thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng

    Những chiếc đồng hồ Citizen đến từ Nhật Bản luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồng hồ Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn đã trở thành một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam. Ông lớn Citizen không ngừng phát triển và tiếp tục mua lại hai công ty Bulova của Mỹ Frederique Constant của Thụy Sỹ để trở thành tập đoàn hùng mạnh nhất trong giới sản xuất đồng hồ trên thế giới.

    Ưu điểm trong thiết kế của dòng đồng hồ nhà Citizen chính là nét trẻ trung, tinh tế và hiện đại. Mỗi mẫu mã sản phẩm đều có vẻ ngoài thanh thoát, ưa nhìn nên có tính thương mại cao. 

    Tính sơ qua, Citizen đã cho ra mắt thị trường khoảng 1000 mẫu đồng hồ với đa dạng mẫu động cơ từ máy quartz, máy automatic cho đến máy Eco-Drive. Phân khúc giá của những cỗ máy này chỉ rơi vào khoảng từ 2,5 triệu cho đến hơn 10 triệu đồng. Chính vì thế, Citizen quả thực rất được lòng người sử dụng và sưu tập đồng hồ tại Việt Nam.

    3. Đồng hồ Longines - Hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng

    Đồng hồ Longines - Hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng

    Longines là một trong những cây đại thụ trong làng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1832 và mới tổ chức kỷ niệm 185 năm gia nhập làng đồng hồ thế giới vào năm 2017.

    Những chiếc đồng hồ nhà Longines luôn luôn nằm trong Top những chiếc đồng hồ Swiss Made danh tiếng và lâu đời nhất. Mỗi sản phẩm đều tự hào khi có thiết kế bên ngoài sang trọng, đẳng cấp, mang đậm nét tinh hoa Thụy Sỹ. Trong khi đó, cỗ máy bên trong bền bỉ, chính xác đến độ tuyệt đối.

    4. Đồng hồ Casio - Hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng

    thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam Casio

    Đồng hồ Casio có nguồn gốc từ Nhật Bản. Từ ban đầu, hãng chỉ sản xuất dòng đồng hồ vỏ nhựa huyền thoại với động cơ bền bỉ ấn tượng.

    Ngày nay, chúng ta có thể tìm thấy nhiều mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp cho phong cách của riêng mình. Từ thanh lịch, duyên dáng cho đến nhí nhảnh, ngây thơ, thể thao hay mạnh mẽ đều dễ dàng tìm thấy trong những bộ sưu tập đồng hồ của hãng. 

    5. Đồng hồ Ogival - Hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam

    Đồng hồ Ogival

    Ogival được mệnh danh là những siêu đồng hồ độc đáo của thế giới, đến từ Thụy Sỹ. Biểu tượng của hãng là chú cá nhảy may mắn.

    Quả không ngoa khi nói mỗi cỗ máy Ogival đều là tinh hoa của cơ khí Thụy Sỹ với thiết kế độc đáo, không thể nào lẫn được với các hãng khác. Ogival không chỉ là một cỗ máy thời gian hoàn hảo mà còn là linh hồn chứa đựng tâm huyết công sức sáng tạo vượt bậc của các nghệ nhân chế tạo.

    6. Đồng hồ OP: Olympia Star, Olym Pianus

    Đồng hồ OP: Olympia Star, Olym Pianus

    Những chiếc đồng hồ OP ra đời tại đất nước Thụy Sỹ vào những năm 50 của thế kỷ 20. Đặc trưng của các cỗ máy này chính là tinh thần thể thao khỏe khoắn và mạnh mẽ. 
    Thương hiệu đồng hồ OP chia thành 2 dòng là đồng hồ Olym Pianus và đồng hồ Olympia Star. Olympia Star được sản xuất tại Thụy Sĩ, hướng đến bộ máy Quartz mỏng nhẹ, chính xác. Ngược lại, Olym Pianus được sản xuất tại Nhật Bản, là dòng máy cơ khỏe khoắn, mạnh mẽ.

    7. Đồng hồ Tissot - Hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng

    Đồng hồ Tissot

    Một tay chơi đồng hồ đích thực không thể không biết đến hãng đồng hồ nam nổi tiếng Tissot. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này đã có thời gian hoạt động lên đến gần 70 năm. Chính lịch sử phát triển lâu dài đã giúp Tissot có được công nghệ chế tác vô cùng tinh xảo. 

    Những chiếc đồng hồ Tissot có chất lượng tuyệt hảo về cả thiết kế và cỗ máy bên trong. Cho đến hiện nay, các dòng đồng hồ của thương hiệu này đã có mặt ở 160 quốc gia trên toàn thế giới, trở thành thương hiệu bán chạy số 2 thế giới. Hai bộ sưu tập được yêu thích nhất của hãng là T-classic (cổ điển, thanh lịch) và T-sport (thể thao, mạnh mẽ). Chẳng mất nhiều thời gian, Tissot ghi tên vào các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam một cách nhanh chóng.

    8. Đồng hồ Orient - Hãng đồng hồ cao cấp

    Đồng hồ Orient - đồng hồ cao cấp đi đầu về chất lượng

    Orient là một cái tên đã trở nên vô cùng quen thuộc trong thị trường đồng hồ Việt Nam với biểu tượng hai con sư tử cùng nâng vương miện. Orient là một hãng sản xuất đến từ Nhật Bản.
    Các sản phẩm đồng hồ của Orient không quá cầu kỳ kiểu cách. Chính xu hướng thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch lại trở thành một điểm nhất đắt giá cho các cỗ máy này. 

    Không giống như những hãng sản xuất khác tại Nhật, Orient tập trung phát triển dòng máy cơ tự động bình dân. Chính vì thế, những chiếc máy đo thời gian của hãng luôn có sự bền bỉ, chính xác cao nhưng giá lại vô cùng phải chăng. Điều đó mang đến cơ hội cho những người dùng chưa đủ khả năng kinh tế để mua các dòng máy cơ Thụy Sỹ đắt đỏ cũng có thể sở hữu một cỗ máy chất lượng tương xứng.

    9. Đồng hồ Seiko

    Đồng hồ Seiko - bộ máy Nhật Bản mang chất lượng Thụy Sỹ

    Những chiếc đồng hồ Seiko là niềm tự hào đến từ đất nước Nhật Bản. Cho đến hiện nay, Seiko là một trong những tập đoàn sản xuất đồng hồ lớn nhất tại quốc gia này. Hầu hết các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu này đều thuộc top dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

    Cỗ máy đo thời gian nhà Seiko luôn khẳng định được chất lượng vượt trội về công nghệ. Mặc dù không quá chú trọng vào phát triển các mẫu mã để thương mại hóa sản phẩm, người dùng vẫn luôn lựa chọn Seiko là nơi để gửi gắm niềm tin. Ngoài ra, đồng hồ năng lượng mặt trời Seiko chính là điểm thu hút và bùng nổ tại thị trường Việt Nam. Chắc hẳn bạn không thể bỏ qua ngay khi tìm hiểu về mẫu đồng hồ này.

    10. Đồng hồ Frederique Constant (FC)

    Frederique Constant

    Nếu so với những cây đại thụ trong làng đồng hồ thế giới, đồng hồ Frederique Constant có độ tuổi còn non trẻ. Thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ này dù mới gia nhập nhưng đã tạo nên nhiều sự đột phá ấn tượng.

    Nét nổi bật trong những thiết kế của dòng đồng hồ FC chính là sự hòa hợp giữa tinh hoa truyền thống Thụy Sỹ và sự hiện đại phong cách Châu Âuu. Cỗ máy chạy bên trong là ETA hay in-house bền bỉ, xa xỉ nhưng lại có giá thành hấp dẫn. 

    11. Đồng hồ Omega

    Đồng hồ Omega

    Thương hiệu đồng hồ Omega là một trong những cây đại thụ tại Thụy Sỹ. Tính đến hiện nay, những chiếc đồng hồ Omega đã có mặt trên thị trường gần 200 năm và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Mọi sản phẩm của hãng đều được trang bị công nghệ độc quyền từ đồng hồ Quartz, đồng hồ cơ và đồng hồ cơ lộ máy. Đây được đánh giá là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam được tin dùng nhất

    12. Đồng hồ IWC

    Đồng hồ IWC - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng Việt Nam

    Những chiếc đồng hồ IWC đều là các cỗ máy xa xỉ, danh tiếng hàng đầu Thụy Sỹ. Chúng đều được biết đến với đặc tính bền bỉ, trình độ chế tác tinh xảo với nhiều thiết kế đỉnh cao. Xuyên suốt lịch sử đồng hồ, những chiếc đồng hồ này đã truyền tải niềm cảm hứng đặc biệt cho người dùng toàn thế giới.

    13. Đồng hồ Movado

    Đồng hồ Movado

    Movado là thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới bởi phong cách đơn giản, tinh tế. Chiếc đồng hồ của hãng này mang đến cảm giác tối giản, không hề nặng nề hay phô trương với những đường vát cong tinh tế và phối màu thời thượng. 

    14. Đồng hồ Candino

    Đồng hồ candino - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng nổi tiếng

    Thương hiệu Candino đi lên từ một cơ sở nhỏ tại thị trấn Herbetswil, bang Solothum, Bienne, Thụy Sỹ. Từ năm 1947 cho đến nay, những chiếc đồng hồ nam nữ đến từ hãng này luôn tạo nên sự bất ngờ khi xuất hiện ra thị trường. 

    Tất cả công đoạn chế tác, sản xuất của Candino đều vô cùng nghiêm ngặt và tỉ mỉ. Điều đó khiến cho sản phẩm khi được làm ra đều đạt được độ hoàn mỹ đáng kinh ngạc. Mỗi chiếc đồng hồ đều được đánh dấu Swiss Made như một minh chứng hùng hồn cho công nghệ chế tạo động cơ. Không những thế, phần vỏ ngoài của cỗ máy được chế tác từ chất liệu chất lượng cao nên tạo ra sự bền bỉ hoàn hảo.

    15. Đồng hồ Calvin Klein

    Đồng hồ Calvin klein

    Nếu là một người yêu thời trang, chắc hẳn bạn đã biết đến thương hiệu đồng hồ Calvin Klein của Mỹ. Thương hiệu này không chỉ tập trung phát triển thiết kế quần áo, phụ kiện thời trang mà còn có riêng một hãng đồng hồ.

    Sự chuyển mình vào năm 1997 của Calvin Klein đã mang đến các bộ sưu tập đồng hồ vừa mang tính thời trang vừa có tính ứng dụng cao. Logo của đồng hồ là cK với tiêu chuẩn máy đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ. 

    Tuy là một ông lớn trong ngành thời trang, Calvin Klein lại rất biết cách để đem chiếc đồng hồ đến gần với người tiêu dùng. Mỗi chiếc đồng hồ cK chỉ có mức giá trung bình từ 5 triệu đến 10 triệu đồng. Đây là một mức tiền nịnh túi để ai cũng có thể sở hữu những mẫu đồng hồ thời trang và cá tính này.

    16. Đồng hồ Timex

    Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - đồng hồ Timex

    Hãng Timex ban đầu thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp tại Mỹ, sau đó được một công ty Hà Lan mua lại. Từ năm 1854 cho đến nay, những chiếc đồng hồ Timex với giá thành bình dân đã làm mưa làm gió tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với thiết kế tinh tế và bộ máy tuyệt vời của mình, không khó để Timex lọt top các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam và được yêu thích nhất.

    17. Đồng hồ Mido

    Thương hiệu đồng hồ Mido

    Thương hiệu đồng hồ Mido được thành lập năm 1918 bởi Georges Schaeren có trụ sở tại Le Locle, Thụy Sĩ. Bạn có biết, nguồn gốc của cái tên Mido xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha “yo mido” có nghĩa là “tôi đo đạc”. 

    Từ khi thành lập cho đến nay, những chiếc đồng hồ của Mido luôn được sản xuất theo triết lý của nhà sáng lập “timeless is mark of true design”. Điều đó có nghĩa là: mỗi sản phẩm được tạo ra đều phải chứa đựng những giá trị đích thực chứ không chỉ là vẻ bề ngoài hào nhoáng. Chính vì thế, những cỗ máy Mido luôn là cao cấp nhất với động cơ chuẩn xác, khả năng chống nước hoàn hảo.

    18. Đồng hồ Rado Switzerland

    Đồng hồ Rado Switzerland

     

    Rado Switzerland là một thương hiệu sản xuất đồng hồ của Thụy Sỹ. Cho tới hiện nay, hãng đã có hơn 100 năm lịch sử hoạt động và là nhà tiên phòng trong ứng dụng vật liệu chống trầy xước vào đồng hồ. Những chiếc đồng hồ chống trầy đầu tiên trên thế giới được Rado sản xuất vào năm 1962.

    Cho đến hiện nay, hãng vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm bền bỉ, chính xác. Người dùng cảm thấy vô cùng hài lòng khi lựa chọn đồng hồ Rado để song hành trên mọi nẻo đường.

    19. Đồng hồ Roamer

    Đồng hồ Roamer - thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng hàng đầu về chất lượng

    Là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời nhất, Roamer được thành lập từ năm 1888. Ngay từ những ngày đầu mới bước chân vào nghề, thương hiệu này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế.

    Các mẫu đồng hồ của Roamer có nhiều phân khúc để tiếp cận với các tầng lớp khách hàng. Nhiều doanh nhân thành đạt đều đặt thiết kế riêng tại hãng để co cho mình sản phẩm độc nhất.

    20. Đồng hồ Swatch

    Đồng hồ Swatch

    Thương hiệu Swatch luôn được biết đến trong giới sành đồng hồ bởi chất lượng không thể chê mà giá thành lại ở mức hợp lý. Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Thụy Sỹ này luôn được chế tác theo phương châm “chất lượng cao, giá thấp, có tính khiêu khích, phá cách và tràn đầy niềm vui sống”.

    Đặc điểm chung của những chiếc đồng hồ Swatch chính là phần vỏ được đúc nguyên khối (chỉ chừa lại một phần nhỏ để tiện cho việc thay pin). Chính thiết kế chắc chắn này giúp bảo vệ toàn diện phần động cơ tinh xảo ở trong thân máy. Đồng hồ Swatch đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Swiss Made nên có độ chính xác cao và bền bỉ. 

    Vậy là Galle Watch đã vừa giới thiệu cho các bạn các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam đi đầu về chất lượng. Mỗi hãng lại mang đến cho người dùng nhiều đặc trưng độc đáo về thiết kế và bộ máy hoạt động. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính, hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD